ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1093: Càng ngày càng gần

VnV586

Thật vất vả gặp lại, nàng đương nhiên không muốn rời xa hắn, nhưng ở Tổ đình Đường Tam là Cận Miểu Lâm, bất cứ lúc nào cũng sẽ gặp nguy hiểm, thường xuyên truyền tống tự nhiên sẽ dễ lộ sơ hở.

"Ta sẽ thu xếp, đừng lo lắng." Đường Tam ôn nhu nhìn nàng.

Sau khi trùng sinh ở vị diện này, ưu tiên hàng đầu là đưa nàng trở về đoàn tụ gia đình, và bây giờ mục tiêu này càng ngày càng gần. Đã có rất ít lực lượng có thể ngăn cản được bọn họ. Còn có gì tốt đẹp hơn đây?

Chiếm Hoàng chi chiến lần này cũng có ảnh hưởng rất lớn với Đường Tam. Thần thánh chi lực, sinh diệt chi lực trên thực tế là phạm trù thuộc Thần giới. Sở dĩ hắn có thể lĩnh ngộ là vì thực lực của bản thân ngày càng trở về kiếp trước, và những ảnh hưởng từ kiếp trước cũng dần trở nên lớn hơn. Đến khi thành Hoàng, năng lực kiếp trước hoàn toàn trở về, mà ở hiện tại, hắn cần làm là phải sắp xếp những gì mình thu được trên vị diện này, chuẩn bị kết nối với mọi thứ ở kiếp trước.

Trên thực tế, Chiếm Hoàng chi chiến đối với hắn còn phức tạp hơn việc thành Hoàng. Nhìn qua hắn dường như may mắn chiến thắng từng trận đấu, lần nào cũng không phải lo lắng. Nhưng không được sử dụng năng lực chính thức của mình và phải chiến thắng đối thủ, làm sao có thể dễ dàng như bề ngoài?

Mà chờ khi hắn trùng kích Hoàng Giả thì sẽ không còn điều gì cố kỵ và thực sự bùng nổ sức mạnh của mình.

Lúc này xe ngựa đã đi tới khách sạn Bạch Hổ. Hai bên đường phố đều có rất nhiều người, tiếng hoan hô liên tiếp vang lên.

Chiếm Hoàng chi chiến cuối cùng đã kết thúc, xếp hạng cuối cùng đã đi ra, Khổng Tước Yêu tộc Mỹ công tử còn kết hôn với Lam Kim Thụ tộc Cận Miểu Lâm, tin tức này đã có ảnh hưởng sâu sắc tới Tổ đình, thậm chí là toàn đại lục.

Sau khi xuống xe ngựa, Đường Tam và Mỹ công tử chào hỏi đám người xung quanh rồi mới bước vào khách sạn. Đường Tam không theo Mỹ công tử lên tầng cao nhất. Vào thời điểm này hắn vẫn nên bảo trì khoảng cách với nàng, để tránh bị hoài nghi.

Đường Tam trở lại gian phòng của mình, lập tức tập trung tinh thần, phóng thích thần thức, hướng về Tổ đình phía xa.

Đổi lại là trước kia, hắn sẽ không làm như vậy. Trong Tổ đình có không biết bao nhiêu cường giả có thần thức cấp Vương Giả trở lên, nhưng có Hoàng Giả trấn giữ nơi này, ai dám dùng thần thức tìm kiếm khoảng cách xa? Một khi quấy rối đến Hoàng Giả thì sẽ cách cái chết không xa.

Nhưng bây giờ thân phận của hắn đã khác. Hắn đã trở thành Chuẩn Hoàng, chẳng những được phép phi hành ở Tổ đình mà cũng có ít cố kỵ hơn.

"Miện hạ, bây giờ ngài có tiện không?" Rất nhanh, thần thức của Đường Tam đã tìm được mục tiêu của mình.

"Ừ." Bên kia truyền đến một âm thanh không vui.

"Bây giờ ta đến bái kiến ngài." Đường Tam lập tức nói.

"Ừ." Lại là một tiếng hừ nhẹ.

Đường Tam đổi một bộ quần áo, dùng áo choàng che lại tướng mạo của mình, lặng yên rời khỏi khách sạn Bạch Hổ. Rất nhanh, hắn đã đến một cung điện.

Cung điện vắng tanh, chỉ có một thân ảnh chắp tay đứng đó, đưa lưng về phía cửa.

"Miện hạ." Đường Tam hơi khom người chào hỏi.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng xoay người lại, trên mặt vẫn có mây mù bao phủ như trước, không nhìn rõ bộ dạng, nhưng tâm tình rõ ràng là không tốt.

Đường Tam không có nhiều lời, chỉ lẳng lặng chờ đợi.

Một hồi lâu sau, Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng mới thở dài một tiếng, nói: "Những gia hoả đa mưu túc trí như chúng ta lại thua một tiểu cô nương, đây đúng là không ai ngờ tới. Ngay cả Thiên Hồ cũng tính sai, ta cũng không có gì so đo. Nhưng, điều này đã phá hỏng kế hoạch ban đầu của chúng ta."

Hắn không hỏi Đường Tam nếu Mỹ công tử không chọn hắn thì hắn sẽ chọn như thế nào, bởi vì hiện tại hỏi vấn đề này cũng không có ý nghĩa.

Trong một tháng ngắn ngủi diễn ra Chiếm Hoàng chi chiến, tộc trưởng Lam Kim Thụ tộc trước mặt đã trưởng thành, thậm chí hắn cũng dần đối mặt với người kia với thái độ bình đẳng.

