ZingTruyen.Com

[Edit/Cao H] Tuyển Tập Truyện Biến Thái

🍀 Chương 4: Nha hoàn rình coi tiểu thư bị thao

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Trong đình hậu viện, tiểu thư đang cầm đũa ngọc ưu nhã dùng điểm tâm sáng thanh đạm, cạnh bên nàng có năm thị vệ cao lớn lẳng lặng đứng trông coi.

Tiểu nha hoàn vừa mới tới đứng gần đó nhìn thấy tư thái đoan trang cẩn thận ấy thì khẽ cảm khái, tiểu thư trong phủ này quả là danh bất hư truyền.

Buông đũa xuống, tiểu thư lúc này mới nhìn qua nha hoàn mới tới.

Thiếu nữ khoảng chừng mười sáu mười bảy tuổi, thanh tú dễ nhìn, dáng người linh hoạt, chắc là phụ thân đại nhân đã cẩn thận chọn lựa giúp nàng.

"Ngươi về sau không cần lúc nào cũng chăm sóc bên cạnh ta đâu, lúc ta không gọi, cứ làm tốt việc của mình là được." Tiểu thư mỉm cười, giọng nói vô cùng nhu hoà.

Tiểu nha hoàn cúi người, khó khăn trả lời: "Nhưng mà lão gia đã phân phó..."

Lông mày tú mỹ của tiểu thư khẽ chau lại, lười biếng phất phất tay áo ý bảo nàng lui xuống.

Tiểu nha hoàn nhìn mấy thị vệ đứng xung quanh, tuy nội tâm cảm thấy không ổn lắm nhưng vẫn đành tinh tế vâng dạ một tiếng. Sau khi nàng đặt đồ ăn trong tay xuống bàn, lập tức cẩn thận rời đi.

Tiểu nha hoàn một mình đi trên đường nhỏ.

Nàng vẫn cảm thấy có chút không tốt, tiểu thư tuổi còn trẻ, sao có thể đơn độc ở chung cùng nhiều nam nhân như vậy, nếu truyền ra ngoài không những ảnh hưởng đến thanh danh khuê các của tiểu thư mà còn khiến nàng trở thành một nha hoàn không chăm sóc chu toàn cho chủ nhân.

Do dự hồi lâu, cuối cùng tiểu nha hoàn cũng quyết định trở về nói chuyện cùng tiểu thư. Tiểu thư ôn hoà như vậy, nàng cũng nên đối xử thật lòng với tiểu thư.

Mới vừa đi đến núi giả phía sau hậu đình, nàng đã nghe được âm thanh kì quái truyền đến từ bên trong đình, tiểu nha hoàn bèn trốn phía sau núi giả, tò mò nhìn về phía đình viện.

"A......" Tiểu nha hoàn bị dọa rồi, nàng kinh sợ che miệng lại để tránh phát ra âm thanh.

Tiểu thư đoan trang dịu dàng lúc này giống như một dâm phụ quỳ gối trên ghế quý phi, nàng bị mấy thị vệ lớn mật vây quanh, quần áo đã sớm bị cởi sạch, vứt lung tung trên mặt đất. Tiểu huyệt nàng bị một thị vệ dùng cự vật tím đen thao mở, thân thể mềm mại bị nam nhân phía sau va chạm lắc lư không ngừng, bọt nước trắng xoá văng tung toé, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ mê người, hai vú bự xinh đẹp bị nam nhân nắm trong tay cẩn thận vuốt ve. Cảnh tượng trong đình vô cùng dâm loạn, tiếng nam nữ thở dốc đan xen, còn có tiếng thân thể va chạm vang lên bạch bạch bạch.

Tiểu nha hoàn tuổi trẻ kiều mỹ xem đến ngây người, nàng bị lây dính tình dục, hoa huyệt khó nhịn co rút, chậm rãi chảy ra chất nhầy trong suốt.

Tiểu thư bị nhóm thị vệ luân phiên thao làm đã một thời gian dài, huyệt dâm non mềm vốn màu hồng nhạt nay đã sưng tím, bối thịt chín rục, hấp dẫn càng nhiều nam nhân tới yêu thương nàng.

Sau khi rút ra khỏi bướm nhỏ của tiểu thư, mấy nam nhân lật cơ thể yêu kiều mềm mại đã xụi lơ của tiểu thư lại, vì khoảng cách khá xa cho nên tiểu nha hoàn không nghe rõ lắm, không biết bọn họ đang định làm gì.

Sau đó, nàng thấy tiểu thư bị hai người ôm lên, tách hai chân ra, vài người nắm một cây bút lông cừu chậm rãi cắm vào bướm nhỏ còn đang run bần bật, dâm thuỷ trộn lẫn với tinh dịch trắng đục phun ra cuồn cuộn không dứt! Mấy cây bút lông đều đã no nước, rút ra rồi lại cắm vào bên trong tiểu huyệt múp míp.

"A..." Cả người tiểu nha hoàn giống như bị ma nhập, nhìn cảnh tượng dâm loạn bên trong, không biết xấu hổ cách quần áo xoá bóp huyệt nhỏ của mình. Cảm giác tê dại sung sướng kia, tiểu nha hoàn còn muốn nhiều hơn nữa...

