ZingTruyen.Info

[ Edit /Cao H] [Quyển 7] Tranh Phong Lưu

🌸 Chương 24: Moi tinh dịch sau đó thao tiếp

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

"Là Nguyên Thanh ca ca bắn vào..."

Cam Nhu chỉ đáp lại vài chữ, tiếng nói càng ngày càng nhỏ, mấy lời cuối cùng dường như không rõ, nhưng Khổng Hoa Đình lại nghe không sót một chữ, hắn hừ lạnh một tiếng nói: "Quả nhiên là hắn!"

Tuy vẻ mặt của hắn không vui nhưng vẫn nhìn chằm chằm nơi riêng tư của nàng. Cam Nhu bị hắn nhìn đến mức ngượng ngùng khó nhịn, huyệt nhỏ cảm thấy ngứa ngáy không chịu nổi. Nàng vội vàng dùng tay che lại cửa huyệt, giọng run run: "Đừng nhìn, nơi đó không sạch sẽ!"

Với nàng, Khổng Hoa Đình không giống những người khác.

Thời điểm tuyệt vọng nhất trong sinh mệnh, khi tâm nàng đã như tro tàn, hắn là người đầu tiên dùng thiện ý đối xử với nàng. Đình ca ca của nàng giống như thái dương nóng cháy bên ngoài, mang đến ấm áp cho nàng, cũng giúp nàng xua tan khói mù trong lòng.

Cũng bởi vì như thế, nàng mới không muốn để hắn nhìn thấy bộ dạng dâm đãng như thế của mình. Huyệt nhỏ còn tràn đầy tinh dịch do người khác rót vào, vừa động đậy sẽ có một ít chảy ra bên ngoài.

Quá mắc cỡ!

"Không sao cả, ta giúp nàng tẩy sạch là được!"

Khổng Hoa Đình dịu dàng lại kiên định kéo tay nàng ra, sau đó cắm một ngón tay vào bên trong bướm nhỏ. Bộ dạng tiểu huyệt ngậm tinh dịch vô cùng dâm mị mê người. Nhưng nghĩ đến đây là chất lỏng do người khác rót vào, cảnh dù có đẹp đến đâu cũng khiến hắn cảm thấy khó chịu.

Hắn muốn moi tinh dịch của người khác ra, sau đó bắn của mình vào trong, chờ đến khi huyệt nhỏ của Nhu Nhi ngập tràn tinh dịch nóng hổi của hắn, đấy mới là cảnh tượng đẹp nhất thế gian!

Ngón tay mới vừa cắm vào đã bị tầng tầng lớp lớp huyệt thịt mút chặt, bên trong vừa ướt vừa chặt, non mềm đến mức hắn không dám dùng sức, chỉ sợ hơi mạnh một chút sẽ làm đau nàng. Hắn cong ngón tay cắm rút, Cam Nhu ngửa đầu không dám nhìn hắn, hàm răng cắn chặt môi dưới vẫn không thể ngăn cản tiếng rên rỉ quyến rũ thoát ra.

"Nơi này sao lại chặt như thế, mút ngón tay ta không buông, khó trách lúc ta cắm vào đều không bao giờ muốn rút ra. Tiểu âm hộ của Nhu Nhi khiến người khác yêu thích không thôi."

Lòng bàn tay hướng về phía trước vân vê, đột nhiên đụng phải hoa tâm. Cam Nhu hét lên một tiếng, không tự chủ được vặn vẹo vòng eo, "A... Đình ca ca... đừng chạm vào nơi đó..."

"Nơi này sao?" Khổng Hoa Đình không thầy dạy cũng tự hiểu, đầu ngón tay nghiền áp khối thịt nhô lên, xoa nắn qua lại, "Lần nào đụng vào nơi này tiểu huyệt của Nhu Nhi cũng kẹp càng lúc càng chặt, nàng bị ta làm thoải mái hửm?"

"Vâng... Thoải mái lắm... A a... Ca ca tốt nhanh chút nữa... Nơi đó tê quá..."

"Được, ca ca sẽ làm nàng thoải mái hơn nữa!" Một ngón tay nữa chen chúc tiến vào, tần suất cắm rút càng ngày càng nhanh hơn. Ngón tay khi cắm vào thì dùng sức đâm vào thịt mềm, lúc rút ra lại cong lên, moi một lượng lớn tinh dịch ra ngoài. Cam Nhu bị hắn trêu đùa hai mắt mê ly, mông nhỏ vặn vẹo không ngừng, khi thấy ngón tay rời đi còn dâm đãng đuổi theo không chịu buông tha, luyến tiếc không muốn rời xa hắn.

Tinh dịch bên trong đã bị hắn đào ra sạch sẽ, huyệt tâm xinh xắn căng chặt, Khổng Hoa Đình cuối cùng cũng không nhẫn nại được nữa, lôi cự vật đã sớm cứng ngắc cọ qua cọ lại ở miệng huyệt, "Ca ca muốn thao nàng, Nhu Nhi có chịu không?"

"Nguyện ý... Nhu Nhi nguyện ý... Ca ca mau tới... Tiểu âm hộ ngứa lắm..."

"Nhu Nhi ngoan lắm, ca ca lập tức cắm dương vật vào huyệt non của nàng."

Chìa khoá nóng hổi cuối cùng cũng được tra vào lỗ, Khổng Hoa Đình không chút lưu tình thọc vào rút ra, thao đến mức huyệt nhỏ siết chặt mút mát. Bướm xinh liên tục hút chặt cự vật không buông, tư vị sung sướng tuyệt vời này khiến hắn mê luyến không thôi, thân gậy thô tráng bị nàng kẹp có chút đau.

Khổng Hoa Đình hít sâu một hơi, cắn răng nói: "Nhu Nhi thả lỏng nào, huyệt nhỏ đừng kẹp chặt như thế!"

Mỗi lần hắn thọc vào đều đâm tới chỗ sâu nhất, lúc rút ra chỉ để lại quy đầu ở miệng huyệt, khiến miệng huyệt căng đến cực hạn. Hai tay Khổng Hoa Đình ân đùi nàng xuống, khiến cho toàn bộ hoa huyệt lộ ra. Hắn nhìn hoa môi giống cái miệng nhỏ phun ra nuốt vào khoai thịt, lại một lần nữa đâm cây gậy thô to cắm vào trong hung hăng thao nàng. Mãi cho đến khi huyệt non giàn giụa nước dâm, hai chân dài trắng nõn đặt trên cánh tay hắn duỗi thẳng mới thôi.

"Quá sâu... A a... A a... Ca ca thao nhẹ chút... Huyệt nhỏ sắp chịu không nổi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info