ZingTruyen.Info

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C614-C900)

Chương 634: Thất Bảo Lưu Ly Tháp

VnV586

Về hai gã khác không có tham dự đấu đôi, trong bát đại Thiên Vương đều là hệ Mẫn Công, vì cái gì không tham gia không phải ai cũng biết.

Nếu như Đường Vũ Lân đến hỏi Long Dược, hắn sẽ nói, ... chỉ có top 3 ban thưởng mới có ý nghĩa. Đối với học viện quái vật, bọn hắn chỉ cần đảm bảo lọt top 3 là được. Mà thi đấu cá nhân là mỗi người bày ra thực lực của mình nên tất cả mọi người đều tham gia.

Hoa Lam Đường nhìn Đường Vũ Lân, tính cách của hắn phi thường trầm ổn. Trận đấu của Đường Vũ Lân hắn cũng xem qua rồi, cũng cùng Tô Mộc nghiên cứu thảo luận về năng lực của đối thủ trẻ tuổi này.

Hắn và Diệp Chỉ đã phối hợp nhiều năm, hai người phối hợp ăn ý, được gọi là kim bài tổ hợp ở học viện quái vật.

Tô Mộc, hôm nay để ta báo thù cho ngươi.

Diệp Chỉ chú ý không giống với Hoa Lam Đường, ánh mắt nàng rơi trên người Cổ Nguyệt. So với Đường Vũ Lân đã hiểu rõ, thậm chí các đội viên khác cũng đã hiểu rõ, nhưng thiếu nữ sánh vai với Đường Vũ Lân này, bọn hắn gần như không biết thông tin gì.

Nàng tựa hồ chỉ tham gia đấu đôi, nhưng ở các trận đấu trước, nàng chỉ phụ trợ, cơ hồ đều là Đường Vũ Lân một người hạ gục đối thủ, giành được thắng lợi.

Nhưng Diệp Chỉ tin tưởng, học viện Sử Lai Khắc sẽ không tuỳ ý phái ra một người phối hợp với Đường Vũ Lân. Theo tin tức thu được, Đường Vũ Lân là đội trưởng chiến đội học viện Sử Lai Khắc, có thể cùng đội trưởng ghép cặp, thực lực nhất định không bình thường.

Trên đài hội nghị, Phương Nhi một thân váy trắng dài ngồi ở một góc, trước mặt nàng là mấy Hồn Đạo màn hình, trên đầu nàng là Hồn Đạo loa phóng thanh, ánh mắt nàng sáng quắc nhìn màn hình chăm chú.

"Mọi người hảo, ta là Phương Nhi!" Thanh âm thông qua Hồn Đạo loa phóng thanh truyền khắp toàn trường.

"Tin rằng mọi người đều chú ý trận đấu sắp bắt đầu, hôm nay ta sẽ bình luận trực tiếp trận đấu. Học viện quái vật, Hoa Lam Đường và Diệp Chỉ, đối mặt với học viện Sử Lai Khắc, Đường Vũ Lân cùng Cổ Nguyệt."

"Có liên quan đến Hoa Lam Đường và Diệp Chỉ, tin rằng mọi người đều biết rõ thực lực của bọn họ. Bọn họ đều là một thành viên trong bát đại Thiên Vương, Hoa Lam Đường được xưng là Lang Vương, Võ hồn của hắn là loài Sói, một trong những tồn tại cường đại nhất, Long Lang, là loại đồng thời có nguồn gốc từ hai chủng tộc Cự Long và Sói. Trong truyền thuyết, Cự Long cùng Nguyệt Lang Vương xảy ra quan hệ, sinh ra Long Lang. Võ Hồn này là nhất mạch đơn truyền, chính là chỉ có Tinh La Đại Lục. Năm đó, tổ tiên của Hoa Lam Đường, là một trong những kẻ thống trị dân bản địa, nội tình có thể nghĩ."

"Diệp Chỉ, được gọi là Tháp Vương trong bát đại Thiên Vương, có được Võ Hồn truyền kì Thất Bảo Lưu Ly Tháp. Từ hai vạn năm trước, loại Võ Hồn cổ xưa này được vinh danh là Khí Võ Hồn chi Vương, trong chiến đấu có thể tăng phúc cực lớn cho đồng bọn. Hai người bọn họ phối hợp ăn ý. Ở trong giải đấu, đã lấy thành tích tốt thứ hai."

"Đối thủ của bọn họ thì sao? Có liên quan đến Đường Vũ Lân, chúng ta đã giới thiệu nhiều rồi. Theo thực lực, hắn và Lang Vương Hoa Lam Đường có chênh lệch không nhỏ, nhưng Võ Hồn thần bí của hắn đến tột cùng là gì, cho tới bây giờ chúng ta cũng chưa biết được. Bởi vậy, trận đấu này có thể đánh tới trình độ nào, ta cũng không phán đoán được."

"Càng làm cho ta hiếu kì là đồng bạn của Đường Vũ Lân, cô nương này gọi là Cổ Nguyệt, vẫn một mực đi theo Đường Vũ Lân đấu đôi. Xem các trận đấu trước, Võ Hồn của nàng hẳn là khống chế nguyên tố, thuộc tính hoả. Bởi vì trong một cuộc tranh tài, nàng đã thi triển hoả cầu. Về phần năng lực của nàng cường đại đến đâu, thật xin lỗi, chúng ta cũng có bất kì tư liệu nào."

"Tổng hợp lại, trong trận đấu này, ta hi vọng hai vị tuyển thủ học viện quái vật có thể rút kinh nghiệm từ Tô Mộc, không nên xem thường đối thủ, toàn lực giành thắng lợi."

Lời bình luận của Phương Nhi bên trong lồng phòng hộ không nghe được. Lúc này trong mắt Đường Vũ Lân chỉ có đối thủ.

