ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C614-C900)

Chương 897: Hắn còn sống!

VnV586

Theo tình huống trước mắt, thành Sử Lai Khắc bị tổn thất nặng nề, Học Viện Sử Lai Khắc cơ bản bị diệt, tổng bộ Đường Môn bị phá huỷ hoàn toàn, tổn thất vô số kể.

Cho tới nay, không có bất kỳ thông báo nào về đồng bạn.

Thánh Linh Giáo!

Chỉ một mình Thánh Linh Giáo có thể tạo ra một cuộc khủng bố như vậy sao? Quân đội chẳng lẽ vô dụng vậy sao? Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo cấp 12 có thể dễ dàng bị đánh cắp thế sao? Trong đó chỉ sợ không chỉ đơn giản là một tông môn Tà Hồn Sư. Nhất định là có nhiều thứ hơn.

Sự tồn tại của thành Sử Lai Khắc luôn là cái gai trong mắt Liên bang. Chỉ là Liên bang không dám làm gì với Sử Lai Khắc, bởi vì địa vị của nó quá cao quý.

Mà từ trận nổ lớn này có thể thấy, thực tế Liên bang đã sớm có năng lực đối phó với Sử Lai Khắc băgf vào những vũ khí siêu cấp này. Nhưng bọn họ không thể làm vậy mà thôi. Chuyện này có phải là Liên bang mượn danh nghĩa Tà Hồn Sư để diệt trừ Sử Lai Khắc hay không? Hoặc là, một số người trong Liên bang đã hợp tác với Tà Hồn Sư, huỷ diệt thành Sử Lai Khắc.

Tội ác này được đổ lên đầu Thánh Linh Giáo. Thánh Linh Giáo có lẽ không quan trọng, bọn họ chỉ là con chuột chạy qua đường, mà mục đích của một số người đã đạt được. Không có sự ảnh hưởng của Học Viện Sử Lai Khắc, một số người có dã tâm hiển nhiên sẽ càng thuận lợi làm việc bọn họ muốn làm.

Nhưng Đường Vũ Lân không rõ tình huống cụ thể, bởi vì hắn không có nghiên cứu về chính trị.

Tổng bộ Đường Môn bị phá huỷ nghiêm trọng, hiển nhiên Đường Môn giống với Học Viện Sử Lai Khắc, đều bị đám cầm quyền kiêng kỵ. Thảm án lần này nhất định không đơn giản.

Truyền Linh Tháp thì sao?

Đường Môn, Học Viện Sử Lai Khắc, Truyền Linh Tháp đều là tổ chức siêu cấp, vì sao Đường Môn và Học Viện Sử Lai Khắc bị tai hoạ ngập đầu mà tổng bộ Truyền Linh Tháp gần trong gang tấc lại không xảy ra chuyện gì?

Xét từ góc độ uy hiếp với Tà Hồn Sư, Truyền Linh Tháp hiển nhiên là vượt qua Đường Môn, ít nhất từ lực lượng bên ngoài là thế. Hơn nữa tổng bộ Truyền Linh Tháp tập trung số lượng hồn sư có thực lực hơn hẳn Đường Môn, nhưng quả Thí Thần cấp Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo thứ hai lại không tìm tới Truyền Linh Tháp, mà rơi xuống tổng bộ Đường Môn. Trong chuyện này chẳng lẽ không có gì uẩn khúc sao?

Tuy rằng Đường Vũ Lân không hoài nghi Truyền Linh Tháp cấu kết với Tà Hồn Sư, nhưng ít nhất khả năng này không phải không có.

Bởi vậy, bây giờ Truyền Linh Tháp không thể tín nhiệm. Đây cũng là nguyên nhân hắn không để lộ thân phận ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. Trước mắt không ai biết Sử Lai Khắc Thất Quái bọn họ còn sống. Trong tình huống này, che giấu trong bóng tối chắc chắn là tốt hơn phơi ngoài ánh sáng.

Thực lực của Thánh Linh Giáo so với tưởng tượng càng cường đại hơn. Khô lâu cực lớn xuất hiện ngày đó, phía trên còn có một ít Tà Hồn Sư có tu vi hẳn là không kém Kình Thiên Đấu La bao nhiêu.

Huống chi, khi một cuộc tấn công khủng bố thảm khốc như vậy được phát động, dấu vết của nó về cơ bản đã biến mất trong vụ nổ lớn. Thật khó để tìm ra, và ngay cả khi họ phát hiện ra, họ cũng chỉ có một mình và không thể làm gì cả.

