ZingTruyen.Com

[ Edit /Cao H] [Quyển 7] Tranh Phong Lưu

🌸 Chương 22: Bị các tướng sĩ thay phiên thao

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Ba người đồng tâm hiệp lực nâng cơ thể Cam Nhu lên, chắc chắn không để nàng ngã xuống. Nhưng dưới cao trào, nàng không thể khống chế được, thân thể mềm mại trần trụi không ngừng run rẩy vặn vẹo, hai luồng nhũ thịt theo cơn sóng tình lắc lư, âm hộ dâm đến cực hạn bị quái thú thô to thẳng tắp cắm xuống, hệt như nàng đang đóng đinh trên người Lý Trí Tu. Dù không thể chịu nổi khoái cảm mà hắn mang đến, nàng cũng khó có thể chạy thoát.

"Lên đỉnh nhanh vậy sao, huyệt dâm đừng kẹp chặt như thế, côn thịt ca ca sắp bị nàng bấm gãy!"

Lý Trí Tu muốn ngừng mà không được, hắn không có cách nào đình chỉ động tác thao làm, củ khoai thịt tiếp tục ra vào, vừa dứt khoát vừa lưu loát tàn nhẫn cắm tàn nhẫn rút. Huyệt nhỏ đang trong cao trào mút cực chặt, hoa môi non mềm hàm chứa gậy thịt run rẩy mút mát, khiến thân gậy dính dấp một tầng nước dâm.

"Ca ca đừng thao nữa... Xin chàng... A a... A a... Tê quá đi... Buông ta ra... Sắp ra..."

"Cô nương ngốc, lúc này nam nhân nào có thể buông nàng ra được?" Lý Trí Tu không chịu buông ra, ngược lại nâng mông nhỏ của nàng lên cao, cự vật lớn từ trên cao lao xuống, lấy lực đạo cực lớn đâm sâu vào hoa tâm sưng tấy.

Giờ phút chỉ ngắn ngủi một cái chớp mắt, ấy vậy mà Cam Nhu thấy lâu đến mức không có điểm dừng. Giác quan trên dưới toàn thân dường như tụ lại nơi âm hộ, lực đạo va chạm của đại quy đầu quá lớn, khi huyệt tâm bị đâm trúng, nàng cảm thấy cơ thể mình thật nhẹ, giống như bị đâm cho bay mất hồn phách, phiêu phiêu đãng đãng như trên mây.

Hai mắt nàng trắng dã, môi đỏ hé mở nói không nên lời, chỉ có một dòng âm tinh trong suốt bắn ra, trực tiếp phun lên ngực Lý Trí Tu, tạo ra một đoá hoa dâm mĩ.

"Hôm nay mới được mở rộng tầm mắt, huyệt nhỏ của Nhu Nhi thật sự có thể phun ra dâm thuỷ, đúng là một tiểu mỹ nhân dâm đãng! Ca ca nhịn không được, nàng mau giúp ta đi!"

Cảnh tượng triều phun hiếm có làm Lý Trí Tu đỏ cả hai mắt, động tác thao làm của hắn mãnh liệt hệt như mãnh hổ xuống núi, cắm vào rút ra mạnh đến mức Cam Nhu không ngừng khóc kêu. Cơ thể va chạm vào nhau vang lên tiếng bạch bạch, dâm thuỷ chảy ra róc rách càng lúc càng nhiều, khi gậy thịt cắm vào quá sâu, huyệt nhỏ sẽ ngẫu nhiên phun ra vài đóa bọt nước. Cam Nhu nhịn không được run rẩy, mày liễu nhíu chặt, khóc kêu rên rỉ như đau như sướng làm ba nam nhân ở đây hồn phách cũng chấn động.

Bởi vì tiểu huyệt non mềm đã bị Lý Trí Tu bá chiếm cho nên Lưu Tam Lang và Hạ Thập Nhất chỉ có thể mạnh mẽ mút hôn núm vú nhỏ của nàng. Bọn họ phối hợp với cùng ăn ý, ngươi tới ta lui hôn vú nhỏ đến khi vang lên âm thanh tấm tắc.