Trọng tài hướng song phương ra hiệu, tuyên bố đếm ngược.

"Ba, hai, một! Bắt đầu!"

Nương theo hiệu lệnh, Đường Vũ Lân cùng Hoa Lam Đường cơ hồ đồng thời vọt ra.

Kim quang lập loè, dưới chân Đường Vũ Lân hai vòng hồn hoàn vàng kim bay lên, cùng lúc đó, Hoàng Kim Long Thể phóng ra.

Hoa Lam Đường một bên lao ra, thân thể đã phát sinh biến hoá, bốn tím một đen, năm cái hồn hoàn bay lên. Hắn có được hồn hoàn vạn năm. Thân thể nhanh chóng biến hoá, dáng người vốn hết sức bình thường trong giây lát trở nên cường tráng, đầu có chút biến thành sói, cằm nhô ra, răng nanh màu trắng mọc ra. Nhưng trên người hắn không có lông mọc ra, mà chui ra từng khối lân phiến màu tím.

Những lân phiến này hình bầu dục kì dị, bao trùm toàn thân, làm hắn bành trướng vượt qua hai mét, thân hình tràn đầy cảm giác lực lượng cường đại.

Một đôi móng vuốt sắc bén hiện ra, tốc độ bỗng nhiên tăng vọt.

Hắn không chỉ là Hệ Cường Công, đồng thời cũng là Hệ Mẫn Công. Võ Hồn Long Lang bộc phát tốc độ toàn diện, tuyệt đối có thể so sánh với bất kì loại Võ Hồn Hệ Mẫn Công nào.

Xa xa, Diệp Chỉ cùng Cổ Nguyệt đã bắt đầu hành động.

Cổ Nguyệt vung tay phải lên, một đoàn hoả cầu có đường kính hơn một xích (0,33m) đã phóng lên trời, hoá thành một đường vòng cung, bay thẳng đến chỗ Diệp Chỉ.

Diệp Chỉ phản ứng ngoài ý muốn của mọi người. Hai con ngươi của nàng bỗng nhiên sáng lên, ngay sau đó, hai tay cùng lúc vung ra, từng đạo hào quang bay lên, phóng đại trên không trung, sau đó lại bay ngược trở về phía nàng.

Đó là một bộ áo giáp hào quang bảy màu, rơi trên người nàng liền nhanh chóng nối tiếp, đem thân thể nàng bảo hộ ở bên trong. Cùng lúc đó, một tầng Thất Thải hào quang từ trên người nàng tách ra, hoàn toàn bảo hộ nàng ở bên trong.

Đấu Khải, Nhất tự Đấu Khải!

Trận đấu vừa mới bắt đầu, Diệp Chỉ đã không chút do dự sử dụng Nhất tự Đấu Khải.

Hoả cầu rơi vào vòng bảo hộ, toé lên một vầng sáng, nhanh chóng tán loạn rồi biến mất. Vòng bảo hộ Thất Thải chỉ toé lên một tầng nhàn nhạt Liên Y.

Diệp Chỉ duỗi tay ra, năm vòng hồn hoàn màu tím từ dưới chân bay lên, một toà Bảo Tháp Linh Lung bảy tầng xuất hiện trong lòng bàn tay nàng.

Có liên hệ với truyền thuyết về Thất Bảo Lưu Ly Tháp, dù ở Tinh La Đại Lục hay Đấu La Đại Lục đều thập phần phổ biến. Hai vạn năm trước, sơ đại Sử Lai Khắc Thất Quái của học viện Sử Lai Khắc, trừ Hải Thần Đường Tam nổi danh nhất, cùng với thê tử của ngài là Nhu Cốt Đấu La Tiểu Vũ, trong năm người còn lại có một vị sở hữu Võ Hồn Thất Bảo Lưu Ly Tháp, cũng là hồn sư Chủ Phụ Trợ bên trong đoàn đội. Hơn nữa vị đó cuối cùng đem Thất Bảo Lưu Ly Tháp thăng cấp thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, cuối cùng thành Thần.

Đây đã từng là một trong những Võ Hồn cường đại nhất. Cho dù ở Đấu La Đại Lục, loại Võ Hồn này đã sớm thất truyền, không ngờ rằng, nó lại xuất hiện ở Tinh La Đại Lục.

"Thất Bảo hữu danh, nhất viết lực, nhị viết tốc." Từ Bảo Tháp, hai đạo lưu quang phân biệt từ hai tầng dưới cùng bắn ra, rơi vào người Hoa Lam Đường.

Thân hình Hoa Lam Đường nhanh chóng bành trướng, tốc độ bạo tăng trong thời gian ngắn ngủi, sau lưng xuất hiện các ảo ảnh liên tiếp, cơ hồ ngay lập tức đến trước mặt Đường Vũ Lân. Một đôi móng vuốt như thiểm điện chém ra.

Thất Bảo Lưu Ly Tháp kinh khủng nhất là tỉ lệ tăng phúc của nó. Khi có một hồn hoàn, hồn kỹ có thể tăng phúc 20%. Như với Diệp Chỉ, hồn hoàn thứ nhất của nàng là tăng phúc lực lượng, có nghĩa là, tăng phúc lực lượng 20%.

Mà khi Thất Bảo Lưu Ly Tháp có được hồn hoàn về sau, ngoài việc đạt được hồn kỹ, kinh khủng hơn là, mỗi một hồn hoàn, tỉ lệ tăng phúc sẽ cộng thêm 10%. Cụ thể, khi có hai hồn hoàn, tỉ lệ tăng phúc là 30%. Nói cách khác, hiện tại Diệp Chỉ có tu vi ngũ hoàn, tăng phúc cho Hoa Lam Đường là 60%.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info