ZingTruyen.Com

Edit Dam My Xuyen Nhanh Vai Ac Nam Than Dung Hac Hoa

Chúc các cô gái của tui 8/3 muộn luôn vui vẻ, hạnh phúc nhen
♡(ӦvӦ。)
________
CHƯƠNG 198

Mèo, biến trở về mèo……

Diệp Mộ Sanh ở trong lòng mặc niệm, nhưng bề ngoài không thay đổi chút nào, vẫn là hình dáng thiếu niên tóc bạch kim kia.

Rũ mắt liếc nhìn bờ vai trần trụi của mình, Diệp Mộ Sanh lại ở trong lòng mặc niệm vài lần, nhưng vẫn không hề biến hóa.

Sao có thể, hệ thống không phải đã nói mình có thể tự do biến đổi giữa hình người và mèo sao?

Diệp Mộ Sanh cau mày đột nhiên ngẩn người ra, mở to hai mắt, vết ửng đỏ lan tỏa khắp khuôn mặt trắng nõn: “Anh…… A……”

Phản ứng của Diệp Mộ Sanh làm Nhậm Quý Uyên cong môi, kề môi sát bên tai Diệp Mộ Sanh, nói: “Rốt cuộc cũng chịu lên tiếng, làm trai là ở chỗ này?”

“Hừ!” Diệp Mộ Sanh nhìn lướt qua Nhậm Quý Uyên, cười lạnh một tiếng, cắn môi xoay đầu, không muốn để ý tới Nhậm Quý Uyên, tiếp tục nhìn chằm chằm sàn nhà đến ngây ngẩn.

Vì sao không thể biến trở về mèo?

Chẳng lẽ cứ như vậy để Nhậm Quý Uyên làm, nhưng cậu không muốn trao lần đầu tiên của thân thể này cho nhân cách thứ hai lén đi tìm gái……

Nhưng bây giờ cậu bị trói bằng cà vạt, chạy thoát nổi sao?

Không nhận được câu trả lời của Diệp Mộ Sanh, Nhậm Quý Uyên nhăn mi lại, sắc mặt càng thêm u ám, một tay khác vuốt ve lưng Diệp Mộ Sanh.

“Sao mèo lại biến thành người được? Sao nhóc lại ở cùng An Cẩn Thâm?” Đôi mắt sâu thẳm của Nhậm Quý Uyên nổi lên nghi hoặc.

“……” Nếu là ngày thường vào lúc tâm tình Diệp Mộ Sanh tốt, có lẽ cậu sẽ xạo với Nhậm Quý Uyên một chút, nhưng bây giờ cậu hoàn toàn không muốn để ý Nhậm Quý Uyên.

Không nghe được Diệp Mộ Sanh đáp, Nhậm Quý Uyên cũng không nhụt chí, tiếp tục nói: “Mèo biến thành người, chỗ nào của người cũng có, tôi rất tò mò kết cấu dưới làn da này của nhóc có giống người như đúc không ta……”

Dứt lời, mặc dù trên mặt Nhậm Quý Uyên không có biểu cảm gì, nhưng trong mắt lại lập loè ánh sáng, giống như thật sự định giải phẫu Diệp Mộ Sanh để tìm hiểu vậy.

Diệp Mộ Sanh nghiêng đầu liếc mắt nhìn Nhậm Quý Uyên, chịu đựng cảm giác tê dại từ cơ thể truyền đến, cắn chặt môi, ở trong lòng nói: Quả nhiên là bệnh tâm thần!

“Thật đúng là thần kỳ……” Nhậm Quý Uyên buông Diệp Mộ Sanh ra, từ từ đứng lên, nhìn thân thể cân xứng của Diệp Mộ Sanh trên mặt đất, hắn lạnh mặt liếm liếm môi, trong mắt nổi lên ánh sáng quỷ dị.

Chậc, trần truồng bước vào phòng tắm giúp hắn cởi quần, bé con này phỏng chừng đã làm với An Cẩn Thâm không biết bao nhiêu lần.

Người đang đè mình đột nhiên đứng lên, Diệp Mộ Sanh hơi nghiêng người, còn chưa kịp nhìn rõ Nhậm Quý Uyên, cậu đã cảm nhận được một đôi tay bế mình lên.

