ZingTruyen.Info

[Edit/Cao H] Tuyển Tập Truyện Biến Thái

🍀 Chương 1: Bắt cóc

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Ngũ công chúa bị câm của Đại Yến Quốc, Loan Ngư, buổi tối sau khi dự tiệc trừ tịch bỗng dưng mất tích.

Khi tiểu công chúa Loan Ngư tỉnh dậy, cảm giác được mình đang nằm sấp trên một chiếc giường dệt tơ tằm thượng hạng thì nho nhỏ kinh hô một tiếng. Sau đó nàng phát hiện trước mắt tối đen như mực, có thứ gì đó quấn quanh hai mắt, nàng cẩn thận không có gỡ xuống mà thử bò về phía trước.

"Cố huynh nhìn xem, tiểu công chúa của chúng ta còn chưa từ bỏ ý định chạy trốn."

Giọng nói xấu xa đến từ thanh niên nháy mắt doạ Loan Ngư toàn thân đổ mồ hôi lạnh, nơi này có người! Còn không phải chỉ có một!

Nàng theo bản năng muốn thét chói tai, a a kêu vài tiếng, sau đó mới ý thức được mình là một người câm nên vội vàng khóc lên. Công chúa vừa kinh hoảng vừa bất lực mà nức nở, thân mình nho nhỏ run rẩy vô cùng đáng thương.

"Chu hiền đệ, đừng có dọa công chúa, chúng ta cũng nên bắt đầu rồi." Lại một giọng nam thanh nhuận vang lên bên tai, Loan Ngư không nhịn được bắt đầu căng thẳng.

Bắt đầu?

Bắt đầu cái gì!?

Huhu, a huynh, A Ngư rất sợ hãi...

Nam nhân đứng bên trái phía sau Loan Ngư bất ngờ nắm lấy hai chân nàng, không chút khách khí kéo nàng lại, bàn tay bóp chặt eo thon, sau đó nói với người bên phải Loan Ngư: "Cố huynh cởi đi."

Nghe thấy từ "cởi", trong lòng Loan Ngư dâng lên một dự cảm bất an, chẳng ngại bản thân giống như chim non bị người khác nắm trong lòng bàn tay mà điên cuồng giãy giụa. Dù vậy nàng vẫn tránh không thoát bàn tay to của nam nhân đang đặt bên eo, Loan Ngư hô hấp dồn dập, nước mắt thấm đẫm vải vóc trước mặt. Nhưng hết thảy đều không thể ngăn cản động tác ung dung thong thả cởi bỏ xiêm y nàng của một nam nhân khác.

Xiêm y dần dần trút xuống, chỉ vài phút sau Loan Ngư đã bị cởi sạch sành sanh. Hai nam nhân nhìn chằm chằm vú nhỏ trước ngực nàng, nụ hoa vì sợ hãi mà run lên nhè nhẹ. Núm vú Loan Ngư dường như cảm nhận được ánh mắt chăm chú của các nam nhân mà dựng thẳng lên.

Loan Ngư muốn cầu cứu, chẳng quản bản thân chỉ là một người câm mà a a ưm ưm, tiếng khóc không khác gì tiếng mèo kêu của nàng nháy mắt làm cơ thể nam nhân tràn đầy lửa dục. Loan Ngư không biết tại sao nàng lại như thế, tại sao lại có thể rơi vào tay hai người này! Loan Ngư sợ hãi vòng tay ra trước ngực, cả người co rúc run bần bật không khác gì một con tép riu.

Một nam nhân hừ nhẹ một tiếng, thừa cơ bắt lấy cánh tay trắng muốt, một chân chen vào giữa hai đầu gối của nàng. Hắn cầm tay nàng đưa đến bên miệng, tinh tế liếm hôn. Loan Ngư kinh hoảng kêu lên, trên tay dính nhớp khiến nàng không thể chịu nổi. Loan Ngư mím chặt môi dưới, ý đồ muốn rút tay khỏi gông cùm xiềng xích của nam nhân.

Nhưng nàng rất nhanh đã phát hiện bản thân chỉ phí công vô ích mà thôi, nam nhân không những không buông nàng ra mà còn mạnh mẽ dùng hàm răng tinh tế nghiền nát đầu ngón tay Loan Ngư.

Một nam nhân khác bắt đầu lưu luyến hôn cổ nàng, hơi thở ướt nóng ở đầu vai trắng nõn của nàng liếm mút ướt át, kế tiếp là hàm răng sắc bén —— "Hu, huhuhu.. A, a a... A a!" Cảm giác đau đớn khi da thịt bị đâm thủng lan tràn từ cổ truyền đến toàn thân, Loan Ngư điên cuồng run rẩy. Nàng không nghĩ nam nhân tuấn tú này lại có thể tàn bạo đến thế, hắn vậy mà hung hăng cắn cổ Loan Ngư, máu tươi từ cổ cùng nước mắt nàng ồ ạt chảy ra.

Loan Ngư tựa như con cá bị mãnh thú ngậm chặt trong miệng, vùng vẫy cỡ nào cũng không thể tránh thoát bàn tay hữu lực bên hông, nàng chỉ có thể khóc kêu thừa nhận thống khổ, tuyệt vọng rơi nước mắt.

"Cố huynh ra tay không khỏi quá nặng rồi, nhìn Tiểu Ngư của chúng ta xem, đau đến mức cắn nát cả môi rồi."

Loan Ngư bởi vì đau đớn mà hai bàn tay đã sớm siết chặt thành nắm đấm nhỏ. Nam nhân đang liếm mút tay nàng vì không cho Loan Ngư cơ hội giãy giụa mà nắm chặt hai cổ tay nàng, cúi đầu hôn lên hai cánh môi tựa như đóa hoa hồng. Hắn lưu luyến thưởng thức hương vị máu tươi trong miệng nàng, mà thiếu nữ dưới sự đau đớn tột cùng đã quên mất giãy giụa, hơi thở nàng dồn dập, run rẩy không ngừng, trên trán che kín một tầng mồ hôi mỏng.

Hai nam nhân yêu thích cực kì bộ dáng nhu nhược bất kham này, hận không thể tiếp tục hung hăng bắt nạt, khiến nàng dùng giọng nói non nớt kêu lên. Đáng tiếc, ngũ công chúa sinh ra đã là người câm, chỉ có thể nghe một chút tiếng rên rỉ ngọt ngào, hai người đã sớm hiểu rõ điều này từ lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info