ZingTruyen.Com

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1095: Trở về trước

VnV586

Đường Tam gật đầu, "Ta vừa tới gặp Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng, hắn cũng nhắc tới quy tắc. Quy tắc của Tiểu Mỹ có thể theo hướng của Tu La Kiếm, dù sao, nó là hạch tâm của nàng. Quy tắc của ta cần chờ ta điều chỉnh bản thân rồi hãy nói. Đến lúc đó chắc chắn sẽ đến làm phiền ông ngoại."

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng sững sờ một lát, ánh mắt dần trở nên cảnh giác hơn: "Ngươi muốn làm phiền ta cái gì?"

Đường Tam mỉm cười, nói: "Tất nhiên là muốn cùng ông ngoại luận bàn nhiều hơn. Dưới áp lực của ngài, ta có thể thông hiểu đạo lý các loại năng lực hơn."

Khoé miệng Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng giật giật một lát, "Ngươi nghĩ hay quá nhỉ? Ta sẽ không bồi ngươi luyện tập."

Khổng Tước Vương Phi rất ngạc nhiên khi thấy nhắc đến việc luận bàn, Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng không chỉ kháng cự mà còn có biểu lộ mất tự nhiên. Đây là tình huống gì? Chẳng lẽ thực lực của Đường Tam đã mạnh tới mức có thể chống lại Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng?

Đường Tam mỉm cười nói: "Ta đây không chỉ vì chính mình, mà cũng là vì ngài. Nếu ngài muốn tiến thêm một bước thì phải chạm đến quy tắc cấp cao hơn, sau đó tìm ra con đường tiến hóa của mình dựa trên quy tắc ban đầu."

Ánh mắt Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng khẽ nhúc nhích, "Ngươi có ý tưởng?"

Đường Tam khẽ gật đầu, "Có một chút, đến lúc đó chúng ta có thể thử xem. Ngài sẽ biết thôi."

"Được. Đến lúc đó ngươi tới tìm ta."

Đường Tam gật đầu, quay đầu nhìn Mỹ công tử nói: "Nàng nên trở về thành Gia Lý càng sớm càng tốt. Chờ khi việc trung lập trong tộc hoàn thành xác nhận, ta sẽ để muội muội Cận Miểu Sâm về thành Gia Lý trước. Tuy rằng bây giờ nàng ấy vẫn là cấp Tinh Vương, nhưng là huyết mạch đích truyền của Thụ Tổ, độ tinh khiết huyết mạch rất cao. Một khi thành tựu Đại Tinh Vương, chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho thành Gia Lý."

Mỹ công tử nói: "Chàng cũng phải cẩn thận."

Đường Tam nói: "Yên tâm, ta không để lộ gì ở Chiếm Hoàng chi chiến, sau này cũng sẽ không. Còn có ông ngoại giúp đỡ mà."

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng gật đầu, nói: "Biểu hiện lần này của ngươi đã khiến các Hoàng Giả đều khiếp sợ. Rung động nhất chính là sinh diệt chi đạo. Phương diện này ngươi phải cẩn thận, huỷ diệt chi lực của Hung Long rất mạnh mẽ, ngươi không nên bị xâm nhiễm."

Đường Tam gật đầu, nói: "Ta sẽ nắm chắc. Ta không tiện ở lâu, ta phải trở về lập tức tổ chức Hội nghị trưởng lão Lam Kim Thụ tộc."

Nghe hắn nói phải đi, khuôn mặt của Mỹ công tử lập tức xìu xuống. Mặc dù biết rõ hắn có chuyện nghiêm túc phải làm, nhưng vẫn không nỡ rời xa.

Đường Tam đến bên cạnh nàng, nắm chặt tay nàng, nói: "Trong ba tháng ta sẽ tới nhà cầu hôn. Sau đó chúng ta sẽ chính thức kết hôn. Tiếp theo, chúng ta phải chuẩn bị độ kiếp. Lúc đó chúng ta có thể kết hôn ở Tổ đình, nhân cơ hội này hấp dẫn sự chú ý của tất cả các Hoàng Giả và cường tộc và triển khai truyền tống tộc nhân, hoàn thành việc di chuyển."

