ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C614-C900)

Chương 642: Long Vương

VnV586

Rất hiển nhiên, đám tuyển thủ này cũng biết trận đấu tiếp theo chính là học viện Sử Lai Khắc cùng học viện quái vật quyết đấu một lần nữa. Mà lần này, bọn hắn đụng tới tối cường giả của học viện quái vật.

Hai lần va chạm phía trước, học viện Sử Lai Khắc đều lấy được thắng lợi, để cho thanh danh của bọn họ nhất thời vang xa. Còn lần này thì sao? Bọn họ có thể bước qua cửa ải của Long Dược sao?

Trái lại, nếu học viện quái vật lại thua trận đấu này, như vậy giải thi đấu này với bọn họ coi như xong. Nếu Long Dược cường đại nhất cũng không thể chắn bước tiến của học viện Sử Lai Khắc thì có thể thấy không người nào có thể khống chế bọn họ rồi.

Nhạc Chính Vũ từ mặt đất nhảy dựng lên, hai con ngươi thoáng mở ra một điểm, nhưng bên trong lại phảng phất kim quang chói mắt.

Khí tức toàn thân nội liễm, hắn sửa sang lại một thoáng y phục, sải bước đến phía sân thi đấu.

Mọi người học viện Sử Lai Khắc đứng chung một chỗ, tay phải nện trên lồng ngực, cổ vũ cho hắn.

Nhạc Chính Vũ toát ra vẻ mỉm cười, "Thả lỏng, chờ tin tốt của ta!" Nói xong câu đó, hắn bước ra khu vực chờ, sải bước đến đài thi đấu.

Không thể nghi ngờ đây là trận đấu được chú ý nhất, có thể nói toàn bộ khán giả nơi đây giờ này khắc này đều vô cùng khẩn trương. Bởi vì bọn họ cũng biết học viện quái vật không thể thua nữa. Nếu thua trận đấu này, học viện quái vật có thể nói là toàn quân bị diệt.

Vị trí đầu não trong bát đại Thiên Vương, Long Vương Long Dược, giao đấu với hồn sư thần thánh thiên sứ Nhạc Chính Vũ của học viện Sử Lai Khắc, ai thắng ai thua đều phi thường trọng yếu.

Hào khí có chút cứng lại, trên đài hội nghị, Hoàng Đế Tinh La Đế Quốc Đái Thiên Linh đích thân tới hiện trường.

Tuy vị Hoàng Đế này không nói, hơn nữa Tứ hoàng tử Đái Nguyệt Viêm cũng đã nói với phụ thân Long Dược không có khả năng thất bại, nhưng trận đấu này với Tinh La Đế Quốc quá trọng yếu.

Trọng yếu đến nỗi không thể thua.

Hiện tại hàng vạn dân chúng đều biết Đấu La Đại Lục tới chơi, các học viên của học viện Sử Lai Khắc đại biểu cho Đấu La Đại Lục mà đến, tuổi so với tuyển thủ dự thi nhỏ hơn năm tuổi. Nếu như học viện quái vật cuối cùng thất bại thảm hại, điều này cũng chứng minh, học viện quái vật xa xa không bằng học viện Sử Lai Khắc.

Một ít người hiểu lịch sử đều biết rõ, học viện quái vật tồn tại có quan hệ với học viện Sử Lai Khắc, nếu như trò giỏi hơn thầy đương nhiên không có vấn đề, nhưng nếu thảm bại sẽ chính thực phải chịu nghi vấn.

Bên người Đái Thiên Linh có một vị lão giả mặc trường bào màu trắng. Loại trang phục cổ trang này đã có rất ít, lão giả có khuôn mặt cổ sơ, dáng người gầy mà thon dài, một đầu tóc trắng dài rối tung sau ót, buông xoã trên bờ vai. Hai con ngươi dị thường thanh tịnh, đặc biệt không hợp với khuôn mặt già nua kia, tựa hồ ánh mắt như vậy không nên xuất hiện trên người một vị lão giả.

Sự không hài hoà trên người hắn hết lần này đến lần khác có thể hấp dẫn mọi người, ngồi ở đó, hắn tựa hồ chỉ là một vị lão giả bình thường. Nhưng đừng quên, bên cạnh hắn là Hoàng Đế bệ hạ của Tinh La Đế Quốc. Cho dù Đái Thiên Linh ngồi bên cạnh cũng không có cảm giác khí thế áp đảo hắn.

