ZingTruyen.Info

Edit Chuyen Ver Lop Hoc Ma Jensoo Lichaeng

- " Hức....Jisoo... cậu ấy.... "- Chaeyoung

- " Lisa... Lisa.... cậu ấy..... đi rồi Chaeyong à..... đừng khóc,cậu ấy sẽ không vui khi thấy cậu như vậy đâu " - Jisoo

- " Nhưng mà cậu ấy..... "

- " Chúng ta về thôi " - Jisoo đứng dậy đưa tay kéo Chaeyoung lên.

- " Um... " - Dụi  mắt mình nằm tay Jisoo đứng dậy thì lúc đó....

Cạch.... cạch....

Cây đèn của Angel rớt xuống ngay cạnh chân Jennie, Jisoo Chaeyoung nghe Jennie kêu mình cả 2 quay lại.

- " Chaeyoung, Jisoo hai người nhìn này.... " - Jennie

- " Cây đèn của Angel sao đó ở đây không phải lúc nảy mình thấy hắn ta cầm sau " - Jisoo cầm cây lồng đèn nhìn kĩ lại nói

Sẹt..... bùm

Một hàng chữ màu cam sáng xuất hiện trước chiếc lồng đèn.

Ngọc lửa trung thành của bóng tối 》

Dẫn dắt cho những linh hồn ánh sáng-Nơi giam giữ của các linh hồn đen tối

Nơi nhốt và trả lại linh hồn cho những người đã mất

Jennie đọc những hàng chữ xuất hiện, Jisoo cầm chiếc lồng đèn khều Jennie và Chaeyoung, chỉ tay rồi đọc hàng chữ in ngay chỗ sắt bọc ở phía dưới lồng đèn.

Tổng số linh hồn 900 ♢

♢ Đã đủ để hồi sinh ♢
¡¡¡

《 Có 》  《 Không 》

Thả

Cả 3 người đọc đến đây ngưng lại, đảo mắt lại nhìn Chaeyoung.

- " Chaeyoung à..... lồng đèn đã đủ số người rồi cậu..... " - Jennie ngập ngừng nói, vì nếu như cô thả 900 linh hồn kia ra thì có thể cứu được lớp cô và cả những linh hồn khác nữa.... nhưng nếu làm như vậy thì Lisa sẽ không được hồi sinh.

Jisoo Jennie nhìn Chaeyoung, mặt cô bây giờ rất tuyệt vọng phải lựa chọn bạn bè và người mình yêu. Cô bắt đầu nhớ lại những lúc cô cùng Lisa chơi đùa, ăn uống rồi tạo ra trò chọc  ghẹo ( giết )  những lớp khác, Chaeyoung mỉm cười, nhưng nó lại dập tắt khi cô buộc phải chọn lựa chuyện này, rồi một giọng nói trong đầu cô xuất hiện...

- " Chaeyoung.... Chaeyoug cậu nghe thấy mình không ? " - Là của Lisa !!!

- " Lisa là Lisa cậu còn sống sao,cậu đag ở đâu vậy, xuất hiện đi cậu làm mình sợ đấy " - Chaeyoung mừng rỡ nhìn xung quanh kiếm cô.

Jisoo và Jennie nghe Chaeyoung nói tưởng cô phát điên vì Lisa chết rồi tự lẩm bẩm.

- " Chaeyoung à Lisa....  " - Jennie nói rồi bị Chaeyoung ngắt lời

- " Là Lisa các cậu không nghe thấy cậu ấy sao, cậu ấy còn sống... "
- " Họ không thể nghe được tớ đâu Chaeyoung à "

- " Linh hồn của tớ rất yếu chỉ có thể nói với cậu thôi.... tớ sắp phải đi rồi.. "

- " Đi.. cậu sẽ đi đâu khôg lẽ cậu sẽ rời xa mình sao, yah  Lalisa cậu không được thất hứa chứ " - Chaeyoung nói rồi có cảm giác gì đó không lành.

