ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1099: Tuyên bố của "Cận Miểu Lâm"

VnV586

Mỗi lời của hắn đều khô khan, nhưng đã làm thay đổi Lam Kim Thụ tộc, thậm chí là ảnh hưởng tới Yêu Tinh Đại Lục.

Các tộc nhân Lam Kim Thụ tộc im lặng lắng nghe, sợ sẽ bỏ lỡ điểm nào đó.

"Thành Kiến Mộc sẽ không vì tộc ta trung lập và giao ra, đây là điều Tổ đình đã đồng ý với ta. Tiếp theo, ta sẽ thảo luận với các trưởng lão, chuẩn bị tốt cho việc định cư. Các trưởng lão cũng bắt đầu thống kê tình huống hiện tại của tộc nhân. Ta tuyên bố, Cận Miểu Sâm, với tư cách là người thừa kế huyết mạch trực hệ Thụ Tổ, bắt đầu từ hôm nay sẽ là Phó thành chủ thành Kiến Mộc. Khi ta ở Tổ đình, tất cả sự vụ trong thành đều do nàng chủ trì. Không lâu sau, nàng chắc chắn sẽ tiến giai thành Đại Tinh Vương. Tộc nhân ở lại thành Kiến Mộc hãy ủng hộ nàng giống như đã ủng hộ ta."

Đối với Cận Miểu Sâm, Đường Tam vẫn rất cảm kích. Nếu lúc trước không có cô, hắn đã không có cơ hội thắng Chiếm Hoàng chi chiến một cách tài tình như vậy.

Trước đó Đường Tam đáp ứng Mỹ công tử để Cận Miểu Sâm về thành Gia Lý là kế sách tạm thời. Hiện tại hắn đã là con rể của thành Gia Lý, nào cần Cận Miểu Sâm về đó nữa. Cơ nghiệp của Lam Kim Thụ tộc ở thành Kiến Mộc cần có người trông coi, và chắc chắn rằng, Cận Miểu Sâm là lựa chọn tốt nhất.

"Ca, ta không muốn rời xa ngươi." Cận Miểu Sâm đỏ mắt nhìn Đường Tam, nói.

Trên mặt Đường Tam nở nụ cười dịu dàng, "Nha đầu ngốc, ngươi cũng là huyết mạch trực hệ Thụ Tổ, ngươi cũng phải gánh vác trách nhiệm và sứ mệnh của mình. Lực lượng một người có hạn, chỉ khi được mọi người trợ giúp, tộc ta mới có thể chính thức trở thành cường tộc, không còn bị người khác khi dễ nữa. Thành Kiến Mộc giao cho ngươi quản lý là rất thích hợp."

Nước mắt Cận Miểu Sâm trào lên trong mắt, nhưng cô không nói thêm gì nữa. Cô tận mắt nhìn thấy Đường Tam sáng tạo kỳ tích. Giống như lời Đường Tam nói, cô cũng là truyền nhân Thụ Tổ, người thừa kế huyết mạch trực hệ. Cô phải chia sẻ trách nhiệm với ca ca.

"Tiếp theo, ngươi chịu trách nhiệm thống kế tình huống trước mắt của tộc nhân. Mỗi cấp có bao nhiêu người, giới tính và độ tuổi của họ. Càng chi tiết càng tốt. Chuyện này có liên quan đến bố cục chỉnh thể của tộc ta."

"Cuối cùng, xin hãy nhớ kỹ lời của ta. Dùng cách ví von này cũng không quá đối với tộc ta. Trong tương lai, ta hy vọng mỗi vị trưởng lão, mỗi tộc nhân đều có thể tụ như nhất hoả đoàn, tán nhược mãn thiên tinh. Dù các ngươi ở chỗ nào thì cũng đừng quên rằng, các ngươi là một thành viên của Lam Kim Thụ tộc. Mọi việc các ngươi làm đều phải cân nhắc tới tộc ta. Bằng vào nỗ lực của mình, các ngươi sẽ được chủ thành nơi các ngươi toạ trấn tôn trọng."

