ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C614-C900)

Chương 842: Học tập

VnV586

Dục Vọng lão ma bắt đầu truyền thụ tri thức cho Đường Vũ Lân, giống như lão giả mập mạp nói vậy, tất cả tra tấn tựa hồ đã qua, chỉ là dạy bảo bình thường.

Cho tới bây giờ Đường Vũ Lân cũng không phải một người ngốc, hắn học vô cùng nhanh, hơn nữa mau chóng tìm được niềm vui trong đó. Giống như Dục Vọng lão ma nói, thứ nàng dạy không có sức chiến đấu thực tế nào, nhưng nó cải thiện đáng kể khả năng sinh tồn của hắn. Đó là bồi dưỡng hắn thành nhân tài toàn diện theo đúng nghĩa.

Dạy bảo hắn không chỉ có Dục Vọng lão ma, rất nhanh, Căm Hận lão ma, Phá Diệt lão ma, Ác Mộng lão ma, Thôn Phệ lão ma cũng đều trước sau xuất hiện trước mặt Đường Vũ Lân, dạy cho hắn các tri thức phức tạp.

Từ chỗ bọn họ, Đường Vũ Lân được biết từ vạn năm trước Học Viện Sử Lai Khắc đã có kế hoạch bồi dưỡng chiến sĩ toàn năng. Là chiến sĩ có thể thích ứng với các loại chiến trường, có được năng lực toàn diện.

Lần đầu tiên thực hiện kế hoạch này chỉ có một trường hợp thành công, đó chính là người sáng lập Truyền Linh Tháp, một đời truyền kỳ Linh Băng Đấu La Hoắc Vũ Hạo.

Mà bây giờ, Học Viện Sử Lai Khắc chưa từng từ bỏ kế hoạch này, chỉ là nó không còn được tiến hành trong học viện, mà là ở đây.

Chỉ người có thể hoàn thành tất cả các khảo hạch trong một năm mới có tư cách học tập chương trình chiến sĩ toàn năng. Không hề nghi ngờ, Đường Vũ Lân là một trong số đó, hơn nữa là người có biểu hiện tốt nhất trong ngàn năm qua.

Trong tất cả các khảo hạch phía trước, luyện tâm tất nhiên rất khó khăn và rất khó để duy trì không tan vỡ. Nhưng quan trọng hơn, cũng khó khăn nhất vẫn là hai lần trộm máy bay.

Nhất là lần thứ hai, vượt qua hải vực Ma Quỷ Đảo tiến vào Bắc Hải Quân Đoàn trộm máy bay, thật sự có quá ít người thành công. Trong 200 năm gần đây chỉ có 3 người thành công, mà 3 người này đều trở thành Các chủ Hải Thần Các, trong đó có cả Các chủ đương đại, Kình Thiên Đấu La Vân Minh.

Học tập các tri thức phong phú, Đường Vũ Lân không cảm thấy mệt mỏi. Hắn bắt đầu thông hiểu đạo lí những kiến thức này. Rất nhiều thứ thoạt nhìn bình thường dường như không có ai để ý, nhưng khi thực sự tìm hiểu lại phát hiện nó thật bác đại tinh thâm.

Ví dụ như, Thôn Phệ lão ma giảng giải chi tiết cho Đường Vũ Lân về chỗ ảo diệu của các nguyên liệu nấu ăn, làm sao để hấp thu hoàn toàn năng lượng có trong thức ăn, điều này rất quan trọng đối với cách nấu ăn. Làm sao để phân biệt nguyên liệu nấu ăn, kể cả thực vật, động vật, sinh vật biển, ... Mỗi ngày Đường Vũ Lân đều được truyền thụ rất nhiều tri thức.

Trong suốt ba tháng, Đường Vũ Lân hầu như không ăn không ngủ học tập và luyện tập. Cũng không biết năm vị lão ma này làm thế nào mà luôn có thể lấy ra đồ vật tương ứng để hắn học tập và tu luyện.

"Được rồi, những gì có thể dạy đều đã dạy hết rồi, tiếp theo chính là ngươi tự mình thông hiểu đạo lí. Khi trở về đất liền ngươi có thể cảm ngộ nhiều hơn. Chỉ khi ở ngoài xã hội, ngươi mới có thể hiểu hết tất cả những điều này."

"Cảm ơn các vị tiền bối." Sau ba tháng này, tâm tình xấu xa của Đường Vũ Lân về năm vị lão ma rốt cuộc cũng bị quét sạch.

Hơn nữa, hiện tại hắn đã biết chính xác tình huống của các đồng bạn, cũng không tệ lắm. Tới Ma Quỷ Đảo đã 10 tháng, tuy rằng tốc độ của những người khác không nhanh bằng hắn, nhưng ít ra cho tới giờ chưa có ai tan vỡ.

Bọn họ dù không thể học tất cả mọi thứ thì ít nhất cũng có rèn luyện rất tốt ở chỗ này.

Dục Vọng lão ma nói: "Thời gian còn lại ngươi ở trên đảo, cũng nên buông lỏng một chút. Nơi này chúng ta có đồ ăn tốt nhất, còn có một nơi thoải mái dễ chịu để ngươi ở lại. Đợi đồng bạn của ngươi chấm dứt khảo hạch thì ngươi có thể rời đi."

Khi Đường Vũ Lân được dẫn tới chỗ ở thì cả người hắn đều chấn kinh. Bởi vì nếu chỉ dùng từ thoải mái để hình dung thì Đường Vũ Lân cảm thấy hoàn toàn chưa đủ.

Đây là một gian nhà trên cây, Đường Vũ Lân không biết nó được tạo ra như thế nào, nhưng sinh mệnh năng lượng ở nơi này còn nồng đậm hơn trong sơn cốc. Trong nhà có đầy đủ thiết bị, thậm chí còn có một ít đồ hiện đại. Một chiếc giường lớn thoải mái, chỉ ngồi lên cũng có cảm giác buồn ngủ và muốn thả lỏng.

Bị hành hạ sáu tháng và học trong ba tháng, Đường Vũ Lân thật sự quá mệt mỏi. Nên sau khi Dục Vọng lão ma rời khỏi, hắn cơ hồ lập tức ngủ thiếp đi. Giấc ngủ này kéo dài ba ngày ba đêm.

Khi tỉnh lại, Thôn Phệ lão ma lại đưa tới đồ ăn cao cấp tràn đầy sinh mệnh năng lượng.

Ăn những vật này, Đường Vũ Lân quả thực cảm động muốn khóc. Cuối cùng cũng khổ tận cam lai, vượt qua được rồi a!

Phong cảnh trên Ma Quỷ Đảo tuy rằng không đẹp, nhưng nơi Đường Vũ Lân ở khá cao, từ nơi này có thể nhìn thấy bên ngoài và biển cả. Cảnh tượng rất đẹp.

Đã rất lâu rồi Đường Vũ Lân mới có cảm giác thoải mái như vậy. Sau khi ăn no hắn lại nằm xuống giường, rất nhanh đã chìm vào giấc mộng đẹp.

Còn có chuyện gì hạnh phúc hơn đây? Có món ngon tuyệt hảo, có môi trường thoải mái dễ chịu, không có ai bức bách tu luyện, lại còn tự do. Chỉ cần chờ đồng bạn đi ra là có thể rời đi, toàn bộ áp lực đều không còn.

Đường Vũ Lân dựa vào ghế sô pha trước nhà cây, nhìn ra biển cả xa xăm, toàn thân ấm áp, thoải mái không nói nên lời. Ngay cả tiếng côn trùng và tiếng chim hót đều dễ chịu như vậy.

"A ...!" Duỗi lưng một cái, cơn buồn ngủ lại vô thức xuất hiện. Đã là ngày thứ ba hắn đến đây, mỗi ngày đều ăn uống no say rồi ngủ một giấc thật ngon. Còn gì thoải mái hơn đây?

Một nụ cười thản nhiên xuất hiện trên mặt Đường Vũ Lân, hắn đứng người lên, dùng sức duỗi lưng một cái rồi quay về phòng mình.

Lấy lão giả mập mạp cầm đầu, Dục Vọng lão ma, Phá Diệt lão ma, Thôn Phệ lão ma, Ác Mộng lão ma, Căm Hận lão ma, sáu đại lão ma ở cùng một chỗ trong một hang động.

Trước mặt bọn họ là quang ảnh Đường Vũ Lân vừa duỗi lưng trở về phòng.

"Hắc hắc, tiểu tử này thật là an nhàn." Lão giả mập mạp có chút đắc ý nói.

Dục Vọng lão ma nhếch miệng, "Có gì mà đắc ý, là bọn ta cùng giúp ngươi, được không?"

"Đó cũng là bản lĩnh của ta. Bất quá, tiểu tử này thật sự không dễ lừa. Sau ba tháng học được nhiều như vậy, hắn có thể tiêu hóa và hấp thu mọi thứ như bọt biển. Năng lực học tập này quả thật phi thường. Đáng tiếc, dù hắn tinh như quỷ thì vẫn phải uống nước rửa chân của lão phu."

"Đợi một chút, ngươi đừng có đắc ý." Phá Diệt lão ma đột nhiên giật mình nói: "Tiểu tử này không ngủ."

Hình ảnh biến đổi, lúc này Đường Vũ Lân đã về phòng, mang trên mặt nụ cười có vài phần lười biếng, nhưng hắn không nằm xuống giường, mà khoanh chân ngồi xuống đó, hai tay đặt lên đầu gối, ngũ tâm triều thiên, đúng là bắt đầu minh tưởng, tư thế tu luyện Huyền Thiên Công tiêu chuẩn.

Cái này ...

Sáu vị lão ma không khỏi trợn mắt há mồm.

"Sinh hoạt sảng khoái như vậy, mỗi ngày ăn nhiều đồ ngon như thế, tiểu tử này sao còn nhớ tới minh tưởng? Điều này là không thể. Mỗi ngày đều rất thoải mái a!" Lão giả mập mạp giật mình và khó hiểu.

Dục Vọng lão ma ha ha cười một tiếng, "Cho ngươi đắc ý, đáng đời."

Đúng vậy, Đường Vũ Lân bắt đầu minh tưởng rồi.

Hắn yên lặng cảm thụ được sinh mệnh lực nồng đậm trong không khí, nương theo Huyền Thiên Công vận chuyển, chậm rãi hấp thu thiên địa nguyên lực dồi dào mà tinh khiết vào cơ thể mình.

Huyền Thiên Công vận chuyển không gia tốc, chỉ là tự nhiên thúc giục, để khí tức huyết mạch của hắn chậm rãi vận chuyển theo nó.

Đường Vũ Lân không nóng vội, yên lặng chải vuốt hồn lực và huyết mạch chi lực trong cơ thể mình. Hắn cẩn thận như vậy là vì lo lắng chỉ bất cẩn một chút thôi sẽ phá tan tầng phong ấn thứ chín.

Chỉ cần không cần thiết và không thể khống chế được thì hắn tuyệt sẽ không dễ dàng đi trùng kích phong ấn. Càng hấp thu tinh hoa Kim Long Vương và thực lực tăng lên thì trong lòng Đường Vũ Lân càng cảnh giác hơn.

Tinh hoa Kim Long Vương mang đến cho hắn lực lượng cường đại, đồng thời cũng mang đến cho hắn một số thứ khác. Những năng lượng không rõ ràng này đang vô tri vô giác ảnh hưởng tới hắn.

Ví dụ như trước kia, phương thức chiến đấu của Đường Vũ Lân thay đổi liên tục, hơn nữa phần lớn là thắng bằng trí. Nhưng khi huyết mạch Kim Long Vương càng cường đại thì bây giờ, hắn càng ưa thích lấy lực lượng thuần tuý áp chế. Hơn nữa tâm tình cũng bị ảnh hưởng, trở nên kiên cường hơn nhiều.

Đã gần một năm từ khi đến Ma Quỷ Đảo. Trong gần một năm này, hắn chịu đựng các khảo nghiệm tra tấn phi nhân loại, trong toàn bộ quá trình, kỳ thật tăng lên lớn nhất là tâm tính, đúng là ảnh hưởng đến tinh thần của hắn. Điều này cũng khiến hắn có thể cảm nhận rõ ràng được vấn đề thân thể của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info