ZingTruyen.Info

[ Edit /Cao H] [Quyển 7] Tranh Phong Lưu

🌸 Chương 37: Tướng quân và phó tướng thay phiên phẩm rượu

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

Cam Nhu nửa nằm ở trên bàn, hai chân thon dài rộng mở lộ ra huyệt nhỏ non mềm trước mắt Từ Trấn Bình. Hoa môi xinh đẹp dính đầy nước sốt, phân không rõ đâu là rượu đâu là dâm thuỷ. Hai cánh hoa ướt đẫm, khi cảm nhận được tầm mắt nóng bỏng của hắn thì khẽ mấp máy. Cảnh đẹp mê người ở ngay trước mắt Từ Trấn Bình làm sao có thể nhịn được nữa, mới vừa mở miệng đã ngậm hết toàn bộ bướm nhỏ vào trong miệng mình.

Cái lưỡi thô dài hữu lực liếm qua liếm lại khe hở ở giữa, hoa môi trơn trượt bị đầu lưỡi của hắn đẩy ra. Cam Nhu chỉ cảm thấy có một dòng nước từ trong huyệt nhỏ của mình bất chợt bị hút ra ngoài, giảm bớt sự căng trướng vừa rồi, nhưng lại khiến nàng ngứa ngáy khó nhịn.

"A a... Tướng quân uống chậm một chút... Ưm... Thoải mái quá..."

Cơ thể nàng bỗng dưng căng chặt, hai tay ấn trên đầu Từ Trấn Bình, cũng không biết là do chịu không nổi khoái cảm muốn đẩy hắn ra hay là dâm đãng muốn hắn nhích lại gần. Chân dài định khép lại nhưng bị Từ Trấn Bình giữ chặt, eo thon cong về phía trước, hai bầu vú bự phồng to đến mức dường như có thể xé toạc sa y mỏng manh.

Đường Nguyên Thanh ngồi ở phía sau ôm lấy nàng, hắn bỗng dưng kéo vạt áo của nàng ra, một cặp vú bự cứ như thế hiện ra trước mắt mọi người. Quầng vú nho nhỏ bởi vì động tình mà biến thành đỏ bừng, núm vú đã cứng ngắc dựng đứng.

Xung quanh toàn là tiếng nuốt nước miếng tràn đầy cơ khát của đàn ông nhưng Cam Nhu không nghe được, nàng đang bị Từ Trấn Bình liếm đến mức dục tiên dục tử. Huyệt nhỏ ngứa ngáy ê ẩm không có cách nào giữ được rượu ở bên trong, thiếu chút nữa đã bị hắn uống hết vào bụng.

Đường Nguyên Thanh khẽ cắn vành tai của nàng, bàn tay to bao trùm bầu vú lớn xoa nắn, "Lúc nãy còn xấu hổ đến mức đỏ mặt, mới bị đàn ông liếm huyệt một cái đã nhịn không nổi muốn đút hết nước dâm cho hắn uống? Nhu Nhi thanh tỉnh một chút nào, đừng quên phó tướng còn đang khát khô kia kìa!"

Cam Nhu giật mình một cái, lúc ngẩng đầu lên thì thấy Khổng Hoa Đình không biết đã đứng cạnh nàng từ bao giờ, hắn nhìn nàng không nói lời nào.

Nàng nắm chặt tay hắn không buông, "Đình ca ca... A a... Đình ca ca..."

Khổng Hoa Đình yên lặng nhìn nàng, trong lúc nhất thời không biết nói gì mới phải.

Từ Trấn Bình ngẩng đầu lên từ dưới tiểu huyệt của Cam Nhu, nhìn thấy ánh mắt si mê khi nàng nhìn Khổng Hoa Đình, trong lòng chợt mất mát. Nhưng sắc mặt hắn vẫn như thường, đứng dậy nhường chỗ. Khổng Hoa Đình chen vào giữa hai chân Cam Nhu, nhịn rồi lại nhịn nhưng cuối cùng vẫn không thể nhịn được, hắn nhẹ giọng hỏi một câu: "Nhu Nhi có nhớ ta không?"

"Nhớ... Đình ca ca... Ta rất nhớ chàng..."

