ZingTruyen.Info

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trùng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 8. Quà

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Ô Tiền Thanh giật mình, đột nhiên đứng dậy, hưng phấn hỏi: "Con nói thật không? Ta thật sự có hy vọng khôi phục đan điền, tiếp tục tu luyện sao?"

Ô Nhược nhỏ giọng nói: "Cha, người nói nhỏ chút, khôi phục đan điền là chuyện càng ít người biết càng tốt, ngay cả đại ca và tiểu muội tạm thời cũng đừng nói."

Nếu để người Ô gia biết chuyện này, chỉ sợ cha cậu còn chưa kịp điều dưỡng thân thể, người Ô gia đã nghĩ mọi cách ngăn cản ông khôi phục tu vi, thậm chí là giết ông.

Điều đáng giận nhất là lúc nào người Ô gia cũng giả làm người tốt trước mặt cậu và cha. Trước kia mỗi khi Ô gia mua một mẻ vải dệt mới về, luôn lựa vải dệt tốt nhất đưa đến Thư Thanh Viện trước tiên, có món ngon cũng nghĩ đến Thư Thanh Viện đầu tiên. Bây giờ nếu muốn xé rách mặt nạ giả tạo của bọn họ thì phải tìm ra bằng chứng thuyết phục, bằng không sẽ rất khó thuyết phục cha nương và đại ca tiểu muội tin người Ô gia là người giả nhân giả nghĩa.

Nếu không giải quyết ổn thỏa, mọi người sẽ cho rằng vì cậu không hài lòng cuộc hôn nhân này nên mới trút hết mọi bất bình lên người Ô gia.

Ô Tiền Thanh vẻ mặt khó hiểu: "Vì sao?"

Đây là chuyện tốt, sao lại không thể nói?

Ô Nhược nói dối: "Hiện tại Tuyển Dực không muốn để người khác biết huynh ấy biết y thuật, nên phiền cha nương giữ bí mật chuyện này, chờ sau khi cơ thể cha khôi phục, không giấu được nữa thì nói cũng không muộn."

Ô Tiền Thanh gật đầu.

Hiện tại vẫn chưa biết ông có thể khôi phục tu vi hay không, nếu nói ra, lỡ như không thể chữa khỏi đan điền, chẳng phải sẽ làm hỏng thanh danh của con rể sao.

"Đại ca và tiểu muội sắp về rồi, sau khi về con sẽ hỏi rõ chuyện trị liệu cơ thể cha."

Ô Tiền Thanh cảm kích nhìn Hắc Tuyển Dực: "Làm phiền con rồi."

Quản Đồng nghĩ đến việc trượng phu có thể khôi phục tu vi, đôi mắt ẩm ướt, cảm thấy phu quân của Ô Nhược mặc dù hơi xấu, nhưng là một người tốt, chỉ cần y đối xử tốt với Tiểu Nhược, địa vị bề ngoài không quan trọng.

Không lâu sau, Ô Trúc và Ô Hi đã trở lại.

Bọn họ đã thảo luận với nhau xong từ lâu, Ô Trúc là đại ca, sau này cứ gọi Hắc Tuyển Dực là Tuyển Dực, Ô Hi là tiểu muội, nên sẽ gọi Hắc Tuyển Dực là Dực ca.

Hắc Tuyển Dực không phản đối, cũng ra lệnh hạ nhân lấy quà y mang tới tặng cho mọi người, sau đó, bọn họ nhìn thấy từng xe quà được chuyển đến Thư Thanh Viện, chất đầy cả sân.

Ô Tự cầm danh sách quà, nhìn tên trong danh sách mà tay cứ run run, trong danh sách toàn là pháp khí dược liệu, vật phẩm đắt tiền.

Khi người Ô gia biết được chuyện này, hối hận đến mức giậm chân đấm ngực, sao bọn họ có thể ngu ngốc từ chối đến Thư Thanh Viện uống trà vậy chứ, bỏ lỡ chuyện tốt thế này.

Ô Nhược sững sờ nhìn đống quà không ít hơn sính lễ là bao.

Kiếp trước, Hắc Tuyển Dực không tặng nhiều quà như vậy, sau khi y kính trà xong thì chỉ tặng người nhà cậu một phần quà rồi rời đi.

Ô Nhược không khỏi nhìn về phía Hắc Tuyển Dực.

Xem ra kiếp trước lúc lại mặt, cậu đã chọc giận nam nhân này, nếu không y sẽ không đưa ít quà như vậy.

Ah!

Cứ tưởng người này không có cảm xúc gì chứ, hóa ra chỉ là y không biểu hiện ra thôi.

Hắc Tuyển Dực chú ý tới ánh mắt của cậu, quay đầu dùng ánh mắt hỏi.

Ô Nhược suy tư nhìn mấy xe chứa quà, nói: "Khi trở về, đưa danh mục sính lễ cho ta xem."

Cậu nghĩ người Ô gia chắc chắn đã lén lấy một phần sính lễ sau lưng cậu, nếu không, sính lễ nhất định sẽ không ít hơn đống quà trước mắt.

°°°°°°°°

Đăng: 6/7/2021

Beta: 21/3/2024

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info