ZingTruyen.Asia

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1087: Chồng ơi chọn ta!

VnV586

Chiếm Hoàng chi chiến tiến hành đến ngày cuối cùng, kết quả đã không còn quan trọng trong mắt khán giả. Ai thứ nhất, ai thứ hai đều sẽ là Hoàng Giả. Điều này không quan trọng.

Mặc dù quyết đấu cuối cùng có một người là Yêu Quái Tộc, một người là Tinh Quái Tộc, nhưng hai người này có nhân khí rất cao, và họ đều có thể thành tựu Hoàng Giả. Trong tình huống này, khán giả cũng sớm nhớ tới hôm nay không chỉ là Chiếm Hoàng chi chiến, mà còn là đại hội luận võ chiêu thân. Mỹ công tử là Chuẩn Hoàng, càng là người thúc đẩy đại hội luận võ chiêu thân lần này.

Sáu tuyển thủ tiến vào giai đoạn chung kết đều có quyền lựa chọn phối ngẫu. Ninh Thần Ân và Lam Mạch Thiển là vợ chồng nên không cần nói tới.

Trừ bọn họ, Mỹ công tử, Cận Miểu Lâm, Từ An Vũ cùng Giang Sâm Sầu đều có quyền lựa chọn phối ngẫu. Đặc biệt là ba Chuẩn Hoàng lựa chọn phối ngẫu, đối với Tổ đình là chuyện phi thường trọng đại.

Bọn họ sẽ chọn ai đây? Khán giả lúc này đang bàn tán xôn xao xem lúc sau bọn họ sẽ chọn ai.

Bài danh phía trên có quyền ưu tiên lựa chọn, hơn nữa khi được chọn thì không thể từ chối. Đây là quy tắc ở đại hội luận võ chiêu thân.

Nam nữ tuyển thủ dự thi lần này đều là tồn tại ưu tú nhất trên toàn bộ Yêu Tinh Đại Lục, hiện tại được hoan nghênh nhất chính là Cận Miểu Lâm. Thân phận của hắn đặc thù, thực lực cường đại, tương lai là không thể hạn lượng. Các nữ khán giả đến xem thi đấu hôm nay đều ăn mặc, trang điểm xinh đẹp. Tuy rằng biết rõ mình không có hy vọng được chọn, nhưng vẫn ôm khả năng vạn nhất mà đến.

Đường Tam cuối cùng cũng tới sân thi đấu. Trước khi đi vào, hắn để các trưởng lão Lam Kim Thụ tộc vây quanh người mình, hoàn toàn che khuất mình ở phía trong cùng, tránh gặp phải tình cảnh Tu La tràng trước đó.

Mà hai bên đường tiến vào sân thi đấu đều bị các nữ Yêu Tinh chiếm lấy. Nhưng những nữ Yêu Tinh này thực lực không đồng đều, không dám đột phá phòng ngự của thủ vệ Tổ đình, chỉ có thể ở bên ngoài la hét tên Cận Miểu Lâm.

Mãi cho đến khi đi vào thông đạo dành cho tuyển thủ, Đường Tam mới thở phào nhẹ nhõm.

Kỳ quái, sao đại hội luận võ chiêu thân này càng lúc càng giống tổ chức cho mình vậy.

Khi hắn đi ra khỏi thông đạo, chuẩn bị leo lên khu vực chờ thì một thân ảnh xuất hiện trước mặt hắn.

Nhìn thấy người này, Đường Tam không khỏi sững sờ. Chờ ở đây không phải ai khác, chính là người xếp vị trí thứ tư ở Chiếm Hoàng chi chiến, chấp chưởng Bất Tử Kim Thân, Liệt Dương Hoa Tinh tộc Đại Tinh Vương Giang Sâm Sầu.

Lúc này, Giang Sâm Sầu mặc một chiếc váy màu vàng đỏ đứng ở đó, tóc dài xoã sau lưng, không hề có phong thái của một đời cường giả từng thi đấu trên chiến trường, ngược lại có phần hơi điềm tĩnh.

