ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1111: Trị thương (hạ)

VnV586

Vừa giải trừ ăn mòn vừa tu bổ. Sắc mặt Từ An Vũ trở nên hồng hào với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, thân thể khô héo cũng bắt đầu trở nên đầy đặn.

Nhìn thấy một màn này, Đại trưởng lão Long tộc Lưu Úy Siêu không khỏi khóc lên. Hắn rất sợ mình người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Khi đó, Long tộc sẽ đại loạn, tiểu nhân đắc chí, tương lai Long tộc sẽ chìm vào bóng tối.

Khi hắn nhìn Đường Tam lần nữa, trong mắt hắn đã tràn đầy vẻ nóng bỏng. Mặc dù hắn không biết năng lượng màu trắng là gì, nhưng hắn cảm nhận được bên trong năng lượng màu trắng ẩn chứa pháp tắc biến hoá. Ngay cả chí dương chí âm cũng có thể khắc chế, tuyệt đối là vô cùng hiếm thấy. Nhưng hắn theo bản năng cho rằng năng lượng đặc biệt này là truyền thừa Thụ Tổ. Theo hắn, chỉ có Thụ Tổ mới có tư cách có được năng lượng này. Khó trách Cận Miểu Lâm có thể chiến thắng đồ đệ của mình trở thành Chuẩn Hoàng bài danh phía trên, quả nhiên nội tình cực kỳ phong phú. Lưu Úy Siêu vẫn luôn quan sát trận đấu lúc đó, hắn có thể khẳng định rằng trong tất cả các trận đấu, Đường Tam chưa từng sử dụng năng lượng này.

Đường Tam không rút hết năng lượng Âm Dương trong cơ thể Từ An Vũ ngay. Một là vì thân thể y chưa hẳn đã chịu được, hai là do hắn cũng không hấp thu được nhiều như vậy trong một lúc. Từ từ loại bỏ và từ từ hấp thu. Việc này so với lúc hắn đến Thiên Dương Thánh Sơn và Địa Âm Thánh Sơn tu luyện có hiệu quả tốt hơn nhiều. Dù sao cũng là Âm Dương cùng tồn tại, còn là năng lượng cấp độ rất cao, nhất định là bồi bổ rất lớn cho Âm Dương Lam Ngân Hoàng. Hắn mơ hồ cảm nhận được, bị việc này kích thích, Âm Dương Lam Ngân Hoàng đang tiến hoá lên Thập Nhị giai.

Thời gian dần trôi qua, trạng thái của Từ An Vũ ngày càng tốt, khí tức vững vàng có chút nặng nề. Là Long tộc, còn là Quang Minh Long tộc cường đại nhất, khả năng khôi phục của y là siêu cường. Khi năng lượng Âm Dương vốn không thể hoá giải từng bước được giải trừ, năng lực tự lành của y bắt đầu phát sinh biến hoá, mọi thứ khôi phục nhanh chóng.

Ba canh giờ sau, Từ An Vũ rốt cuộc chậm rãi mở mắt ra.

Khi y vừa mở mắt, cả người đều choáng váng. Y theo bản năng muốn động đậy nhưng bả vai bị một bàn tay to đè lại.

"Không nên cử động, Cận tộc trưởng đang trị liệu cho ngươi." Giọng nói già nua quen thuộc khiến tinh thần của y lập tức trấn tĩnh lại. Y nhìn lên, đó không phải là lão sư của mình sao? Sau đó nhìn sang bên cạnh, y thấy Đường Tam hai tay lăng không ấn xuống trên người mình. Năng lượng sinh mệnh ấm áp liên tục được hắn rót vào trong cơ thể. Đồng thời, năng lượng dị chủng làm mình thống khổ đang dần bị loại bỏ. Tình trạng cơ thể y đã nhanh chóng chuyển biến tốt đẹp.

Một tia sáng phức tạp hiện lên trong mắt Từ An Vũ. Y than nhẹ một tiếng, lần nữa nhắm mắt lại.

Một canh giờ sau, khi một tia Âm Dương nhị khí cuối cùng được hỗn độn chi lực loại bỏ, Đường Tam chậm rãi thu tay lại. Sắc mặt hắn có chút tái nhợt, dưới chân lảo đảo một bước, Lưu Úy Siêu ở bên cạnh vội vàng đỡ lấy hắn.

Đường Tam mỉm cười nói: "May mắn không làm nhục mệnh, hẳn là đã loại bỏ tất cả."

Thanh âm Đại trưởng lão có vẻ nghẹn ngào, "Đại ân không lời nào cảm tạ hết, đại ân không lời nào cảm tạ hết. Cận tộc trưởng, bất cứ lúc nào trong tương lai, Lam Kim Thụ tộc vĩnh viễn là minh hữu của Long tộc. Long tộc sẽ làm mọi thứ để bảo vệ quý tộc."

Đường Tam nhìn về phía giường, lúc này Từ An Vũ đã lần nữa mở mắt ra. Mặc dù lúc này hắn còn suy yếu, nhưng được Đường Tam liên tục rót vào năng lượng sinh mệnh cấp cao, tình huống cơ thể y đã tốt hơn nhiều.

"Cận huynh, thật xin lỗi ngươi!" Từ An Vũ cười khổ, trở mình ngồi dậy, miễn cưỡng đứng người lên, khom người thật sâu về phía Đường Tam.

Đường Tam nói: "Trước tiên đừng nói những điều này, ngươi hãy minh tưởng đi, khôi phục cơ thể rồi hẵng nói. Năng lượng sinh mệnh ta rót vào cơ thể ngươi hẳn là đủ để ngươi khôi phục lại. Về sau điều dưỡng tốt một chút, ngươi rất nhanh sẽ trở lại đỉnh phong trước đây, cũng không có di chứng gì."

