ZingTruyen.Com

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1091: Lấy ta, ngươi bằng lòng không?

VnV586

"Tốt! Hai Chuẩn Hoàng kết hôn là lựa chọn tốt nhất. Cũng chỉ có các ngươi mới xứng với đối phương." Bất Tử Đại Yêu Hoàng là người thứ nhất mở lời, trên mặt rất hài lòng.

Hôm qua hắn có tự mình khuyên bảo Mỹ công tử, Mỹ công tử rất không tình nguyện, không ngờ hôm nay nàng lại trực tiếp lựa chọn. Nhìn qua như là bị Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng kích thích.

Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cũng mỉm cười, nói: "Quả thật không tệ. Cận Miểu Lâm này có tư cách làm cháu rể của ta."

Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng thì nhíu mày. Trong lần so tài này, Cận Miểu Lâm chắc chắn là người chói mắt nhất, nhưng làn da màu lam của hắn thực sự không đẹp lắm. Hắn là phụ thân, hắn coi trọng chồng tương lai của con gái mình có tương xứng về mọi mặt hay không.

Sắc mặt Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng dần khôi phục bình thường, hắn bất đắc dĩ nói: "Thật không ngờ tới! Là ta chủ quan." Cho dù hắn, bây giờ cũng không có khả năng ngăn cuộc hôn nhân này. Người xuất sắc nhất đại hội luận võ chiêu thân có quyền lựa chọn tuyệt đối, đối tượng được lựa chọn không thể cự tuyệt. Cho dù Cận Miểu Lâm xếp thứ hai cũng không được. Vì vậy, căn bản không cần hỏi Cận Miểu Lâm có đồng ý hay không, Mỹ công tử chọn, hắn nhất định phải làm phu quân của nàng.

Mà trong mắt Hoàng Giả, thậm chí là trong mắt Giang Sâm Sầu, bọn họ theo bản năng cho rằng, hôm nay Mỹ công tử không tiếc tất cả muốn đánh bại Đường Tam, mục đích cuối cùng chính là ở đây.

Bọn họ chỉ có thể dùng mọi cách tiếp cận Đường Tam, thậm chí các Hoàng Giả đều ra các loại điều kiện. Nhưng Mỹ công tử không cần. Chỉ cần nàng thắng, Đường Tam chính là của nàng. Đơn giản như vậy, lại khiến người khác không có cơ hội tranh giành.

Ánh mắt Mỹ công tử đảo qua người các Hoàng Giả, "Nếu các vị miện hạ cũng ủng hộ, ta có thể xác định sao?"

"Đương nhiên có thể." Bất Tử Đại Yêu Hoàng khẽ cười nói. Vào lúc này, hắn không có nhiều cố kỵ nữa. Cháu gái là đệ nhất Chuẩn Hoàng, cháu rể là đệ nhị Chuẩn Hoàng, tương lai không phải là một môn Tứ Hoàng, mà là Ngũ Hoàng. Nhất định sẽ như mặt trời ban trưa!

Lúc này Mỹ công tử mới xoay người, tới bên người Đường Tam. Nhìn nàng, Đường Tam không biết vì sao lại thấy hơi sợ trong lòng. Sau khi trở về, lão bà bảo bối không biết sẽ thu thập mình như thế nào đây. Nhìn bộ dạng hôm nay nàng chém mình một kiếm, có vẻ nàng rất tức giận.

Ngay trước cổng núi hội nghị Tổ đình, dưới sự chứng kiến của tất cả các Hoàng Giả hai tộc Yêu Tinh và khán giả, Mỹ công tử nhìn Đường Tam với ánh mắt sáng rực, giọng nói thanh thuý dễ nghe khiến toàn trường đều nghe được rõ ràng.

"Lấy ta, ngươi bằng lòng không?" Đệ nhất Chuẩn Hoàng, khí phách trắc lậu!

Biểu cảm trên mặt Đường Tam có chút quái dị. Cảnh tượng này không phải nên là hắn quỳ một chân cầu hôn nàng sao? Cái này không giống với kế hoạch của hắn a!