- " Tớ sẽ không thất hứa với cậu đâu... tớ muốn nói với cậu trước khi đi hãy thả những linh hồn trong chiếc lồng đèn ra rồi lấy viên ngọc ở chính giữa, đập nó đi, chiếc lồng đèn nó sẽ được trả về cho âm giới, tớ không muốn nó lọt vào tay tên nào như Angel và như ông ta nữa...... cậu thực hiện được không ? "

- " Nhưng tại sao cậu lại khôg muốn mình hồi sinh, số linh hồn đã đủ rồi mà " - Chaeyoung thốt ra những lời có thể là những từ ích kỷ nhất mà cô từng nói, nhưng con người mà ai mà chẳg có lúc ích kỷ kia chứ huốg chi đây còn là việc giúp Lisa được sống.

- " Phải nó có thể sẽ giúp mình được hồi sinh, nhưng còn những linh hồn khác, họ bị giết một cách vô cớ rồi bị nhốt trong cái lồng đén đó gần chục năm, thì cậu hãy nghĩ đi không phảu rất oan ức hay sao ? "

- " Phải.... đúng như vậy....rất oan ức... " - Chaeyoung giọng buồn bã


- " Này cậu khôg được khóc, cậu là chipmunk của mình cơ mà sao lại buồn, tớ sẽ quay lại sớm thôi "

- " Cậu sẽ quay trở lại sao, cậu chắc không ..... "

- " Tớ hứa "

Ở đâu đó trong góc tối, 29 con người đang cùng nhau mỉm cười gác tay lên vai người bạn mình - " Chúng ta xong rồi đi thôi " , 29 cái bóng trắng cùng nhau biến mất

Lisa vẫn còn đứng đó nhìn người yêu mình mỉm cười....

Jennie Jisoo nhìn Chaeyoung nói

- " Chaeyoung à cậu ổn chứ " - Jisoo lo lắng cho cô bạn của mình

- " Tớ không sao... hai người hãy thả linh hồn của họ ra đi ' Chaeyoung lắc đầu cười nhìn cả 2.

- " Cậu chắc chứ ? " - Jennie

- " Chắc chắn " - Cô nói giọng chắt nịch

Jisoo nhìn Jennie cả hai gật đầu, Jennie chạm vào chữ  " Thả " cùng một lúc những linh hồn trong đó bay ra họ cùng nhau cúi đầu như cảm ơn cả 3 người họ đã thả mình ra, những linh hồn của lớp 8 và lớp 1 cùng nhau quay trở về thân xác, còn những số còn lại thì họ lại tan biến có lẽ họ đã đến lúc cần hồi sinh sau gần chục năm bị giam trong lồng đèn.

Khụ... khụ... khụ..

Lớp chúng nó được trả lại hồn sống dậy. Jisoo Chaeyoug chạy lại ôm Somi, chúg nó mừng rở  khóc ướt hết cả  vai Somi, mấy đứa khác cũng như Somi ho khụ rồi tỉnh lại. Cả 3 người kể lại mọi chuyện cho chúng nó, lớp 1 thì không biết cách nào xác chúng nó vẫn còn nguyên vẹn xuất hiện, chúng nó đứng nghe kể lại hết câu chuyện, cảm giấc ganh ghét khinh bỉ lớp 8 cũng tự nhiên biến mất, Hani Jeong- Hwa đại diện lớp xin lỗi lớp 8, rồi cả hai lớp cười bắt tay nhau làm lành.

Chiếc lồng đèn sau khi thả hết linh hồn ra,nó rớt xuống đất tiếng khá to, cả 2 lớp cùng nhìn nó. " Rồi bây giờ làm gì với nó đây ?"

Chaeyoung cầm nó lên mở cửa sắt nhỏ ra lấy viên đá ra rồi đập xuống đất, làm tụi nó ngạc nhiên. Cô cười nói - " Đó là ý muốn của Lisa " - Chúng nó hiểu chuyện rồi gật đầu, cả 2 lớp cùng nhau trở về nhà.

Jennie làm rớt chiếc điện thoại nên quay lại, cầm lấy điện thoại rồi làm rớt nó, Lisa đang đứng ở đó mỉm cười đưa tay lên chào rồi biến mất.

