ZingTruyen.Com

[EDIT] [caoH/NP] Hệ Thống Dịch Thể Nước Hoa

044. Cận kề cái chết

tieutichnguyet

Liên Hân về đến nhà, trông thấy phòng khách một mảnh hỗn độn, cô lần theo vỏ bia rải rác lung tung đầy đất tìm ra Liên Kỷ.

"Ca, sao lại thế này, vì cái gì lại đi đánh nhau... còn uống nhiều như vậy?" Liên Hân ngồi xổm bên người hắn, lo lắng mà sờ thử độ ấm trên trán Liên Kỷ.

Nam nhân ngồi bệt dưới đất, một tay gác lên đầu gối, vai rộng chân dài. Hắn chậm rãi ngửa đầu, đưa tay phanh thêm mấy hàng cúc áo trên ngực, động tác mang theo khí vị thành thục thoạt nhìn vô cùng gợi cảm.

Liên Kỷ híp mắt nhìn trần nhà, hầu kết lăn lộn, thân hình kia vẫn vĩ ngạn cao lớn như cũ, nhưng không hiểu sao lại mang đến một loại cảm giác vô cùng suy sụp.

Liên Hân lầm bầm lầu bầu, chuẩn bị giúp hắn vắt cái khăn nóng đến để lau mặt, không ngờ vừa mới đứng dậy liền bị một cổ sức lực mạnh mẽ đẩy văng ra xa, mông lưng đều trực tiếp đập lên sàn nhà.

"A! Ca, anh làm em đau!"

Liên Kỷ nhìn cô, duỗi tay mở khoá thắt lưng, không nói một lời liền đem hai tay Liên Hân trói lại, sau đó trực tiếp kéo quần lót của cô xuống, tốc ngược váy lên.

Ngón tay thon dài không chút thương tiếc mà trực tiếp cắm vào tiểu huyệt, Liên Kỷ sục sạo khắp nơi bên trong, giống như đang cố gắng tìm kiếm thứ gì.

"Ca? Anh muốn làm gì? Đừng như vậy có được không, em sợ..."

Vách trong âm đạo theo phản xạ có điều kiện mà co chặt lại, cũng không hiểu là do chống đỡ dị vật đột nghiên xâm lấn hay vẫn là ỡm ờ câu dẫn.

Liên Kỷ tuỳ tiện túm lấy váy áo xé làm hai mảnh, dây ruy băng tinh xảo hình cánh hoa xả rơi đầy đất, nịt ngực cũng bị cởi bỏ ném sang một bên.

Hai bầu ngực no đầy tròn trịa liền bày ra tới, mang theo đủ loại dấu vết vừa bị nam nhân dày vò qua, từng dấu đỏ thẫm nhảy lên trước mắt Liên Kỷ, giống như trào phúng cùng khiêu khích.

Hai mắt hắn đỏ ngầu, vói tay bắt lấy một bên ngực nhéo lên, để cho Liên Hân tự mình cúi đầu nhìn xem.

"Đây là cái gì?"

Liên Hân căn bản không nghĩ tới điều này, cơ thể cô tương đối đặc thù, khả năng phục hồi nguyên trạng vô cùng mạnh mẽ, nhưng do lần này cuống quít quay trở về nhà, thời gian thật sự là quá ngắn.

"Em...té, té ngã..." Liên Hân ậm ừ.

"Té ngã?" Liên Kỷ thấp thấp lặp lại, cười nhạt "Là do nam nhân chạm vào phải không?"

Liên Hân còn định giải thích một chút, liền thấy Liên Kỷ lấy di động ra, click mở video ném tới trước mặt cô.

"A! ha... mát-xa tiểu ca... thoải mái quá..."

"A, a, tiểu ca, mau xoa ngực em... muốn được mút...a..."

Câu chữ dâm lãng quen thuộc cùng với hình ảnh dương vật chọc vào rút ra đập vào mắt, bất ngờ đánh úp làm cho Liên Hân hít một ngụm khí.

Liên Kỷ không có cách nào chịu đựng cái video này thêm lâu, thực mau liền tắt đi, hắn đem hai chân Liên Hân áp ngược lên, dùng áo của chính mình trói cẳng chân cùng cổ tay cô vào chung một chỗ.

"Nữ nhân dâm tiện, cô rốt cuộc cũng giống như mẹ cô, cả hai đều là đồ đê tiện, lừa đảo..."

Liên Hân bị trói lại giống như một cái bánh quẩy, chỉ còn phơi ra tiểu huyệt, bụng, cùng vùng ngực loang lổ dấu vết.

Liên Kỷ nhanh chóng trút bỏ quần áo, mông vừa áp, mang cả một cây thịt trụ phẫn nộ tím trướng không hề được bôi trơn, vuông góc cắm thẳng vào trong.

"Ha——! Anh!"