Khuôn mặt lạnh như băng của Mỹ công tử cuối cùng cũng tươi cười, nàng hơi ngẩng đầu lên. Nàng bây giờ giống một con Khổng Tước kiêu ngạo, vươn tay về phía Đường Tam.

Đường Tam không trực tiếp cầm tay của nàng, mà lấy ra một sợi dây chuyền trong nhẫn trữ vật, đeo lên cổ nàng, sau đó mới cầm chặt tay nàng.

"Nguyện cùng nàng Kỳ Linh Đồng Sinh, Đồng Sinh Bản Mệnh!"

Khoé miệng Mỹ công tử vểnh lên, lại lườm hắn một cái, sau đó chuyển sang hướng sân thi đấu, lớn tiếng nói: "Từ hôm nay trở đi, hắn là người của ta. Các ngươi ai cũng đừng nghĩ tới."

Đường Tam lập tức dở khóc dở cười, ngay cả các Hoàng Giả ở đây đều xấu hổ. Đây rõ ràng là đang nói cho bọn họ nghe đấy. Lúc trước bọn họ đều nghĩ cách muốn kết thông gia với Đường Tam.

"Chúc mừng hai vị Chuẩn Hoàng!"

"Chúc mừng hai vị Chuẩn Hoàng!"

Âm thanh chúc mừng của khán giả vang lên không ngừng. Chiếm Hoàng chi chiến lần này, bọn họ tận mắt chứng kiến hai vị Chuẩn Hoàng này ra đời. Hai người đã đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh mẽ, cuối cùng đạt được thứ tự tốt nhất. Vốn dĩ người được lợi lớn nhất là Đường Tam. Nhưng Mỹ công tử thông qua quy tắc đại hội luận võ chiêu thân khiến Đường Tam lấy nàng, nhìn qua nàng và Khổng Tước Yêu tộc mới là người được lợi lớn nhất. Khổng Tước Yêu tộc sẽ từ vô Hoàng thành Nhị Hoàng, đây chắc chắn là cách biệt một trời một vực.

Hai người đã chọn xong, Từ An Vũ hôm nay không tới. Tiếp theo là đến Giang Sâm Sầu lựa chọn. Nhưng nàng không lựa chọn, trực tiếp từ bỏ.

Ninh Thần Ân và Lam Mạch Thiển là phu thê nên không cần chọn.

Đến đây, Chiếm Hoàng chi chiến và đại hội luận võ chiêu thân đã hoàn toàn kết thúc.

Khi Khổng Tước Vương Phi và Tô Cầm nhìn Đường Tam và Mỹ công tử tay nắm tay bay xuống núi hội nghị Tổ đình thì vẻ mặt đều khiếp sợ.

Cho dù lúc này các nàng đã đoán được gì đó, nhưng vẫn cảm thấy vô cùng khó tin.

Các nàng đều biết Đường Tam, đặc biệt là Tô Cầm. Năm đó khi Đường Tam còn là tiểu hài tử hay đến trà sữa điếm của nàng mua trà sữa. Nàng tự hỏi mình đã hiểu Đường Tam rất nhiều, nàng biết rõ năng lực của hắn. Nhưng nàng đoán mười lần cũng không ra tộc trưởng Lam Kim Thụ tộc khiến toàn bộ Yêu Tinh Đại Lục thay đổi gần đây, Thành chủ thành Kiến Mộc Cận Miểu Lâm lại do Đường Tam giả mạo.

Vì vậy, khi nhìn bọn họ nắm tay nhau, trong lòng Tô Cầm rất chấn động. Nàng hiểu rất rõ con gái mình. Tính cách của Mỹ công tử là thà bị gãy chứ không chịu cong, không thể vì lợi ích mà thay đổi chủ ý của mình, đặc biệt là về tình cảm. Nàng chọn Cận Miểu Lâm không thể là vì mấy câu của Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, vậy chỉ có một khả năng.

