ZingTruyen.Info

[ Edit /Cao H] [Quyển 7] Tranh Phong Lưu

🌸 Chương 13: Trong khi tiểu huyệt ngậm côn thịt bị các tướng sĩ sờ núm mút vú

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Theo động tác lên xuống, khoái cảm từng trận xông thẳng lên đại não, tiếng kêu quyến rũ dần dần biến thành tiếng khóc nức nở.

Cam Nhu bị Khổng Hoa Đình thao đến mức cả người mềm nhũn, đại quy đầu cùng với thân gậy không ngừng ra vào làm huyệt nhỏ ướt dầm dề, cảnh tượng phi thường dâm đãng. Mị thịt run rẩy siết chặt cuối cùng cũng không thể thắng nổi sức lực của hắn, bị khoai to đâm lút cán đến tận tử cung.

"A... A... Đình ca ca vào sâu quá rồi... Nhu Nhi sắp bị dương vật thao chết..." Nàng run run leo lên đỉnh vu sơn, huyệt nhỏ non mềm phun ra từng ngụm dâm thuỷ. Bất luận là Khổng Hoa Đình đang nằm trên người nàng hay là hai tướng sĩ đứng bên cạnh đều xem đến đầu óc choáng váng, đến khi hồi phục tinh thần thì lại bắt đầu tiếp tục thô bạo rút cắm.

Từ Trấn Bình sau khi làm xong cũng chưa rời đi, yên lặng đứng một bên nhìn nàng, lúc này hắn lại đột nhiên nói với Đường Nguyên Thanh: "Nàng có chút kì lạ, mới vừa rồi còn thẹn thùng, sao giờ lại dâm đãng đến thế?"

Đường Nguyên Thanh cong môi cười: "Trong thuốc tránh thai có thêm một ít thuốc kích dục, nàng dâm đãng như vậy cũng là chuyện bình thường."

"Tự dưng thêm vào làm gì, có hại với cơ thể nàng không?"

"Tướng quân không biết sao, thuốc tránh thai của doanh kỹ trước giờ đều bỏ thêm thuốc. Thêm chút trợ hứng đối với nàng cũng tốt, nếu không sợ nàng không thể chịu nổi."

Từ Trấn Bình liếc mắt nhìn hắn một cái, "Không được thừa cơ bắt nạt nàng."

Đường Nguyên Thanh cười cười nói, "Ta là người thế nào chẳng lẽ tướng quân còn không rõ?"

"Bởi vì rõ ràng cho nên mới lo lắng!" Từ Trấn Bình xụ mặt nói: "Nàng đã cao trào mấy lần rồi, dù sao cũng vừa mới bị phá thân, đừng có làm nàng mệt quá. Bảo bọn họ lên hết trên đài đi, hôm nay giải tán sớm một chút."

Khoái cảm trong cơ thể còn chưa hoàn toàn rút lui, cả người Cam Nhu mềm mại yêu kiều, nàng không nghe được Từ Trấn Bình và Đường Nguyên Thanh đang nói gì, chỉ biết ngoan ngoãn mặc cho bọn họ đùa nghịch.

Khổng Hoa Đình sai người mang đến một chiếc ghế dựa, sau đó ngồi lên ôm nàng trong ngực. Quái vật dữ tợn vẫn rút cắm tàn nhẫn trong tiểu huyệt, hắn còn tách chân nàng ra đặt hai bên tay vịn, để tất cả mọi người có thể nhìn thấy rõ dương vật thao tiểu huyệt chảy đầy dâm thuỷ như thế nào.

Môi mỏng lưu luyến khẽ hôn lên đầu vai nàng, Khổng Hoa Đình ra sức đẩy hông, hỏi nàng từ phía sau: "Nhu Nhi bị ta thao thoải mái hay sao mà dâm thuỷ phun tung toé thế này?"

"A... Sướng lắm... Đình ca ca lợi hại quá... Hồn phách của ta đều bị chàng thao bay..."

Cam Nhu căn bản không có thời gian để xấu hổ, tiểu huyệt vừa tê vừa ngứa, chỉ có dương vật lớn hung hăng thao làm mới có thể giúp nàng giảm bớt ngứa ngáy, nàng nhiệt tình nói ra cảm thụ của bản thân.

Kêu một hồi thì thấy trước mắt bỗng dưng tối sầm, trên ngực lại nhiều thêm vài bàn tay to, một trước một sau xoa bóp nhũ thịt của nàng. Núm vú bị các nam nhân chạm vào ngày càng dựng thẳng, ngượng ngùng cọ xát lòng bàn tay bọn họ, có mấy tướng sĩ vẫn là xử nam suýt chút nữa đã bắn ra tại chỗ.

"Các chàng sao lại lên đây hết..." Xung quanh nàng đã vây đầy người, những tướng sĩ Ưng Võ Kỵ ai nấy cũng đều cao lớn, tay vượn eo ong, Cam Nhu ngửa đầu nhìn bọn họ, huyệt dâm chặt càng thêm chặt, "Đình ca ca... bọn họ đều đang nhìn ta... A... A... Bọn họ đang sờ núm vú... Ưm... thoải mái quá..."

Bầu vú mềm mại trắng nõn bị bọn họ xoa nắn thành nhiều hình dạng khác nhau, một tướng sĩ nhìn qua hỏi: "Vú Nhu Nhi mềm quá, cho ca ca cắn hai phát có được không?"

"Ta... A..." Cam Nhu vừa mở miệng đã thấy đầu vú nóng lên, núm vú nhỏ bị hắn ngậm trong miệng, lưỡi dài còn ra sức khảy khảy đầu vú, nàng ngẩng đầu vô lực dựa vào người Khổng Hoa Đình, "Ưm... Ca ca liếm nhanh quá... càng liếm núm vú càng ngứa..."

"Chỉ mút một bên thì sao có thể không ngứa cho được, ca ca đến ăn bên còn lại giải ngứa giúp Nhu Nhi."

Càng ngày càng có nhiều tướng sĩ vây quanh nàng, từng bàn tay to vuốt ve da thịt, sờ đến mức cơ thể nàng mẫn cảm khó nhịn, chỉ cần bị nam nhân vuốt ve thôi cũng đã sướng vô cùng. Côn thịt lớn tiếp tục xỏ xuyên qua tiểu âm hộ, nơi đó vẫn không ngừng chảy đầy dâm thuỷ. Các nam nhân thiết huyết đã quen với chuyện sinh tử ai nấy cũng mặt đỏ tai hồng, mấy người gần nhất đã lục tục cởi quần, lộ ra từng cây gậy thịt thô to dựng đứng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info