"Chỉ bởi vì tôi đi huấn luyện mấy ngày, không có thời gian chăm sóc cho cô sao?" Eo hông Liên Kỷ cuồng mãnh tấn công, không ngừng xâm nhập "...mát-xa tiểu ca?"

Hắn đưa tay siết chặt lấy cần cổ mảnh khảnh của Liên Hân, thanh âm thống khổ mà hỏi "Chỉ cần có dương vật thì đều được phải không? Liên Hân... vì sao đối xử với tôi như vậy?"

Kích cỡ của Liên Kỷ quá lớn, thân gậy tuỳ ý là có thể chạm đến tận sâu bên trong.

Dương vật thô tráng không hề thương tiếc mà bay nhanh rút ra chọc vào như vậy, Liên Hân vốn dĩ phải nên đau đớn, nhưng thân thể mẫn cảm chết tiệt của cô lại sớm bị đâm đến dâm thuỷ rào rạt.

Thậm chí tầng tầng lớp lớp mị thịt bên trong còn vì cực độ vui sướng mà nhiệt tình triền bọc, níu giữ đại dương vật ở lại. Huyệt nhục cùng âm khẩu giống như cái miệng nhỏ khát cầu, thình thịch nhảy lên cắn mút lấy hắn.

Chỉ trách kích cỡ của Liên Kỷ quá mức ưu việt, trời sinh chính là dùng để mang đến khoái cảm cho nữ nhân, Liên Hân căn bản không có cách nào che lấp.

"Ca ca, đừng cắm như vậy, đừng...đừng dùng sức, a..."

"Như vậy cũng có thể ướt? Cô quả thực quá phóng đãng, tôi nên sớm biết..."

Liên Kỷ nhắm thẳng xuống dưới mà kịch liệt huých mông, cắm đến Liên Hân giống như một con cá bị ghìm chặt đầu đang liều mạng vẫy đuôi, tao huyệt nhịn không được càng hướng về phía trước mà rướn người nghênh đón.

"Ca ca! A...Đừng như vậy, xin anh!"

"Lần đầu tiên không phải cô còn đuổi theo cầu tôi cắm vào hay sao? Kể cả dương vật của ca ca đều thèm khát như vậy, khó trách! Thảo nào cô nói không cần tiền, cái gì đều không muốn, tôi còn cho rằng cô thật sự... thật sự cần tôi, cần được ở cạnh ca ca. Hoá ra cổ chỉ là muốn được tôi chơi mà thôi!"

"Căn bản chính là nữ nhân lẳng lơ! Lừa gạt! Trước giờ toàn bộ đều là lừa dối!"

Liên Kỷ nhắm thẳng tao huyệt của Liên Hân, không ngừng đẩy đưa, giống như cường ngạnh truyền sang toàn bộ lửa giận, nhát sau so với nhát trước càng thêm tàn nhẫn.

Liên Hân bị cắm đến dâm thủy cuồng lưu, huyệt nhục run rẩy, không ngừng lắc đầu xin tha "Ca ca, em không phải người tệ bạc giống như anh nói, a...ha... là kích cỡ của anh quá lớn, em thật sự... thật sự nhịn không được. Đừng! Đừng cắm nữa, bằng không em sẽ, em sẽ..."

"Sẽ cái gì? Vậy mà cũng sung sướng được sao?" Thanh âm của Liên Kỷ thậm chí còn có một ít bi thương, thân thể hùng tráng cường hãn vận động càng thêm cuồng bạo "Bởi vì dương vật lớn, cho nên cô mới có thể như vậy, có đúng không?"

"Tôi hẳn là còn phải cảm tạ cô, vì đã có nhu cầu thích hàng thô to?"

Liên Hân chìm trong nhục dục, thất thần mà lắc đầu, huyệt khẩu bên dưới không ngừng phun ra dâm lộ, một khắc cũng không thể ngừng.

"Tôi đã cảnh cáo cô, Liên Hân..."

"Sao cô có thể đối xử với tôi như vậy?"

Sao cô có thể đối xử với tôi như vậy..."

"Những gì mà cô từng nói, đều chỉ là ứng phó trên giường thôi sao?"

"Nếu cô chỉ cần tiền thôi thì thật tốt,  cứ trực tiếp mở miệng, muốn bao nhiêu tôi sẽ cho bao nhiêu! Hà tất phải lừa dối đến mức độ này?"

Cự vật hữu lực đột nhiên liên hồi đánh vào điểm G của Liên Hân.

"Aa——"

Liên Hân thật sự nhịn không được, huyệt khẩu kịch liệt phun ra âm tinh, hai đầu ngực tiết sữa, tưới ướt thân thể tinh tráng của Liên Kỷ từ trên xuống dưới.

Hắn phẫn nộ mà phá khai cung khẩu của cô, không cho nữ nhân cực độ mẫn cảm sau cao trào nghỉ ngơi phút giây nào, ngược lại càng dốc lực ra ra vào vào.