Sau khi hiểu rõ những thứ này, Đường Vũ Lân hiểu hiện tại kỳ thật chuyện hắn phải làm chỉ có một, chính là ẩn nhẫn.

Hắn không chỉ cần sức mạnh cá nhân, hắn càng phải có đủ thế lực để chống lại Tà Hồn Sư.

Chậm rãi mở mắt ra, Đường Vũ Lân đi đến trước cửa sổ. Tuy rằng thuê hai gian phòng, nhưng lúc này hắn và Cổ Nguyệt ở cùng trong một phòng.

Cổ Nguyệt nằm cuộn tròn trên giường, nàng đã sớm ngủ say. Toàn thân cuốn lấy chăn, tóc dài rối tung, hàng mi dài rủ xuống trên gò má, nàng xinh đẹp như một con búp bê cỡ lớn.

Nhìn nàng một cái, trong lòng Đường Vũ Lân lập tức ổn định lại. Hắn lại nhìn ra cửa sổ, sau đó chậm rãi lấy Hồn Đạo máy truyền tin của mình, khởi động máy.

Bấm một dãy số.

Trái tim Đường Vũ Lân hồi hộp không thể giải thích được. Nếu không thể kết nối với dãy số này, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hắn. Dãy số này quyết định hắn có cô đơn hay không.

"Vũ Lân?" Bên kia truyền đến một giọng nói gấp gáp, khi Đường Vũ Lân nghe được thanh âm đó, toàn thân hắn không khỏi chấn động.

Dùng sức thở sâu nhưng thanh âm của hắn vẫn hơi run rẩy, "Tinh Lan, ta không sao."

Bên kia đột nhiên trở nên yên lặng, ngay khi Đường Vũ Lân khẩn trương không hiểu thấu thì tiếng hoan hô đinh tai nhức óc truyền đến.

Trong chốc lát, Đường Vũ Lân rơi lệ đầy mặt, hắn đã nghe được thanh âm của các đồng bạn. Trong đó có Diệp Tinh Lan, Tạ Giải, Nguyên Ân, Nhạc Chính Vũ, Hứa Tiểu Ngôn, Từ Lạp Trí, không thiếu một ai. Mặc dù giọng của bọn họ vì quá hưng phấn mà có chút cuồng loạn, nhưng Đường Vũ Lân vẫn có thể phân biệt ra được thanh âm của mỗi người.

Là bọn họ, là bọn họ! Bọn họ đều còn sống, bọn họ vẫn khoẻ.

Đường Vũ Lân chỉ cảm thấy cổ họng mình nghẹn lại, hoàn toàn không nói nên lời.

Đối với bọn họ mà nói, đây tuyệt đối là sống sót sau tai nạn.

"Lão đại, Lão đại." Tạ Giải kêu lên từ trong loa.

"Ừ." Đường Vũ Lân lên tiếng, miễn cưỡng áp chế tâm tình của mình, lúc này mới khôi phục khả năng nói chuyện.

"Lão đại, ngươi ở đâu? Ngươi thật sự còn sống sao? Ta không phải đang nằm mơ chứ?" Giọng nói của Tạ Giải run rẩy kịch liệt. Đường Vũ Lân hoàn toàn có thể cảm nhận được sự kích động của hắn.

"Ta vẫn còn sống, ta không sao. Là Cổ Nguyệt cứu ta, nàng để lại cho ta một tín vật để nàng kịp thời truyền tống đến, sau đó truyền tống dẫn ta ra xa. Hiện tại ta không có việc gì, đang ở trong một thành phố nhỏ cách thành Sử Lai Khắc khoảng 200 km. Ta không biết tên thành phố này, các ngươi thì sao? Các ngươi đang ở chỗ nào? Mọi người đều khoẻ chứ?"

Diệp Tinh Lan lấy lại Hồn Đạo máy truyền tin trong tay Tạ Giải, "Chúng ta cũng không có việc gì, bây giờ đang ở thành Thiên Đấu. Thánh Linh Đấu La miện hạ cũng không sao, chỉ là tâm tình của nàng ..."

