ZingTruyen.Com

Edit Dau La Dai Luc 5 Trung Sinh Duong Tam Q19 Q20

Tới lúc này, huyết quang trên người Mỹ công tử mới hoàn toàn biến mất, khen che mặt cũng bay đi vì vừa rồi nàng thiêu đốt huyết mạch chi lực thúc giục Tu La Kiếm, để lộ dung nhan tuyệt thế của nàng.

Nàng khom người hành lễ với hai vị Hoàng Giả trên không trung, không thèm nhìn Đường Tam cái nào đã bay thẳng về vị trí của mình.

Đường Tam rất khổ tâm! Theo kế hoạch ban đầu, hắn muốn đánh bại Mỹ công tử và giành được quán quân. Sau đó bằng vào quyền ưu tiên thứ nhất của quán quân để chọn Mỹ công tử. Như vậy, dù Mỹ công tử không biết thân phận của hắn cũng không thể tránh được, và không để lộ bất kỳ manh mối nào để các Hoàng Giả phát hiện. Đợi sau khi trở về sẽ tiết lộ thân phận thực sự của mình cho nàng, tất cả vấn đề đều được giải quyết một cách tự nhiên.

Nhưng bây giờ Mỹ công tử thắng, quyền ưu tiên lựa chọn ở trong tay nàng, điều này thật phiền toái. Nàng đã là Chuẩn Hoàng, nếu không lựa chọn thì không phải không được, nhưng sẽ bị Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng chất vấn về huyết mạch và khiến các Hoàng Giả khác bất mãn, sẽ xảy ra vấn đề trong tương lai. Đại hội luận võ chiêu thân lần này cũng vô ích. Hơn nữa, nàng là nguồn gốc tổ chức đại hội luận võ chiêu thân, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng rất có thể sẽ bắt buộc nàng phải lựa chọn.

Dù Đường Tam cơ trí cỡ nào, vào thời điểm này hắn cũng không biết nên làm sao. Hắn tính toán tất cả, toàn bộ đại hội luận võ chiêu thân đều tiến hành theo kế hoạch của hắn, lại không ngờ rằng cuối cùng bị bảo bối nhà mình lật xe.

Nhưng hiện tại hắn không có biện pháp nào khác, chỉ có thể bay trở về bảo toạ bên cạnh Mỹ công tử.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng và các Hoàng Giả cũng ra khỏi phòng nghỉ. Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng mỉm cười nói: "Chiếm Hoàng chi chiến lần này chính thức kết thúc, ta tuyên bố, Thành chủ thành Gia Lý Mỹ công tử đạt quán quân, giành được quyền ưu tiên cao nhất được Tổ đình ủng hộ thành Hoàng. Lam Kim Thụ tộc Cận Miểu Lâm giành được quyền ưu tiên thứ hai, Quang Minh Long tộc Từ An Vũ đạt được quyền ưu tiên thứ ba. Mặt khác, Liệt Dương Hoa Tinh tộc Giang Sâm Sầu, Bỉ Mông Cự Thú tộc Lam Mạch Thiển, Hoàng Kim Mãnh Mã tộc Ninh Thần Ân được chọn làm dự bị. Trừ Từ An Vũ đã báo cáo với Tổ đình tạm thời bế quan, mời năm Chuẩn Hoàng và Chuẩn Hoàng dự bị leo lên núi hội nghị."

Từ An Vũ đã từng nói với Đường Tam, y sẽ lập tức bế quan. Khí tức thần thánh Đường Tam lưu lại trên người Quang Tinh Linh phi thường quan trọng với y, lĩnh ngộ thuộc tính thần thánh là phương hướng thành Hoàng của y trong tương lai. Vì vậy, trước tiên y đã báo cáo với Tổ đình chuẩn bị bế quan, cũng từ bỏ cơ hội chọn phối ngẫu ở đại hội luận võ chiêu thân.