Chính một vị lão giả nhìn đâu cũng thấy mâu thuẫn như vậy, lại làm cho một ít người biết rõ vị này trong nhân tâm đều rung động.

Vị này là, đương kim viện trưởng của học viện quái vật, một đời đại năng của Tinh La Đế Quốc, quốc sư truyền kỳ. Cũng được gọi là đệ nhất nhân giới hồn sư Tinh La Đế Quốc, Thần Vực Đấu La Ân Từ.

Ân Từ tại Tinh La Đế Quốc là một truyền kỳ, không có ai biết hắn từ đâu mà đến, nhưng lúc hắn xuất hiện cũng đã ba mươi tuổi. Lúc đó hắn là một gã tam hoàn Hồn Tôn. 30 tuổi mới là Hồn Tôn căn bản sẽ không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.

Nhưng con đường phát triển của hắn cực kì thần kỳ, năm 30 tuổi hắn tiến vào học viện quái vật, muốn tham dự cuộc thi. Với tuổi của hắn đương nhiên không có khả năng trúng tuyển.

Vì vậy, Ân Từ ở cửa ra vào của học viện quái vật, hắn chỉ nói một câu, dưới tứ hoàn có người có thể đánh bại hắn, hắn sẽ ly khai.

Kế tiếp, suốt mười tám ngày, tinh anh dưới tứ hoàn của học viện quái vật ra hết nhưng không có người nào có thể chiến thắng hắn.

Cuối cùng bất đắc dĩ, Ân Từ được phá cách trúng tuyển, trở thành một thành viên của học viện quái vật.

Gia nhập học viện quái vật, Ân Từ rốt cuộc làm cái gì không ai biết rõ. Khi hắn lần nữa xuất hiện trước mặt mọi người cũng đã 35 tuổi, 60 cấp, lục hoàn Hồn Đế!

Ngắn ngủi năm năm thời gian, tu vi của hắn giống như hoả tiễn, tăng vọt 30 cấp. Đây quả thực là sự tình không thể tưởng tượng được trong giới hồn sư.

Lại năm năm, cửu hoàn, Phong Hào Đấu La.

Lại năm năm, cấp chín mươi lăm, Siêu Cấp Đấu La.

Lúc hắn 50 tuổi đã đứng ở đỉnh phong giới hồn sư, đã trở thành thực lực cường đại nhất của học viện quái vật, Siêu Cấp Đấu La cấp chín mươi tám, khoảng cách Cực Hạn Đấu La cũng chỉ là một bước ngắn.

Thẳng đến lúc này, hắn mới bắt đầu nếm thử chế tác Đấu Khải của chính mình, rèn, thiết kế, chế tác, tất cả các công tác đều là hắn tự mình làm, lại năm năm, Tam tự Đấu Khải Sư.

Ở trên Tinh La Đại Lục không có Thần cấp Đoán Tạo Sư, nói cách khác, theo tình huống bình thường là không thể nào xuất hiện Tứ tự Đấu Khải Sư.

Nhưng Ân Từ dùng mười năm thời gian, dùng Tinh Thần Lực của mình cùng hồn lực ân cần chăm sóc, tinh luyện, đơn giản đem hồn hạch Tam tự Đấu Khải dung hợp nhiều kim loại hiếm, cuối cùng thành công tăng lên Tứ tự Đấu Khải.

Về phần hắn cuối cùng có hay không tiến vào cấp 99 Cực Hạn Đấu La không có người biết được, bởi vì lúc tu vi của hắn tăng lên cấp 98, hắn đã là đệ nhất nhân ở Tinh La Đại Lục.

Theo truyền thuyết, vị đại năng này sở dĩ trước đây 30 tuổi mới 30 cấp vì võ hồn của hắn cực kì hiếm thấy, là một loại võ hồn cực kì khó tu luyện, vượt qua hai mươi năm thời gian mới miễn cưỡng tăng lên cấp 30. Nhưng sau khi đột phá tam hoàn, hết thảy bình chướng đều không tồn tại, thế như chẻ tre, rốt cuộc trở thành một đời truyền kỳ.

