ZingTruyen.Info

[Edit/Cao H] Tuyển Tập Truyện Biến Thái

🍀 Chương 2: Nghịch đầu vú, van xin, lần đầu cắm vào

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Thân thể mềm mại trắng nõn phiếm mồ hôi mỏng của thiếu nữ nằm giữa giường lớn, hai cơ thể thon dài của nam nhân đè trên người nàng, đầu lưỡi linh hoạt ngậm lấy đầu vú xinh đẹp của thiếu nữ, không biết vô tình hay là cố ý mà phát ra tiếng nước lộc cộc khiến người khác thẹn thùng. Miệng vết thương trên cổ nàng đã được bọn họ xử lý tốt, thiếu nữ cũng từ trong thống khổ thoáng phục hồi tinh thần. Cơ thể đối với khiêu khích xa lạ của bọn hắn bắt đầu nổi lên phản ứng, nhưng nàng vẫn cực kì sợ hãi hai nam nhân tàn bạo trước mặt.

"A, a hưm, a a ư, a a... A a a..." Ngũ công chúa đang bị kích thích đầu vú bỗng phát ra tiếng thở dốc đáng yêu, hai cánh tay nhỏ bất lực đặt trên vai nam nhân, mềm yếu vô lực đưa đẩy.

"Phát ra tiếng kêu dụ hoặc như thế, chúng ta sẽ cho rằng nàng đang mời gọi chúng ta đấy." Nghe thấy giọng nói trêu chọc của nam nhân, Loan Ngư nhất thời không có phản ứng lại, chỉ biết ngây ngốc há miệng không biết làm gì bây giờ. Nhìn phản ứng của Loan Ngư, nam nhân không khỏi cười nhẹ thành tiếng, yêu thương hôn lên trán nàng.

"A Ngư thật giống một con cá nhỏ đang phun bong bóng." Ngón tay thon dài của nam nhân đút vào khoang miệng thiếu nữ, dùng bụng ngón tay nhẹ nhàng chà sát hàm răng chỉnh tề của nàng.

"Hu hu, a... A a..." Bởi vì không có cách nào khép miệng lại, nước bọt trong suốt từ cái miệng nhỏ nhắn chậm rãi chảy ra. Tiếng rên rỉ yếu ớt non mềm làm nam nhân trầm mê không thôi, ngón trỏ cùng ngón cái khép lại, bắt chước động tác tính giao ra ra vào vào trong khoang miệng nàng — hắn muốn nghe tiếng rên rỉ ngọt ngào của nàng nhiều hơn nữa!!

Một nam nhân khác đã bắt đầu nóng nảy không kiên nhẫn, hắn không kiềm chế được giữ chặt cơ thể kiều mềm của nàng, tách hai chân tuyết trắng mảnh khảnh ra.

Tình trạng bây giờ là, nam tử thanh nhuận mắt nhiễm tình dục dùng tư thế xi tiểu cho em bé ôm nàng vào lòng. Hai bàn tay to của hắn giữ chặt hai chân nàng mở ra hai bên, hoa huyệt sạch sẽ không một sợi lông hơi ướt lộ ra. Da thịt trong suốt giữa hai đùi so với ánh sáng phát ra từ dạ minh châu cũng không hề kém cạnh, thoạt nhìn ngon miệng vô cùng.

Thiếu nữ vẫn ú ớ khẩn cầu, tiếng kêu phản kháng hệt như đang rên rỉ dâm đãng quyến rũ, giữa cánh môi đang khép mở không ngừng có một dòng nước dãi chảy xuống, cuối cùng chảy lên hai bầu vú tinh xảo, khiến thân hình mềm mại của thiếu nữ càng thêm mê người.

Nam nhân còn lại đang quan sát kiều hoa non nớt, hắn tấm tắc tán thưởng vài câu, sau đó lấy ra một lọ chất lỏng trong suốt nghiêng nghiêng đổ lên cánh hoa, dịch nhầy trong suốt có hơi lạnh dính đầy nơi riêng tư của thiếu nữ. Bởi vì bị nhiệt độ thấp kích thích, hoa huyệt không nhịn được co rụt, lúc đóng lúc mở vô cùng mê người.

"Cố huynh có ngại không nếu ta lấy đi lần đầu của Tiểu Ngư?" Nói xong lời này, nam nhân có nước da tiểu mạch khỏe mạnh đã đưa cự long của mình nhắm ngay hoa huyệt thiếu nữ, vừa định cắm vào thì nghe: "Không sao, chỉ cần để ta khai bao cúc huyệt của nàng là được."

Vừa nghe xong lời này, phân thân dựng đứng đang chống đỡ cửa huyệt ọt một tiếng chui vào trong, thong thả mà kiên định không cho phép từ chối. Thân hình nhỏ xinh của thiếu nữ cong lên, run rẩy nghênh đón nhiệt thiết cứng rắn tiến vào.

"A...!!! A, a, hu hu... Ưm a..." Hạ thân bị xé rách làm thiếu nữ khóc kêu, giọng nói mơ hồ a a ưm ưm khiến bọn họ yêu thương không thôi. Hoa huyệt vừa ướt vừa nóng làm nam nhân thỏa mãn than thở, dịch nhầy bôi trơn giảm bớt lực cản phía trước, nam nhân gióng lên tinh thần thần hăng hái phá tan cách trở —— giống như có thứ gì đó vỡ tan, lửa nóng đang ra vào của nam nhân đã dính đầy máu tươi.

Nam nhân phía sau cũng bắt đầu phối hợp, hắn giúp người phía trước bẻ hai chân của thiếu nữ ra, bàn tay tinh tế xoa nắn đầu vú non mềm, nước bọt lúc nãy khiến đầu vú trở nên trơn trượt. So với đầu vú non mềm vô cùng của thiếu nữ, lòng bàn tay của nam nhân trưởng thành thật sự quá thô ráp, đầu vú run rẩy rất nhanh đã đứng thẳng.

Thiếu nữ bị thủ đoạn thuần thục của nam nhân làm cho đầu óc choáng váng không biết phải làm sao, ngoại trừ nhỏ giọng khóc thút thít và a a gọi bậy, nàng không có cách nào làm ra hành động phản kháng — hình ảnh chú chim non bất lực vẫn là mê người nhất.

"Thủ pháp của Cố huynh thật là lợi hại, tiểu huyệt của công chúa đang ngậm chặt lấy ta, đúng là một tiểu công chúa dâm đãng." Eo mông hữu lực của nam nhân không ngừng va chạm mật huyệt Loan Ngư, tiểu huyệt cũng gắt gao bao bọc củ khoai nóng cháy, hai vú Loan Ngư dưới động tác mạnh mẽ của hắn mà khẽ đong đưa, hai luồng tuyết trắng quyến rũ chói mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info