ZingTruyen.Info

[Edit/Cao H] Tuyển Tập Truyện Biến Thái

🍀 Chương 3: Dùng huyệt nhỏ ủ rượu, song long nhập động

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Ban đêm, lửa trại bốc lên.

Rượu ngon được mang đến bị nhóm thị vệ hưởng dụng thỏa thích.

Mà nằm ở trên cỏ, là món đồ chơi trợ hứng của ngày hôm nay.

Hai tay tiểu thư bị trói, vì phòng ngừa nàng chạy trốn mà bị cột giống như gia súc, một đầu dây cố định trên xe ngựa.

Thiếu nữ nằm trên mặt đất, trên người không chỗ nào lành lặn, dưới thân chỉ lót một ít quần áo của nam nhân, đôi chân dài trắng nõn bị luân gian một lúc lâu vô lực mở ra, bên trong đùi toàn là dấu hôn xanh xanh tím tím. Đi xuống chút nữa là huyệt nhỏ bị các nam nhân luân phiên thao làm, huyệt xử nữ vốn màu hồng nhạt đã bị bọn họ chơi đến mức đỏ tươi phát tím, cửa huyệt không thể khép lại, hai bên cánh hoa non mềm còn dính rất nhiều tinh dịch đã khô cạn. Hột le loáng thoáng bên trong hoa môi đã bị chơi sưng, thiếu nữ ngẫu nhiên run lên, ưm ưm a a kêu to vài tiếng, cái mông bị đánh đỏ bừng đưa về phía trước. Tinh dịch bắn vào dâm huyệt trước đó theo động tác của nàng phun trào ra ngoài, thối nát cực kì!

Hai mắt nàng trống rỗng nhìn về phía trước, ú ớ rên rỉ, một thị vệ cầm rượu lảo đảo đi tới, bàn tay vô tình vung về phía trước, hơn nửa bầu rượu tưới hết lên thân thể trơn trượt của thiếu nữa. Chất lỏng màu vàng chảy xuôi trên cơ thể trắng nõn, rượu thấm vào khiến da thịt nàng nóng rực, thiếu nữ ý thức mơ hồ ngâm mình trong rượu, thoạt nhìn hệt như một món đồ nhắm mỹ vị.

"Ha......" Nam tử nhìn cảnh đẹp trước mắt, nhớ tới rượu ngon đến từ...

Hửm, nơi nào nhỉ? À đúng rồi, hắn nhét miệng bầu rượu vào trong cửa huyệt đã bị thao mở, tất cả rượu ngon còn thừa lại đều chảy hết vào trong dâm huyệt đã bị chơi hư của thiếu nữ. Nam nhân cười tà, dùng nắp bầu rượu bịt kín toàn bộ miệng huyệt không cho rượu chảy ra ngoài.

Thấy tình cảnh như vậy, những người khác cũng sôi nổi xông tới, tham lam nhìn chằm chằm tiểu thư bị xem như hầm rượu, tất cả đều đói khát bò qua, tham lam liếm láp rượu ngon trên người tiểu thư.

Hai người nâng bờ mông mượt mà của thiếu nữ lên, rút bầu rượu được nhét trong huyệt nhỏ ra, ba một tiếng, mùi rượu từ u huyệt tỏa ra bốn phía, hỗn hợp rượu ngon và dâm thuỷ khiến người ta nhịn không được miệng đắng lưỡi khô, chỉ chốc lát sau, rượu đã được mấy nam nhân phân chia uống hết.

Dâm huyệt bị ngâm trong rượu mạnh vừa nóng rực lại ướt mềm, cắm vào thoải mái đến mức không muốn rút ra, thị vệ than thở một tiếng, bắt đầu mạnh mẽ thao làm.

Dường như ngại động tác của nàng quá chậm, tiểu thư đang ngồi trên người một nam nhân, cái mông nhỏ đang phun ra nuốt vào cự vật, một bàn tay bỗng dưng duỗi tới mở rộng cửa huyệt ra đến cực hạn. Tiểu thư trợn tròn hai mắt khó có thể tin, mông nhỏ lắc lư khóc lóc kháng cự, một cây gậy thô to không vì vậy mà dừng lại, vẫn khăng khăng mạnh mẽ tiến vào. Trong nháy mắt một tiếng xé rách vang lên, máu tươi dọc theo hai đùi đang run rẩy của thiếu nữ chảy xuôi xuống dưới.

Cả người nàng run run rẩy rẩy, không còn thanh tỉnh mà ú ớ kêu rên, nửa người dưới mất khống chế không ngừng lên đỉnh, dâm thuỷ trong suốt từng dòng từng dòng phun thẳng ra ngoài. Thịt non bên trong bướm nhỏ liều mạng mút chặt hai con quái thú đang tàn sát bừa bãi bên trong, sướng đến mức hai nam nhân đều nhất trí đâm sâu vào hoa tâm của nàng.

Những người còn lại cũng bắt chước hai người tiến vào cùng lúc.

Thời điểm côn thịt rút ra, huyệt mềm đã hoàn toàn bị chơi hỏng, nong thành một cái lỗ lớn, tinh dịch trộn lẫn máu tươi vọt thẳng ra ngoài.

Thiếu nữ giống như một con búp bê vải bị hư nằm trên mặt đất, trên người nàng dính đầy tinh dịch và nước miếng dơ bẩn, quần áo vứt lung tung bên dưới cũng bị dâm dịch làm cho ướt sũng.

Xe ngựa vẫn tiếp tục đi về phía trước...

Trong chốc lát, một thị vệ đi ra, một người khác lại tiến vào.

Xe ngựa rộng lớn không ngừng đong đưa, ngẫu nhiên có thể nghe thấy một hai tiếng rên rỉ dâm đãng của thiếu nữ, nháy mắt bị bao phủ trong bản hợp ca mùa hè của bầy ve sầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info