Ánh mắt Mỹ công tử cũng trở nên nghiêm túc. Cuộc di cư lớn của nhân loại là chuyện quan trọng nhất trước mắt. Bọn họ đã trở thành Chuẩn Hoàng, tương đối mà nói, bọn họ đã có thể bảo vệ nhân loại ở trình độ nhất định. Sự biến mất của một lượng lớn nhân loại sẽ sinh ra ảnh hưởng nhất định. Nhưng thời điểm đó, Chuẩn Hoàng Mỹ công tử gả cho Chuẩn Hoàng Cận Miểu Lâm, dù Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng biết là do thành Gia Lý làm nhưng nếu hắn muốn làm khó Mỹ công tử thì phải suy nghĩ cẩn thận mới được.

Mà nếu Đường Tam đã chuẩn bị sẵn sàng, hắn sẽ không bao giờ cho Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng một cơ hội nào nữa.

Chiếm Hoàng chi chiến kết thúc, các tuyển thủ tham dự tranh tài và các khán giả đến đây xem lễ dần rời đi, để cho Tổ đình náo nhiệt khôi phục lại trật tự bình thường.

Sáng sớm hôm sau, Mỹ công tử và Khổng Tước Yêu tộc đã rời đi. Đường Tam tự mình tiễn các nàng ra cổng thành Tổ đình rồi mới quay lại.

Tổ đình không có bất kỳ cản trở nào với sự tình Lam Kim Thụ tộc trung lập, rất nhanh đã hoàn thành xác nhận cuối cùng.

Dù là chủ thành ở Thiên Vũ Đế Quốc hay Nhật Thần Đế Quốc đều phái người về Lam Kim Thụ tộc ở thành Kiến Mộc, mời tộc nhân Lam Kim Thụ tộc cấp Vương Giả trở lên đến định cư. Mỗi toà chủ thành phải cử ít nhất hai vị Đại Yêu Vương trở lên về thành Kiến Mộc, bảo vệ các trưởng lão Lam Kim Thụ tộc trên suốt đường đi.

Các chủ thành cần xây dựng Sinh Mệnh Chi Tháp dành riêng cho các trưởng lão Lam Kim Thụ tộc, để bọn họ ngưng tụ năng lượng sinh mệnh.

Mỗi trưởng lão có thể mang theo tối đa 50 tộc nhân Lam Kim Thụ tộc để cùng chủ trì Sinh Mệnh Chi Tháp. Sinh Mệnh Chi Tháp có địa vị siêu nhiên ở tất cả chủ thành, dù là Thành chủ cũng không được xâm pháp. Bọn họ chỉ nghe theo mệnh lệnh của Tổ đình.

Các tài nguyên cần thiết cho Sinh Mệnh Chi Tháp cần các chủ thành giúp đỡ và ủng hộ, hai bên đều có lợi. Sinh Mệnh Chi Tháp ngưng tụ năng lượng sinh mệnh cho chủ thành nơi nó toạ lạc, phúc trạch toàn dân trong chủ thành.

Từ đó Lam Kim Thụ tộc trở thành trung lập, nhưng thành Kiến Mộc vẫn là lãnh địa của Lam Kim Thụ tộc để hỗ trợ Thụ Tổ.

Cận Miểu Lâm là tộc trưởng Lam Kim Thụ tộc, sẽ tự mình toạ trấn Tổ đình. Bên cạnh núi hội nghị, Tổ đình đã sớm tu kiến Lam Kim Thánh Sơn và tổng bộ Sinh Mệnh Chi Tháp. Tất cả quy định đều được tiến hành theo cấp độ Hoàng Giả. Điều này cũng ngầm thừa nhận Cận Miểu Lâm chắc chắn thành Hoàng. Hắn sẽ chủ trì ngưng tụ năng lượng sinh mệnh cho Tổ đình.

Đồng thời, Tổ đình cũng tuyên bố hoàn thành việc sắp xếp thứ hạng ba vị Chuẩn Hoàng. Tài nguyên sẽ ưu tiên dành cho Khổng Tước Yêu tộc Mỹ công tử, giúp nàng sớm ngày thành Hoàng.