Lúc 45 tuổi hắn đã tiếp nhận vị trí viện trưởng học viện quái vật, cho đến nay đã suốt 60 năm. Trong giới hồn sư Tinh La Đại Lục, hắn có địa vị cực kì cao thượng. Cho dù là Hoàng Đế Tinh La Đế Quốc Đái Thiên Linh khi nhìn thấy hắn cũng phải cung kính xưng một tiếng quốc sư.

Đái Thiên Linh trước đây thậm chí là thân truyền đệ tử của hắn. Có thể thấy được vị Ân Từ miện hạ này được tôn sùng cỡ nào.

"Lão sư, ngài hôm nay sao lại rảnh?" Đái Thiên Linh cũng khi vào đài hội nghị mới biết lão sư hôm nay sẽ đến. Hắn muốn chủ động đem vị trí chủ vị tặng cho Ân Từ, lại bị Ân Từ một câu lễ không thể bỏ mà ngăn lại.

Ân Từ mỉm cười, "Một mực rất muốn tiến về Đấu La Đại Lục tiếp học viện Sử Lai Khắc, nhưng vẫn khuyết thiếu dũng khí. Vừa vặn hôm nay có thời cơ tốt, đứa nhỏ Long Dược này ta nhìn hắn phát triển, ta đến xem, học viện Sử Lai Khắc bồi dưỡng được nhân tài như thế nào."

Đái Thiên Linh mỉm cười nói: "Nguyên lai lão sư cũng có lòng hiếu kỳ như vậy! Vậy ngài cảm thấy ai sẽ chiến thắng?"

Ân Từ than nhẹ một tiếng, "Ta đã qua trăm tuổi, đỉnh phong đã đến, Đấu La Đại Lục ta vẫn muốn đi xem. Vô luận giải thi đấu này có kết quả như thế nào, sau này ta vẫn tiễn về Đấu La Đại Lục, đi nhìn xem học viện Sử Lai Khắc, đây cũng là sự tình mỗi đời viện trưởng học viện quái vật hướng tới. Nhưng có can đảm phóng ra một bước này lại có mấy người? Nếu không đi ... ta sợ đều mất đi dũng khí."

Đái Thiên Linh vẻ sợ hãi cả kinh, "Dùng tu vi của ngàu chẳng lẽ còn lo lắng ..."

Ân Từ nhẹ nhàng lắc đầu, "Càng là hồn sư đi được xa lại càng đầy cõi lòng kính sợ. Chúng ta thuỷ chung không thể đến cực hạn, hy vọng tại đó có thể đem lại cho ta mục tiêu mới. Ta muốn đi học viện Sử Lai Khắc tiếp xúc với vị kia một thoáng, mang theo thái độ học tập tiến về phía trước."

Đái Thiên Linh hít sâu một hơi, trong lòng hắn, lão sư không thể vượt qua rãnh trời, hắn cũng chưa bao giờ thấy lão sư có cảm xúc như vậy. Chẳng lẽ nói, Đấu La Đại Lục kia thật là ...

Ân Từ mỉm cười, "Ngươi không cần nghĩ quá nhiều, tuy ta không cho là mình có thể thắng lợi ở đó, nhưng tự bảo vệ mình là không có vấn đề. Phải chờ tới lúc chính thức có người kế tục ta mới có thể không lo lắng đi truy tầm thế giới khác, cho dù ta không có nhìn thấy nó trong tối tăm, nhưng phải thử một lần."

Đái Thiên Linh nhẹ gật đầu, "Lão sư, ta thật sự hâm mộ ngài."

Ân Từ lắc đầu nói: "Chí của ngươi không ở đây, không cần hâm mộ cái gì. Bất quá ngươi có thể yên tâm, đứa nhỏ Long Dược này thiên phú không có dưới ta năm đó, có hắn ở đây, ít nhất có thể thủ hộ Tinh La Đế Quốc trăm năm."

Đây là lần đầu tiên Đái Thiên Linh nghe được Ân Từ đánh giá một người như thế, ánh mắt không khỏi hướng vào trong sấn, nhìn về phía Long Dược đã lên đài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info