ZingTruyen.Info

[ Edit /Cao H] [Quyển 7] Tranh Phong Lưu

🌸 Chương 20: Bị ôm vừa đi vừa thao

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

"Nhu nhi, tỉnh dậy nào!"

Cam Nhu tỉnh lại khi nghe giọng nói dịu dàng của nam nhân, lúc mở mắt thì bắt gặp ánh mắt chứa đầy nhu tình mật ý của Đường Nguyên Thanh, "Những tên mọi rợ bên kia có động thái bất thường, ta muốn đi thương nghị quân tình với tướng quân nên không thể ở bên nàng nữa. Hồi nãy không cẩn thận làm dơ y phục của nàng, lát nữa ta sẽ cho người dắt nàng tới khu quân nhu lấy số đo làm mấy bộ đồ mới."

"Vâng." Cam Nhu vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, ngây thơ mờ mịt gật đầu, bỗng dưng nghe người bên cạnh nói: "Quân sư nhanh lên, tướng quân còn đang chờ ngài."

Đường Nguyên Thanh gật đầu, chỉ vào một tướng sĩ đứng bên cạnh nói: "Hắn là nhị lang của Lý gia, Lý Trí Tu, lát nữa hắn sẽ đưa nàng qua khu quân nhu."

"Chuyện quân sự quan trọng, Nguyên Thanh ca ca đừng lo cho ta."

"Đúng vậy, quân sư cứ yên tâm, có ta ở đây, nhất định sẽ không ai dám làm Nhu Nhi chịu oan ức." Lý Trí Tu là một thiếu niên mới tròn hai mươi, thân hình cao lớn dương cương, mặt mày vô cùng anh tuấn đĩnh bạt.

"... Vậy làm phiền Lý gia ca ca."

Cam Nhu không biết người này tiến vào khi nào, nàng đang trần như nhộng được Đường Nguyên Thanh ôm vào trong ngực, con quái vật thô to vẫn chôn sâu trong huyệt nhỏ, bộ dáng thế này lại bị Lý Trí Tu nhìn được, bảo không xấu hổ là giả. Nhưng nàng còn chưa hết xấu hổ, Đường Nguyên Thanh đã nhấc nàng lên, cây gậy lớn mới bắn xong vẫn chưa mềm xuống, ba một tiếng từ trong huyệt nhỏ rút ra, quy đầu và huyệt thịt còn dính một sợi chất lỏng dâm mĩ.

Cam Nhu xấu hổ vô cùng, mãi đến khi Đường Nguyên Thanh đi rồi vẫn chưa dám ngẩng đầu lên. Lý Trí Tu đến bên cạnh đỡ nàng đứng dậy, quan tâm nói: "Ta đưa nàng đi tìm thợ may, Nhu Nhi tự đi được không, hay muốn ta ôm nàng đi?"

"Không phiền chàng, ta có thể đi."

Cam Nhu miễn cưỡng chống đỡ cơ thể bủn rủn đi ra ngoài, không hề để ý sắc mặt thất vọng của Lý Trí Tu. Nàng mới vừa bước ra khỏi doanh trướng thì cảm giác giữa hai chân nóng lên, cúi đầu thì thấy có không ít nùng tinh đặc quánh dọc theo hai đùi chảy xuống. Nàng hô nhỏ một tiếng, muốn dùng xiêm y che giấu, giơ tay sờ đến da thịt trần trụi mới nhớ ra bản thân không mặc quần áo, hiện tại nàng đang trần như nhộng đứng giữa đại doanh.

"Ta, xiêm y của ta!"

Nàng xoay người rời đi, nhưng bị Lý Trí Tu thuận tay kéo vào trong lòng ngực, "Tại sao phải mặc quần áo, bởi vì tiểu âm hộ chảy tinh dịch nên xấu hổ sao?"

Cam Nhu không biết nên trả lời thế nào, Lý Trí Tu lại tiếp tục nói: "Nhu Nhi đừng sợ, chỉ cần không để nó chảy ra là được rồi."

"Vậy cũng không được, tóm lại ta không thể trần trụi đi ra ngoài như..."

Lý Trí Tu trách móc nói: "Đừng nghĩ nhiều như thế, trước tiên lấp kín tiểu âm hộ đang chứa tinh dịch này của nàng mới là chuyện quan trọng."

Lý Trí Tu dùng hai tay hữu lực bế Cam Nhu lên, sau đó tách hai chân nàng để sang hai bên hông mình, cây gậy như ý lập tức đâm sâu vào trong, "A, âm hộ chặt quá, tử cung đã bị quân sư rót đầy nhưng thịt huyệt sao vẫn còn chặt như vậy?"

Đại dương vật thẳng tiến cắm xuống thao làm, Lý Trí Tu tuổi trẻ nên thân cường lực tráng, mỗi lần đâm vào sẽ nâng nàng lên cao, rút ra thì đè eo nàng xuống, chờ đến khi nàng rơi xuống lại phóng đãng đâm lên trên.

Khoái cảm dâng trào, Cam Nhu cầm lòng không được vặn vẹo eo mông, tiểu âm hộ đong đưa theo từng đợt va chạm, nhịn không nổi muốn nuốt cự vật vào sâu hơn.

"Ưm... A a... sâu quá..."

Cam Nhu uyển chuyển rên rỉ yêu kiều, hai má đỏ ửng mê hoặc lòng người, da thịt trần trụi của nàng dưới ánh mặt trời giống như ánh sáng toát ra từ trân châu, mềm mại nhu hoà, hai luồng vú bự rung lắc, đẹp một cách vô cùng phóng đãng. Lý Trí Tu thấy hai vú nàng rung lắc đến nổi không thể giữ lại được, bàn tay to bèn duỗi ra ấn trước mặt ngực nàng, cẩn thận xoa nắn khiến thịt mềm cảm thấy khuây khỏa.

"Nhu Nhi kêu dâm như thế, là bị đại dương vật của ca ca thao sướng ư?" Hắn bước chân dài, vừa đi vừa thao, eo thon mạnh mẽ liên tục đĩnh động, đại dương vật cày cấy bên trong tiểu huyệt vang lên tiếng phụt phụt, lúc rút ra thì nhanh chóng, lúc cắm vào thì tàn nhẫn, không cần bất cứ kĩ xảo nào cũng có thể thao vào hoa tâm kiều nộn, "Thích ca ca thao nàng như vậy sao?"

"Thích... A... huyệt nhỏ rất thoải mái..."

"Bé ngoan, sao nàng có thể khiến người khác yêu thích đến vậy."

Hắn vừa đi vừa thao, quái vật thô dài đâm vào tiểu huyệt không ngừng vang lên tiếng phụt phụt, nước xuân nhỏ tích tách theo từng bước chân. Lý Trí Tu còn chưa kịp cẩn thận nếm trải lạc thú khi độc chiếm mỹ nhân thì đã nghe thấy tiếng kêu của người phía sau: "Lý nhị, đợi chúng ta!"

******************************************
Tự thấy bản thân là một đứa cực kì dễ tính, reup cũng được nhưng làm ơn chừa lại tên editor lại dùm, đằng này còn xoá cả tên editor rồi set vip thu tiền, mặt dầy vừa thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info