Sau chuyện đó chúng nó bắt đầu chơi thân với nhau hơn à và còn khi về đã bị ông Kris mắng cho một trận nhưng không sao chuyện nhỏ thôi còn chuyện lớn bây giờ là gần thi cuối cấp rồi chúng nó không muốn  bị cho là gọi là phế phẩm nữa nên lớp 8 kêu ông Kris ôn tập cho chúng nó ngày đêm,tăng thêm bài tập về nhà làm cho Kris cũng phải ngạc nhiên, cả bố mẹ chúng nó nữa thấy con mình chăm chỉ nên hội phụ huynh cũng vui mừng cảm ơn thầy Kris, còn tặng quà cho ổng nữa.

Vài tháng sau đó chúng nó đến kì thi cuối cấp, chúng nó đã học hành như điên rồi nổ lực cũng được đền đáp chúng nó đậu tốt nghiệp đứng trong top 50 của trường ngạc nhiên nhỉ, cũng phải thôi chúng nó đã ngày đêm thức trắng rồi kia mà

Nhưng còn phải bất ngờ hơn nữa là chúng nó muốn thi vào đại học Seoul, tin này cũng làm choáng váng thầy Kris và cả  hội phụ huynh khá nhiều nhưng vẫn ủng hộ chúng nó.

Đến bữa xem kết quả chúng nó mừng rở vì cả lớp đều đỗ rồi do định mệnh hay sao đó mà chúng nó vẫn tiếp tục học chung.

Trước 1 ngày trước khi chúng nó chuẩn bị lên Seoul đi học bậc phụ huynh đã tổ chức một bữa tiệc trước khi chúg nó đi,tối hôm đó...

Tại khung cửa sổ màu trắng,Chaeyoung đang ngồi ở đó suy nghĩ về Lisa nhìn lên trời cô nói - " Nè Lisa à tớ đỗ đại học Seoul rồi này, cậu mừng không hihihihi chắc chắn là cậu mừng rồi người yêu của cậu giỏi như thế này cơ mà... Lisa à cậu đã hứa với mình những gì cậu nhớ không, cậu hứa sẽ cùng mình đi công viên giải trí, cùng nhau kết hôn rồi chúng ta sẽ nhận nuôi những đứa bé kia mà cậu nhớ không.....mà chắc cậu nhớ nhỉ hehehe tớ chỉ nhắc cho cậu lại thôi, bây giờ tớ phải đi dự tiệc đây tạm biệt.. " - Chaeyoug cười tạm biệt đúng lúc đó Jennie Jisoo Sam và Somi đến đón cô, leo lên xe rồi cả 5 người đi đến bữa tiệc.

Đâu đó tại đại sảnh của Ngài Tổng Lãnh

- " Nè tâm sự với người yêu ngươi xong chưa, ngươi còn việc phải làm đấy " - Giọng Ngài Tổng Lãnh  nói với người đang cười cười nhòn xuống trần.

- " À  xong rồi, này còn bao nhiêu người nữa vậy " - Lisa quay người lại hỏi

- " Ngươi không cần phải vội còn khoảng 173 người cần giúp đỡ thôi ' - Thiên thần đi theo Tổng Lãnh nhìn vào sổ trả lời.

- " Hả ngươi không đùa chứ sao nhiều vậy " - Lisa nghe xong trợc mắt than vản.

- " Ai kêu ngươi lúc còn dưới trần theo lời ông ta lấy linh hồn của người trong  gia đình bọn họ, đáng lí ra ngươi phải xuống dưới rồi, cũng may là lớp của ngươi thực hiện ước nguyện là giúp ngươi trở lại thành người nên bây giờ như vậy là nhẹ rồi, mau đi đi ở đó mà than vãn " - Vị Thiên Thần nhỏ kia sổ một tràn vào mặt Lisa.

- " Hê hê tôi xin lỗi, tôi đi đây " - Lisa gãy đầu rồi bay xuống trần

2 tháng sau ở học viện Seoul

- " Jisoo à quay mặt lại nhìn anh đi "

- " Jisoo à làm người yêu mình đi "

- " Jisoo à..., Jisoo à... "

Và còn còn rất nhiều tên gọi Jisoo nữa, haizz nhập học được mấy tháng cô Jisoo, Chaeyoung và Somi đã được gọi là hoa hậu của trường nên ngày nào cũng có một đám đông như vậy xuất hiện.