"Như vậy còn cao trào? Như vậy còn cao trào! Làm tình với ai đều được phải không? Ai cũng có thể làm cô sung sướng? Anh ruột có thể, tên mát-xa quèn ven đường cũng có thể, tuỳ tiện bất cứ thứ rác rưởi gì đều có thể? Cô là kỹ nữ sao?" Âm rung cuối cùng phảng phất kéo theo cực độ thống khổ.

Liên Kỷ chìm ngập trong khoái cảm, đau đớn cùng phẫn nộ, đối với tiểu huyệt bên dưới hung mãnh thúc mông.

Cặp đùi khúc khởi thô tráng cưỡi trên huyệt khẩu hướng lên trời của Liên Hân, hắn dùng thứ đồ vật đáng sợ giữa hai chân tàn bạo ra vào mà chà đạp em gái.

Liên Hân vô lực lắc đầu, phun ra đợt dâm tương thứ hai.

"Còn không phải là muốn được đại dương vật thao sao? Tôi thỏa mãn cô! Vì sao lại lắc đầu! Còn có cái gì bất mãn?!"

Liên Kỷ trước sau vẫn không cởi trói cho Liên Hân, cứ như vậy luân phiên không ngừng, máy móc mà dùng tốc độ cao nhất thao cắm, giống như cô chỉ là một con ngựa để cho người cưỡi, chỉ là bồn vệ sinh công cộng ai ai cũng có thể ngồi vào.

Liên Hân liên tục triều xuy, sàn nhà, giường, thân thể của hai người, tất cả đều bị cô hết lần này đến lần khác phun thành một mảnh hỗn độn bất kham, thảm không nỡ nhìn.

Trong khi Liên Kỷ chỉ bắn đúng một lần.

Hai quả bi sắt tròn trịa liền gắt gao đè trên huyệt khẩu, run súc đem dòng tinh dịch đầu tiên phun vào cơ thể Liên Hân, một giọt cũng không chừa.

Sau đó hắn lại thực nhanh chóng mà bắt đầu đợt thứ hai, xỏ xuyên không ngừng nghỉ.

《Cảnh báo! Kiểm tra đo lường nhận thấy dấu hiệu thoát âm, nếu tiếp tục cao trào vô tiết chế như vậy, ký chủ khả năng sẽ gặp phải tình trạng thoát âm trầm trọng, mức độ nghiêm trọng sẽ dẫn đến tử vong!》

《Cảnh báo! Kiểm tra đo lường nhận thấy dấu hiệu thoát âm, nếu tiếp tục cao trào vô tiết chế như vậy, ký chủ khả năng sẽ gặp phải tình trạng thoát âm trầm trọng, mức độ nghiêm trọng sẽ dẫn đến tử vong!》

Trước mắt Liên Hân mê loạn một mảnh, màu sắc sặc sỡ, đại não dường như thiếu hụt oxy, cả người co giật run rẩy ở trong vô hạn cao trào.

Căn thịt trụ to lớn kia của Liên Kỷ vĩnh viễn không chịu buông tha cho cô, giống như một vòng tuần hoàn khoái lạc vĩnh hằng, từng đợt từng đợt mà đẩy đưa cô đến cực độ vui sướng.

Chúng càng quét, cướp lấy mỗi một sợi dây thần kinh trong người cô, khoái cảm cận kề cái chết cơ hồ làm Liên Hân mất đi ý thức, hệ thống ước chừng cảnh cáo bốn lần, cô mới hoảng hốt nghe rõ.

Ý thức được đến tính nghiêm trọng của vấn đề, Liên Hân chỉ có thể nỗ lực đoạt lại quyền khống chế não bộ, sau đó hai mắt đẫm lệ mà hé miệng, thanh âm run rẩy khàn khàn.

"Ca, thật sự... không như anh nói... Người đó không phải chuyên viên mát-xa, anh ấy là...bạn trai của em."

Liên Kỷ bỗng nhiên dừng lại, xích long nộ trướng ở giữa tiểu huyệt giằng co thật lâu, cuối cùng đột nhiêt rút ra ngoài, mang theo một chuỗi dâm dịch trộn lẫn, trông tư thái dữ tợn khủng bố giống như mãng xà bị người chọc giận.

"...vừa nói cái gì?" Hắn âm lãnh hỏi.

———

Chap sau : "Em đừng giải thích, chỉ việc nói cho tôi biết, cần tôi, hay là cần nam nhân chó má nào khác?"

———

🌙Lật thuyền rồi anh chị em ơi, đoán xem thuyền Kỷ ca hay Kỳ đội chìm trước? Huhu

À sẵn tiện cảm ơn đồng bào đã yêu thương, 100k views/4k vote rồi, hông ngờ luôn á, bắn tim chíu chíu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com