Đường Tam quay đầu nhìn Mỹ công tử. Mỹ công tử phóng người lên, bay về hướng núi hội nghị Tổ đình. Hắn cũng chỉ vội vàng bay theo sau.

Giang Sâm Sầu, Ninh Thần Ân, Lam Mạch Thiển cũng lần lượt từ khu vực quan chiến bay lên, tới núi hội nghị Tổ đình.

Tuy rằng ba người bọn họ không thể trở thành Chuẩn Hoàng, nhưng nếu Đường Tam, Mỹ công tử hay Từ An Vũ đột phá thất bại, hoặc nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bọn họ có thể bổ sung theo thứ tự. Đây cũng là lý do vì sao vòng chung kết cuối cùng có sáu tuyển thủ dự thi.

Bay đến giữa sườn núi hội nghị Tổ đình, đến trước mặt các Hoàng Giả, lại nhìn xuống sân thi đấu và Tổ đình, đột nhiên có cảm giác như vừa nhìn một ngọn núi nhỏ.

Lúc này, tất cả khán giả đã đứng dậy.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng mỉm cười, nói: "Chúc mừng các ngươi, đặc biệt là hai vị Chuẩn Hoàng. Hy vọng không lâu sau, các ngươi có thể chính thức trở thành một phần tử trong chúng ta."

Có thân phận Chuẩn Hoàng, ngay cả các Hoàng Giả cũng không còn cao cao tại thượng trước mặt Đường Tam và Mỹ công tử. Thiên phú bọn họ thể hiện ra ở Chiếm Hoàng chi chiến đại biểu cho thành tựu trong tương lai của bọn họ. Ai cũng biết, khi bọn họ thành Hoàng thì chắc chắn không phải là Hoàng Giả bình thường. Bọn họ siêu việt hơn các Hoàng Giả bài danh phía sau là chuyện bình thường.

Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng đứng ở khá xa, lúc này cũng đã lệ nóng quanh tròng. Lúc đầu hắn cho là, năm đó mình thành Hoàng là chuyện kiêu ngạo nhất trong cuộc đời, cũng là chuyện hắn hối hận nhất. Lại không nghĩ rằng, có một ngày con gái của mình có thể thành tựu Chuẩn Hoàng, con đường thành Hoàng trong tương lai rất bằng phẳng, thuận lợi hơn nhiều so với hắn năm đó. Con gái còn trẻ như vậy, tương lai nhất định có thể thành tựu Hoàng Giả đỉnh phong, vượt xa thành tựu của mình. Giờ khắc này, trong lòng hắn có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng không dám biểu lộ cái gì, nhưng Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng đã cười lớn bước tới, ôm chặt cháu gái của mình.

"Bảo bối, vậy mới tốt chứ, không hổ là cháu gái của ta. Chúc mừng còn trở thành quán quân cuối cùng, ông ngoại mong chờ tương lai con có thể trở thành đệ nhất Hoàng Giả đương thời."

Các vị Hoàng Giả cũng mỉm cười, nhưng nghĩ lại khí tức Tu La Kiếm khi Mỹ công tử bắn ra huyết diễm, ai dám nói nàng không làm được? Trong chớp mắt đó, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng có cảm giác uy năng đó có thể uy hiếp tính mạng của mình. Bản thân hắn khống chế số mệnh, lại không có sức chiến đấu, khi đối mặt với địch nhân chỉ có thể dùng số mệnh quấy nhiễu đối thủ, để cho đối thủ không thể ra tay với hắn hoặc không đánh trúng hắn. Nhưng khi Tu La Kiếm bộc phát khí tức cường đại, hắn cảm giác được đó là sức mạnh mà số mệnh của hắn không thể ảnh hưởng được. Vì vậy, lúc này khi nhìn Mỹ công tử, thần sắc của hắn trở nên rất ôn hoà.