Có vết xe đổ phía trước, Đường Tam tự nhiên hiểu được mục đích của người này khi tới đây. Minh Nguyệt Hoa Tinh tộc Trầm Tiêu đã xuất hiện, Liệt Dương Hoa Tinh tộc Giang Sâm Sầu sao có thể không xuất hiện?

"Giang Phó thành chủ có việc gì sao?" Đường Tam biết rõ còn cố ý hỏi. Giang Sâm Sầu là Phó thành chủ thành Liệt Dương.

Giang Sâm Sầu có chút do dự, khuôn mặt hơi đỏ lên, thoáng cúi đầu xuống, đúng là có chút không dám nhìn thẳng vào Đường Tam. Đâu còn khí phách trắc lậu khi thiêu đốt huyết mạch trong trận đấu trước đó.

"Miện hạ để ta nói cho ngươi biết, nếu chúng ta trở thành người một nhà, Bất Tử Kim Thân có thể làm của hồi môn, tương lai có thể trợ giúp ngươi trở thành Tổ đình chi chủ."

Nghe lời của cô, đồng tử của Đường Tam không khỏi hơi co rút lại. Hay lắm, vẫn là Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng đại thủ bút a!

Không cần nói tới Bất Tử Kim Thân, Tổ đình chi chủ đúng là có lực hấp dẫn rất lớn với Tinh Quái Tộc và Yêu Quái Tộc.

Nếu lời này do các Hoàng Giả khác nói ra, khả năng đó chỉ là lời nói suông. Nhưng Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng là Hoàng Giả có thực lực mạnh nhất trong Tổ đình hiện tại, bản thân chấp chưởng Nhật Thần Đế Quốc, lời hắn nói có độ tin cậy rất cao. Quả thật, Thiên Dương và Địa Âm là nhất thể, nếu hai người bọn họ cùng nhau ủng hộ một vị Hoàng Giả thì khả năng phi thường cao sẽ trợ giúp người đó đạt được đại nghiệp.

Trước mắt, chấp chưởng Tổ đình là Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, nhưng Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng chịu trách nhiệm nhiều hơn trong việc xử lý sự vụ hằng ngày của Tổ đình và ngưng tụ số mệnh. Bởi vì bản thân không am hiểu chiến đấu nên thực tế, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng không được xưng là Tổ đình chi chủ, mà tồn tại bất khả chiến bại Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng trước đó mới phải. Chỉ là Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng không có hứng thú khống chế Tổ đình, cho nên mới không quản.

Mà bây giờ ý của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng đã rất rõ ràng. Một là nhận thức Đường Tam có tiềm lực và có cơ hội trở thành Tổ đình chi chủ. Hai là hy vọng có thể làm mối quan hệ với hắn sâu sắc hơn bằng quan hệ thông gia. Địa vị của Giang Sâm Sầu trong Liệt Dương Hoa Tinh tộc là không thể nghi ngờ. Qua cuộc thi này, cô chỉ đứng sau ba Chuẩn Hoàng, thành tích cao hơn nhiều so với Liệt Dương Vương, khẳng định là rất được Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng yêu thích, nếu không Bất Tử Kim Thân cũng không do cô chấp chưởng.

"Thay ra cảm ơn miện hạ, bất cứ lúc nào miện hạ cần, Cận Miểu Lâm đều xông pha khói lửa." Đường Tam khẽ gật đầu với Giang Sâm Sầu.

Giang Sâm Sầu lúc này mới nhìn hắn, đang muốn nói chuyện thì phía sau Đường Tam đột nhiên truyền tới thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng.

"Nhường một chút, đừng cản đường đi." Nghe được thanh âm này, đồng tử Đường Tam co rút lại, vội vàng nghiêng người lùi sang một bên, trên mặt nở nụ cười khổ.

Mỹ công tử không thèm nhìn hắn, ngẩng đầu mà đi.

