ZingTruyen.Com

[EDIT] Cầm Thú Nuôi Nhốt Cô Gái Nhỏ [CaoH-Sủng]

Chương 152

stronggirl33

Editor: Raining🍀🍀🍀
___________________

Úy Lam có sổ hộ khẩu cùng chứng minh thư chứng minh thân phận, ngoài ra trưởng thôn cũng từ trong thôn đến làm chứng, những chứng cứ này được giao cho Văn phòng Công an và Viện kiểm sát nhân dân, sắc mặt của lãnh đạo rất khó coi.

Bên cạnh đó, những bằng chứng giả mà Chu Trì đưa đến trước đó cũng bị kiểm tra ra manh mối.

Người đứng sau tất cả mọi chuyện thực sự là mẹ của Tằng Tử San, nhưng cuối cùng vì gia thế bà ta rất cường đại, tự nhiên không ai dám vạch tội bà, chỉ đáng thương Chu Trì không có làm gì đã bị bắt vì tội làm giả chứng cớ.

Ngày Tằng Trạm được thả ra bộ trưởng cục Công an đích thân đến xin lỗi. Tằng Hải đã chọn cách giải quyết rất tốt. Xã hội này không phải là đều sợ dư luận xã hội hay sao?

Bây giờ tất cả các mũi nhọn của quần chúng đều chĩa vào Chu Trì, Tằng Hải, thậm chí cả cục Công an và Viện kiểm sát!

"Tin tưởng vào bằng chứng giả là lỗi của chúng tôi vì thế tôi vô cùng xin lỗi cậu." Bộ trưởng cục Công An cúi đầu xin lỗi, các phương tiện truyền thông ở bên cạnh cũng 'tách' 'tách' tách' chụp ảnh!

Khuôn mặt Tằng Trạm rất bình tĩnh, sau khi thấy mọi người trong cục đều đến xin lỗi Tằng Trạm mới lộ ra khuôn mặt tươi cười, không quan tâm nói, "Không có gì, là tôi không tốt."

Anh vỗ vai cảnh sát xung quanh cười nói: " Lần tới khi bắt giữ ai đó cần phải có bằng chứng xác thực nha! "

Cho dù là ai cũng đều sẽ cảm thấy người đàn ông này rất dịu dàng và... dễ thương! Anh làm sao có thể làm những việc kia!

Hơn nữa, trên TV còn có những bức ảnh của Úy Lam, cô gái nho nhỏ, Tằng Trạm lớn lên đẹp trai như vậy, làm sao có thể là Tằng Trạm chiếm đoạt cô ấy?

Có người cũng ghen tị đứng trước máy quay nói: "Nhất định là cô bé này liều lĩnh trèo lên giường Tằng Trạm."

Cuộc thảo luận như này, có rất nhiều!

"Ông Tằng, ông sẽ làm gì đầu tiên khi trở về?" Người phóng viên nhỏ hỏi, mặt đỏ bừng.

Tằng Trạm mấy ngày không được tắm rửa sạch sẽ, cũng không được ngủ ngon, lúc này hai mắt đỏ lên chớp mắt nhìn sang. Đôi mắt nhỏ khiêu gợi trông thật quyến rũ trong nháy mắt đã đủ giết chết một thiếu nữ. Hơn nữa... còn chưa tính đến bộ râu đầy gợi cảm, cuồng dã kiêu ngạo, thực sự kiên cường rắn rỏi!

Tằng Trạm muốn trở về ôm chặt Úy Lam cho thật tốt, sau đó đè cô xuống để giảm bớt ham muốn đã kìm nén quá lâu!

Còn có hai đứa con nữa ...

Vẫn là Úy Lam tốt, ôm thật thoải mái, cơ thể cũng thoải mái, ngay cả nói chuyện cũng thoải mái, anh sợ rằng cả đời này cũng không thể rời xa Úy Lam của mình được.

Tằng Trạm mím môi một cái, nhìn vào camera làm như đang nói chuyện với Úy Lam, thâm tình mà tập trung: "Điều đầu tiên đương nhiên là đưa mẹ của con tôi đi lấy giấy chứng nhận kết hôn, sau đó đưa con trai và con gái tôi vào hộ khẩu. ! "

Những người phụ nữ chưa chồng có mặt ở đây đều thất vọng, người đàn ông này chính là cực phẩm trong cực phẩm a!

Đẹp trai đến mức thực sự làm cho mọi người mở rộng tầm mắt! Đến tột cùng cô gái nhỏ đã sinh ra đứa trẻ kia làm thế nào mà có thể nắm bắt được trái tim của người đàn ông này?

Một số chủ biên truyền thông còn hào hứng đi tới yêu cầu phóng viên mời Tằng Trạm nói về câu chuyện tình yêu của anh!

Một số người còn đang trầm mê trong trách nhiệm pháp lý của Tằng Trạm, vô cùng không muốn, Tằng Trạm lần nữa mở miệng:" Trở về điều đầu tiên làm đương nhiên là rửa sạch vận sui!"

Anh nhìn về phía trước máy ảnh nói nhỏ:" Bây giờ tôi cảm thấy không thoải mái, để ngày khác phỏng vấn tiếp nhé!

Không phải là không thoải mái, cũng không liên quan đến việc tắm rửa không sạch sẽ, chính là Úy Lam bây giờ chắc chắn đang chờ ở nhà...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com