ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1081: Song sát Từ An Vũ

VnV586

Đường Tam không truy kích y, thân thể bỗng quay lại. Mà lúc này, phân thân của Từ An Vũ đánh lén hắn lúc trước đã khôi phục lại từ Chiến Tranh Tiễn Đạp.

Nghênh đón nó là vòng xoáy do Huyền Vũ Thuẫn bắn ra, cùng với một kích chí mạng từ Thần Thánh Long Thương được bổ sung Quang Tinh Linh.

"Bùm ----" Phân thân phá toái, hoá thành vô số đốm sáng rồi biến mất giữa không trung, chỉ có một luồng sáng vàng nhạt bay về phía Từ An Vũ.

Từ An Vũ kêu lên đau đớn, rồi phun ra một ngụm máu tươi. Phân thân này của y không phải được tạo ra một cách tuỳ tiện, mà phụ thuộc vào thần thức của bản thân. Đồng thời, nó cũng được Quang Tinh Linh tăng phúc.

Khi Quang Tinh Linh tách khỏi người hắn, suy yếu không chỉ có Từ An Vũ, mà phân thân của y và cả Quang Minh Thánh Long nhất thể song tâm đang cõng y cũng bị ảnh hưởng thật lớn.

Tất cả đều xảy ra trong thời gian rất ngắn, tất cả khán giả ở đây đều không khỏi trợn mắt há mồm.

Dù là Quang Chi Ngưng Cố hay phân thân của Từ An Vũ đột nhiên xuất hiện công kích, và phản ứng thần kỳ của Đường Tam, bọn họ đều nhìn đến hoa mắt thần mê. Đây mới thực sự là quyết đấu đỉnh phong! Hai tuyển thủ âm hiểm nhất này dường như bây giờ mới chính thức phát ra công kích mạnh nhất của bản thân, mới chính thức quyết chiến trên ý nghĩa.

Khi phân thân xuất hiện, tất cả mọi người đều nghĩ rằng Đường Tam đã thua, ngay cả các Hoàng Giả cũng nghĩ như vậy. Nhưng ai cũng không ngờ tới, Đường Tam chẳng những ngăn lại được, mà còn hoàn thành phản sát, đánh chết phân thân của đối phương. Ngay cả Quang Tinh Linh tăng phúc lớn nhất cho y cũng bị tróc ra, đi đến bên hắn.

Từ An Vũ đứng trên đầu Quang Minh Thánh Long, vẻ mặt ảm đạm. Hắn tuyệt đối không nghĩ tới, một kích tất sát của mình lại bị Đường Tam phản sát.

"Mỗi thương ngươi đâm ra vừa rồi là đang câu dẫn Quang Tinh Linh của ta sao?" Từ An Vũ không tiếp tục tấn công, mà hỏi Đường Tam.

Đường Tam mỉm cười nói: "Nói câu dẫn khó nghe quá, hấp dẫn a!"

Từ An Vũ cười khổ nói: "Ta thật ngu ngốc. Ta đã nghĩ ngươi làm việc vô ích, còn tấn công ngươi bằng sức mạnh được Thần Thánh Long Thương tăng phúc. Không nghĩ rằng ngươi ngay cả Quang Tinh Linh đã nhận ta làm chủ cũng bắt đi."

Đường Tam nói: "Cũng không tính là bắt đi, chỉ là dùng thuộc tính thần thánh khiến nó tạm thời lâm vào trạng thái si mê. Ngươi cũng biết, thuộc tính thần thánh có thể là phương hướng tiến hoá trong tương lai của ngươi, chính là quang minh thăng hoa. Quang Tinh Linh của ngươi là thuộc tính quang minh thuần tuý, nó sao lại không hứng thú với thuộc tính thần thánh của ta chứ? Yên tâm, khi trận đấu kết thúc ta sẽ trả lại cho ngươi. Được thuộc tính thần thánh tẩy lễ, nó sẽ có lợi ích nhất định."

Từ An Vũ nhìn Đường Tam với ánh mắt phức tạp, nói: "Sao ngươi có thể phát hiện ra phân thân của ta? Tuy rằng phân thân chỉ có 70% thực lực của ta, nhưng ta có thể khiến nó xuất hiện ở bất kỳ nơi nào có Quang nguyên tố. Một khi xuất hiện, uy năng sẽ lập tức bộc phát. Lúc ấy không phải ngươi đang chú ý đến ta sao? Dù ngươi cướp được Quang Tinh Linh nhưng cũng dùng toàn bộ tinh thần đối phó với ta. Lúc ấy phân thân của ta hoàn toàn được che giấu mới đúng."

Đường Tam bất đắc dĩ nhìn y, nói: "Từ huynh, ngươi nghĩ kỹ lại đi. Phân thân này của ngươi từ đâu mà đến? Là do Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng giúp ngươi tu luyện, sao chép và phục chế mà thành. Ngươi không nhìn xem dưới thân ta là ai? Mặc dù Thuỷ Tinh miện hạ đã vẫn lạc, nhưng trong truyền thừa của ngài ấy còn lưu lại thần thức đấy. Đồ ngài ấy dạy ngươi, ngươi lại dùng đối phó với người thừa kế của ngài ấy, ngươi còn hỏi ta vì sao ta phát hiện được?"

Từ An Vũ không nói nên lời, gần như lấy tay che mặt.

Một cảm giác biệt khuất mãnh liệt tự nhiên sinh ra.