Mà trên thực tế, ai cũng hiểu tài nguyên ưu tiên nhất hẳn là cho Cận Miểu Lâm. Dù sao, khi Cận Miểu Lâm thành Hoàng sẽ có lợi ích rất lớn cho tất cả Hoàng Giả và Tổ đình.

Sau nhiều ngày thảo luận, thiết kế của Cung Lam Kim đã hoàn thành. Bộ khung sẽ do Tổ đình tu kiến, tất cả tài nguyên đều do Tổ đình bỏ ra. Sau khi bộ khung hoàn thành sẽ giao cho Lam Kim Thụ tộc hoàn thành phần bên trong và phần hạch tâm.

Các Hoàng Giả hỏi có thể di chuyển bản thể Thụ Tổ về Tổ đình không, nhưng cuối cùng không được thông qua.

Thụ Tổ không dễ dàng di chuyển, Lam Kim Thụ tộc sẽ không thoả hiệp.

Trong giai đoạn này còn xảy ra một chuyện lớn khác. Sau khi Tổ đình thảo luận nội bộ đã quyết định đồng ý để Quang Minh Long Vương Từ An Vũ trở thành Thành chủ thành Thuỷ Tinh. Dù sao, thực lực Từ An Vũ thể hiện ra ở Chiếm Hoàng chi chiến đã thể hiện y sẽ thành Hoàng, hơn nữa một khi y thành Hoàng sẽ là một Hoàng Giả cực kỳ cường đại, thậm chí có khả năng trực tiếp siêu việt hơn Ám Ma Đại Yêu Hoàng và trở thành Long tộc mạnh nhất.

Các sự vụ trong Tổ đình hoàn tất, khi Đường Tam chuẩn bị dẫn các trưởng lão Lam Kim Thụ tộc về thành Kiến Mộc, chờ sứ giả các chủ thành tới thì Từ An Vũ kết thúc bế quan, đặc biệt tới khách sạn Bạch Hổ thăm hỏi Đường Tam.

Gặp lại Từ An Vũ, Đường Tam rõ ràng cảm nhận được khí chất của y đã thay đổi.

Mà khi Từ An Vũ nhìn thấy Đường Tam, ánh mắt của y tràn đầy vẻ thân thiết.

"Cận huynh, ha ha. Gần đây ngươi đã là nhân vật phong vân số một ở Tổ đình a!" Từ An Vũ vừa bước lên vừa ôm Đường Tam thật chặt.

Đường Tam cũng bất đắc dĩ, "Từ huynh, ngươi không chọn thê tử không phải là tính hướng có vấn đề chứ?"

Từ An Vũ cười ha ha, nói: "Ngươi nghĩ nhiều rồi. Tộc ta có không biết bao nhiêu nữ long muốn gả cho ta đấy. Huyết mạch của ta ưu tú như vậy, lấy mười nữ long cũng không sao. Nghe nói các ngươi sắp phải đi?"

Đường Tam nói: "Đúng vậy. Chúng ta sẽ về Lam Kim Thụ tộc, chờ các sứ giả chủ thành tới."

Từ An Vũ nói: "Những thứ khác không nói, trưởng lão Thập Nhất giai nhất định phải cho ta một người. Ngươi cũng đừng đợi sứ giả, đó không phải chỉ là một nghi thức sao? Ta cùng ngươi về thành Kiến Mộc, sau đó trực tiếp mang theo trưởng lão trở về, có được không?"

Đường Tam không khỏi dở khóc dở cười, người này thật là thẳng thắn. Những ngày gần đây, quản lý các chủ thành ngày nào cũng vây quanh các trưởng lão Lam Kim Thụ tộc. Ai cũng biết trưởng lão cấp Đại Tinh Vương ngưng tụ năng lượng sinh mệnh mạnh hơn. Mà trưởng lão cấp độ này, trong Lam Kim Thụ tộc chỉ có ba vị. Chủ thành lại có hơn chục toà, vì vậy các trưởng lão Đại Tinh Vương đã trở thành đối tượng tranh đoạt. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com