Cam Nhu lập tức mở rộng hai tay về phía Khổng Hoa Đình, "Ôm ta một cái... Đình ca ca... Chàng ôm ta một cái... Ưm..."

Không ai biết những lời Cam Nhu định nói sau đó, bởi vì những lời này còn chưa kịp nói đã bị Khổng Hoa Đình đổ ngược trở về. Hắn ôm Cam Nhu triền miên hôn sâu, lực đạo to lớn giống như muốn khảm nàng vào trong lòng ngực mình.

Cái miệng nhỏ bị hắn hôn đến mức sưng đỏ, Cam Nhu cảm thấy phía dưới ngứa ngáy khó nhịn, nàng dâm đãng vặn vẹo vòng eo lộ ra hoa huyệt trước mặt Khổng Hoa Đình, "Nơi này căng quá... Đình ca ca mau tới... uống sạch rượu bên trong đi... A... A a... Thoải mái lắm... Đình ca ca đang mút âm hộ ta..."

Môi mỏng kề sát miệng huyệt, Khổng Hoa Đình ra sức liếm mút huyệt nhỏ, lưỡi dài đâm sâu quấy phá, rượu ngọt không ngừng bị hắn nuốt vào trong miệng, tiếng nước mê người vang lên sột soạt. Gai lưỡi thô ráp quét tới quét lui qua từng nếp uốn bí ẩn, mãi cho đến khi Cam Nhu sướng đến mức hoa mắt mới dừng lại.

"Ưm... A a... Đình ca ca lợi hại quá... Âm hộ bị chàng liếm sướng muốn chết... Ư... Đừng mút hột le... Không được... Âm hộ nhỏ sắp bị Đình ca ca chơi hỏng..."

Đôi chân dài đặt trên đầu vai của Khổng Hoa Đình không ngừng đong đưa. Cam Nhu nửa dựa vào người Đường Nguyên Thanh, bầu vú béo trắng bị hắn niết xoa trướng đau, biến thành nhiều hình dạng mê người.

Tiếng kêu rên dâm đãng trêu chọc các nam nhân không thể kiềm nén, hung khí giữa hai chân đã sưng to phát đau. Cái miệng nhỏ kia cứ phun ra từng tiếng nỉ non ngọt ngào, quyến rũ đến mức bọn họ đều mất hết lý trí. Mãi cho đến khi tiếng khóc ngâm vụn vỡ bỗng dưng biến thành tiếng thét cao vút, mang theo cảm xúc sung sướng khó có thể thừa nhận, bọn họ lập tức biết được, huyệt nhỏ của Nhu Nhi đã bị phó tướng chơi đến mức tiết thân.

Cam Nhu sướng đến nỗi đầu óc trống rỗng, ngón tay nàng cắm vào mái tóc của Khổng Hoa Đình. Khoái cảm say mê khiến nàng vừa khóc vừa kêu, âm tinh hoà lẫn rượu ngọt cùng nhau phun trào, lại bị hắn nuốt vào bụng từng ngụm từng ngụm.

"Đình ca ca... Ta không được... A a... Đừng liếm nữa mà..."

Khổng Hoa Đình hôn lên hột le đang sưng to kia một cái, thoải mãn thở dài: "Rượu này ngọt quá."

"Đáng thương cho ta chờ khát khô cả họng nãy giờ, phó tướng chiếm được tiện nghi mà còn khoe mẻ!" Đường Nguyên Thanh tiến lên đẩy Khổng Hoa Đình ra, sau đó rót thêm một bầu rượu trái cây vào trong tiểu huyệt còn đang run rẩy, đầu lưỡi hắn nhẹ nhàng liếm lên khe thịt, tự đáy lòng cảm thán: "Đúng là ngọt thật."

******************************************
Tại vì hôm qua có bạn hỏi đầu năm có thưởng thêm chương không, nên tui edit gấp một chương mới tặng mọi người coi như quà mừng năm mới vậy     \(≧▽≦)/ Chúc mọi người năm mới sức khoẻ dồi dào, luôn vui vẻ trong cuộc sống và thành công trong công việc nhe. Happy New Year 2023 (☆▽☆)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info