ZingTruyen.Com

Edit Dam My Xuyen Nhanh Vai Ac Nam Than Dung Hac Hoa

Edit by CTC

Beta by Duyên aka Diên
_________

Chu Lạc Ly nhìn cửa phòng tắm đóng lại, mày kiếm hơi nhíu, con ngươi u buồn hiện lên một tia khó hiểu, trong nhà có người lạ, vậy mà người này vẫn yên tâm đi tắm sao?

Chu Lạc Ly cúi đầu nắm chặt ly nước trong tay, cảm nhận nhiệt độ ấm áp mà ly nước truyền tới. Mái tóc quá dài che khuất hai mắt, làm người ta không biết hắn đang suy nghĩ cái gì.

Một lát sau, Chu Lạc Ly lấy lại tinh thần, đi đến bên cạnh bàn đặt ly nước xuống, sau đó đi tới phía trước cửa sổ. Mưa chẳng những không giảm mà ngược lại còn lớn hơn ban nãy.  

Vốn dĩ hắn dự định trở về ngay lập tức, nhưng mưa lớn như vậy căn bản là không đi được. Huống hồ trên người hắn không có tiền, cũng không biết đây là nơi nào...

Chờ Diệp Mộ Sanh tắm rửa xong đi ra, Chu Lạc Ly vẫn còn đang đứng ngây người, bàn tay trắng nõn thon dài của hắn đặt trên cửa sổ, nhìn ra ngoài trời mưa to, ánh mắt thâm trầm cùng ảm đạm.  

Nhìn đầu tóc Chu Lạc Ly vẫn ướt dầm dề như cũ, Diệp Mộ Sanh nhẹ nhàng thở dài, cậu biết Chu Lạc Ly sẽ không ngoan ngoãn đi sấy tóc.

Diệp Mộ Sanh đi qua, kéo cánh tay lạnh lẽo của Chu Lạc Ly, nói: “Lại đây, tôi giúp anh sấy tóc. Thân thể anh vốn dĩ không tốt, không làm khô đầu tóc rất dễ bị cảm lạnh.”

Chu Lạc Ly nhìn chằm chằm cánh tay mình, ngoài mặt không nói một lời nhưng trong lòng lại nổi lên gợn sóng rất nhỏ. Gợn sóng đó so với ly nước vừa rồi ấm áp hơn nhiều.  

“Không cần.” Chu Lạc Ly ngước mắt nhìn thoáng qua đầu tóc của Diệp Mộ Sanh chẳng khô hơn hắn là bao liền cự tuyệt.

Diệp Mộ Sanh coi như không nghe thấy lời hắn từ chối, cường ngạnh lôi kéo ép Chu Lạc Ly ngồi xuống sô pha, sau đó đi lấy máy sấy. Thấy Chu Lạc Ly muốn đứng lên, Diệp Mộ Sanh mỉm cười lại ấn Chu Lạc Ly ngồi xuống như cũ.

Diệp Mộ Sanh đùa nghịch tóc Chu Lạc Ly, động tác nhẹ nhàng ôn nhu. Hơn nữa máy sấy mang đến nhiệt độ ấm áp, thoải mái đến độ chân mày Chu Lạc Ly hơi hơi giãn ra.

“Cảm ơn.” Nghĩ đến hôm nay người này giúp hắn, Chu Lạc Ly do dự một lát sau đó mở miệng nói. Bởi vì thân phận là thiếu gia hắc đạo, hắn không cần nói lời cảm ơn với ai, hôm nay lại là ngoại lệ.

“Không cần cảm ơn. Nhưng tôi cảm thấy tóc anh nên cắt. Vừa lúc trong nhà có kéo, nếu không tôi giúp anh cắt nhé? Tuy tôi cắt không chuyên nghiệp lắm...” Diệp Mộ Sanh một bên nghiêm túc sấy tóc cho hắn, một bên cười nói.

"Không cần." Lời Diệp Mộ Sanh còn chưa nói xong, Chu Lạc Ly đã nhanh chóng cắt ngang.

Diệp Mộ Sanh cười cười không nói nữa, sau đó như lại nghĩ tới cái gì, hỏi “Tôi tên Diệp Mộ Sanh, anh tên gì?”

Chu Lạc Ly chần chờ trong chốc lát, cuối cùng vẫn nói ra tên chính mình “Chu Lạc Ly.”

Sau khi sấy tóc cho Chu Lạc Ly xong xuôi, cậu mới sấy tóc mình. Diệp Mộ Sanh cầm máy sấy nhìn thời gian đã hai giờ chiều, nhưng hai người còn chưa ăn cơm trưa.

Vốn dĩ muốn gọi đồ ăn ngoài, nhưng hiện tại mưa lớn như vậy sẽ không ai chuyển phát nhanh. Diệp Mộ Sanh không biết nấu cơm, Chu Lạc Ly từ nhỏ đến lớn sống trong nhung lụa đương nhiên cũng sẽ không có khả năng hắn biết nấu cơm.

Diệp Mộ Sanh nghiêm túc nhìn tủ lạnh không có thức ăn chín, biểu tình có chút nghiêm trọng, xem ra cậu cần phải học nấu cơm.

Đóng tủ lạnh lại, Diệp Mộ Sanh đi ra phòng bếp, ngồi vào bên cạnh Chu Lạc Ly, hỏi “Anh đói bụng không?”

Chu Lạc Ly quay đầu nhìn thoáng qua Diệp Mộ Sanh, lại yên lặng chuyển đầu nhìn về phía TV.

Tối qua không ăn, hôm nay không ăn sáng, buổi trưa cũng không ăn gì, Chu Lạc Ly kỳ thật rất đói bụng, nhưng hắn lại ngượng ngùng không muốn mở miệng nói.

Thấy bộ dáng của Chu Lạc Ly, ánh mắt Diệp Mộ Sanh có nét cười nói: “Nếu anh không đói bụng, tôi cũng không đói bụng, vậy thì chúng ta không ăn cơm.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com