Diệp Mộ Sanh tự biết thân thể này đấu không lại Nhậm Quý Uyên, cũng lười giãy giụa nữa, một tâm lý chấp nhận số phận, nhàn nhạt nói: “Anh làm gì vậy?”

“Ban nãy nói rồi, làm nhóc.” Nhậm Quý Uyên nói: “Chẳng qua đổi chỗ mà thôi.”

Nhìn phòng ngủ càng ngày càng gần, hai tay bị trói của Diệp Mộ Sanh chợt co lại, trong mắt bỗng nhiên hiện lên một chút hoảng hốt.

Sau khi sống ở nhà này hơn mười ngày, cậu đã phát hiện trong phòng ngủ và phòng khách đều gắn camera, nếu mà làm trong phòng ngủ thì……

Diệp Mộ Sanh không kịp nghĩ nhiều, Nhậm Quý Uyên đã một chân đá văng cửa phòng ngủ, ném cậu lên trên giường.

Diệp Mộ Sanh ăn đau đến nhíu mày, máu từ miệng vết thương trên trán thấm vào tấm khăn trải giường, đang muốn ngồi lên, Nhậm Quý Uyên lại đè trên người cậu.

“A……” Bất đắc dĩ bị Nhậm Quý Uyên hôn môi một cách thô bạo, Diệp Mộ Sanh dùng khóe mắt liếc camera ở tủ quần áo, trong lòng yên lặng cảm thán.

Nếu về sau An Cẩn Thâm xem lại camera, hẳn là sẽ tức giận mất.

Haiz, đa nhân cách đúng là phiền toái……

CHƯƠNG 199

Nhìn thấy gương mặt trắng nõn như ngọc của Diệp Mộ Sanh ửng hồng, đôi môi mềm mại vương máu ngậm ngón tay mình, đôi mắt to ngập nước trừng mình, hô hấp của Nhậm Quý Uyên dồn dập hẳn.

“Ưm……”

Cảm giác được dưới thân truyền đến sự nóng bỏng, khóe môi Nhậm Quý Uyên hơi cong, cũng không vội rút ngón tay mình ra, ngược lại còn rất vui vẻ, tiếp tục khuấy đảo trong miệng Diệp Mộ Sanh: “Không ngờ tôi thật sự……”

Phút ban đầu hắn chỉ là muốn thử xem, không ngờ lại dựng lều với bé con này.

Đột nhiên cảm nhận được lửa nóng mỗi ngày một lớn, chạm vào bụng mình, khuôn mặt Diệp Mộ Sanh càng đỏ hơn, ngoài miệng hơi dùng sức cắn vào ngón tay Nhậm Quý Uyên, mùi máu tanh tức khắc lan tràn trong khoang miệng cậu.

Nhậm Quý Uyên trầm mặt, rút tay mình ra, cười lạnh nắm lấy bả vai Diệp Mộ Sanh, dời môi đến cần cổ trắng nõn của cậu, lưu lại một vết dâu tây, một đường đi xuống, cắn hai quả đậu nhỏ trước ngực.

“A…… Đừng!” Hai tay bị trói chặt, cảm giác như điện giật làm Diệp Mộ Sanh không thể chịu đựng được, phát ra tiếng rên rỉ mê người.

“Đừng? Chậc……” Nhậm Quý Uyên ngẩng đầu, đặt một chân của Diệp Mộ Sanh lên vai hắn, đưa ngón tay vào thăm dò chỗ kia: "Nói đừng nhưng nhóc vẫn muốn.”

“A……” Diệp Mộ Sanh giật giật chân, muốn thu chân về, lại bị Nhậm Quý Uyên dùng sức giữ chặt khiến cậu không thể nhúc nhích: “Tôi không cần, anh buông tôi ra, Nhậm Quý……”

Lời còn chưa dứt, ánh mắt Nhậm Quý Uyên tối sầm lại: “Hắn nói cho nhóc tên của tôi!”

Sắc mặt Nhậm Quý Uyên âm trầm đến đáng sợ, Diệp Mộ Sanh bị khuất nhục nằm dưới thân hắn, cau mày, khóe mắt đỏ hoe nhìn Nhậm Quý Uyên mà không đáp lại.

Thấy Diệp Mộ Sanh không nói lời nào, Nhậm Quý Uyên lại len thêm một ngón tay vào, chui sâu hơn: “Gọi chủ nhân!”