Đường Tam cười khổ nói: "Ta cũng không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện như vậy. Nhưng miện hạ, ngài yên tâm, ta nhất định sẽ giữ lời hứa. Chỉ cần Cận Miểu Lâm thành Hoàng, trái Lam Kim quả đầu tiên nhất định sẽ dâng lên ngài." Ừm, là Cận Miểu Lâm thành Hoàng, không liên quan gì đến Đường Tam ta.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng xua tay, nói: "Ta còn sống được vài năm nữa, không vội. Lúc trước để Sâm Sầu nói chuyện với ngươi cũng không chỉ vì quan hệ thông gia. Ta cũng rất mong điều này sẽ xảy ra. Nếu tương lai ngươi có thể trở thành Tổ đình chi chủ, trong mắt ta đó là chuyện cực kỳ tốt cho Tổ đình và cả Yêu Tinh Đại Lục. Vị diện này của chúng ta, tài nguyên đủ phong phú mới khiến chúng ta có thể thành tựu Hoàng Giả. Nhưng dù chúng ta muốn tiến thêm một bước, hay là vị diện muốn tiến thêm một bước thì số mệnh thuần tuý không có khả năng thúc đẩy. Số mệnh chỉ là giới hạn trên vị diện. Chính thức có thể làm vị diện tiến hoá thì cần thêm lực lượng cốt lõi."

"Ngươi cũng biết quan hệ giữa ta và Địa Âm Thiên Tinh Hoàng. Chúng ta thường xuyên cùng nhau nghiên cứu thảo luận, rốt cuộc phải dùng lực lượng nào mới có thể khiến vị diện hoàn thành tiến hoá đây? Nếu chí dương của ta có thể thực sự dung hợp với chí âm của nàng thì hẳn sẽ xuất hiện một lực lượng siêu việt hơn, cao cấp hơn các lực lượng hiện có. Nhưng sự dung hợp này thực sự quá khó khăn, mà trong so tài lần này, ngươi dung hợp ra sinh diệt chi lực khiến ta nhìn thấy một tia hy vọng. Nó không thua kém Âm Dương dung hợp, cũng đã bắt được pháp tắc đại đạo. Tiếp theo, ngươi phải nỗ lực hơn về phương diện này. Nếu cần gì, ít nhất Nhật Thần Đế Quốc sẽ tuyệt đối ủng hộ ngươi. Nếu ngươi có thể khống chế tốt sinh diệt chi lực, vậy thì tương lai, Tổ đình chi chủ chính là ngươi. Vị trí trung lập của tộc ngươi là một thần bút, điều này khiến lực cản của Thiên Vũ Đế Quốc trong tương lai sẽ nhỏ hơn nhiều. Nhưng ngươi vẫn phải cẩn thận, không thể mắc sai lầm."

Nghe Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng phân tích, trong lòng Đường Tam khẽ run lên. Vị này không hổ là Hoàng Giả mạnh nhất đương thời, ánh mắt quả nhiên sắc bén.

"Vâng, miện hạ." Đường Tam đáp ứng một tiếng.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng thở dài nói: "Có lẽ không thành quan hệ thông gia cũng là chuyện tốt. Lúc ấy khi Thiên Hồ nói muốn để bốn vị Bát Vĩ Thiên Hồ phụ trợ ngươi, ta cũng không thể phản bác được. Nếu đối tượng kết hôn của ngươi là Sâm Sầu, vậy việc này chắc chắn sẽ gắn lên chúng ta. Tương đối mà nói, tuy rằng Thiên Hồ chấp chưởng Thiên Vũ Đế Quốc, nhưng vì hắn khống chế số mệnh nên khá trung lập và được khắp nơi nhận thức. Bây giờ nghĩ lại, hắn khẳng định còn khó chịu hơn ta. Chuyện vốn nắm chắc lại bị một tiểu cô nương quấy rối. Nha đầu thành Gia Lý này cũng không bình thường. Sau khi kết hôn với nàng, ngươi phải khống chế nàng nhiều nhất có thể. Nàng nhất định sẽ trở thành trợ lực lớn nhất của ngươi, ta tin với thủ đoạn của ngươi thì việc này cũng không khó lắm, phải không?"

Đường Tam sờ mũi, cái khác hắn có thể, nhưng lão bà của mình, hắn thật sự không dám nói. Ai bảo hắn quá yêu nàng?

"Miện hạ, ta sẽ cố gắng hết sức."

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng không vui nói: "Cố gắng hết sức là có ý gì? Một nhà không quản thì sao có thể quản thiên hạ? Ta không tin chuyện ấy ngươi không làm được. Thần Khí của nàng tuy rằng lợi hại, nhưng thủ đoạn của ngươi chẳng lẽ ít. Ngay cả chúng ta cũng bị ngươi giấu giếm, không nghĩ tới ngươi lại đạt được truyền thừa Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng. Chỉ riêng điểm này cũng đủ để ngươi có địa vị cao cả trong tương lai."

"Tiếp theo Tổ đình sẽ chính thức xác nhận địa vị trung lập của tộc ngươi, ngươi có gì cần ta giúp đỡ thì cứ nói."

Đường Tam lập tức nói: "Tổ đình sẽ yêu cầu ta ở lại sau khi xác nhận trung lập sao?"

"Tất nhiên là vậy. Trước khi thành Hoàng thì sẽ không để ngươi dễ dàng rời đi. Sau khi thành Hoàng thì ngươi phải toạ trấn Tổ đình. Ngươi không nghe Thiên Hồ nói sao? Tính mạng của những lão gia hoả chúng ta sau này phải dựa vào ngươi."

Đường Tam gật đầu, nói: "Phương diện này ta không có vấn đề, nhưng ta hy vọng Tổ đình có thể đảm bảo tộc nhân của ta có thể tới các chủ thành an toàn. Đây là ưu tiên hàng đầu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info