Cự vật dưới háng đã cương cứng khó nhịn, bọn họ kéo tay Cam Nhu đặt lên trên lửa dục nóng bỏng, dùng tay nhỏ mềm mại của nàng vuốt ve dục vọng cơ khát của mình.

"Bảo bối Nhu Nhi ngay cả tay nhỏ cũng thoải mái như vậy." Bọn họ ngậm vú động eo, "Nhu Nhi sờ quy đầu của ca ca, ưm, tay nhỏ còn biết chơi dương vật, ca ca bị nàng làm sướng muốn chết!"

Tình triều đợt sau còn lớn hơn đợt trước, khuôn mặt nhỏ của Cam Nhu đỏ bừng, nàng run rẩy không thôi. Khi nàng cho rằng mình sắp chết chìm trong khoái cảm cực lạc, Lý Trí Tu đột nhiên rút củ khoai của mình ra, bắn hết tất cả tinh dịch nóng hổi lên bụng nhỏ của nàng.

"A... Nóng quá... Đừng mà..."

Da thịt tinh tế dính đầy tinh dịch trắng đục, nóng đến mức Cam Nhu né tránh không ngừng. Lưu Tam Lang thấy vậy vội ôm nàng vào trong ngực dỗ dành, "Nhu Nhi không sợ, ca ca cứu nàng!"

Lời nói vừa dứt, một cây gậy lớn thô dài đã đâm vào huyệt nhỏ, khiến mị thịt trùng điệp căng ra hết cỡ, "A... Lớn quá... Tiểu âm hộ đã bị lấp đầy..."

Dưới tình huống cấp bách, Cam Nhu chỉ có thể duỗi tay ôm cổ Lưu Tam Lang, một đôi vú bự đúng lúc dán trên mặt hắn. Cảm xúc ướt mềm tinh tế làm hắn nổi lên hứng thú, ôm nàng vừa đi vừa thao. Quái vật to lớn thao làm mạnh mẽ không cho nàng yên, nước dâm theo từng bước chân tích thành một vũng nhỏ.

Hạ Thập Nhất hai mắt trông chờ nhìn theo, "Thế nào, âm hộ Nhu Nhi có sướng hay không?"

"Sướng muốn chết, bên trong huyệt dâm vừa nóng vừa chặt, ta bắn cũng không muốn bắn, chỉ muốn cắm mãi ở trong thao nàng!"

"Như vậy sao được, ta đã đợi cả nửa ngày rồi!" Hạ Thập Nhất xoa nắn cánh mông của nàng nói, "Nhu Nhi đừng để ý đến hắn, đến đây để ca ca thao nàng, dương vật ca ca lớn hơn hắn, chắc chắn có thể thao nàng sướng hơn!"

Bọn họ cứ dây dưa như thế đi về phía trước, trên đường đi lại gặp phải hai vị tướng sĩ, bọn họ đang có quân mệnh trong người nên không thể ở lâu, vội vàng cắn vú nàng hai phát mới chịu đi. Cam Nhu bị bọn họ chơi đến mức kêu dâm lên đỉnh nhiều lần. Đợi tới lúc đến khu quân nhu, dâm thuỷ nàng vẫn còn phun xối xả.

Người đang thao nàng không ngừng nghỉ lúc này đúng là Hạ Thập Nhất, ngay thời điểm mấu chốt, bọn họ đột nhiên nghe thấy tiếng quát, "Đứng lại!"

Cơ thể Cam Nhu nhẹ bẫng, nàng bất ngờ bị một người khác ôm lấy. Cam Nhu nước mắt lưng tròng quay đầu lại, khi nhìn thấy gương mặt của người nọ thì dụi đầu vào lòng ngực hắn, run run gọi một tiếng: "Đình ca ca!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com