"Ngươi, các ngươi..."

"Mẹ, trở về rồi hãy nói." Mỹ công tử vội vàng nói. Lúc này biểu cảm của nàng rất lãnh đạm, nhưng cũng không buông tay Đường Tam.

Rất lâu không có nắm bàn tay nhỏ bé của nàng, lúc này tâm tình của Đường Tam đã hoàn toàn ổn định lại. Trong đầu đã lấp đầy những khoảng trống trong tâm trí, hẳn là không để lộ sơ hở gì.

Khổng Tước Vương Phi chưa đủ hiểu Đường Tam, lúc này nhìn hai người, nàng không thể kinh ngạc hơn.

Nàng không nhịn được nói: "Tiểu Mỹ, ngươi không nên vì chủng tộc mà miễn cưỡng chính mình. Ngươi thành tựu Chuẩn Hoàng đã là may mắn lớn nhất của Khổng Tước Yêu tộc chúng ta."

Mỹ công tử nhẹ nhàng gật đầu, "Mẹ nuôi người yên tâm, con biết rõ con đang làm gì." Nơi này không phải chỗ nói chuyện, nàng cũng không tiện nhiều lời.

Ra khỏi sân thi đấu, bọn họ lên xe ngựa dưới sự bảo vệ của thủ vệ Tổ đình. Đường Tam cũng đi lên xe ngựa của Khổng Tước Yêu tộc.

Bốn người ngồi chung một xe ngựa. Tô Cầm vừa muốn mở miệng nhưng Mỹ công tử đã làm một thủ thế im lặng với nàng.

Đường Tam phất tay, năng lượng sinh mệnh nhu hoà bao trùm bên trong xe ngựa. Một tầng sóng nước lưu động, bao phủ xe ngựa. Đây là lực lượng của Huyền Vũ Thuẫn. Thần Khí này trong tay hắn, hắn có quá nhiều cách để sử dụng nó.

"Có thể." Đường Tam nói ra.

Khổng Tước Vương Phi nhìn bọn họ một cách khó hiểu, "Các ngươi đang làm trò gì vậy? Tiểu Mỹ, con thật sự muốn ở cùng Cận tộc trưởng? Vậy..."

Đường Tam mỉm cười, nói: "Vương Phi, ta trình diễn cho ngài một trò ảo thuật." Nói xong, làn da và cơ mặt bắt đầu yên lặng thay đổi, ngay cả khí tức cũng thay đổi. Khí tức sinh mệnh nồng đậm ban đầu đã biến mất, thay vào đó là một vẻ bình thản.

Khi Khổng Tước Vương Phi nhìn thấy Cận Miểu Lâm biến thành Đường Tam thì khiếp sợ đến há mồm. Nhìn hắn, lại nhìn Mỹ công tử, nàng hoàn toàn không nói nên lời.

Mặc dù biết Đường Tam rất có bản lĩnh, nhưng nàng tuyệt đối không thể tưởng tượng được hắn có thể làm ra chuyện như vậy. Với biến hoá nhanh chóng, hắn đã trở thành một Thành chủ đã báo cáo công tác thành công ở Tổ đình, càng là nhân vật phong vân quấy động toàn bộ Yêu Tinh Đại Lục.

Giết Kim Cương Thiên Tinh Hoàng, Tổ đình báo cáo công tác trở thành Thành chủ thành Kiến Mộc, tộc trưởng Lam Kim Thụ tộc, trợ giúp Lam Kim Thụ tộc có địa vị trung lập, do đó trở thành miếng bánh thơm ngon trong mắt tất cả các chủng tộc. Thần kỳ nhất là tham gia Chiếm Hoàng chi chiến lần này.

Các nàng đều quan sát trận đấu của Cận Miểu Lâm, nhìn hắn một đường vượt qua mọi chông gai, nhưng trong quá trình đó, hắn không sử dụng bất kỳ phương thức chiến đấu nào của Đường Tam, và hắn vẫn đi đến cuối cùng, sau đó thua Mỹ công tử. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com