ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1079: Đường Tam với Từ An Vũ

VnV586

Màu lam nhạt mờ ảo đột nhiên chuyển sang màu đỏ vàng, một mặt trời lớn xuất hiện sau lưng Đường Tam. Sức mạnh rực lửa của mặt trời bao phủ toàn thân, Thần Thánh Long Thương trong tay cũng biến thành màu đỏ vàng. Mang theo sức mạnh vô song, nó va chạm với Long thương của Từ An Vũ.

"Ầm!" Trong tiếng nổ giòn giã, hai cự long băng qua nhau, nhưng không trung đã trở nên vặn vẹo.

Một ngọn lửa mặt trời lớn cũng bùng lên trên không trung, và gần như ngay sau đó, nó đã bao phủ lấy Từ An Vũ.

Xung quanh mặt trời mơ hồ có hình cánh hoa, mà tâm hoa chính là mặt trời.

Đây là... Thiên Dương Hoa!

Thiên Dương Hoa duy nhất của Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng!

Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, năng lực phục chế!

Thủy Tinh Long màu đỏ vàng bay ra xa, trong đó màu đỏ dần rút đi, biến thành một màu vàng thuần tuý. Thiên Dương Hoa cực lớn lơ lửng sau lưng Đường Tam, được năng lượng sinh mệnh khổng lồ hỗ trợ, thuộc tính của hắn đã hoàn toàn thay đổi.

Thế cũng được?

Nếu không phải biết năng lực phục chế của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng rất hoài nghi từ khi nào mình lại có một đứa con riêng. Nhưng Cận Miểu Lâm thực sự truyền thừa năng lực phục chế của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng? Nếu quả thật là vậy, chẳng phải sẽ có một Hoàng Giả đỉnh cấp có thể so sánh với Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng xuất hiện sao?

Mặc dù bây giờ hắn chỉ phục chế một loại huyết mạch, nhưng điều này đã đủ khiến người khác kinh hãi. Đây vẫn là Lam Kim Thụ tộc nhỏ yếu sao?

Quang Minh Thánh Long bị thiên dương chi lực tấn công nở rộ kim quang rồi lao ra khỏi oanh kích. Ánh sáng vàng trên người y vẫn sáng ngời, trên bề mặt không có chút biến hóa nào. Tuy nhiên, trong mắt Từ An Vũ lại đầy kinh ngạc.

Phục chế, vậy mà thật sự truyền thừa năng lực phục chế của Thuỷ Tinh miện hạ!

Thủy Tinh Long cũng quay lại. Đường Tam chỉ Long thương trong tay ra, Thiên Dương Hoa lần nữa bộc phát, Thiên Dương hoả trụ cực lớn bắn ra, chí dương chí cương!

Từ An Vũ nhanh chóng giơ cao Long thương, một hào quang màu bạch kim dâng lên. Bằng vào nhất thể song tâm, bây giờ thuộc tính quang minh của y cực kỳ mạnh mẽ. Màn hào quang chập chờn dữ dội dưới trùng kích của Thiên Dương hoả trụ, nhưng cuối cùng đã ngăn được nó.

"Ngang ----" Quang Minh Thánh Long phát ra một tiếng Long ngâm rõ tõ, trong nháy mắt tiếp theo, ánh sáng trên người Từ An Vũ bộc phát. Long thương chỉ Đường Tam, vô số tiếng Long ngâm vang vọng khắp bầu trời.

Một dải Quang nguyên tố ngưng tụ thành cự long, xuất hiện mọi hướng quanh Đường Tam rồi lao về phía hắn.

Lĩnh vực! Quang Minh Long vực!

Giờ khắc này, Đường Tam phải đối mặt là một quân đoàn Quang Minh Long.

Đường Tam giơ lên Huyền Vũ Thuẫn, sau đó, Thủy Tinh Long dưới thân biến thành màu vàng trước đó đã chuyển sang màu lam, mang theo gợn sóng màu lam. Tiếp theo, màu lam biến thành màu đen, không phải là màu đen của thuộc tính hắc ám, mà là màu đen của vô tận chi thuỷ.

Xung quanh thân thể hắn dường như hiện lên một đầu cự quy (rùa lớn), bao phủ hắn và Thủy Tinh Long dưới thân ở bên trong.

Bất kỳ Quang Minh Long nào tấn công, chúng đều biến mất khi va chạm với thân ảnh cự quy màu đen.

Huyền Vũ Thuẫn! Vô tận chi thuỷ!

Lúc này Tinh Tinh đang mô phỏng chính là thuộc tính của Vô Tận Thiên Tinh Hoàng.

Thế này cũng được?

Tuy rằng Quang Minh Long vực có lực công kích cường đại, nhưng phòng ngự của Đường Tam kín không kẽ hở.

Va chạm giữa hai bên khiến các Hoàng Giả sắc mặt ngưng trọng. Đây là va chạm đã bước vào cấp độ Hoàng Giả. Toàn bộ bầu trời đều trở nên sáng lạn.

Lúc này khán giả nhìn đến trợn mắt há mồm, bọn họ tuyệt đối không ngờ tới trận đấu đặc sắc nhất Chiếm Hoàng chi chiến giờ khắc này mới diễn ra.

Sắc mặt các vị Hoàng Giả đều thay đổi, đặc biệt là nhằm vào Đường Tam.

