ZingTruyen.Info

(Edit/Đam Mỹ) Xuyên Nhanh: Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Chương 102: thần y yêu nghiệt thụ & giáo chủ biến thái công (54)

Link_Home

Edit: Cá
_____

"Diệp thần y, sao ngươi lại biết cầm kỹ Thanh Trần Diệp gia, hay ngươi chính là......" Chưởng môn Võ Đương hỏi.

"Không sai, kỳ thật ngoại trừ là đồ đệ của Bạch Sầu, ta còn có một thân phận khác đó là hậu nhân của Thanh Trần Diệp gia." Diệp Mộ Sanh cười nói.

"Bây giờ không tiện nói chuyện này, việc giết ma đầu kia không nên chậm trễ, chúng ta mau hợp lực đi." Một người nhìn chằm chằm Quân Khanh Mặc đang đứng trên tường thành nói.

"Đúng vậy! Diệp thần y đã tới, võ lâm chúng ta lại có thêm sự giúp đỡ, có thể tiêu diệt tên ma đầu kia." Một người khác vội vàng hùa theo.

Giang Diệc Hàn che ngực lại, khóe miệng dính máu cảnh giác nhìn về phía Diệp Mộ Sanh rồi hỏi: "Không biết Diệp thần y cùng ma đầu kia có quan hệ gì?"

Thấy có người nghi ngờ Diệp Mộ Sanh, nữ đệ tử của Nga Mi lập tức trừng mắt Giang Diệc Hàn: "Giang công tử, ngươi nói gì vậy?"

Cũng có người cảm thấy Giang Diệc Hàn nói không sai, bang chủ Cái Bang bị thương nhíu mày lại, gã vừa rồi cũng mới nhận ra bầu không khí giữa Diệp Mộ Sanh cùng Quân Khanh Mặc có chút không thích hợp.

"Diệp thần y, thứ lỗi cho lão nhân ta hỏi thẳng, ngươi cùng ma đầu kia có quan hệ hay không?" Bang chủ Cái Bang hỏi.

Thu Chỉ Vọng thấy tình huống không ổn, y liếc mắt nhìn Quân Khanh Mặc đang đứng im không nhúc nhích trên tường thành nhìn chằm chằm bọn họ, sau đó mắt y hiện lên một tia nghi hoặc, nắm chặt sáo ngọc, đi đến bên cạnh Diệp Mộ Sanh. Rốt cuộc giữa Mộ Sanh cùng Quân Khanh Mặc đã xảy ra chuyện gì?

Ánh mắt Diệp Mộ Sanh mang ý cười nhìn mọi người xung quanh mình, rồi xoay người ngẩng đầu nói với Quân Khanh Mặc: "Lại đây."

Quân Khanh Mặc thấy Diệp Mộ Sanh nói với mình, buồn bực trong lòng tan đi một ít, cũng không nghĩ quá nhiều, vận nội lực nhảy xuống bên cạnh Diệp Mộ Sanh: "Nương tử, ta sai rồi."

Đám người võ lâm nháy mắt bị lời nói của Quân Khanh Mặc làm cho khiếp sợ ngây ngẩn cả người! Nương tử? Sai rồi? Bọn họ không nghe lầm chứ?

Thu Chỉ Vọng chỉ lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, nhìn dáng vẻ của hai người thì chắc là cãi nhau, chỉ là chính tà không đội trời chung, bọn họ...

"Như các vị đã chứng kiến, ma đầu trong miệng các ngươi, giáo chủ Ma giáo Quân Khanh Mặc, kỳ thật là phu quân của ta. Cho nên nếu các ngươi muốn giết hắn, vậy thì xin mời bước qua xác ta trước." Diệp Mộ Sanh kéo tay Quân Khanh Mặc, nhìn mọi người đang kinh ngạc nói.

"Nương tử..." Quân Khanh Mặc cảm động nhìn ái nhân bên cạnh, tiếng nói thanh lãnh mang theo nhu tình nhè nhẹ, làm cho đám người Ma giáo vốn đã nhìn quen giáo chủ lạnh nhạt vô tình cũng vô cùng khiếp sợ.

"Diệp Mộ Sanh, ngươi thế mà lại dám cùng người Ma giáo..." Chưởng môn Võ Đương trừng lớn mắt, chỉ vào Diệp Mộ Sanh chấn động nói.

"Diệp thần y, mới vừa rồi ngươi còn xin lỗi chúng ta do ngươi đến muộn, bây giờ là sao?" Nữ đệ tử của Nga Mi cắn chặt răng, vẻ mặt không thể tin nổi.

"Đúng là ta xin lỗi các ngươi, nếu ta có thể đến sớm một bước, có lẽ những người này..." Nụ cười trên mặt Diệp Mộ Sanh chậm rãi tan đi, nhìn những người bị trọng thương và những thi thể đầy đất, thở dài nói.

Quân Khanh Mặc thấy cảm xúc Diệp Mộ Sanh hạ xuống, vội vàng nắm lấy tay Diệp Mộ Sanh, cắt ngang lời Diệp Mộ Sanh: "Nương tử, là do bọn họ tự gõ cửa tìm chết, huống hồ ta cũng không hề giết chết hẳn mà còn để lại một mạng cho chúng."

"Ngươi còn cãi?" Diệp Mộ Sanh nghiêng đầu trừng mắt nhìn Quân Khanh Mặc một cái, hỏi ngược lại.

"Nương tử, ta sai rồi." Quân Khanh Mặc nháy mắt héo rũ.

Đám người võ lâm cùng đám người Ma giáo: "...."

"Đừng nghe chúng nhiều lời, nếu Diệp Mộ Sanh muốn làm phản, đầu quân vào Ma giáo vậy chúng ta lưu tình làm gì, dứt khoát chém hết hai bọn họ đi!" Một người chán ghét nhìn hai người, tàn nhẫn nói.

"Nhưng mà..." Bang chủ Cái Bang lo lắng nói. Nhưng mà liệu bọn họ có đánh lại nổi giáo chủ Ma giáo Quân Khanh Mặc kết hợp cùng Diệp Mộ Sanh thân là hậu nhân của Thanh Trần Diệp gia và là đồ đệ của Bạch Sầu hay không?
_

______

Tác giả đặt tên cũng ba chấm quá đi =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info