ZingTruyen.Com

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q19-Q20)

Chương 1076: Bài danh cuộc chiến

VnV586

Trận đấu hôm nay vẫn rất hồi hộp. Từ An Vũ đã hai lần nhận thua khi đối mặt với Đường Tam. Đây là lần thứ ba bọn họ gặp mặt, Từ An Vũ sẽ nhận thua sao?

Có rất nhiều dự đoán về chuyện này. Hầu hết kết quả dự đoán là Từ An Vũ sẽ không nhận thua nữa. Nguyên nhân rất đơn giản, hiện tại hắn đã là Chuẩn Hoàng, tương lai sẽ cạnh tranh vị trí Thành chủ thành Thuỷ Tinh. Trên Yêu Tinh Đại Lục, thành Thuỷ Tinh là đương kim đệ nhất chủ thành, là căn cứ của Long tộc. Để trở thành Thành chủ thành Thuỷ Tinh, đối với Từ An Vũ, không có biện pháp nào tốt hơn là trở thành quán quân ở Chiếm Hoàng chi chiến. Thậm chí chỉ cần hắn đạt được chức quán quân, thành Hoàng là chuyện chắc chắn, nhưng trước đó hắn có khả năng sẽ trở thành Thành chủ thành Thuỷ Tinh.

Trong ba đại Chuẩn Hoàng, theo dự đoán của khán giả, nếu bọn họ một đối một với Hoàng Giả yếu nhất hiện nay là Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng, ngoại trừ Cận Miểu Lâm, Mỹ công tử và Từ An Vũ đều có lực chống lại, ít nhất sẽ không dễ dàng thua. Năm đó Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng thành Hoàng vô cùng miễn cưỡng, nếu không phải có Bất Tử Đại Yêu Hoàng trợ giúp thì thậm chí đã thất bại.

Từ An Vũ hay Mỹ công tử đều có nội tình thâm hậu hơn Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng lúc trước. Có thể thấy được sau khi bọn họ thành Hoàng, thực lực nhất định là ở trên Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng.

Cho nên, tranh đoạt chức quán quân rất có thể là giữa Mỹ công tử và Từ An Vũ, còn việc quyết đấu hay thoả hiệp thì rất khó nói.

Khán giả đương nhiên hy vọng có thể xem những trận đấu hấp dẫn. Đối với bọn họ, xem náo nhiệt không ngại chuyện lớn, thay đổi một chút mới vui.

"Ngày hôm qua đã định ra ba vị trí cuối cùng ở Chiếm Hoàng chi chiến nên ba người đứng đầu của chúng ta đã chính thức trở thành Chuẩn Hoàng. Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện số lượng Chuẩn Hoàng nhiều nhất trong lịch sử Tổ đình. Ta đại biểu tất cả Hoàng Giả trong Tổ đình chúc mừng ba vị Chuẩn Hoàng. Mong rằng trong tương lai không xa, bọn họ sẽ chính thức trở thành Hoàng Giả." Thanh âm Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng truyền đến từ núi hội nghị Tổ đình, lập tức khiến các khán giả hoan hô.

Lúc này, tất cả các Hoàng Giả đều đứng thành hàng với Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, thể hiện sự tán thành với ba vị Chuẩn Hoàng. Có thể trở thành Chuẩn Hoàng, về cơ bản có nghĩa là sẽ có cơ hội đứng ngang hàng với bọn họ.

Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng đứng ở ngoài cùng, lúc này hắn khó nén được sự kích động. Đến bây giờ hắn vẫn cảm thấy khó tin, con gái mình sắp trở thành Hoàng Giả. Hơn nữa ít nhất sẽ xếp thứ hai ở Chiếm Hoàng chi chiến. Trước đây hắn làm sao dám tưởng tượng tới chuyện này. Cũng vì thế trong lòng hắn càng áy náy hơn. Con gái tuy rằng ưu tú nhưng không phải do hắn bồi dưỡng ra, mà là do Khổng Tước Đại Yêu Vương. Đến bây giờ con gái vẫn không chính thức nhận hắn, Tô Cầm thậm chí không muốn nhìn thấy hắn.

Nhưng điều đó không ảnh hưởng tới sự kiêu ngạo của Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng. Con gái của hắn có thể trở thành Hoàng Giả, đây là chuyện cực kỳ hiếm thấy trong lịch sử Tổ đình. Cha con đều trở thành Hoàng Giả là một sự kiện vĩ đại. Long tộc, Phượng Hoàng Yêu tộc, Bỉ Mông Cự Thú tộc đều không làm được, mà chính hắn lại làm được. Không đúng, con gái cũng xem như là Phượng Hoàng Yêu tộc. Đợi đến khi con gái thành Hoàng, Phượng Hoàng Yêu tộc chính là một môn tam Hoàng, còn có chuyện gì tuyệt vời hơn đây?

Nghĩ tới đây, Tinh Phượng Đại Yêu Hoàng trở nên cực kỳ hưng phấn.

Hắn nhìn trộm Bất Tử Đại Yêu Hoàng đứng ở vị trí trung tâm. Lúc này Bất Tử Đại Yêu Hoàng nhìn như thường ngày, nhưng ánh mắt lộ ra vẻ ôn nhu hiếm thấy. Rõ ràng, tâm tình vị trưởng bối này cũng rất tốt.

Mỹ công tử căn bản không cần để lộ huyết mạch Phượng Hoàng Yêu tộc, đợi khi nàng chính thức thành Hoàng, cho dù nàng luôn coi mình là Khổng Tước Yêu tộc cũng không thành vấn đề. Khi chân tướng được bày ra, bọn họ ba đại Hoàng Giả, cộng thêm Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng cùng chiến tuyến chính là lực lượng mạnh nhất ở Thiên Vũ Đế Quốc. Thậm chí tính cả Tinh Quái Tộc cũng là như thế.