Hai người kia biết sẽ bị " kẹt đường " nên đã đi sớm mà không rủ cô,bà hận!!. Huhuhu có một lũ bạn thiệt là trời đánh để cho mình đơn thân độc mã ở đây. Nhưng mỹ nhân thì sẽ coánh hùng xuất hiện

Anh hùng đó không ai khác chính là Jennie, Jennie bước lại gần đám kéo Jisoo ôm vào lòng dùng ánh mặt như muốn giết người lườm những kẻ tán tỉnh " vợ " cô - " Hoa đã có chủ mời chậu đi dùm !!! " Đám người kia cảm thấy lạnh sống lưng rồi biết điều bỏ đi.

- " Phù cảm ơn Jen, không thì chết ngộp " - Jisoo hít thở lấy không khí

- " Hừ đám người đó lúc nào cũng quay quanh cậu, đúng là muốn nổi điên " - Jennie phủi tay

- " Haizz cũng đúng thôi mình đẹp như này cơ mà " - Jisoo hất tóc

- " Yah em còn nói nữa Jen không tới chắc là bị cướp bông rồi " - Jennie

- " Ơ sao họ cướp được, hoa này đã ghim sâu rễ vào chậu này rồi nên không ai bứt được đâu " - Jisoo nói rồi ôm Jennie

Jennie được cô ôm sướg như tiên nên chuyện lúc nảy quên béng luôn.

- " Nói rồi đấy nha không được rời chậu này mà đi đó " - Jennie.

- " Đương nhiên rồi, thôi vào lớp thôi chuôg reng rồi " - Jisoo cười rồi cả 2 đi vô lớp.

Vừa vào lớp đã thấy Chaeyoung và Somi tám cùng mấy đứa trong lớp rất thãnh thơi làm cô nổi xông thiên. Cả 2 đang ngồi nói chuyện cảm thấy sát tỏa đâu đây, Chaeyoung Somi quay lại thấy Jisoo mặt mày tối sầm, cả 2 lùi lại.

-" Nào nào có chuyện gì bình tĩnh ngồi xuống uống nước ngọt ăn hamburger nào " - Chaeyoung

- " Yah hai người sao hồi sáng lại bỏ tui đi 1 mình vậy " - Jisoo

- "  Tụi.. tụi.. tụi này quên sorry bạn hiền "

- " 2 cậu còn coi tui là bạn sao "

- " Chichu công chúa bớt giận để 2 tì nữ này dẫn người đi ăn chicken nhé " - Somi

- " Phải phải đó Chichu công chúa, tì nữ sẽ mua chicken cho người ăn " - Chaeyoung

- " Nè hai bả biết lỗi rồi thôi tha đi " - Sam lên tiếng

Jisoo đương nhiên coi gà là món ăn thần thánh nên không thể nào bỏ qua cơ hội được.

- " Thôi được ta tạm tha cho các người còn tái phạm lần nữa thì ta chém !! "  - Jisoo

- "  Tì nữ biết tội cảm ơn công chúa đã tha mạng " - Cả cùng nhau nói

Lớp 8 nãy giờ ngồi coi chúng nó diễn phim cổ trang xong kịch rồi vỗ tay tán dương, lúc đó giảng viên cũng bước vào lớp .

- " Tất cả trật tự " - Giảng viên nhìn xung quanh yên lặng rồi nói tiếp.

- " Hôm nay khóa chúng ta sẽ có thêm học sinh mới.... mời em vào "

Chúng nó cũng tò mò học sinh mới là ai bắt đầu xôn xao.

