ZingTruyen.Info

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trùng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 6. Hắc Tuyển Dực

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Ô Tiền Thanh lập tức cho người mời Hắc Tuyển Dực vào, sau đó lại lệnh cho hạ nhân khác đi gọi Ô Trúc và Ô Hi trở về Thư Thanh Viện.

Quản Đồng nghĩ đến sắp gặp con rể nên vô cùng căng thẳng, bà đứng dậy để trượng phu chỉnh lại y phục trên người.

Ô Nhược híp mắt, trong đầu tính toán thời gian, đợi đến lúc Hắc Tuyển Dực sắp đến Thư Thanh Viện, cậu sẽ đứng dậy đến cửa sân đón người.

Chẳng mấy chốc, hạ nhân Thư Thanh Viện trở về báo lại: "Lão gia, phu quân của thiếu gia tới rồi."

Sau đó, một bóng người cao lớn màu đen mang theo khí lạnh bước vào sân, theo sau là một đoàn thị vệ cường tráng, như là đích thân Đế Quân đến vậy, bầu không khí bỗng trở nên cực kỳ trang nghiêm, bọn hạ nhân trong viện không dám thở mạnh, thậm chí mí mắt cũng không dám nhìn loạn.

Hắc Tuyển Dực đi phía trước khoác áo choàng lông chồn màu đen, mái tóc đen dài buộc cao kiểu đuôi ngựa rũ ở phía sau, được phát quan huyết ngọc cố định lại*, nét mặt cương nghị, ánh mắt sắc bén lạnh nhạt, đôi môi mỏng, nhưng làn da lại có lớp vảy đen như vảy cá, quỷ mị đến nỗi khiến người sợ hãi.

*Giống cái này nè nhưng là huyết ngọc, một loại ngọc màu đỏ như máu.

Ô Nhược nhìn Hắc Tuyển Dực mạnh mẽ cao quý, suy nghĩ không khỏi trôi tới kiếp trước, lúc đó cậu cực kỳ không thích Hắc Tuyển Dực, vì vậy ngày lại mặt đã la hét không muốn nhìn thấy người này, cũng không cho cha nương mời người vào cửa, nhưng Hắc Tuyển Dực vẫn nhất quyết đi vào kính trà cho cha nương rồi mới rời đi.

Bây giờ trùng sinh gặp lại người này, cảm giác chán ghét trong lòng đã giảm đi rất nhiều, có lẽ bởi vì kiếp trước Hắc Tuyển Dực đã chạy tới Ô gia trước khi cậu chết, mặc kệ là có phải tới để cứu cậu hay không, nhưng ít nhất một khắc đó khiến cậu có chút thay đổi cái nhìn về người này.

Hắc Tuyển Dực dừng lại trước mặt Ô Nhược, thờ ơ nhìn khuôn mặt mập mạp của cậu, khi nhìn thấy vẻ phức tạp trong mắt cậu, mày y hơi nhúc nhích.

Ô Nhược lấy lại tinh thần, nhìn vào gương mặt đáng sợ trước mặt.

Kiếp trước cậu cũng từng bị gương mặt này dọa sợ mấy lần, sau này cậu mới biết, lớp vảy che kín làn da đó chỉ là một lớp da giả do Hắc Tuyển Dực dán lên, chỉ sau khi chuyện này bị lộ, người đời mới biết người này đẹp đến nỗi không tìm thấy từ nào để hình dung, cậu cho rằng trên đời này sẽ không tìm ra ai đẹp hơn Hắc Tuyển Dực.

Vì vậy, cho đến tận lúc chết, cậu vẫn không rõ vì sao một người xuất chúng như vậy lại nguyện ý thành thân với cậu, hơn nữa từ đầu đến cuối không hề ghét bỏ cậu.

Ô Nhược duỗi tay gấu của mình ra trước mặt Hắc Tuyển Dực.

Hắc Tuyển Dực hơi bối rối, do dự một lát mới thử nắm lấy tay cậu, trong nháy mắt, tất cả lực chú ý của y đều bị lòng bàn tay trắng nõn mềm mại thu hút, không nhịn được bóp bóp, cảm giác cực kỳ êm, sau khi bị Ô Nhược trừng mắt mới chịu ngừng chơi.

Thị vệ phía sau y rất thức thời đưa người hầu bên cạnh Ô Nhược tới nơi khác, để họ không nghe được cuộc đối thoại của hai người.

Ô Nhược liếc mắt nhìn đám hạ nhân xung quanh, nhỏ giọng nói: "Phiền huynh lát nữa giả bộ bắt mạch cho cha giúp ta."

Hiện giờ cậu vẫn chưa biết kẻ thần bí sai khiến Nguyễn Trì Tranh giết cậu là ai chứ đừng nói tới thực lực của đối phương, vì vậy cậu tuyệt đối không thể để lộ chuyện trùng sinh với bất kỳ ai, cũng như không thể để người nhà cậu biết cậu đột nhiên biết y thuật.

Về phần Hắc Tuyển Dực, cậu không cần lo lắng, bởi vì kẻ thần bí có vẻ rất kiêng kỵ Hắc Tuyển Dực, chắc chắn hắn sẽ không tùy ý tiếp cận Hắc Tuyển Dực, hơn nữa cậu tin Hắc Tuyển Dực sẽ không tiết lộ chuyện của cậu ra ngoài.

Hắc Tuyển Dực không hỏi nguyên nhân, lại bóp bóp lòng bàn tay cậu, kéo cậu vào trong nhà.

Khóe miệng Ô Nhược giật giật, vội nói tình huống bắt mạch của Ô Tiền Thanh cho Hắc Tuyển Dực.

°°°°°°°°°°

Đăng: 4/7/2021

Beta: 20/3/2024

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info