Lúc này, Đường Tam, Mỹ công tử và Từ An Vũ đã đứng lên, khom mình hành lễ về phía núi hội nghị Tổ đình, cảm tạ Tổ đình nhận thức.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng mỉm cười nói: "Cuộc chiến thứ hạng sắp bắt đầu, ba vị Chuẩn Hoàng có thể sẽ tái đấu. Nếu các ngươi lựa chọn giữ nguyên thứ hạng hiện tại, hoặc thương lượng với nhau để thay đổi một chút. Hoặc là sẽ tiếp tục Chiếm Hoàng chi chiến, tranh đoạt bài danh cuối cùng."

Lời vừa nói ra, toàn trường lập tức an tĩnh lại.

Đúng vậy, ba vị trí quan trọng nhất ở Chiếm Hoàng chi chiến đã xác định, có cần tiếp tục đánh không? Trong lòng khán giả cũng có thắc mắc như vậy.

Ánh mắt Mỹ công tử gần như lập tức chuyển sang Đường Tam và Mỹ công tử. Nếu giữ vị trí như hiện tại, nàng rất nguyện ý, bởi vì nàng xếp thứ nhất.

Từ An Vũ nhìn về phía Đường Tam, nhẹ nhàng lắc đầu, nói: "Cận huynh, thật xin lỗi, lần này ta không thể nhường. Ta muốn cạnh tranh thứ hạng cuối cùng ở Chiếm Hoàng chi chiến, đây là vì vinh quang của tộc ta."

Đường Tam cũng cười, khẽ gật đầu với hắn, nói: "Ta hiểu."

Mỹ công tử cau mày lại, cũng không nhiều lời. Từ An Vũ tỏ rõ thái độ, dù hiện tại hắn xếp thứ ba, nhưng hắn nhất định phải tranh đoạt. Như vậy, hắn không đơn giản chỉ là khiêu chiến Đường Tam ở vị trí thứ hai. Chiếm Hoàng chi chiến sẽ còn tiếp tục.

Lúc này Từ An Vũ mới chuyển sang núi hội nghị Tổ đình, trầm giọng nói: "Chư vị miện hạ, ta quyết định tiếp tục khiêu chiến, tranh giành thứ hạng cao hơn. Kính xin thành toàn."

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng dường như đã sớm dự đoán được kết quả này, nghe vậy liền gật đầu, nói: "Đây là quyền của ngươi. Được, hôm nay tiến hành quyết chiến cuối cùng ở nhóm thua cuộc, Lam Kim Thụ tộc Chuẩn Hoàng Cận Miểu Lâm, giao đấu, Quang Minh Long tộc Chuẩn Hoàng Từ An Vũ. Song phương thăng không chuẩn bị. Mời Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng miện hạ và Bất Tử Đại Yêu Hoàng miện hạ làm trọng tài trận đấu này."

Không hề nghi ngờ, từ khi bắt đầu cuộc thi đến này, đây là đội hình trọng tài cường đại nhất. Hai vị Hoàng Giả đỉnh phong tự mình chủ trì, khống chế trận đấu. Đây cũng là vì tránh chuyện ngoài ý muốn giữa hai vị Chuẩn Hoàng.

Sau khi trở thành Chuẩn Hoàng, địa vị của bọn họ đã khác với các Đại Yêu Vương. Bọn họ không được dễ dàng gặp chuyện không may trong trận đấu, đạt được Chuẩn Hoàng cũng không dễ dàng gì.

Đường Tam và Từ An Vũ nhìn nhau, đồng thời bay lên không trung. Hai bên nhìn nhau, trên mặt đều mỉm cười. Từ An Vũ tỉnh táo tương tích, mà ánh mắt của Đường Tam lại đầy thâm ý.

Bọn họ đồng thời hành lễ với Bất Tử Đại Yêu Hoàng và Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng đang bay lên không trung. Hai Hoàng Giả cũng gật đầu với bọn họ.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng nói: "Song phương chuẩn bị." Nói xong, hắn còn cho Đường Tam một ánh mắt khích lệ, dường như đang khích lệ hắn toàn lực giành chiến thắng.

Đường Tam nhếch miệng cười một tiếng, tay phải hư không cầm nắm, lập tức, Thần Thánh Long Thương rơi vào tay. Huyền Vũ Thuẫn đen kịt xuất hiện trong tay trái. Vẫn là bộ dạng chiến binh như cũ.

Bên kia, Từ An Vũ cầm chặt trường thương của mình, đồng thời Quang Tinh Linh hiện lên rõ ràng sau lưng.

Gần như cùng lúc đó, quang ảnh Thụ Tổ hiện lên sau lưng Đường Tam, năng lượng sinh mệnh nồng đậm phát ra. Từ An Vũ bên này, Quang Tinh Linh mở ra sáu cánh, hấp thu rất nhiều năng lượng nguyên tố quang minh trong không khí rót vào Từ An Vũ.

Khí tức của hai người thân cận với hầu hết chủng tộc, cũng khiến toàn bộ bầu trời sáng lên.

Thiên Dương Thiên Tinh Hoàng lần lượt nhìn bọn họ, sau đó phất tay nói: "Bắt đầu!"

Nói xong, hai vị Hoàng Giả đồng thời bay lên, mỗi người một bên, phân biệt giám sát và điều khiển trận đấu. Mà cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ nhất ở nhóm thua cuộc giữa Đường Tam và Từ An Vũ đã bắt đầu.

Đây là lần quyết đấu thực sự đầu tiên giữa hai người ở Chiếm Hoàng chi chiến. Dù Đường Tam hay Từ An Vũ, lúc này bọn họ đều vô cùng tập trung. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com