ZingTruyen.Com

[EDIT] Cầm Thú Nuôi Nhốt Cô Gái Nhỏ [CaoH-Sủng]

Chương 156

stronggirl33

Editor: Raining🍀🍀🍀
__________________

Tằng Trạm cười cười, cũng không để ý lời Úy Lam nói. Quay người cầm lấy đầu vòi hoa sen tự mình rửa phần thân dưới đã nổi lên. Úy Lam nhìn chằm chằm phía sau lưng của anh, trong lòng ngứa ngáy. Cô nói những lời này, kết quả dự tính là chú sẽ lao tới ăn sạch cô....

Nhưng mà không có.....

Úy Lam quay đầu đến gần, nhìn ngón tay thon dài của anh nôn nóng cầm gậy thịt thô to trượt lên trượt xuống. Anh nghiêm túc rửa sạch, một góc nhỏ cũng không bỏ qua.

Úy Lam chà ngón tay, không cần cô tắm rửa cho sao? Ban đầu cô chuẩn bị nghiêm túc tắm rửa cho anh mà.

Tiếng nước rầm rầm vang vọng, Úy Lam ngồi xuống mép bồn tắm. Tằng Trạm quay đầu nhìn tai nhỏ của cô, lúc này sáng rực lên, thật là đẹp mắt.

Anh nhanh chóng tắm xong, giũ những giọt nước ở giữa hông, theo đầu tóc rối bù rậm nhắm ngay vào sau lưng Úy Lam, dòng nước ấm áp phun ra ngoài.

"A."

Úy Lam kêu lên thảm thiết, chiếc áo voan không tay trên người đã ướt từ phía sau ra phía trước.

"Chú!" Úy Lam tức giận mắng, nhìn nhìn nước trước ngực, Tằng Trạm cười xấu xa. Bàn tay to êm ái nắm cổ mảnh khảnh của cô, kéo đầu cô lại đối mặt với mình.

Bất ngờ không kịp chuẩn bị bị hôn, trong miệng anh còn có hương vị tươi mát của kem đánh răng. Chiếc lưỡi linh hoạt cạy nở hàm răng cô, tiến thẳng vào, quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại của cô, ngậm vào triền miên bên trong.

Trong phòng tắm tiếng nước rầm rầm, Tằng Trạm hô hấp có vẻ rất ổn định.  Khác với Tằng Trạm, Úy Lam rất kích động, hô hấp càng lúc càng nhanh, càng lúc càng yếu...

"A..."

Anh liếm lưỡi cô rồi trượt đến đầu lưỡi, mút rất mạnh. Úy Lam muốn hút không khí từ miệng anh nhưng không ngờ bị anh kéo xuống, cả người chìm vào bồn tắm lớn sạch sẽ ấm áp vừa rót đầy nước.

"A." Úy Lam kêu nhỏ, bị Tằng Trạm đè nằm xuống.

Người đàn ông trần truồng đè nặng cô. Mặc dù cô vẫn còn mặc quần áo nhưng lúc này đã ướt sũng. Lớp vải voan mỏng quấn lấy cơ thể non mềm dịu dàng của cô. Một bàn tay to của Tằng Trạm bao phủ lên trên cầm lấy một bên ngực nắn bóp trong lòng bàn tay.

Nước ấm áp bao quanh cơ thể hai người. Tằng Trạm rời khỏi môi đỏ tươi của cô, chậm rãi đi xuống, đầu lưỡi trượt đến cổ cô liếm mút.

Ừm...

Úy Lam nói giọng mũi lầm bầm, hai tay bám chắc vào vai chú.

Dễ dàng lột áo sơ mi voan của cô ra, sau đó cởi bỏ áo ngực cô.

Trên hai vú kiêu ngạo đầy đặn, giống như quả anh đào vậy, đầu vú nhỏ cực kì béo mập. Tằng Trạm nuốt nước miếng, sau đó vươn lưỡi ra ngậm lấy đầu sữa.

"Anh và Khẩn Trương đều thích nó." Anh hút một hơi, Úy Lam có chút đau, đẩy đầu anh thấp xuống, nói : " Khẩn Trương rất nhẹ nhàng."

Cởi quần soóc của Úy Lam ra, ngón tay trỏ thon dài của Tằng Trạm đi đến giữa quần lót, bắt đầu chậm rãi vuốt ve khe nhỏ bí ẩn kia.

Bất kể là tinh thần hay cơ thể, Úy Lam đều hết sức kích động, lạnh lẽo run rẩy vài cái, Úy Lam khẽ cắn môi, hai chân không tự chủ được kẹp chặt.

"Hửm, muốn ăn vào trong?" Tằng Trạm híp mắt, đầu ngón tay chọc vào chỗ bị lõm vào giữa quần lót. Động tác anh rất mềm nhẹ mà dâm mị, Úy Lam gật đầu: " Muốn..."

Tằng Trạm cười, ngồi dậy, mở rộng hai đùi Úy Lam: " Thả lỏng chút."

Lột quần lót, nơi tư mật của cô gái lộ ra ngoài. Sau khi sinh con, nơi này đã trưởng thành hơn rất nhiều, cho dù là bộ lông hay dáng vẻ...

Anh rất cảm động cô gái này, tuổi đời còn trẻ như vậy mà đã sinh cho anh 2 người con, cũng cảm động ngày hôm nay có hai đứa con và vợ bên cạnh mình.

Anh đỡ lấy gậy thịt khổng lồ đặt nó vào trong huyệt nhỏ.

Cô vẫn chưa cho anh chạm vào từ lúc sinh con, ở cữ đến bây giờ. Cô gái nhỏ này có khả năng co bóp rất mạnh mẽ, một không thời gian không làm mà khít chặt đến vậy.

"Chú, tiến vào..."

Anh cười cười, khuôn mặt đẹp trai có thể thu hút tình yêu thương của mọi người.

Úy Lam híp mắt, 'a' một tiếng.

Cái đầu tròn chen vào trong miệng huyệt mới hơi hé mở. Anh nhấn thắt lưng, đi thẳng vào trong...

Chặt...

Nóng...

Ướt...

Cô gái nhỏ của anh vô cùng tốt! Nhéo chặt mông nhỏ Úy Lam. Cánh tay anh quấn quanh eo cô, ôm cô ngồi xuống hông mình, nhấn eo cô xuống ra vào.

"Haaa..."

Cô vô cùng lo lắng, không thể chịu đựng được một vật thể to lớn bất ngờ xâm nhập vào trong cơ thể mình. Nửa người trên Úy Lam nghiêng về phía sau, cố gắng đánh lạc hướng sự chú ý của mình.

Vừa thoải mái...

Vừa khổ sở...

Ngay cả khi đã cảm nhận cảm giác này rất nhiều lần cô vẫn không thể chịu nổi.

Thấy trên mặt cô có nhiều mồ hôi, Tằng Trạm há miệng ngậm lấy một viên anh đào, liếm láp. Lúc này, Úy Lam mới thoải mái, cơ thể cũng không khỏi thả lỏng.

Nước càng lúc càng nhiều, Tằng Trạm ra vào càng trơn tru.

Chèn vào rút ra đều vô cùng hăng hái, quanh chỗ giao hợp uốn hương diễm, phun nước 'phốc phốc'...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com