ZingTruyen.Info

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trùng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 58. Bị đánh

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Ánh mắt Ô Đại, Ô Tiểu phát sáng: "Không biết thiếu gia có gì phân phó?"

Ô Nhược nói: "Mỗi lần ta kêu bọn Thi Nguyên đến Bách Thực Phủ mua điểm tâm đều mua vị mà ta không thích, bây giờ nếu các ngươi đã đến, vậy thay ta đi một chuyến đến Bách Thực Phủ, đã lâu ta chưa ăn điểm tâm ngon."

"Dạ, chúng ta nhất định mua điểm tâm ngon cho thiếu gia." Ô Đại, Ô Tiểu đắc ý nhìn Thi Nguyên đang đứng bên cạnh Ô Nhược. Dù thế nào đi nữa thì hai huynh đệ bọn họ cũng đã ở bên Ô Nhược mười mấy năm, Ô Nhược thích vị gì bọn họ biết rất rõ, người chỉ mới đi theo Ô Nhược được một tháng đâu thể so sánh.

Chờ hai người đi rồi Ô Nhược mới cười giễu cợt, sao cậu có thể giữ bọn họ bên người để giám thị nhất cử nhất động của mình chứ.

Cậu kêu Thi Hựu đến gần, nhỏ giọng phân phó.

Thi Hựu gật đầu, xoay người rời khỏi đại sảnh.

Hắc Tín hỏi Ô Nhược về tên của tiểu thiếu gia, sau đó thì rời đi chuẩn bị cơm sáng.

Sau khi Ô Nhược và Hắc Tuyển Dực ăn cơm xong, Ô Đại và Ô Tiểu khập khiễng trở lại, hai người bị đánh như đầu heo, một bên mắt bầm tím, quần áo và tóc tai cũng dơ bẩn như khất cái, vừa dơ vừa xấu.

Ô Nhược kinh ngạc hỏi: "Các ngươi làm sao vậy?"

"Thiếu gia, ngài phải làm chủ cho chúng ta a." Ô Đại vừa trở về đã kêu oan.

Ô Tiểu khóc lóc nói: "Chúng ta ở Bách Thực Phủ không cẩn thận đụng trúng làm rơi điểm tâm của một vị công tử, sau đó hạ nhân của hắn không nói hai lời đã đánh chúng ta một trận, còn bắt chúng ta bồi thường bạc cho hắn."

Bọn họ thật xui xẻo, vừa mới bắt đầu làm việc đã xảy ra chuyện như vậy.
Ô Nhược hỏi: "Là công tử nhà ai?"

"Không biết."

"Nếu không biết, vậy ta giúp các ngươi làm chủ bằng cách nào, ta thấy các ngươi đều bị trọng thương, vẫn nên nhanh trở về nghỉ ngơi, chờ sau năm mới lại đến đây làm việc."

Ô Đại, Ô Tiểu không thể tìm được vị công tử kia báo thù đã nghẹn muốn chết, nhưng cũng không thể ở chỗ này tăng thêm thương tình nên không phản đối: "Vậy chúng ta trở về mời y sư..."

Nói tới đây thì ngừng lại, vẻ mặt đáng thương hề hề nhìn Ô Nhược, trước kia khi bọn họ bị thương, không cần bọn họ hỏi Ô Nhược đã lập tức cho bọn họ tiền thuốc men.

Nhưng kiếp này Ô Nhược hận không thể gϊếŧ chết bọn họ, sao có thể cho bọn họ bạc để mời y sư: "Được, ta sẽ kêu Thi Nguyên đưa các ngươi ra phủ."

Ô Đại, Ô Tiểu sửng sốt há to miệng, không thể tin được Ô Nhược cứ để bọn họ trở về như vậy.

Thi Nguyên tiến lên làm thủ thế mời: "Hai vị, mời."

Ô Tiểu bực mình nhìn Ô Nhược: "Thiếu... Thiếu gia, chúng ta..."

Ô Nhược đạm thanh nói: "Đừng để trễ thời gian trị liệu."

Thi Nguyên không dấu vết ngăn cản tầm mắt của Ô Đại Ô Tiểu.

Ô Đại, Ô Tiểu không lấy được bạc, vẻ mặt nén giận đi theo Thi Nguyên rời khỏi hậu viện.

Ô Nhược cười lạnh, cảm thấy chỉ để Thi Hựu đánh bọn họ một trận thật đúng là quá nhẹ, nhưng dù sao ngày lành của bọn họ rất nhanh sẽ hết.

Cậu kêu bọn Thi Cửu đỡ cậu đứng dậy: "Bây giờ Hắc Tuyển Dực ở đâu?"

"Chủ tử đang luyện khí ở phòng tiểu viện cách vách."

"Đưa ta qua đó."

"Dạ."

Thi Cửu và Thi Diệc dìu cậu vào tiểu viện cách vách, vì không muốn quấy rầy Hắc Tuyển Dực nên bọn họ đi rất nhẹ nhàng đến bên cửa sổ, lén lút mở cửa sổ ra, xuyên qua khe hở nhìn Hắc Tuyển Dực đang tập trung tinh thần rót linh lực vào lò luyện khí, da giả trên mặt toát rất nhiều mồ hôi hệt như da người thật, thoạt nhìn rất vất vả.

Ô Nhược nhìn sườn mặt kiên nghị của Hắc Tuyển Dực rồi thất thần.

Từ sau khi trọng sinh, Hắc Tuyển Dực không phải là tặng quà cho người nhà cậu thì là đưa người hầu cho cậu, nếu không thì cũng là giúp cậu làm việc này việc kia mà chưa từng đòi hỏi hồi báo, mà cậu ngay cả một lễ vật nho nhỏ lại chưa từng tặng Hắc Tuyển Dực, trong lòng rất ngượng ngùng.

Nhưng mà, Hắc Tuyển Dực muốn bạc có bạc, muốn tài liệu có tài liệu, y không thiếu thứ gì cả, khiến cậu không biết nên tặng cái gì mới tốt.

Ô Nhược suy nghĩ, nhẹ nhàng đóng cửa sổ, rời khỏi hậu viện, sau đó phân phó Thi Cửu chuẩn bị vài món mà cậu cần.

°°°°°°°°°°

Đăng: 21/8/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info