ZingTruyen.Com

[ Edit /Cao H] [Quyển 7] Tranh Phong Lưu

🌸 Chương 28: Xấu hổ bị thước trúc chơi đùa, sau cao trào lại bị cắm huyệt

HeoHuHongg

Editor: Heo Hư Hỏng
────

"A... Đừng... đừng đánh núm vú..."

Cam Nhu cả người co rúm, kỳ thật hắn đánh cũng không mạnh, Võ Tử Bình xuống tay đều biết nặng nhẹ, nhưng nàng đang ở trước doanh trướng, bị nhiều tướng sĩ vây quanh nhìn chăm chú thân thể trần như nhộng, thấy bọn họ quan sát núm vú bị thước trúc đánh, hơn nữa núm vú mê người kia còn bị kích thích đến mức cứng ngắc...

Quả thực mắc cỡ muốn chết!

Võ Tử Bình bắt lấy vú bự hắn vừa đánh dịu dàng vuốt ve, "Sao lại kêu đáng thương như vậy, nàng đau sao?"

"Cũng không đau... chỉ là tê tê... rất mắc cỡ..."

"Vậy ư?" Võ Tử Bình nhéo núm vú nhỏ ra vẻ nói: "Nếu nàng không đau, sao núm vú dâm đãng này lại sưng lên vậy? Chẳng lẽ Nhu Nhi thích ta chơi nàng như thế, thích bị người khác xem ta ức hiếp nàng?"

Nàng đỏ mặt không dám trả lời, Võ Tử Bình cong lưng, há mồm ngậm lấy một viên núm vú đã sưng lên nhẹ nhàng liếm mút. Môi lưỡi của nam nhân ẩm ướt ấm áp khiến núm vú nàng càng thêm ngứa ngáy. Lực độ liếm mút của hắn vừa vặn, đầu lưỡi thô ráp cọ sát núm vú, Cam Nhu thoải mái rên rỉ thành tiếng, cơ thể bị hắn liếm đến mức bủn rủn vô lực, lung lay suýt ngã. Một tướng sĩ đúng lúc đứng ở phía sau, vội vàng tiến lên dùng lồng ngực dày rộng đỡ lấy nàng.

"A a... Ưm... Thoải mái quá... Tử Bình mạnh thêm chút nữa... Dùng sức mút núm vú ta..."

Cam Nhu cảm thấy bản thân dường như đã biến thành một dâm oa đãng phụ, rõ ràng hoàn cảnh vô cùng mắc cỡ, thế mà màng lại có thể kêu dâm đãng đến vậy. Thậm chí nàng còn ôm đầu Võ Tử Bình, nỗ lực dán lại gần hắn, để hắn có thể thoải mái ra sức ăn vú mình.

Võ Tử Bình cười nhẹ một tiếng, quả nhiên tăng lực độ liếm mút, môi hắn liếm mút núm vú, đầu lưỡi cựa quậy mạnh mẽ, hắn hút vừa chuyên chú vừa hưởng thụ, phảng phất như núm vú của nàng là một món ăn ngon miệng vô cùng trân quý, chỉ cần nếm thử một chút là đã khiến người ta cảm thấy thỏa mãn.

Tiếng mút vú tấm tắc càng ngày càng vang, một núm vú khác cũng bị hắn ngậm vào miệng mút liếm một phen, mãi cho đến khi hai viên đậu nhỏ căng trướng cứng ngắc hắn mới buông tha. Sau đó, Võ Tử Bình dùng thước trúc đo đạc kích thước núm vú, rồi lại đo quầng vú, cuối cùng toàn bộ kích thước bầu vú bự của Cam Nhu đều được hắn đo lường cẩn thận.

Một tướng sĩ bên cạnh tinh tế nhớ rõ hết số đo của nàng, ánh mắt hắn nóng bỏng quét tới quét lui trên cơ thể trần truồng, người phía sau thì đã bừng bừng phấn chấn, một củ khoai to vừa nóng vừa cứng uy phong lẫm liệt đặt trên cánh mông của Cam Nhu.

"Tử Bình... Xin chàng đừng nói nữa... Mắc cỡ muốn chết..." Tiểu huyệt ngứa ngáy khó nhịn, Cam Nhu muốn kẹp chặt hai chân lại, đáng tiếc cho dù nàng có nỗ lực cách mấy, cũng không thể nào chặn lại được dòng nước xuân đang trào ra từng đợt từng đợt, theo bắp đùi chậm rãi chảy xuống.

Thước trúc lại một lần nữa đi xuống chui vào giữa hai chân nàng, mặt thước cọ nhẹ khe thịt dâm đãng đã ướt đẫm, "Xấu hổ mới tốt, nước dâm của nàng đã chảy thành sông rồi nè, nàng càng xấu hổ huyệt nhỏ của nàng mới có thể càng thêm dâm đãng."

"Không phải... ta..." Nàng không có cách nào giải thích, trước trúc lại đột nhiên vung về phía trước, vừa vặn đánh trúng hột le dâm đãng, tư vị thơm ngọt bất chợt đánh úp khiến Cam Như run rẩy lên đỉnh, "A a... không được... Đừng cọ hột le... A a... Lại tới..."

"Huyệt nhỏ của Nhu Nhi dâm quá, mới chơi hột le một chút mà đã chịu không nổi." Võ Tử Bình nói xong thì vẫy tay với các tướng sĩ bên cạnh, "Lại đây bế nàng lên, ta phải dạy dỗ huyệt nhỏ của nàng một phen mới được!"

Một tướng sĩ chạy nhanh đến phía sau Cam Nhu, cùng một người khác hợp lực ôm nàng lên, Cam Nhu dưới ánh nhìn chăm chú của bọn họ bị bắt mở rộng hai chân, lộ ra huyệt nhỏ dâm đãng ướt át, hai mảnh hoa môi còn đang phấn khích co rút run rẩy.

Lại một tiếng "bang" vang lên, Võ Tử Bình dùng thước trúc ma sát chỗ giữa khe thịt, mới đánh một cái mà khe thịt đã nổi lên bọt nước.

Cam Nhu bỗng dưng duỗi thẳng hai chân, tiếng kêu còn dâm đãng hơn vừa rồi, "A a... Đừng đánh hột le mà... chịu không nổi... A a... Ca ca tốt tha ta đi... Ta chịu không được..."

"Huyệt nhỏ sao có thể dâm như vậy, nước dâm phun không ngừng lại được, để ta giúp nàng lấp kín nhé!" Võ Tử Bình bị cảnh xuân trước mắt kích thích không kiềm nén được nữa, cự vật thô dài nháy mắt đâm vào trong, sau đó nhỏ giọng than một câu, "Chặt quá!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com