"A... thoải mái... còn muốn... Ưm ~"

Bên kia, tiểu thư hoá thân thành dâm vật đã bị mấy cây bút lông cừu làm cho lên đỉnh không ngừng, đôi chân dài tinh tế trắng nõn không nhịn được run rẩy muốn khép lại, nhưng cuối cùng vẫn bị mấy bàn tay to của nam nhân tàn nhẫn đẩy ra, bướm dâm run rẩy, chất lỏng tanh ngọt dâm đãng chảy đầy ghế quý phi.

Cảm giác dùng tay không đủ, tiểu nha hoàn không thầy dạy cũng hiểu dùng hạ thân cọ xát với núi giả gập ghềnh, tiếng kêu dâm đãng "A ~ a~" tinh tế vang lên, môi anh đào ngậm lấy một ngón tay, phòng ngừa bản thân nàng kêu thành tiếng....

Thoải mái quá~ tuy rằng trước đó nàng đã từng thủ dâm rồi, nhưng không tìm được cảm giác kích thích mỹ diệu như hiện tại.

Huyệt non tê tê ngứa ngứa, mỗi lần cọ xát lại có một dòng nước chảy ra khiến cho tiểu huyệt càng thêm ngứa ngáy khó nhịn. Hoa môi bên ngoài bị cọ vừa tê vừa mỏi, huyệt thịt bên trong dâm đãng co rút, vô cùng cơ khát.

Nhìn tiểu thư bị mấy thị vệ cường tráng thao thành tính nô dâm đãng bất kham, nàng nuốt nuốt nước miếng, vẻ mặt tràn đầy kinh ngạc, giống như mê hoặc, còn có một chút khó nhịn.

Hai đùi không tự giác buộc chặt, khoái cảm tê dại như dòng điện xông thẳng lên đại não, gương mặt tiểu nha hoàn hồng rực, nàng không biết mình đang làm gì, chỉ cảm thấy quá thoải mái, nhưng va chạm với núi giả dường như không còn thỏa mãn được nàng nữa.

Tiểu nha hoàn vẫn còn chút lý trí nhìn xung quanh một chút, xác định không có ai cả mới bắt đầu run rẩy cởi bỏ váy áo. Chỉ chốc lát sau, hạ thân nàng đã trần trụi, huyệt nho được lông tóc che giấu bị núi giả đâm cho đỏ lên, môi âm hộ đầy đặn sưng to, nước xuân dâm đãng dọc theo bắp đùi chảy xuống phía dưới.

Nàng đã sớm quên đây là nơi nào, váy áo bị nàng cởi ra ném một bên trên mặt cỏ.

Trong đình, tiểu thư lại bị một thị vệ cắm gậy thịt vào huyệt nhỏ, tiếng kêu dâm đãng không dứt vang vọng bên tai tiểu nha hoàn.

"Đừng mà~ A~" Thiếu nữ chơi đùa tiểu huyệt non mềm, dâm dịch chảy ra không ngừng, trên mặt tràn đầy thoã mãn và si mê, nghĩ đến côn thịt lớn đâm mở huyệt dâm, nàng phun đầy dâm thuỷ ra đất.

Tưởng tượng tay mình là bàn tay của nam nhân, moi móc nơi ẩn nấp người ngoài chưa bao giờ nhìn, cảm giác thẹn thùng pha lẫn sung sướng ùn ùn kéo đến.

"Ứm..."

Nàng ngửa đầu, đầu óc đã sớm trống rỗng, tay cũng không có quy củ, chỉ biết dùng sức quấy phá bướm nhỏ lầy lội, tiếng nước róc rách truyền đến từ dưới hạ thân. Tiểu nha hoàn dựa vào núi giả, hai chân mở rộng, nàng dường như đứng không nổi nữa, khoái cảm quá nhiều khiến huyệt thịt gắt gao co chặt.

Còn thiếu gì nữa... Bàn tay mảnh khảnh trắng nóng vô lực đưa đẩy, bên tai toàn là khúc nhạc thân thể va chạm vô cùng dâm đãng. Nàng nghĩ, ước gì có một đôi tay thô ráp do lao động hàng năm mạnh mẽ quấy phá con bướm nhỏ của nàng, khiến nàng chảy ra nước sốt thơm ngon.

Nghĩ như vậy, bàn tay nàng dùng sức nhiều hơn để chơi đùa huyệt mềm, cuối cùng nàng cũng đạt cao trào!

Chân thiếu nữ mất đi sức chống đỡ, ý thức không rõ xụi lơ dựa vào núi giả, hoa huyệt đỏ tươi lúc đóng lúc mở chọc người mơ màng. Váy áo đã sớm bị nàng cởi sạch, bên trên cũng loã lồ, hai vú lớn tròn trịa đâm đãng lộ ra ngoài còn đang run rẩy không ngừng.

Tiểu nha hoàn còn đang đắm chìm trong khoái cảm sau khi lên đỉnh đã bị một cánh tay rắn chắc hữu lực nâng lên. Ở trong lòng ngực tràn đầy mùi xạ hương thuộc về giống đực, thiếu nữ không kiềm chế được run rẩy. Nàng a a vào tiếng, hạ thân lại không nén được mà trào ra dâm dịch trong suốt làm ướt vạt áo của nam nhân...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com