"Quá tốt, thực sự là quá tốt rồi." Đại trưởng lão Lưu Úy Siêu bật khóc vì phấn khích. Đối với hắn, mạng của Từ An Vũ còn quan trọng hơn hắn.

"Được. Vậy ta sẽ không khách khí, chờ ta tỉnh lại chúng ta sẽ tâm sự." Từ An Vũ khoanh chân ngồi trên giường, chủ động điều chỉnh huyết mạch chi lực của bản thân.

Được Đại trưởng lão trợ giúp, Đường Tam cũng đến ngồi xuống một ghế sô pha.

Đường Tam nói với Đại trưởng lão: "Việc Từ huynh khôi phục trước tiên ngươi đừng nói với bên ngoài, hãy nói ta dùng năng lượng sinh mệnh miễn cưỡng duy trì trạng thái thân thể hắn, nhưng vẫn chưa được chữa khỏi."

Ánh mắt Đại trưởng lão khẽ động, hắn lập tức hiểu ý Đường Tam, gật đầu, nói: "Được, ta biết nên làm thế nào. Cận tộc trưởng, rất cảm tạ ngài."

"Đừng khách khí, ta và Từ huynh vốn là bạn. Chúng ta đã định ra hai tộc đồng minh, giúp đỡ lẫn nhau là việc nên làm."

Đại trưởng lão đi ra ngoài trấn an các Long tộc khác, Đường Tam cũng tự mình minh tưởng. Trên thực tế, hắn suy yếu sao? Đáp án đương nhiên là không. Bây giờ tình huống của hắn có thể nói là tốt chưa từng có. Hấp thu Âm Dương nhị khí khổng lồ như vậy có tác dụng ôn dưỡng tuyệt vời với lạc ấn Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng.

Phần Âm Dương nhị khí này khá cân bằng, số lượng hai bên gần bằng nhau. Nếu không, chúng không có khả năng ở trong một kiện Thần Khí. Sau khi hấp thu nhiều Âm Dương nhị khí như vậy, nếu hắn muốn, hiện tại hắn có thể dẫn động thiên kiếp thành Hoàng.

Hơn nữa Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng là căn bản của tất cả các lạc ấn huyết mạch của hắn. Lạc ấn huyết mạch này trở nên cường đại hơn sẽ trợ giúp rất lớn cho hắn có thể tích hợp tất cả các lạc ấn huyết mạch trong tương lai.

Nhưng bề ngoài hắn vẫn phải giả vờ. Tình hữu nghị với Long tộc không chỉ dành cho hắn, mà còn để lại một ít vốn liếng cho nhân loại khi hắn rời đi. Nếu không, cho dù chạy xa tới hải ngoại, nhân loại chưa chắc đã có đủ thời gian và năng lực để phát triển.

Dẫn dắt Âm Dương nhị khí vận chuyển, lạc ấn Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng ngày càng trở nên ngưng thực. Để không cho lạc ấn huyết mạch chạm đến cấp độ Hoàng Giả, hắn chuyển hoá Âm Dương nhị khí thành hỗn độn chi khí, sau đó dùng hỗn độn chi khí nuôi dưỡng tất cả các lạc ấn huyết mạch của mình.

Số lượng lạc ấn huyết mạch của Đường Tam rất nhiều, hơn nữa đều cực kỳ cường đại. Sau khi kinh lịch bên ngoài, tham gia Chiếm Hoàng chi chiến, hắn đã có ý niệm cơ bản.

Đầu tiên cần tích hợp tất cả các lạc ấn huyết mạch, lấy Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng làm trung tâm, các lạc ấn huyết mạch khác nên được tập hợp, hoàn thiện và tích hợp. Cuối cùng hình thành một năng lực sử dụng trực tiếp.

Trong quá trình này, Hỗn Độn Lam Ngân Hoàng đóng vai trò rất quan trọng, chính là dùng hỗn độn chi khí để điều chỉnh mọi thứ. Hơn nữa, có Siêu Thần Khí Hải Thần Tam Xoa Kích toạ trấn, cùng với Thời Không Chi Tháp hắn có được trên vị diện này, đợi đến khi hắn thành Hoàng, tất cả các lạc ấn huyết mạch đều trở thành chất dinh dưỡng của Thần Vị Hải Thần, làm cho Hải Thần quay về.

Vì vậy, tất cả tu luyện bây giờ của hắn đều là không ngừng điều hoà những năng lực này, để những năng lực huyết mạch này sinh ra biến hoá kỳ diệu trong quá trình điều chỉnh.

Chỗ trống cuối cùng, Đường Tam đã hấp thu huyết mạch chi lực của Từ An Vũ trong lúc điều trị cho y. Quang Minh Thánh Long và thuộc tính thần thánh hắn lĩnh ngộ được, Từ An Vũ còn chưa tu luyện thành Thần Thánh Cự Long nhưng Đường Tam đã có được lạc ấn huyết mạch Thần Thánh Cự Long. Hơn nữa bị hỗn độn chi lực vừa mới hấp thu và chuyển hoá ảnh hưởng, nó đã trực tiếp đạt tới Thập Nhất giai đỉnh phong.

Thuộc tính thần thánh phổ biến ở Thần giới, nhưng vô cùng hiếm thấy ở vị diện dưới Thần giới, tuy nhiên không phải là không có. Nói chung chỉ có tồn tại được vị diện nhận thức mới có thể tu luyện thuộc tính thần thánh. Điều này có tác dụng trợ giúp rất lớn khi hắn độ kiếp. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info