ZingTruyen.Info

Edit Dau La Dai Luc 5 Trung Sinh Duong Tam Q19 Q20

"Được, đã như vậy, trận chiến ngày mai cũng là trận đấu cuối cùng ở luận võ chiêu thân. Sau trận đấu sẽ tiến hành chọn phối ngẫu. Hôm nay dừng ở đây."

Trận đấu chấm dứt. Nhưng trên khán đài không có bất kỳ âm thanh nào gọi chiến sĩ tử kim tệ nữa.

Biểu hiện hôm nay của Cận Miểu Lâm, một cái chiến sĩ tử kim tệ có thể giải thích được sao?

Từ An Vũ đến trước mặt Đường Tam, ánh mắt phức tạp nhìn hắn, nói: "Cận huynh, cho tới giờ ta đều cho rằng nội tình của mình là thâm hậu nhất. Thật không ngờ rằng ngươi che giấu quá sâu. Ngươi mới thực sự là cường giả chân chính!"

Đường Tam mỉm cười, nói: "Giống nhau giống nhau, Từ huynh cũng khiến ta chấn động. Hôm nay quả thực là may mắn, là ta chiếm tiện nghi về thuộc tính."

Từ An Vũ thở dài một tiếng, nói: "Ngày mai ta sẽ không đến. Ta phải nắm chặt thời gian bế quan, tranh thủ sớm có cảm ngộ từ khí tức thần thánh ngươi để lại, chuẩn bị thật tốt cho trùng kích cuối cùng. Ở chỗ này, ta chúc ngươi thành công."

Đường Tam nói: "Ngươi không chọn phối ngẫu sao?"

Từ An Vũ nhún vai, nói: "Ta không vội. Trước khi kế thừa Thành chủ thành Thuỷ Tinh, những thứ này không quan trọng. Huống chi, lựa chọn ban đầu của ta hẳn là không có cơ hội."

Khoé miệng Đường Tam giật giật một lát, vì sao vừa rồi không đánh chết hắn? Còn dám thương nhớ vợ của ta?

Sở dĩ hắn cho Từ An Vũ một ít lợi ích là vì nể mặt Tinh Tinh.

Từ An Vũ đột nhiên nháy mắt với Đường Tam, sau đó nói: "Ta đi trước." Nói xong, y quay người bước đi.

Lúc này, Mỹ công tử đã tới bên người Đường Tam.

"Cận tộc trưởng, chúng ta nói chuyện một lát." Mỹ công tử nói với Đường Tam.

Đường Tam chuyển sang, giờ khắc này, tinh thần của hắn đã thả lỏng hơn trước. Đối với hắn, muốn đạt được thắng lợi ở Chiếm Hoàng chi chiến không phải là chuyện rất khó khăn. Khó khăn chính thức là phải được tất cả các Hoàng Giả nhận thức, năng lực của bản thân không bị phát hiện, đồng thời chiến thắng Chiếm Hoàng chi chiến.

Tất cả cuối cùng cũng hoàn thành theo kế hoạch của hắn. Thậm chí lúc trước đoạt đi Quang Tinh Linh của Từ An Vũ cũng là do hắn bố trí. Bây giờ rốt cuộc đã hoàn thành, rốt cuộc cũng được hội tụ với người yêu ở trận đấu giành quán quân.

Song sát Từ An Vũ đã sớm nằm trong kế hoạch của Đường Tam, dù trước đó Từ An Vũ không nhận thua cũng sẽ có kết cục như vậy. Bởi vì chỉ có thế, Mỹ công tử mới không gặp phải Từ An Vũ. Với thực lực bây giờ của nàng vẫn chưa thể chiến thắng cường giả như Từ An Vũ.

"Được." Đường Tam mỉm cười nhìn người yêu trước mặt.

Mỹ công tử nói: "Cận tộc trưởng, nếu ngươi có thể đáp ứng sau trận đấu ngày mai không chọn ta, ta có thể chủ động nhận thua, đem chức quán quân tặng cho ngươi."

Đường Tam lắc đầu, "Không được. Mỹ thành chủ, không biết ngươi tin hay không, lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, ta đã thật sự yêu mến ngươi, chính là vừa gặp đã yêu. Đối với ta, lần so tài này, luận võ chiêu thân quan trọng hơn Chiếm Hoàng chi chiến. Vì sao lại không chịu cho ta một cơ hội? Ta nguyện ý dùng vòng cổ Kỳ Linh Đồng Sinh làm sính lễ, cầu hôn ngươi."

Sắc mặt Mỹ công tử lập tức trở nên khó coi, hừ lạnh một tiếng, "Ngày mai gặp trên chiến trường."

Nói xong, nàng phất tay áo, quay người rời đi.

Nhìn bóng lưng nàng, Đường Tam thật bất đắc dĩ. Dưới thần thức của tất cả Hoàng Giả bao phủ vào lúc này, hắn đương nhiên không thể thổ lộ. Không phải sợ mình sơ hở, mà là sợ sau khi biết được thân phận thật của mình, tâm tình Mỹ công tử xuất hiện chấn động khiến các Hoàng Giả nghi ngờ.

Nhưng vào thời điểm này, hắn cũng phải nghĩ biện pháp khiến nàng biết được thân phận của mình. Nếu không, ngày mai nàng cùng mình dốc sức liều mạng thì phải làm sao? Về sau biết được thân phận của mình, nàng sẽ làm gì?

