ZingTruyen.Com

Edit Dam My Xuyen Nhanh Vai Ac Nam Than Dung Hac Hoa

Editor: Cá Trèo Cây

Diệp Mộ Sanh vừa dứt lời, trong mắt Quân Khanh Mặc hiện lên tia kinh ngạc, biểu cảm lạnh nhạt trên mặt xuất hiện vết rách, hắn vốn đang cho rằng Diệp Mộ Sanh sẽ nói nhân tâm y giả linh tinh gì đó, không có nghĩ tới Diệp Mộ Sanh thế mà lại sẽ nói coi trọng hắn!?

Quân Khanh Mặc nhanh chóng thu liễm kinh ngạc trong mắt, khóe môi nhẹ dương, cười lạnh nói “Coi trọng ta? Mới vừa rồi không biết là ai nói ta lấy oán trả ơn, tâm như rắn rết. Ngươi là thần y tế thế cứu nhân sẽ coi trọng cái tên xấu xa như ta hả?”

“Mới vừa rồi ta cũng nói qua ta không phải người tốt, cái xưng hô thần y này ta cũng không dám nhận, bởi vì rất nhiều lần ta cứu người đều là có mục đích. Ta là người xấu, ngươi là người xấu, người xấu coi trọng người xấu, hết sức bình thường!” Diệp Mộ Sanh bĩu môi nói. (dạ em không còn gì để nói =)))

“Ngươi và ta đều là nam tử.” Quân Khanh Mặc cũng không vì lời nói của Diệp Mộ Sanh mà rung động, thời thời khắc khắc đều đề phòng Diệp Mộ Sanh để ngừa Diệp Mộ Sanh ra vẻ.

Quân Khanh Mặc sinh trưởng tại Ma giáo hắc ám đều đã gặp qua chuyện hai nam tử ở bên nhau, huống hồ phụ thân hắn còn từng dưỡng nam thiếp. Hắn nói như vậy chỉ là để thử Diệp Mộ Sanh.

Mắt hoa đào của Diệp Mộ Sanh lóe lóe, hàm răng khẽ mở, thanh âm ôn nhu như gió xuân phất qua dòng nước lại hàm chứa dụ hoặc từ trong miệng Diệp Mộ Sanh truyền ra “Ta thích đoạn tụ chi phích.”

“Vậy ngươi biết ta là ai không?” Trong mắt Quân Khanh Mặc càng thêm thâm thúy, hừ lạnh một tiếng, bàn tay lại lần nữa trượt xuống cổ Diệp Mộ Sanh……

A, nếu người này mà biết hắn chính là giáo chủ Ma giáo làm nhiều việc ác thì sẽ là biểu cảm gì nhỉ?

Diệp Mộ Sanh đem đầu để sát vào Quân Khanh Mặc, cánh mũi hai người tương chạm vào nhau, bốn mắt nhìn nhau, Diệp Mộ Sanh dương môi cười nhạt nói “Ngươi là người ta coi trọng.”

“A…… Tên và thân phận của ta ngươi còn không biết thế mà đã coi trọng ta rồi. Bất quá nếu ngươi coi trọng ta, vậy đem ngươi giao cho ta đi.” Quân Khanh Mặc vừa nói vừa rút tay đặt ở trong cổ áo Diệp Mộ Sanh ra, sau đó trực tiếp vận khởi nội lực dập nát hồng y trên người Diệp Mộ Sanh.

Nháy mắt mấy bình dược trong ngực Diệp Mộ Sanh rơi đầy xuống đất……

Mất đi quần áo che chở, da thịt tiếp xúc với không khí, cả người Diệp Mộ Sanh cứng đờ.

Không phải hắn không màng sắc đẹp sao?

Quân Khanh Mặc nhìn chằm chằm vào Diệp Mộ Sanh, trong nháy mắt chú ý tới thân thể Diệp Mộ Sanh cứng đờ, trong mắt hắn lạnh lẽo càng sâu nhưng lại không có vạch trần.

Diệp Mộ Sanh rất nhanh liền khôi phục trấn định, khóe miệng giơ lên, mị nhãn như tơ, cười nói “Nếu là ngươi muốn, ta đây sẽ cho ngươi.”

Quân Khanh Mặc rõ ràng chính là không tin lời cậu nói, cảm thấy cậu đang ra vẻ. Nếu dâng thân thể của mình ra có thể thu hoạch được tín nhiệm của Quân Khanh Mặc thì Diệp Mộ Sanh nguyện ý.

Rốt cuộc cậu đều phải đến để làm nhiệm vụ chữa khỏi vai ác, hiến thân sớm hay muộn đều giống nhau.

Tay trái của Quân Khanh Mặc gắt gao nắm chặt đôi tay của Diệp Mộ Sanh, rũ mắt nhìn lướt qua đôi chân thon dài trắng nõn của Diệp Mộ Sanh, biểu cảm lạnh nhạt nhưng tay phải hắn lại đang chậm rãi di chuyển trên da thịt bóng loáng của Diệp Mộ Sanh.

Diệp Mộ Sanh kêu lên một tiếng, mắt hoa đào chợt lóe, ngẩng đầu rơi xuống một nụ hôn trên môi mỏng của Quân Khanh Mặc, ngay sau đó phun một khí nóng ở bên tai hắn, nói: “Nếu làm, vậy buông tay ta ra.”

“Như vậy không phải càng có ý tứ hơn sao?” Quân Khanh Mặc không chịu buông Diệp Mộ Sanh ra, ngược lại động tác càng làm càn.

/Tôi là dải phân cách trong sáng/

Quân Khanh Mặc không hiểu ôn nhu là như thế nào, mỗi một động tác đều dùng lực đạo rất lớn.

Sau một hồi vận động, trên mặt Diệp Mộ Sanh trắng như ngọc nhiễm đỏ ửng, trên môi mỏng bị rách đọng lại máu tươi nhè nhẹ, trên cổ trắng nõn để lại những dấu răng thật sâu……

*******
Editor có lời muốn nói: Mẹ em dặn em không được não bổ, che mắt (つ✧ω✧)つ. Chương 69 ừm... tên chương rất trùng hợp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com