Lời nói của Đường Tam khiến dân chúng trong thành Kiến Mộc sôi trào. Tất cả mọi người đã xuống đường, ca hát và nhảy múa, giải tỏa sự phấn khích và vui sướng trong lòng của họ.

Cận Miểu Sâm và các trưởng lão lại bận rộn thống kê dân số của toàn tộc.

Thành Kiến Mộc là nền tảng của Lam Kim Thụ tộc, tất nhiên nó phải được bảo vệ thật tốt. Việc cử bao nhiêu người tới chủ thành khác cần được thảo luận cẩn thận.

May mắn, hiện tại uy vọng của Đường Tam rất cao nên không xuất hiện trường hợp các trưởng lão tới gặp riêng hắn, muốn tự mình lựa chọn chủ thành. Tất cả đều đợi phân phối cuối cùng của Đường Tam.

Cùng với sự trở về của nhóm Đường Tam, các sứ đoàn đã đến thành Kiến Mộc từ trước và các sứ đoàn tới từ Thiên Vũ Đế Quốc xa xôi nối liền không dứt, thành Kiến Mộc trở nên náo nhiệt chưa từng có.

Tiếp theo là vấn đề phân phối.

Theo thống kê, trước mắt Lam Kim Thụ tộc có gần một triệu tộc nhân, nhưng không phải tất cả đều là Lam Kim Thụ tộc, phần lớn đều là Hoàng Kim Thụ tộc cấp thấp hơn. Tộc nhân thực sự có huyết mạch Lam Kim Thụ tộc, tổng cộng không đến hai vạn. Mà Lam Kim Thụ tộc tu luyện tăng lên cấp độ vẫn khá nhanh. Bản thân bọn họ là huyết mạch cấp một, dưới quang huy Thụ Tổ, mặc dù không am hiểu chiến đấu, nhưng cấp độ năng lượng sinh mệnh tăng lên cực kỳ nhanh. Điều này khiến Lam Kim Thụ tộc có rất nhiều tộc nhân cao giai.

Ngoài hơn 40 trưởng lão hiện có, Lam Kim Thụ tộc Cửu giai có hơn 500 người, chắc chắn không hề kém bất kỳ cường tộc nào. Những người còn lại, ít nhất đều là Thất giai trở lên. Cấp thấp hơn hầu như đều là Hoàng Kim Thụ tộc.

Cuối cùng, sau khi Hội đồng trưởng lão thảo luận đã quyết định, Đường Tam toạ trấn Tổ đình, đi theo là bốn vị trưởng lão cấp Tinh Vương phụ trách xử lý sự vụ hàng ngày. Cận Miểu Sâm ở lại thủ hộ thành Kiến Mộc với tư cách là Phó thành chủ.

Đại trưởng lão đến thành Thiên Dương, Nhị trưởng lão đến thành Thiên Hồ, Tam trưởng lão đi theo Từ An Vũ về thành Thuỷ Tinh. Đây là sắp xếp cho ba vị trưởng lão Thập Nhất giai.

Mỗi trưởng lão còn dẫn theo hai tộc nhân Cửu giai đỉnh phong đi cùng.

Các chủ thành khác, thống nhất cử một trưởng lão cấp Tinh Vương và hai tộc nhân cấp Cửu giai đi cùng.

Phần lớn các tộc nhân Cửu giai sẽ ở lại thành Kiến Mộc tu luyện. Dù sao, ở bên cạnh Thụ Tổ mới dễ phát triển nhất. Đương nhiên, Sinh Mệnh Chi Tháp ở cung Lam Kim do Đường Tam toạ trấn là ngoại lệ. Ở cùng hắn không khác ở cùng Thụ Tổ bao nhiêu. Sẽ có 50 tộc nhân Cửu giai sẽ đi cùng hắn, phụ trách sự vụ hàng ngày của cung Lam Kim cùng với bốn trưởng lão.

Sau khi phân bổ, có khoảng 20 trưởng lão sẽ rời thành Kiến Mộc, và còn 20 người sẽ ở lại thành Kiến Mộc.