Xoay người nhìn về phía sân thi đấu, nhìn khán giả đang dần rời khỏi khán đài, lại nhìn núi hội nghị Tổ đình nguy nga, Đường Tam thở dài một hơi. Một luồng khí tức mạnh mẽ lan trong lồng ngực, mọi thứ trong lòng dần trở nên tốt hơn.

Ở trên vị diện này, mình rốt cuộc đã có thể bắt đầu làm chủ tất cả. Tuy rằng vẫn chưa bước được một bước cuối cùng, nhưng tất cả đã có thể khống chế.

Trên mặt Đường Tam hiện lên một tia thần quang, nhìn chân trời phía xa.

Trận chiến nghìn mét trên không trung, không chỉ khán giả có mặt ở đây có thể nhìn thấy, hầu như toàn bộ Tổ đình đều có thể nhìn thấy. Lam Kim Thụ tộc Cận Miểu Lâm, sau trận đánh vừa rồi, cái tên này đã khắc sâu trong lòng mỗi người dân trong Tổ đình.

Chuẩn Hoàng Cận Miểu Lâm, hoặc là nói tất thành Hoàng Cận Miểu Lâm. Dù vẫn còn một trận đấu cuối cùng, nhưng từ chiến đấu hôm nay, người sáng suốt có thể nhìn ra được, thực lực của Cận Miểu Lâm rất mạnh, Mỹ công tử rất khó ngăn cản được bước tiến cuối cùng của hắn.

Một cơn gió khác đang lặng lẽ thổi tới.

--------------------

Thiên Dương cung.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng ngồi trên Hoàng vị cực lớn của mình, phía dưới có một nữ tử đang đứng, chính là người xếp thứ tư ở Chiếm Hoàng chi chiến, có được Bất Tử Kim Thân Giang Sâm Sầu.

"Trận chiến hôm nay, ngươi có cảm giác gì?" Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng hờ hững hỏi Giang Sâm Sầu.

Giang Sâm Sầu ngẩng đầu, nhìn Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng, trong mắt tràn đầy vẻ không cam lòng, "Hai tên âm hiểm quyết đấu. Bọn họ thật quá quỷ quyệt."

Khoé miệng Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng mấp máy, "Là ngươi quá đơn thuần. Đơn thuần không phải chuyện xấu, nhưng muốn thành đại sự thì chưa đủ."

Giang Sâm Sầu cúi đầu, "Lại để người thất vọng rồi."

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng xua tay, nói: "Ngươi cũng đã cố gắng hết sức. Đối thủ của ngươi quá mạnh mẽ. Sâm Sầu, ngươi thấy Cận Miểu Lâm thế nào?"

Giang Sâm Sầu sững sờ, "Cận Miểu Lâm? Ý ngài là?"

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng thâm ý nhìn cô, nói: "Đừng quên lần thi đấu này là đại hội luận võ chiêu thân. Cận Miểu Lâm tiền đồ không thể hạn lượng. Sau khi Lam Kim Thụ tộc trở thành chủng tộc trung lập, dưới sự dẫn dắt của hắn tất nhiên sẽ phát triển vượt bậc. Tương lai, bọn họ thậm chí rất có thể sẽ trở thành một trong những chủng tộc quan trọng nhất trên đại lục, cũng là chủng tộc giàu có nhất. Cận Miểu Lâm là tộc trưởng Lam Kim Thụ tộc, gần như tất sẽ thành Hoàng, truyền thừa Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng đã bù đắp những thiếu sót của hắn."

Giang Sâm Sầu không ngu ngốc, cô lập tức hiểu được ý của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng. Đúng a! Cô là thiên kiêu nữ tử của Tinh Quái Tộc, Cận Miểu Lâm là Chuẩn Hoàng, nhất định có thể thành Hoàng. Tuy rằng cô không chiếm được Hoàng vị, nhưng cường giả như vậy đúng là xứng đôi với mình.

Khuôn mặt ửng đỏ, Giang Sâm Sầu hơi cúi đầu xuống, nói: "Tất cả đều nhờ miện hạ làm chủ."

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng nói: "Hạnh phúc là dựa vào bản thân mình. Bây giờ trận đấu còn chưa kết thúc, ta không tiện đi tìm hắn. Ngày mai còn một trận cuối cùng, trước trận đấu ta sẽ tạo cho ngươi một cơ hội."

"Vâng..."

--------------------

Địa Âm cung.

Địa Âm Thiên Tinh Hoàng nhìn Trầm Tiêu trước mặt, nói: "Cuộc chiến hôm nay, ngươi có cảm tưởng gì? Bây giờ không còn cảm thấy thua trận là oan uổng chứ?"

Trầm Tiêu có chút xấu hổ cúi đầu, "Ta đúng là còn kém xa lắm. Ta nhất định sẽ cố gắng nhiều hơn."

Địa Âm Thiên Tinh Hoàng yêu thương nhìn cô, nói: "Lần này tuy rằng không chiếm được Hoàng vị, nhưng tương lai ta vẫn phải rời đi. Ngươi là đệ tử ta rất xem trọng. Sau khi ta đi, Hoàng vị còn trống tất nhiên sẽ do ngươi kế thừa. Lần so tài này, quan trọng nhất là ma luyện ngươi."

"Cảm ơn lão sư." Trầm Tiêu đến bên người Địa Âm Thiên Tinh Hoàng, nắm cánh tay nàng, làm nũng nói: "Lão sư, người nói bọn họ sao lại mạnh như vậy. Ta thật sự không nghĩ tới Đại Yêu Vương có thể đạt đến trình độ này. Cùng là Đại Yêu Vương đỉnh phong, vì sao ta lại kém như vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info