“……” Diệp Mộ Sanh đỏ mặt, cắn môi, tiếp tục duy trì trầm mặc.

Mấy xưng hô như chủ nhân, ba ba, thầy giáo này thật là xấu hổ……

“Gọi chủ nhân!”

“……”

“Gọi chủ nhân!” Thấy Diệp Mộ Sanh chậm chạp không gọi, Nhậm Quý Uyên không hài lòng, đôi mắt ngập tràn u ám.

“……”

“Gọi hay không!” Nhậm Quý Uyên rút tay ra, nắm lấy hai chân Diệp Mộ Sanh, đâm thẳng vào phía dưới.

“A……” Đau đớn xuyên tim từ phía sau truyền đến, làm Diệp Mộ Sanh không tự chủ được mà hét thành tiếng.

“Gọi chủ nhân!”

Thân thể này của Diệp Mộ Sanh còn rất non nớt, con ciu của Nhậm Quý Uyên lại rất bự, phía sau còn không được khuếch trương đàng hoàng mà đã tiến thẳng vào, cơn đau khiến khóe mi Diệp Mộ Sanh lăn ra những giọt nước mắt: “Cút!”

“Còn không chịu gọi? Chẳng phải ngày đó nhóc gọi chủ nhân đến rất vui vẻ sao?” Nhậm Quý Uyên vươn một tay, nhéo cằm Diệp Mộ Sanh, khiến cậu mặt đối mặt với mình.

Diệp Mộ Sanh nghẹn ngào, đau đến mức không nghĩ nổi, đại não không suy nghĩ mà phun một câu: “Lúc ấy tôi không gọi anh!”

“Thế à? Chà……” Nhậm Quý Uyên cười lạnh, mạnh mẽ chuyển động: “Vậy hôm nay nhóc phải gọi tôi!”

“A……”

Hai người đều rất ấu trĩ cố chấp vì một xưng hô, Nhậm Quý Uyên vốn dĩ chính là nhân cách bạo lực lạnh nhạt, hơn nữa hắn đối với Diệp Mộ Sanh chỉ là tò mò đùa bỡn, không biết thương hoa tiếc ngọc là gì, làm Diệp Mộ Sanh rất đau, nhưng chuyện này cũng khiến Diệp Mộ Sanh dần dần bình tĩnh lại.

“Gọi chủ nhân! Nếu không gọi, hôm nay tôi làm nhóc……” Nhậm Quý Uyên còn chưa dứt lời, tức thì đã bị Diệp Mộ Sanh nhẹ nhàng hôn môi.

“Chủ nhân……” Sau khi kết thúc nụ hôn chuồn chuồn đạp nước, Diệp Mộ Sanh bĩu môi, hơi làm nũng nói: “Chủ nhân, anh cởi cà vạt giúp tôi được không, tôi đau quá, tôi…… Muốn ôm anh.”

CHƯƠNG 200

Diệp Mộ Sanh ngửa đầu nhìn Nhậm Quý Uyên, khuôn mặt trắng nõn dịu dàng nhuộm một lớp ửng hồng, giọng điệu ngọt ngào mang theo sự làm nũng làm trong lòng Nhậm Quý Uyên run lên.

“Nhóc……” Nhậm Quý Uyên nhướng mày, gương mặt không cảm xúc xuất hiện một vết nứt.

Diệp Mộ Sanh nhìn Nhậm Quý Uyên, tay bị trói ở sau, siết chặt ga trải giường tiếp tục dụ dỗ: “Chủ nhân…… Cởi cà vạt được không?”

“Hừ, nhóc tưởng cởi cà vạt là chạy được?” Giọng Nhậm Quý Uyên hơi trầm thấp lại khàn khàn, toát ra vẻ lạnh lùng.

Bé con này bỗng thay đổi thái độ, nhất định lại giở quỷ kế.

Muốn chạy trốn?

Chậc, với dáng vẻ này của nhóc, liệu thoát được không?

“Ừm…… Chủ nhân, anh vẫn cảm thấy tôi chạy không thoát mà, vậy cởi cà vạt đi. Tôi chỉ là không thích như vậy, muốn……… Muốn ôm anh mà thôi.” Diệp Mộ Sanh nói.

“……” Nhậm Quý Uyên nheo nheo mắt, đôi mắt sâu thẳm nhìn chăm chú vào Diệp Mộ Sanh, không đáp.