Trên bầu trời, cho dù Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng và Bất Tử Đại Yêu Hoàng, trong ánh mắt lúc này đều có sự chấn động.

Thân là Hoàng Giả, bọn họ đương nhiên nhìn ra được trận đấu đã kết thúc khi Quang Tinh Linh bị tróc ra khỏi người Quang Minh Long Vương Từ An Vũ và phân thân của y phá toái. Nếu so tiêu hao, tiếp tục đánh không có ý nghĩa gì.

Nhưng tất cả thực sự quá tự nhiên, như thể hai bên đã sớm thương lượng qua. Khi mới bắt đầu, Đường Tam đã chuẩn bị tốt sẽ đối phó với Từ An Vũ như thế nào, cuối cùng giành chiến thắng.

Cận Miểu Lâm mạnh vậy sao? Truyền thừa Thuỷ Tinh, ứng biến siêu cường, tróc bong Quang Tinh Linh. Tất cả những điều này, một Đại Yêu Vương có thể làm được sao?

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng cũng đang tự hỏi, một người như vậy có thể làm người dưới trướng mình sao? Năm đó khi Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng ở cấp độ này, nàng có thực lực như hắn không?

Còn có từng kiện Thần Khí trên người hắn, và Hung Long Diệt Bá. Có vẻ vật gì trong tay hắn đều có thể hoá mục nát thành thần kỳ.

"Còn muốn tiếp tục sao?" Đường Tam ra hiệu cho Từ An Vũ.

Từ An Vũ đắng chát lắc đầu, "Có thể để cho ta một vị trí không? Không phải chiếm hết chứ?" Y nhìn Đường Tam, bất đắc dĩ nói.

Đường Tam mỉm cười, lắc đầu: "Yên tâm. Ngươi là đệ tử của Thủy Tinh miện hạ, chắc chắn sẽ có vị trí cho ngươi."

Sắc mặt Từ An Vũ lập tức thả lỏng, ngay cả các Hoàng Giả xem cuộc chiến cũng buông lỏng vài phần. Lời hứa của Đường Tam đang nói cho Từ An Vũ biết, sẽ có Hoàng vị dành cho y.

Trong mắt các Hoàng Giả, điều này có nghĩa là dù Đường Tam thành Hoàng cũng không phải quá mạnh mẽ. Cuối cùng cũng không quá yêu nghiệt.

"Ta nhận thua. Trả Quang Tinh Linh lại cho ta." Từ An Vũ thở dài một tiếng, nói.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng cất cao giọng nói: "Lam Kim Thụ tộc Cận Miểu Lâm thắng."

Đường Tam mỉm cười, khom người hành lễ với hai vị Hoàng Giả, không có vì chiến thắng mà tỏ ra đắc ý vênh váo, nhìn qua không khác gì lúc trước.

Thần Thánh Long Thương trong tay run lên, Quang Tinh Linh bối rối bay ra, toàn thân nàng còn bao phủ bởi một màu cam nhạt.

"Trở về đi, chủ nhân của ngươi ở bên kia." Đường Tam chỉ vào Từ An Vũ.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Quang Tinh Linh lập tức toát ra vẻ xấu hổ, nhưng khi nó quay đầu nhìn Đường Tam thì ánh mắt lộ ra vẻ bất đắc dĩ, thậm chí là có chút oán hận.

Đường Tam mỉm cười, lần nữa chỉ vào Từ An Vũ. Lúc này Quang Tinh Linh mới không tình nguyện bay về phía Từ An Vũ. Khi đến bên người y thì cúi đầu xuống, không dám nhìn thẳng vào y.

Từ An Vũ tức giận trừng nó một cái, rồi thu nó vào trong cơ thể, nhưng trên mặt lập tức toát ra vẻ kỳ lạ. Giống như lời Đường Tam nói, trên người Quang Tinh Linh giữ lại một ít hơi thở thần thánh, có vẻ y đã có chút thay đổi kỳ diệu dưới sự nuôi dưỡng của hơi thở thần thánh. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho y khi lĩnh ngộ thuộc tính thần thánh.

"Cảm ơn." Từ An Vũ rất nghiêm túc hơi khom người với Đường Tam, sau đó mới phi thân xuống mặt đất.

Đường Tam cũng theo sát phía sau, trở lại bảo toạ của mình trong khu vực chờ.

Lúc này, các Hoàng Giả xem cuộc chiến cũng có sắc mặt khác nhau.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng hơi nheo mắt lại, nhìn chằm chằm vào Đường Tam: "Tộc trưởng Cận Miểu Lâm đã giành được quán quân nhóm thua cuộc. Ngươi có muốn tiếp tục khiêu chiến Mỹ thành chủ không?"

Ánh mắt Mỹ công tử cũng nhìn về phía Đường Tam, ánh mắt nàng càng thêm phức tạp. Nàng tuyệt đối không nghĩ tới, Cận Miểu Lâm vậy mà cường đại đến mức đạt được truyền thừa Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, còn chiến thắng Quang Minh Long Vương Từ An Vũ như mặt trời ban trưa, cuối cùng sẽ tranh đoạt chức quán quân với mình.

Đường Tam hướng về phía núi hội nghị Tổ đình gật đầu: "Ta muốn tiếp tục khiêu chiến Mỹ thành chủ."

Ánh mắt Mỹ công tử lập tức trở nên sắc bén, Đường Tam thậm chí còn cảm nhận được sát khí lạnh lẽo từ người nàng. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info