Cạnh... cạnh.... cạnh

- " Xin chào tôi là Lalisa học sinh mới chuyển về, mong các bạn giúp đỡ "

- " Mời em về chỗ, được rồi chúng ta tiếp tục bài học "

Lớp 8 bây giờ chỉ biết to mắt nhìn Lisa. Lisa đi đến chỗ Chaeyoung đang ngồi, đặt cặp xuống rồi nói

- " Ngạc nhiên chưa như đã hứa Lisa quay lại rồi đây hehe " - Lisa

Chaeyoung từ lúc Lisa bước vào tới giờ đơ như tượng đá, như không tin Lisa đang ở trước mặt cô, lấy tay tiến lại gần Lisa chạm vào nó, đúng là Lisa rồi. Cô nhảy cẫng lên la hét ôm chặt Lisa.

- " Lisa cậu đã trở về rồi " 

Và đương nhiên giảng viên nghe được và cảnh cáo cả 2. Chaeyoung bình tĩnh hít thở, Lisa nhìn cô vui mừng nên cũng vui theo nói - " Bộ Lisa trở về em vui lắm sao "

- " Đương nhiên là vui rồi mấy người đi bỏ tui lâu như vậy mà, không sợ tui có người khác sao" - Chaeyoung vui mừng rồi đột nhiên giẫn dỗi trách Lisa

- "  Thôi nào "vợ" tha cho Lisa đi Lisa đã cố gắng để về sớm nhất rồi " - Lisa nói với giọg nhão nhẹt lấy bút chọt chọt cô

Nghe Lisa nói lòng cô cũng nguôi giận

- " Thôi được rồi tui sẽ tha lỗi cho mấy người, mà ai là vợ của Lisa '

- "  À phải rồi  hiện tại đâu phải vợ  mình đâu " -Lisa trêu

- " Mấy người vừa nói gì " - Chaeyoung

- " Mà là vợ tương lai heheheh " - Lisa cười

- " Hứ nhớ đấy " - Chaeyoung

Cả 2 lo nói chuyện mà không để ý đằng sau giảng viên đang cầm thước ánh mắt như đao phủ nhìn tù nhân, đập thước nói.

- " Cả 2 người muốn chim chuột với nhau thì mới ra ngoài đây đang là giờ học " - Giảng viên nói rồi chỉa thước ngoài cửa ý muốn 2 người bước ra.

Cả đám chúng nó cười thầm trong bụng - " Đáng đời "

Tan học

Cả lớp chúng nó chạy Lisa rồi cả đám ngồi trong quán cafe tra hỏi Lisa như phạm nhân.

- " Bị cáo Lisa mau khai báo nhữg lời bà nói sẽ là bàong chứg trước tòa " - Sam chỉa đèn flash điện thoại vào mặt Lisa tra hỏi.

- " Rồi rồi tui sẽ khai báo làm ơn gỡ đèn xuống dùm muốn đui luôn rồi nè " - Lisa nói lấy tay che mắt lại.

Sam nghe vậy tắt điện thoại cất vào túi.

- " Sau khi tui rơi xuống. may bám vào được vách đá gần đó, Angel thì rớt xuống bị Satan ăn, rồi Tỗng Lãnh xuất hiện ông ta giúp tui thoát khỏi đó,rồi được đưa lên thiên đường, đáng lí ra tui phải nhận hình phạt và không được đầu thai, nhưng rồi lớp cũ của tui đã dành ước nguyện của chúng để giúp tui trở thành người. Nhưng với một điều kiện là phải giúp cho những người trần thì mới được trở lại thành người, nên tui đã cố gắng lắm mới quay trở về sớm như vậy, chứ cái nhiệm đó làm cũng phải ít nhất 5 năm, haizz vậy mà lúc tui trở về có người còn giận dỗi tui nữa chứ đã vậy còn bắt tui phải xin lỗi " - Đến câu cuối Lisa thở dài ám chỉ ai đó.

Cả lớp đồng loạt nhìn về phía Chaeyoung

Chaeyoug nhìn lớp rồi thở dài nói

- " Thôi được rồi em xin lỗi được chưa "

- " Vậy mới là vợ tương lai của Lisa này chứ "

- " Thôi được rồi nhân dịp Lisa trở lại chúg ta đi ăn mừng thôi " - Jennie

- " Đúng rồi đi thôi "

End.








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info