Truyền thừa Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng a! Bọn họ còn nhớ rõ cảnh tượng Đường Tam được tất cả Hoàng Thiên Trụ nhận thức lúc trước. Nhưng theo phán đoán của bọn họ, Đường Tam có thể đạt được truyền thừa là do năng lượng sinh mệnh nồng đậm của bản thân. Nếu chỉ dựa vào năng lượng sinh mệnh mà không có huyết mạch dẫn đạo thì sẽ đạt được truyền thừa có hạn. Nhưng ai ngờ được hắn lại truyền thừa năng lực của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, thậm chí huyễn hoá ra bản thể Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, và còn sử dụng năng lực phục chế.

Đến thời điểm này, ai còn không nhìn ra, dù Đường Tam hay Từ An Vũ, một khi thành Hoàng thì không phải là Hoàng Giả bình thường, rất khó nói có thể xuất ra Hoàng vị thứ ba hay không.

Trận chiến này đã trở nên vô cùng quan trọng. Ở phương thức song bại đấu, Mỹ công tử đã ổn định ở vị trí thứ hai. Vì vậy, ai thua trận này sẽ xếp thứ ba. Nếu hai người trước khi thành Hoàng chiếm quá nhiều vị diện chi lực thì người xếp thứ ba rất có khả năng không thể thành Hoàng.

Các Hoàng Giả lúc đầu đều cho rằng ba Chuẩn Hoàng đã ổn định, giờ khắc này liền trở nên bất ổn.

Cận Miểu Lâm thật sự che giấu quá sâu a! Đến tận bây giờ mới bày ra át chủ bài của bản thân.

Hai cự long bay vòng trên không và va chạm vào nhau. Lúc này, Đường Tam đã thi triển thần uy của mình bằng vào thuộc tính Thuỷ của Vô Tận Thiên Tinh Hoàng. Bản thân Huyền Vũ Thuẫn là thuộc tính Thuỷ nên vô tận chi thuỷ có tác dụng phụ trợ phi thường mạnh với nó. Chỉ thấy tấm thuẫn màu đen trong tay Đường Tam lúc lớn lúc nhỏ, không ngừng tạo ra những vòng xoáy màu đen lớn giữa không trung, lần lượt thôn phệ trùng kích của Quang Minh Long Vương Từ An Vũ. Dù công kích của Từ An Vũ hung mãnh thế nào, hắn vẫn đứng vững.

Vô Tận Thiên Tinh Hoàng nhìn một màn này và tự hỏi, liệu mình có thể đạt đến trình độ Đường Tam làm lúc này không? Hắn không biết. Sức mạnh của Huyền Vũ Thuẫn làm hắn phải đỏ mắt.

Để không bị các Hoàng Giả phát hiện ra huyết mạch của mình, lúc này Đường Tam đang phục chế năng lực của Vô Tận Thiên Tinh Hoàng, nên đã hoàn toàn bày ra thiên phú phục chế của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng lúc trước. Bởi vì các Hoàng Giả ở đây quá quen thuộc với Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, chỉ dùng cách này mới có thể giải thích rõ ràng. Trước khi thành Hoàng, hắn không thể để lộ huyết mạch siêu cấp.

Từ An Vũ càng đánh càng kinh hãi, y chưa bao giờ nghĩ đến thuộc tính Thuỷ lại có thể ngăn trở mình. Nhưng các vòng xoáy lớn trên bầu trời không ngừng thôn phệ Quang nguyên tố của y.

Chạm đến cấp độ Hoàng Giả, y đã sơ bộ cảm ngộ pháp tắc chi lực, bản thân lại có nhất thể song tâm cộng thêm Quang Tinh Linh tăng phúc. Trước khi cuộc thi bắt đầu, y cho rằng ở Chiếm Hoàng chi chiến mình cơ bản không có đối thủ, đó cũng là lý do vì sao y dám nhận thua hai lần khi đối mặt với Đường Tam. Chỉ cần có cơ hội tăng lên thứ hạng, y cho là mình sẽ nắm chắc. Lại không ngờ rằng mình không có khả năng ngăn cản đối thủ trước mặt, giống như là đánh vào thiết bản.

Nhìn qua Đường Tam không làm gì, chỉ liên tục dùng thuẫn trong tay tạo ra các vòng xoáy ở các hướng khác nhau. Nhưng những vòng xoáy đó không chỉ chứa Thuỷ nguyên tố mà còn có lực hút rất lớn. Với thực lực bây giờ của y, ý vẫn liên tục bị hút vào. Mỗi lần bị hút y đều có cảm giác rối loạn, nên công kích không thể trôi chảy.

Đường Tam không chút vội vàng. Hắn chỉ không ngừng thúc giục Huyền Vũ Thuẫn. Vòng xoáy trên Huyền Vũ Thuẫn ngày càng ngưng thực, Thuỷ nguyên tố trên bầu trời ngày càng nồng đậm.

Đối với hắn, đánh bại Từ An Vũ không phải là chuyện khó, nhưng để tất cả các Hoàng Giả không nhìn ra manh mối thì sẽ tốn nhiều công sức hơn.

Từ An Vũ có Quang Tinh Linh, hắn có lạc ấn Thụ Tổ, hai người đều giỏi đánh lâu dài. Đối với chuyện này hắn cũng không nóng nảy. Trong khi liên tục chặn lại công kích của Từ An Vũ bằng Huyền Vũ Thuẫn, thỉnh thoảng Thần Thánh Long Thương sẽ đâm ra một thương. Nhưng những lúc như thế, Thần Thánh Long Thương sẽ kích phát thuộc tính quang minh trên người Từ An Vũ, giống như tạm thời giúp y tăng cường tu vi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info