ZingTruyen.Info

[Edit/Cao H] Tuyển Tập Truyện Biến Thái

🍀 Chương 5: Hậu đình hoa khai, ngôn ngữ nhục nhã (1)

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Bàn tay to của Cố Huyền men theo sống lưng của thiếu nữ đi xuống, ái muội vuốt ve rãnh mông. Loan Ngư đơn thuần nên không hề biết hắn đang muốn làm cái gì, tuy rằng run rẩy nhưng vẫn ngoan ngoãn chấp nhận động tác của hắn. Nhưng khi nam nhân khép lại ngón trỏ và ngón giữa đặt bên ngoài cúc huyệt, nàng giống như hiểu ra, sau đó điên cuồng giãy giụa, không quan tâm gì nữa bò về phía trước. Nam nhân cũng không hề ngăn cản nàng, chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở một câu: "Tiểu Ngư không nghĩ đến hoàng huynh của mình sao?"

"Hức..." Loan Ngư ép mình ngừng lại động tác, quay đầu nhìn nam nhân, mắt to đều là nước mắt, bên trong chỉ có sợ hãi vô biên chứ không hề có tình yêu. Cố Huyền vì điều này mà cảm thấy khó chịu, duỗi tay nắm lấy eo thon của Loan Ngư kéo về, sau đó hắn buông tay, ngồi dựa bên trên gối vuông, ngữ khí kiên định nói: "Công chúa, nâng mông của nàng lên."

Loan Ngư liều mạng lắc đầu, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, cắn môi dưới, mắt to câu hồn buồn bã nhìn nam nhân, thấy Cố Huyền không chút dao động nên lập tức chuyển hướng về phía Chu Đình, ánh mắt mong đợi cầu xin hắn buông tha.

Bộ dạng Chu Đình đúng kiểu uống rượu xem kịch, bất đắc dĩ nhìn nàng nhún nhún vai lắc đầu.

Loan Ngư hu hu khóc lớn, nàng biết hôm nay mình có chạy trời cũng không khỏi nắng. Nàng run rẩy nâng lên mông nhỏ nhưng hai chân vẫn như cũ khép chặt thẳng tắp. Cố Huyền giơ tay đánh lên mông thịt trắng nõn của thiếu nữ, "A a... Ư! Ưm a a!" Loan Ngư đau đến khóc kêu, "Mở chân ra, cho ta xem tiểu huyệt dâm đãng của nàng." Cố Huyền bắt đầu dùng ngôn ngữ hạ lưu dạy dỗ Loan Ngư.

Loan Ngư chậm rãi mở hai chân ra, bởi vì động tác chậm chạp mà bị hành động giơ tay lên của Cố Huyền dọa sợ. Tóc dài giống như mây xanh của thiếu nữ xoã ra hai bên dán vào sườn mặt, khuôn mặt nhỏ trắng bệch giấu sau mành giường mỏng manh, âm thanh khụt khịt oan ức vang lên không ngừng. Sống lưng thiếu nữ ép ra thành một độ cong hoàn mỹ, đi xuống chút nữa chính là cúc hoa non mềm.

"Công chúa thật là dâm đãng, nàng đang chờ ta cắm vào đúng không?"

Cố Huyền dùng ngón tay trỏ vớt lấy chút đục dịch còn sót lại, coi thành chất bôi trơn cắm vào cúc huyệt mềm mại mê người của thiếu nữ.

"A a." Tuy rằng có tinh dịch bôi trơn nhưng muốn cắm một ngón tay vào cúc huyệt chặt chẽ của nàng vẫn có chút khó khăn, Loan Ngư phát ra tiếng kêu yếu ớt. Chỗ thẹn thùng truyền đến cảm giác kì dị khiến Loan Ngư khó chịu vô cùng, nàng không dám giãy giụa, cố gắng khống chế dục vọng muốn bò về phía trước, ngoan ngoãn dẩu mông cho nam nhân cắm vào. Tiết tấu cắm vào rút ra của Cố Huyền cực kì thong thả, Loan Ngư có thể cảm nhận được đốt ngón tay hắn đang ở trong cơ thể nàng. Cố Huyền cố tình đẩy mạnh động tác vuốt ve thành ruột thiếu nữ, ý đồ tìm kiếm điểm mẫn cảm của nàng. Rốt cuộc đầu ngón tay Cố Huyền cũng chạm vào được một khối thịt nhô lên, hắn không vội vã ấn vào mà rút ngón tay ra, chuẩn bị dùng côn thịt giúp tiểu công chúa của hắn cảm nhận vô hạn vui sướng.

Nam nhân ngồi dậy, quỳ đứng đằng sau hai chân mở rộng của Loan Ngư, côn thịt dữ tợn nhè nhẹ hoạt động ở giữa hai đùi nàng, cúc huyệt không biết khi nào sẽ bị cắm vào co rụt một cách sợ hãi. Cơ thể nhỏ xinh bị Cố Huyền trêu chọc bắt đầu trước sau cọ xát, hai bầu vú nhỏ bên dưới đong đưa tạo ra một làn nhũ sóng. Thiếu nữ phát ra tiếng kêu nức nở giống như một con thú nhỏ, tay nhỏ nắm chặt khăn trải giường chờ đợi hành quyết. Bộ dáng này của nàng làm Cố Huyền hưng phấn vô cùng, gậy thịt cũng phình to hơn vài phần.

Sau khi cắm vào, cúc huyệt gắt gao cắn chặt quy đầu, Cố Huyền cau mày, dang tay đánh vào mông nhỏ đã có vài vệt đỏ của Loan Ngư một bạt tay, "Cắn chặt như vậy làm gì, thả lỏng để ta đi vào."

"A... A... Hu hức..." Thẹn thùng, đau đớn, khoái cảm kì lạ khiến tiểu công chúa đơn thuần thiên chân khóc rống không ngừng, nàng cuối cùng cũng phải thuần phục dưới sự cường thế của nam nhân, tận lực thả lỏng cúc huyệt để côn thịt có thể thoải mái tiến vào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info