ZingTruyen.Info

[Edit/Cao H] Tuyển Tập Truyện Biến Thái

🍀 Chương 2: Cưỡng hiếp tập thể trên xe ngựa

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Nàng không nhớ rõ ai là người xông lên đầu tiên, tiểu thư yếu đuối hệt như một con thỏ nhỏ sắp bị thợ săn bắt đi. Nàng bị mấy nam nhân tràn ngập dục vọng vây lấy trong xe ngựa, cho dù trong lòng đã sớm tiếp nhận chuyện này, nhưng nàng vẫn không nhịn được khóc kêu, giãy giụa kịch liệt.

Quần áo trên người chẳng mấy chốc đã bị cởi sạch, mấy thị vệ trước mặt dường như không còn là người nữa, đáy mắt ai nấy cũng đều u ám hung hăng, hệt như dã thú bị đói lâu ngày, thèm nhỏ dãi thân thể trơn mượt của thiếu nữ.

Chờ đến khi cơ thể trắng nõn của thiếu nữ hoàn toàn bại lộ, vài người lập tức nhào lên gặm cắn!

"Đừng mà!! Hu hu... Buông ta ra!" Tiểu thư bị mấy thị vệ trẻ tuổi cường tráng đè xuống, không còn cơ hội nào để chạy thoát nữa.

Hai vú thiếu nữ no đủ mượt mà, phía trên là hai quả hồng mai nhòn nhọn phấp phơ trong không khí vì sợ hãi mà co rụt, bị hai thị vệ phân ra liếm mút gặm cắn.

Huyệt nhỏ chưa từng có người chạm qua cũng bị lưỡi mềm xâm nhập, đầu lưỡi khều lấy thớ thịt, không ngừng đâm vào, mang ra thật nhiều nước sốt điềm mỹ.

Chân nhỏ trắng noãn vốn được bảo dưỡng tỉ mỉ cũng không thoát khỏi kết cục bị người khác gian dâm.

Chỉ thấy Quang Phong trẻ tuổi dẫn đầu chui vào giữa hai chân của tiểu thư, sau đó đặt con quái vật to lớn khỏe mạnh đang hưng phấn dựng thẳng lên khe hẹp chỗ huyệt nhỏ.

"Đừng mà... A... Đừng... Quang Phong!!!" Thiếu nữ khóc nức nở điên cuồng lắc đầu, nàng đau khổ cầu xin, mong đám cầm thú này có thể thương xót mà buông tha nàng, nhưng đó cũng chỉ là vọng tưởng mà thôi.

Cự vật dữ tợn không chút lưu tình thọc vào huyệt xử nữ chưa một ai chạm qua.

"Phụt!" Côn thịt mãnh liệt giống như vừa phá tan một thứ gì đó, thời điểm rút ra, trên thân gậy dữ tợn còn dính một ít chất lỏng màu đỏ.

Nam nhân giống như bị điều đó kích thích, hắn nâng hai chân tiểu thư lên, bắt đầu dùng sức thảo phạt bướm nhỏ. Hắn không chút lưu tình dùng khoai thịt to lớn giã vào huyệt nhỏ yếu ớt, phần hông rắn chắc không ngừng va chạm với bờ mông mềm mại của nàng vang lên tiếng bạch bạch bạch. Mỗi lần hắn đâm vào đều đâm sâu thêm một ít, mãi cho đến khi quy đầu chạm vào cửa tử cung của nàng.

"Ưm a..." Nàng mở to miệng, ngã người về phía sau, lộ ra cái cổ thiên nga đầy duyên dáng. Tiểu thư khó có thể thừa nhận sự chiếm đoạt của nam nhân, cơ thể nàng run rẩy, nước mắt không khống chế được tuôn rơi, hai chân thon dài đá loạn trên không trung.

Ngay lúc thiếu nữ bị thị vệ trẻ tuổi ôm vào lòng ngực hung ác cắm rút, những người khác cũng không hề rảnh rỗi.