"Lão Bạch Hổ, nhìn ngươi khoe khoang kìa." Bất Tử Đại Yêu Hoàng tức giận nói, trong lòng tự nhủ, đây cũng là cháu gái ta đấy! Cũng có huyết mạch Phượng Hoàng chúng ta. Nhưng lúc này hắn lại muốn chỉnh đốn Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng một chút, nếu không phải tên ngu ngốc này lúc trước bỏ rơi thê tử, bây giờ nha đầu này đã danh chính ngôn thuận là con cưng của Phượng Hoàng tộc, nào cần cái danh Khổng Tước Yêu tộc. Nhưng dù nói thế nào, Phượng Hoàng Yêu tộc một môn tam Hoàng là chuyện không thể tránh khỏi. Mỹ công tử là quán quân Chiếm Hoàng chi chiến, thành Hoàng hầu như là chuyện chắc chắn.

Các Hoàng Giả đều tiến lên chúc mừng, Mỹ công tử cũng lễ phép chống lại.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng đi đến bên người Đường Tam, trừng mắt nhìn hắn, truyền âm nói: "Ngươi a ngươi, để ta nói cho ngươi cái gì tốt với ngươi. Ngươi chuẩn bị chọn ai? Sâm Sầu nhà ta đã nói với ngươi?"

Đường Tam vẻ mặt đắng chát, mất đi quyền ưu tiên lựa chọn, bây giờ tâm hắn rất loạn. Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng trực tiếp đến chào hỏi, lại không được chọn Mỹ công tử, đây thực sự là rắc rối lớn.

"Thiên Dương, không cho phép ngươi làm việc tư." Đúng lúc này, một thanh âm trong trẻo và lạnh lùng vang lên, Địa Âm Thiên Tinh Hoàng đã đi tới. Nàng khoác tay Thiên Dương, trực tiếp kéo hắn đi.

Hành động của hai vị này đương nhiên đã lọt vào tầm mắt của các Hoàng Giả, không chỉ có một vị Hoàng Giả mỉm cười với Đường Tam.

Dù cuối cùng Đường Tam không giành được quán quân, nhưng trong lòng các Hoàng Giả, kỳ thật hắn quan trọng hơn Mỹ công tử.

Lam Kim Thụ tộc sắp trở thành chủng tộc trung lập, địa vị cao cả, hơn nữa thiên phú hắn thể hiện ra, đích truyền Thụ Tổ, truyền thừa năng lực phục chế của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, còn có Hung Long cường đại, lĩnh ngộ thuộc tính thần thánh và sinh diệt chi đạo.

Nếu vừa rồi Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng nói Mỹ công tử trở thành Hoàng Giả mạnh nhất trong tương lai là lời nói đùa thì thiên phú và đặc tính chủng tộc của Đường Tam đã sơ bộ thể hiện ra tư chất Tổ đình chi chủ. Hắn khống chế thuộc tính sinh mệnh không hề kém Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng khống chế số mệnh, hơn nữa thực lực của bản thân còn mạnh hơn. Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng đã 2000 tuổi, tương lai khi Thiên Hồ vẫn lạc, ai là người thích hợp nhất để chấp chưởng Tổ đình? Yêu Quái Tộc đã chiếm vị trí này nhiều năm, Tinh Quái Tộc vẫn luôn ngấp nghé. Nếu tương lai Đường Tam đủ thực lực tranh giành vị trí này, hắn nhất định sẽ được tất cả các Thiên Tinh Hoàng ở Nhật Thần Đế Quốc ủng hộ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng để Giang Sâm Sầu nói chuyện với Đường Tam.

Vì vậy, ai lấy được một người xuất sắc như hắn sẽ có lợi rất lớn cho chủng tộc của mình trong tương lai.

Nhưng lúc này có hai đại Thiên Tinh Hoàng, Thiên Dương và Địa Âm ở bên cạnh hắn, các Hoàng Giả khác cũng không tiện biểu lộ gì. Nhưng ánh mắt nhìn Đường Tam vô cùng nóng bỏng, một miếng bánh thơm ngon như vậy, ai không muốn ăn chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com