Chết rồi... đây mới là Tu La tràng lợi hại nhất a! Trái tim Đường Tam thắt lại.

Người yêu ở kiếp này cường thế hơn kiếp trước rất nhiều. Sau này giải thích càng ngày càng không dễ a!

Giang Sâm Sầu nói khẽ: "Ngươi suy nghĩ đi, ta đi trước. Trận đấu này, ngươi cố gắng lên."

"Cảm ơn." Đường Tam gật đầu cảm ơn. Nể mặt Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng, hắn cũng nên ứng phó một chút.

Giang Sâm Sầu nói: "Đúng rồi, về sau gọi ta Sâm Sầu là được." Nói xong câu đó, cô rời đi nhanh với khuôn mặt ửng đỏ.

Đường Tam đứng nguyên tại chỗ một chút, sau đó mới trừng mắt với bầu trời một cái, đi về phía khu vực chờ.

Tiếng hoan hô vang lên trên khán đài, không hề nghi ngờ, đó là vì Mỹ công tử lúc này đã đi vào trong khu vực chờ.

Đường Tam cũng vội vàng theo sau. Khi vào khu vực chờ, âm thanh phía trước còn chưa biến mất, theo hắn đi tới, tiếng hoan hô còn lớn hơn.

Trong đó, giọng nữ đã hoàn toàn áp đảo giọng nam.

Đường Tam mỉm cười vẫy tay chào hỏi, ngay khi hắn chuẩn bị ngồi lên bảo toạ của mình thì trên khán đài, một giọng nữ lớn và đồng đều đột nhiên truyền đến, "Chồng --- ơi --- chọn --- ta ---"

Chân Đường Tam mềm nhũn, dưới chân lảo đảo.

Toàn bộ khán đài ồn ào, các tiếng huyên náo, cười to truyền khắp nơi.

Điều này các nữ khán giả đã sớm nghĩ kỹ. Khi Đường Tam đến thì tranh thủ cho mình một cơ hội. Đương nhiên, yếu tố vui nhộn chiếm phần lớn.

Đường Tam nhìn trộm về phía Mỹ công tử, hắn thấy Mỹ công tử nhìn không chớp mắt, giống như không có nghe thấy gì.

Ừ, không nghe thấy là tốt nhất. Không chú ý mới tốt.

"Có vẻ Cận Chuẩn Hoàng thật sự rất nổi tiếng. Nhưng các ngươi không nên cao hứng quá sớm. Nếu hôm nay Cận Chuẩn Hoàng của các ngươi thua trận đấu, quyền ưu tiên lựa chọn sẽ không nằm trong tay hắn." Thanh âm Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng vang khắp toàn trường. Lời của hắn cũng khiến sự chú ý của khán giả tập trung lên người Mỹ công tử.

Đúng vậy, vị này mới là quán quân nhóm chiến thắng! Nếu hôm nay nàng thắng, quyền lựa chọn sẽ ở trong tay nàng.

Mỹ công tử đứng người lên, chuyển hướng sang núi hội nghị Tổ đình, cất cao giọng nói: "Miện hạ, chúng ta có thể bắt đầu chưa?"

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng sững sờ, nhưng vẫn gật đầu nói: "Đây là trận đấu cuối cùng ở Chiếm Hoàng chi chiến, cũng là đại hội luận võ chiêu thân. Quán quân nhóm thua cuộc Cận Miểu Lâm khiêu chiến quán quân nhóm chiến thắng Mỹ công tử. Song phương thăng không chuẩn bị. Ừm, bây giờ nếu nhận thua vẫn còn kịp."

Đường Tam đứng lên, đến bên cạnh Mỹ công tử, đang chuẩn bị nói với nàng hai câu để giảm bớt căng thẳng. Mỹ công tử không thèm để ý đến hắn, bay vút lên, thăng nhập không trung.

Đường Tam cũng vội vàng cất cánh, bay về phía không trung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia