ZingTruyen.Info

Edit Dau La Dai Luc 3 Long Vuong Truyen Thuyet C614 C900

Nhưng trong lòng Ân Từ cũng một mực có chỗ lo lắng, Long Dược vừa vặn trái lại với hắn lúc trước. Hắn ban đầu tu luyện khó khăn, càng về sau lại càng nhanh, mãi cho đến sau cấp chín mươi lăm, tốc độ mới chậm lại.

Long Dược lại khác, thời điểm ban đầu hắn tu luyện thật nhanh, Tiên Thiên Mãn Hồn Lực, sau đó mỗi lần tăng lên đều làm cho thực lực có bay vọt về chất.

Nhưng theo thời gian, tu vi lên tới lục hoàn về sau, tốc độ tu luyện của hắn trên phạm vi lớn hạ thấp, hầu như mỗi khi tăng lên một cấp, đối với hắn đều là khảo nghiệm cực lớn, hắn đều phải thừa nhận cực lớn thống khổ.

Đây cũng là lí do vì sao Long Dược được gọi là Long tên điên. Trong quá trình tu luyện, với ý chí cường đại, lại không ngừng thừa nhận loại tra tấn phi nhân loại này, đối với cá tính của hắn ít nhiều sẽ sinh ra một ít ảnh hưởng.

Nếu như không phải Long Dược bản thân ý chí phi thường kiên định, chỉ sợ hắn sớm đã biến thành một người điên rồi.

Ân Từ hiện tại đã suy nghĩ rất nhiều biện pháp trợ giúp Long Dược tiếp tục tăng lên, nhưng vấn đề đều phi thường lớn. Trong Thất hoàn khả năng còn có thể tiếp tục. Nhưng để đạt được thất hoàn trở nên, vị Thần Vực Đấu La này cũng không tuyệt đối nắm chắc có thể trợ giúp đồ đệ của mình hay không. Một khi tinh thần hắn bị hỏng, như vậy thân thể chắc chắn cũng sẽ tan vỡ. Đây là cái giá lớn phải trả.

Ân Từ sở dĩ nói trước sau muốn đi Đấu La Đại Lục, trong đó có một phần nguyên nhân là vì Long Dược. Bởi vì hắn đã từng đọc qua một ít điển tịch, đồng thời nghe ngóng, tại Đấu La Đại Lục có một ít thiên tại địa bảo đặc thù, hẳn là đối với tương lai tu luyện của Long Dược có trợ giúp.

Trên sân đấu.

Nhạc Chính Vũ chỉ cảm thấy toàn thân mình đều muốn dời ra từng mảnh, đau nhức kịch liệt. Xương cốt, kinh mạch không khỏi đau tột đỉnh.

Hắn đối mặt không phải là một gã hồn sư, mà là toàn bộ thiên nhiên.

Điều này thật đáng sợ! Năng lực của Long Dược làm hắn hoàn toàn không thể hiểu được.

Thân ảnh khổng lồ như Chúa Tể của toàn bộ thế giới, lặng yên không tiếng động xuất hiện trước mặt Nhạc Chính Vũ.

"Xem như vì ngươi đều là người Đường Môn, ngươi nhận thua đi." Long Dược thản nhiên nói, nụ cười trên mặt đã biến mất, thay vào đó là một hương vị khát máu.

Bình thường hắn một mực nỗ lực áp chế tâm tình của mình, nhưng một khi vận dụng võ hồn, phần tâm tình bị đè nén này có chút không khống chế được rồi.

Tựa như võ hồn Sơn Long Vương của hắn.

Sơn Long Vương với tư cách là một trong Cửu Đại Long Vương, tám vị Long Vương khác cùng hậu đại của bọn họ đều có thể tự do sinh hoạt, nhưng nó lại chỉ có thể làm bạn với cô tịch. Dù nó đã nhận được Long Thần ban thưởng Vương vị, nhưng hắn có thể cam tâm sao?

Thiên tai ngẫu nhiên xuất hiện, chính là Sơn Long Vương biểu lộ tâm tình của mình.

Chỉ có ở Long tộc, có Sơn Long Vương tồn tại, cũng sẽ có thiên tai.

Bởi vậy, lúc Sơn Long Vương bộc phát, đó chính là tai nạn đáng sợ.

Nhạc Chính Vũ cắn chặt răng, miễn cưỡng khống chế hai cánh bay lên. Nhìn Long Dược, nói: "Ta còn không có thua." Kim quang trên người hắn đã ảm đạm hơn nhiều so với lúc trước. Đây là chênh lệch thực lực dẫn đến áp chế.

Nhưng mà, thân là một thành viên học viện Sử Lai Khắc, hắn làm sao đơn giản nhận thua như vậy?

"Đúng không? Vậy ngươi hãy đi đi." Một tiếng gào trầm thấp, Long Dược lăng không vung ra một quyền, thẳng đến giữa ngực Nhạc Chính Vũ. Hắn thân cao năm mét, dù chỉ là một nắm đấm cũng như một cái chậu rửa mặt nhỏ. Lực lượng kinh khủng, không khí bị nghiền ép kịch liệt đều bạo tạc nổ tung.

Nhạc Chính Vũ hai tay nắm thánh kiếm, trên người lần nữa dâng lên Thần Thánh Chi Hoả, thánh kiếm toàn lực ứng phó đâm ra.

"Oanh" thân thể của hắn trực tiếp bị văng đến vòng phòng hộ.

Một vòng điên cuồng chi ý từ trong mắt Long Dược loé lên rồi biến mất, chân trái hắn bước lên một bước, nhưng cuối cùng vẫn cứng rắn ngăn lại.

Lạnh lùng nói: "Đường Vũ Lân đánh gãy Hoa Lam Đường tám cái xương sườn, hôm nay ta cũng đánh gãy ngươi tám cái. Cứ như vậy đi!"

Nói xong, hắn xoay người hướng về lôi đài bên kia mà đi, trên lôi đài tất cả sông núi, dòng sông cũng theo thân hình hắn dần thu nhỏ lại mà thu liễm, hoá thành từng đạo lưu quang, lặng yên không tiếng động biến mất.

Lôi đài mặt ngoài bằng phẳng tựa hồ cho tới bây giờ đều không phát sinh ra cái gì. Cho tới giờ khắc này, Nhạc Chính Vũ mới từ trên vòng phòng hộ chậm rãi rơi xuống, trước mặt tối đen, cái gì cũng không biết rồi.

Khán giả lúc này đã há to miệng, từ lúc Long Dược phóng xuất ra võ hồn đến giờ khắc này, bọn họ sâu sắc cảm giác được, khả năng nói đều đã tạm mất đi.

Đồng dạng trong khu vực chờ, các đội viên học viện quái vật một đám hai mặt nhìn nhau, trong ánh mắt đều tràn đầy rung động.

Cho dù bọn họ đã sớm biết, trong bát đại Thiên Vương, bảy người bọn họ đều kém Long Dược, nhưng lại một lần cảm nhận được sự cường đại của Long Dược thì lại một lần tự ti mặc cảm.

Chênh lệch quá lớn, lớn đến khó có thể tưởng tượng. Đó chính là Long Dược, Sơn Long Vương Long Dược, Long Dược vô địch.

Thi đấu chấm dứt, thắng bại đã phân.

Tiểu đội học viện Sử Lai Khắc cùng nhân viên chăm sóc và chữa bệnh cơ hồ là đồng thời xông lên đài.

Giống như Long Dược nói, Nhạc Chính Vũ bị gãy tám cái xương sườn, thương thế không nhẹ, cũng không tính là đặc biệt nghiêm trọng, không có uy hiếp đến sinh mệnh. Nhưng hiển nhiên là hung ác, ít nhất thi đấu hai đối hai hẳn là không tham gia được rồi.

Phương diện đoàn chiến có Cổ Nguyệt thay thế, nhưng hai đối hai là không thể.

Đường Vũ Lân đã loại Hoa Lam Đường vsf Diệp Chỉ, Long Dược cũng loại Nhạc Chính Vũ và Hứa Tiểu Ngôn, hai bên hoà nhau.

Cho tới lúc này, tiếng hoan hô mới vang dội toàn bộ sân vận động Tinh La.

Phương Nhi có chút khó khăn nuốt xuống một hớp nước miếng, lẩm bẩm nói: "Trận đấu này, ta không có cách nào phân tích, Long Vương, thật không hổ là Long Vương."

Nàng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy võ hồn của Long Dược, lần thứ nhất thấy khống chế núi cao, dòng sông. Cái này dường như đã vượt qua năng lực của một hồn sư, nhưng Long Dược lại làm được.

Đái Thiên Linh đã sớm đứng người lê, vì Long Dược vỗ tay. Thân là Hoàng Đế, giờ khắc này, trong lòng hắn tràn đầy tán thưởng.

Học viện quái vật có một nhân tài như thế, tương lai là không thể hạn lượng. Trọng yếu hơn là, Long Dược cùng Đái Nguyệt Viêm quan hệ vô cùng tốt. Bên cạnh một vị Quân Chủ nhất định phải có một vị cường giả đỉnh cấp ủng hộ, mới có thể chính thức uy hiếp toàn bộ đế quốc. Giống như hắn, năm đó có lão sư ủng hộ mới có thể leo lên ngai vàng.

"Lão sư, cảm tạ ngài vì đế quốc bồi dưỡng một nhân tài ưu tú như vậy. Tài nguyên của học viện quái vật, ta quyết định gia tăng 10%, phụ trợ ngài bồi dưỡng thêm nhiều hồn sư ưu tú hơn nữa."

Ân Từ là người duy nhất không có đứng dậy, mặt mỉm cười nói: "Cảm ơn bệ hạ."

Tất cả tiếng hoan hô, đối với mọi người học viện Sử Lai Khắc đều là trào phúng, Đường Vũ Lân cẩn thận từng li từng tí cố định tốt xương sườn của Nhạc Chính Vũ, bế lên.

Tạ Giải đứng bên cạnh Nhạc Chính Vũ, cũng đã sớm nắm chặt nắm đấm.

Diệp Tinh Lan ngẩng đầu, nhìn về phía khán giả đang điên cuồng, trong mắt loé lên hàn quang.

Bờ môi Nguyên Ân Dạ Huy mím chặt.

Từ Lạp Trí luôn có bộ dáng tươi cười chất phác, bây giờ trên khuôn mặt mập mạp rõ ràng có chút âm trầm.

Chỉ có Cổ Nguyệt sắc mặt là bình tĩnh nhất, nhưng trong ánh mắt nàng dường như có nhiều hơn một thứ gì đó.

Bọn họ phải đối mặt, không chỉ là một đám đối thủ ở Giải thi đấu cao cấp Hồn Sư thanh niên tinh anh toàn đại lục, mà còn là toàn bộ Tinh La Đế Quốc.

Thiên thời địa lợi nhân hoà đều không ở bên bọn họ. Giờ khắc này, thân đang ở trên sân thi đấu, nghe từng tiếng hoan hộ, từng tiếng trào phúng, từng tiếng nhục mạ, tất cả, đều đánh thẳng vào tâm lí của bọn họ.

Tại phòng riêng.

"Đừng đi." Thái lão bắt lấy bả vai Vũ Trường Không.

Vũ Trường Không lộ sắc mặt giận dữ, "Bọn hắn hiện tại cần ta."

Thái lão mỉm cười, "Kim loại cần trải qua muôn vàn thử thách mới thoát thai hoán cốt. Người cũng như vậy. Đối với bọn chúng đây là rèn luyện tốt nhất. Tin tưởng bọn chúng nhất định chống đỡ được áp lực. Không trầm mặc trong tiêu vong, tất nhiên sẽ trầm mặc bộc phát. Ngươi suy nghĩ một chút, nếu như là ở Đấu La Đại Lục chúng ta, bọn chúng gặp phải tình huống như vậy thì sao? Sẽ có khảo nghiệm như vậy sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info