“Chủ nhân………”

Tiếng thở dốc vọng ở bên tai, nhìn người nọ dưới thân mình, mặc dù biểu cảm trên mặt Nhậm Quý Uyên vẫn lãnh đạm, nhưng lại vươn tay bế Diệp Mộ Sanh lên.

Dù sao bé con này bị mình lăn lộn thành như vậy rồi, vừa đánh không lại hắn vừa trốn không thoát được, cởi cũng không sao……

Trong lòng nghĩ như vậy, Nhậm Quý Uyên bắt đầu cởi trói cà vạt trên tay Diệp Mộ Sanh xuống.

“Chủ nhân……” Hai mắt Diệp Mộ Sanh chợt có ánh sáng lóe qua, cậu đưa môi kề sát cổ Nhậm Quý Uyên.

“Được rồi.” Nhậm Quý Uyên ném cà vạt sang một bên, có chút cảnh giác mà nhìn người trong lòng.

Diệp Mộ Sanh cong khóe môi, vòng cánh tay đau nhức ôm lấy lưng Nhậm Quý Uyên, chịu đựng sự lấn chiếm phía dưới của người nào đó, giọng nói mềm mại vui vẻ: “Cảm ơn chủ nhân……”

“……” Nhậm Quý Uyên chậm rãi trượt tay xuống, cầm cái đuôi lông tơ của Diệp Mộ Sanh, lại không nhìn thấy trong đôi mắt xanh lam kia xẹt qua một ý cười xấu xa.

Một lát sau, Diệp Mộ Sanh không nhân cơ hội bỏ trốn hay phản kháng như Nhậm Quý Uyên nghĩ, ngược lại rất ngoan ngoãn, bởi vậy Nhậm Quý Uyên dần dần thả lỏng đề phòng.

Diệp Mộ Sanh mỏi tay dụ dỗ Nhậm Quý Uyên thay đổi tư thế, ngồi ở trên người Nhậm Quý Uyên, Nhậm Quý Uyên vừa lòng nói: “Ngoan.”

“Chủ nhân……” Bàn tay Diệp Mộ Sanh chậm rãi di chuyển trên cơ bụng của Nhậm Quý Uyên.

Đột nhiên đôi môi nát máu của Diệp Mộ Sanh cong lên, trong lòng hung ác, nhanh chóng nâng mông lên, trực tiếp dùng sức bóp ciu hắn.

Dưới thân truyền đến đau đớn thấu tim làm Nhậm Quý Uyên thốt lên tiếng: “A ——”

“Hừ……” Bị Nhậm Quý Uyên trừng mắt, Diệp Mộ Sanh cũng không sợ, nâng người lên thay đổi tư thế, nửa quỳ ở bên cạnh Nhậm Quý Uyên: “Đừng nhúc nhích, còn động đậy là tôi hủy giống anh luôn.”

“Nhóc…… shh……” Vẻ u ám lại lan tỏa khắp mặt Nhậm Quý Uyên. Hắn đã xem nhẹ bé con này, còn tưởng rằng cậu ngoan ngoãn nghe lời thật.

“Tôi cái gì mà tôi? Chủ nhân thoải mái sao?” Dẫu Diệp Mộ Sanh bày ra vẻ hung ác, nhưng với gương mặt shota này, dù hung dữ đến đâu vẫn rất đáng yêu.

Cậu biết mình trốn không thoát, cũng không định chạy thoát.

Nhưng nếu không gọi Nhậm Quý Uyên là chủ nhân, thì hắn sẽ làm chết cậu mất, thân thể này sẽ không chịu nổi, rốt cuộc cậu có thể cảm giác được nơi đó đã nứt ra chảy máu.

Cho nên cậu mới làm bộ nghe lời, để Nhậm Quý Uyên thả lỏng cảnh giác, cũng để mình dễ chịu một chút……

Dù sao Nhậm Quý Uyên vẫn là người yêu của cậu, bị hắn thượng cũng không sao.

Với cả cậu và boss phản diện cùng chết, cùng đi vào vị diện mới. Việc làm trước đây của boss phản diện, chẳng như chuyện tìm gái, theo lý mà nói cũng không phải người yêu của mình làm, hơn nữa đây là thân thể nguyên chủ của người yêu……

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com