ZingTruyen.Info

Edit -Chuyển ver -Lớp Học Ma - Jensoo - Lichaeng

Chap 51

montheboss003


Trong giờ học. Đây là tiết tự học nhưng trong lớp 8 lại rất yên tĩnh chỉ nghe những tiếng soàn soạt lật sách hay tiếng rột rột khi ngòi bút chạm vào đầu giấy trắng. Vâng, chúng nó đang học bài, chính xác là chúng nó đang học bài, một trăm phần trăm là học bài. Lý do gì tụi nó lại muốn học như vậy? Đã có Lisa và Jennie lo rồi mà? Dù gì còn 5 tháng nữa thôi tụi nó sẽ chết. Nhưng có 1 lý do duy nhất, tụi nó trước khi chết phải thử hết những điều mình chưa làm, trong đó có sự cố gắng học tập tích cực.

Tụi nó kê bàn lại thành từng nhóm nhỏ để thảo luận làm bài chung, đề một phần là Lisa và Jen hợp tác làm, một phần là ông Kris ra, 5 phần là sách giáo khoa, 3 phần còn lại là tụi nó tự mình nghiên cứu sách báo, tiểu thuyết, truyện tranh thần thoại, lịch sử, dân gian và khoa học tự nhiên.

Sau mấy tiếng đồng hồ trôi qua cũng đến lúc ra về. Đi ngang qua Young Min, Chaeyoung tiện tay ném 1 tờ giấy vào cặp nhỏ trong khi nhỏ không để ý.

Trên đường về của nhóm Young Min

- Tiểu thư, có điện thoại kìa - Taemin chỉ vào cái cặp của Young Min. Cô mở cặp ra nhìn điện thoại làm gì có cái gì. Chỉ thấy 1 mảnh giấy màu đen được gấp thành hình con hạc với dòng chữ màu đỏ "Mở ra"

- Gì vậy trời? - Cô cầm con hạc lên mở ra

"Về đến nhà sẽ nhận được một món quà, dẫn theo 4 đứa bạn" là nội dung của mảnh giấy

Young Min nhìn đám bạn mình hồi lâu rồi mới lên tiếng

- 1 tiếng nữa qua nhà tôi - Nói xong nhỏ cũng chạy về nhà

Đúng 1 tiếng sau mấy đứa có mặt. Khi tụi nó vừa bước chân vào nhà thì có tiếng chuông cửa và 1 giọng nói lớn

- Cô Young Min ra nhận hàng - nhân viên đưa hàng đặt xuống hộp quà xuống cửa rồi đi mất

- Hử? Gì vậy - Donghae nhìn hộp quà rồi cầm lên

- Ồ..Young Min có fan cuồng sao? - Taecyoung

- Đưa đây xem thử - Cô giựt hộp quà lắc lắc - Có cái gì đó nặng nặng.. Lên phòng tôi đi - nhỏ xỏ dép vào rồi bước lên lầu. 4 đứa kia lẽo đẽo theo sau

- Mở ra đi - Kyung  nhìn Young Min

Young Min mở hộp quà ra, tự nhiên khói xám bay mì mụt 5s rồi tan mất. Bên trong là một con búp bê, rất xinh xắn và lớn. Nước da trắng như bạch ngọc, bộ tóc giả như thật được làm công phu tỉ mỉ màu vàng nhạt uốn xoăn, bộ Lolita màu đen trắng phủ gần hết chân để lộ đôi giày boot cao gót thuộc kiểu quí tộc Anh những năm thế kỉ XVIII, đeo bao tay vải ren mỏng màu đen có hoa văn gợn sóng và một chiếc nhẫn có viên kim cương rất to màu đen ở ngón trỏ tay phải, đôi môi đỏ mọng, rất mỏng trông quyến rũ, mũi cao thanh tú đậm nét người Châu Âu có điều đôi mắt nó rất quái dị, là đôi mắt 2 mí, to tròn màu xám tro long lanh nhưng dù nó nhìn thẳng nhưng 4 người họ đều có cùng một cảm giác: CON BÚP BÊ ĐANG THEO DÕI MÌNH?. Không thể nào, họ đang đứng ở bốn phía khác nhau với con búp bê làm trung tâm mà. Ở dưới đáy hộp còn 1 tờ giấy. Young Min cầm con búp bê hồi lâu như bị thôi miên cứ nhìn chằm chằm vào mắt nó nhưng rồi đột nhiên mắt nó chớp 1 cái, Young Min bừng tỉnh, giật mình, cô lấy lại vẻ bình tĩng quăng con búp bê cho Taemin. Cầm tờ giấy lên đọc " Trò chơi búp bê bắt đầu :)"....

End chap 51.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info