Thánh Linh Đấu La? Đường Vũ Lân chấn động toàn thân, đúng vậy! Ngày đó Thánh Linh Đấu La giống như chỉ hôn mê, người còn sống. Có một vị Siêu Cấp Đấu La còn sống, thật sự là tốt quá. Nhưng nghĩ đến tình cảm giữa nàng và Vân Minh, Đường Vũ Lân không khỏi lo lắng.

Suy bụng ta ra bụng người, nếu Cổ Nguyệt xảy ra chuyện, hắn sẽ đau khổ cỡ nào?

"Trước tiên các ngươi an ủi miện hạ thật tốt, ta sẽ mau chóng tới đó tụ họp với các ngươi. Còn có Tinh Lan, ở thời điểm này không được liên hệ với bất kỳ bên nào, kể cả Đường Môn. Học viện bị huỷ, nhưng chúng ta nhất định phải kiên cường. Giống như lời Các chủ nói, chúng ta là hy vọng cuối cùng của học viện. Chỉ khi chúng ta còn sống tốt, học viện mới có hy vọng. Bây giờ, chúng ta nhất định phải bảo vệ bản thân thật tốt, hiểu chưa? Cho nên, ngàn vạn lần không thể để lộ thân phận. Tốt nhất là nên hoá trang mọi lúc."

"Đúng, ta cũng nghĩ như vậy." Diệp Tinh Lan nói: "Lúc trước chúng ta tới thành Thiên Đấu cũng là hoá trang, không có liên hệ với ai. Ngày đó chúng ta nhìn thấy hình như Cổ Nguyệt xuất hiện, nhưng chúng ta không xác định được các ngươi còn sống dưới quả Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo kia không. Sau khi tới nơi này, chúng ta vẫn luôn đợi. Vũ Lân, ngươi đến đây, chúng ta chờ ngươi. Ngươi cũng chú ý an toàn."

Đường Vũ Lân nghe ra được, Diệp Tinh Lan luôn trầm ổn lúc này cũng tràn đầy mệt mỏi.

"Được, chờ ta, ta sẽ mau tới. Duy trì liên lạc."

Tắt máy truyền tin, Đường Vũ Lân lau qua nước mắt trên mặt, sau đó thở dài một hơi.

Rốt cuộc, đồng bạn đều còn sống, vào thời điểm này, còn có tin tức gì tốt hơn sao?

Trong lòng hắn cũng dần có một kế hoạch. Trước tiên tụ họp với đồng bạn, sau đó nghĩ biện pháp chữa trị cho Cổ Nguyệt. Về sau mới là tìm cơ hội phục hưng Sử Lai Khắc.

Phải lợi dụng tất cả tài nguyên có thể lợi dụng, thành Thiên Đấu đúng là một chỗ rất tốt.

Cầm lấy Hồn Đạo máy truyền tin, hắn thoáng do dự một chút, nhưng vẫn đóng nó lại.

Thời điểm này, hắn chỉ nghĩ tới có hai người có thể giúp hắn. Một là lão sư Tông chủ Bản Thể Tông của hắn, người kia chính là sư bá cấp Thần Tượng.

Nhưng ở thời điểm này, hắn chưa nóng lòng liên lạc với bọn họ, trước tới thành Thiên Đấu rồi nói sau. Hơn nữa, Thánh Linh Giáo ra tay ngoan độc, như vậy chỉ sợ sư bá cũng không quá an toàn. Thân là Thần Tượng duy nhất trên đại lục, tuy rằng hắn không trực tiếp uy hiếp đến Thánh Linh Giáo, nhưng hắn có thể không ngừng chế tạo ra Tứ tự Đấu Khải.

Trở lại bên giường, khi Đường Vũ Lân nằm xuống thì một cảm giác kiệt sức trong chớp mắt truyền khắp toàn thân. Không phải trên thân thể, mà là ở tinh thần.

Cho đến khi ôm Cổ Nguyệt cách một lớp chăn, hắn mới cảm thấy dễ chịu hơn. Rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.

Giấc ngủ này kéo dài đến khi mặt trời lên cao ngày hôm sau, hai người mới tỉnh lại. Ăn một chút đồ, Đường Vũ Lân và Cổ Nguyệt mới điều khiển xe tác chiến Đường Môn lái xe với tốc độ cao.

Đường Vũ Lân đã xem qua bản đồ, hắn lựa chọn một con đường tương đối vòng vèo và ngược hướng với con đường đi từ thành Sử Lai Khắc đến thành Thiên Đấu. Vào thời điểm này, hắn chỉ có thể cẩn thận và cẩn thận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info