Bọn họ nếu không phải cưỡng ép thiếu nữ vỗ về chơi đùa củ khoai sưng to của mình thì cũng dùng cự vật quấn đầy gân xanh lăng nhục gương mặt tú lệ của nàng.

Ở cú đâm cuối cùng, tử cung nàng hoàn toàn bị thao mở, một dòng tinh dịch nóng hổi phun trào, mạnh mẽ bắn sâu vào trong tử cung khiến bụng nhỏ của nàng hơi phồng lên. Nam tử thấy vậy bèn dùng sức lấp kín cửa huyệt, không để cho tinh dịch chảy ra.

Thiếu nữ nằm dưới thân của nam tử, mệt mỏi hoá thành một bãi nước xuân, toàn thân trên dưới đều bủn rủn, huyệt nhỏ bị thao vừa đau vừa tê.

Rất nhanh lại có một người khác đi lên.

Bướm nhỏ vừa bị thao xong lại bị một củ khoai to cắm vào tiếp, sau khi cao trào, vách tường thịt mẫn cảm lại một lần nữa căng ra.

Nàng khóc lóc đánh loạn xạ vào lòng ngực rắn chắc của nam nhân, sau đó véo mạnh vào cánh tay của hắn, nhưng không ngờ điều đó lại kích thích thú tính đàn ông nổi dậy, hung hăng cắm càng thêm sâu.

Tiểu thư còn đang khóc kêu bất người bị thị vệ lật ngược lại, cự vật thô dài thẳng tiến đâm vào từ phía sau. Thiếu nữ bị thị vệ thao vô cùng mạnh mẽ, cơ thể mảnh khảnh nằm bên dưới thân hình cường tráng của nam nhân run rẩy thừa hoan. Gậy thịt dâm dục mang theo tinh dịch trắng đục mà Quang Phong bắn vào lúc nãy ra vào trong huyệt nhỏ, hai vú trắng nõn vì sự va chạm kịch liệt mà xóc nảy! Cả người nàng bị thao không ngừng lắc lư lên xuống.

Thiếu nữ bị bắt nằm quỳ bò, cái mông trắng nõn nhếch lên hệt như một con chó cái khiến nam nhân phía sau dễ dàng rút cắm.

"Đừng mà... A a a a~ sắp bị... làm hỏng rồi... Á..." Tiểu thư kiều mỹ bị bọn thị vệ xâm phạm dâm kêu, cái lưỡi thơm tho bị một người bắt lấy liếm mút, nước miếng không ngừng chảy xuống.

Gương mặt nàng khóc lóc đến mức đỏ bừng, toàn thân không khống chế được run rẩy. Nàng chịu không nổi bị nhiều người như vậy thao làm, cơ thể vô lực quay cuồng, chỉ có thể mặc cho nam nhân tuỳ ý luân thao.

Lúc này mới là buổi chiều, trận giao hoan này vẫn chưa kết thúc.

Hơi thở nóng bức của mùa hè khiến không khí ẩn chứa tình dục càng thêm rõ ràng. Cơ thể màu tiểu mạch của nam nhân và thân thể trắng nõn của thiếu nữ chồng chéo lên nhau, tấu thành một khúc ca tràn đầy dâm dục.

Tiểu huyệt non mềm của thiếu nữ bị gian dâm trong thời gian dài cho nên sưng thành một cái khe hẹp, dù vậy huyệt nhỏ vẫn bị côn thịt đâm vào một cách dã man! Dâm thuỷ văng tung toé khắp nơi. Tiểu thư bị bọn họ luân gian đến mức thần trí không còn rõ ràng, môi anh đào mở lớn, trên gương mặt kiều mị tràn đầy chất dịch trắng đục của nam nhân, ánh mắt nàng trống rỗng, khiến người khác nổi lên dục vọng muốn phá hư.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info