Thành Thuỷ Tinh, thành Thiên Dương, thành Thiên Hồ đều là chủ thành lớn nhất, để ba trưởng lão cấp Đại Tinh Vương đến đó cũng là công bằng, các sứ đoàn khác cũng không nói được gì.

Bọn họ tiếp tục ở lại thành Kiến Mộc một thời gian, đợi sau khi sự vụ trong Lam Kim Thụ tộc được xử lý hoàn tất, bọn họ mới hộ tống trưởng lão Lam Kim Thụ tộc được chỉ định về chủ thành của mình.

Ngày này có ý nghĩa trọng đại với toàn bộ Lam Kim Thụ tộc. Bắt đầu từ một ngày này, trên Yêu Tinh Đại Lục, quang huy của Sinh Mệnh Chi Tháp bắt đầu chiếu sáng. Ảnh hưởng của Lam Kim Thụ tộc cũng bắt đầu trở nên rộng lớn hơn gấp bội lần.

Từ An Vũ cũng tạm biệt Đường Tam, hộ tống Tam trưởng lão và hai vị tộc nhân Cửu giai trở về.

Thành Kiến Mộc lại trở về an tĩnh. Sinh Mệnh Chi Tháp trong thành Kiến Mộc bắt đầu được xây dựng theo thiết kế riêng của Đường Tam. Nó được xây dựng bên cạnh bản thể Thụ Tổ, dưới quang huy Thụ Tổ. Độ cao của nó sẽ thấp hơn bản thể Thụ Tổ một mét để thể hiện lòng tôn kính với hắn. Nó cũng tồn tại với tư cách thủ hộ Thụ Tổ.

Sinh Mệnh Chi Tháp bắt đầu xây dựng, Đường Tam thì lặng lẽ bố trí truyền tống trận cỡ lớn. Hắn lấy danh bế quan nhưng thực tế là truyền tống rời đi, xuyên qua Yêu Tinh Đại Lục, từ cực tây đến cực đông.

Lặng yên truyền tống đến bên trong Hoàng Kim sơn cốc.

Cảm thụ được khí tức sinh mệnh nồng đậm trong Hoàng Kim sơn cốc, Đường Tam tìm được Cận Miểu Lâm chân chính ở dưới Hoàng Kim Thụ.

Hắn thấy y ngồi khoanh chân dưới Hoàng Kim Thụ, yên lặng minh tưởng, sắc mặt hồng hào, rõ ràng đã tốt hơn nhiều so với lúc vừa đến đây. Nhưng thần thức chi hải bị phá hư không dễ dàng khôi phục được. Một thần khí tức sinh mệnh thuần tuý cũng không tệ.

Đường Tam hỏi thăm các hộ vệ Sư Hổ tộc ở chỗ này. Bọn họ nói, đa số thời gian vị này đều minh tưởng, hầu như rất ít hoạt động.

Sư Hổ tộc cũng truyền cho Đường Tam một tin tức, bởi vì Đại Miêu đánh bại túc địch của Hoàng Kim Sư Tử tộc ở Chiếm Hoàng chi chiến, báo thù rửa hận cho Hoàng Kim Sư Vương đời trước. Hoàng Kim Sư Vương quyết định, công nhận Sư Hổ tộc là Vương tộc, tất cả Sư Yêu tộc đều công nhận Đại Miêu là Vương. Hắn là Đại Sư Hổ Vương thế hệ đầu tiên.

Hổ Yêu tộc bên kia, vì bên trên còn có Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nên không tham gia vào đó, vì vậy mối quan hệ giữa Sư Hổ tộc và Sư Yêu tộc càng thêm thân thiết. Sau khi tranh tài kết thúc Đại Miêu đã bế quan, hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời chuẩn bị tìm kiếm cơ hội thành Hoàng trong tương lai.

Số lượng Hoàng Giả hiện nay tuy nhiều, nhưng rất nhiều Hoàng Giả tuổi đã không nhỏ. Trong tình huống đó, có thể nói tất cả mọi người đều có cơ hội. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info