ZingTruyen.Com

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trọng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 51. Các ngươi có còn là người hay không

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Danh sách Hắc Tín đưa cho Ô Tiền Thanh dài gấp đôi cái danh sách trong tay áo ông.

Đám người Ô Huyền Nhiên và Ô Tiền Cạnh tức khắc cảm thấy không còn chỗ dung thân, muốn phản bác phủ nhận nhưng khi thấy đôi mắt đỏ đậm của Ô Tiền Thanh thì nghẹn lại, không cách nào nói ra được.

"Thảo nào ta thấy chữ viết trên danh sách sính lễ rất quen thuộc, hóa ra là quản gia trong viện đại ca viết, các ngươi thật sự rất quá đáng, ngay cả sính lễ nhi tử ta cũng dám lấy trộm."

Ô Tiền Thanh căm phẫn rút danh sách trong tay áo ra quăng "bịch" xuống đất, giống như hung hăng tát bọn Ô Tiền Cạnh một cái, cảm giác trên mặt nóng rát, bọn họ chưa bao giờ bị người khác vạch trần hành vi dơ bẩn, trong lòng vừa thẹn vừa giận lại vừa xấu hổ.

Quản Đồng luôn biết bọn đại bá thích chiếm tiện nghi phu quân bà, nhưng ngày thường bọn đại bá vẫn đối xử với bọn họ khá tốt, có cái gì ngon đều nghĩ đến bọn họ, không ngờ lại ngầm vô sỉ như vậy, ngay cả sính lễ của nhi tử bà mà cũng nuốt.

Lấy thì thôi đi, còn lấy hơn phân nửa quà tặng, chỉ để cho bọn họ một phần nhỏ sính lễ, hơn nữa còn lấy hàng kém đổi hàng tốt phần nhỏ còn lại đó, thật sự là quá mức.

"..." Ô Bặc Phương lúc trước còn có tâm lý ăn may, nghĩ chắc Hắc Tín sẽ không phát hiện ra chuyện sính lễ bị người khác lấy đi một phần lớn, nhưng hiện tại hắn lại cảm thấy ý nghĩ này thật kỳ lạ, Hắc Tín là quản sự chu đáo, xử lý mọi việc từ trên xuống dưới trong phủ, sao có thể không phát hiện ra chỗ sai.

Hắn đang muốn mở miệng nói gì đó, Ô Tiền Đồng không chịu nổi người tam ca từ trước tới nay đều ôn hòa mà giờ lại có bộ dáng hùng hổ với bọn họ, cả giận nói: "Không phải là chỉ lấy một ít sính lễ sao, tam ca, ngươi có cần nhỏ mọn như vậy không?"

Nếu đã bị Ô Tiền Thanh biết, hắn cũng không cần phải trốn trốn tránh tránh.
Đổng Trà Kỷ phụ họa: "Đúng vậy."

Ô Bặc Phương lạnh giọng nổi giận nói: "Hai người các ngươi câm miệng lại cho ta."

Đổng Trà Kỷ sợ hãi rụt bả vai.

Ô Tiền Đồng hừ lạnh một tiếng, quay mặt đi, nhưng lời hắn nói đã chạm đến lửa giận Ô Tiền Thanh đè ở đáy lòng: "Ta keo kiệt, ngươi nói ta keo kiệt, Ô Tiền Đồng, nếu lúc ngươi gả nữ nhi, ta lấy phần lớn sính lễ của nữ nhi ngươi, ngươi sẽ vui sao? Ngươi sẽ hào phóng bảo ta lấy đi sao? Huống chi ta gả là nhi tử, là nhi tử a!"

Câu "ta gả là nhi tử, là nhi tử a" ông dùng hết sức lực toàn thân và tức giận, oán hận và bất mãn cả đời này đều dồn vào rống lên tại khoảnh khắc này.

Trên đời này có ai lại gả nhi tử ra ngoài, vì ông là một phụ thân vô năng, không có năng lực bảo vệ nhi tử nên mới khiến nhi tử phải chịu ủy khuất lớn.

Lập tức, lửa giận bùng nổ khiến mọi người có mặt đều sửng sốt.

Tất cả mọi người đều ngây người nhìn Ô Tiền Thanh mắt đầy tơ máu, đã nhiều năm qua, chưa từng thấy ông như vậy bao giờ.

Ngay cả Ô Nhược trọng sinh trở về cũng chưa từng gặp Ô Tiền Thanh thịnh nộ như thế, càng không nghĩ tới chuyện này sẽ hoàn toàn chọc giận Ô Tiền Thanh.

Ô Tiền Thanh biểu tình bi phẫn hung hàng giày xéo tâm can mọi người, không có ai dám lên tiếng.

Quản Đồng đứng ở bên người trượng phụ, nắm lấy tay ông thật chặt như muốn ủng hộ ông.

Ô Tiền Thanh tức giận trừng mắt nhìn những người được gọi là thân nhân: "Ngay cả sính lễ ta gả nhi tử cũng lấy, các ngươi có còn là người không?"

Ô Huyền Nhiên bỗng chốc trầm mặt: "Ô Tiền Thanh, ở trước mặt trưởng bối há lại để ngươi làm càn!"

Tuy rằng biết người Ô Tiền Thanh mắng là bọn Ô Tiền Đồng, nhưng mà hắn cũng có lấy một ít sính lễ, mắng bọn Ô Tiền Đồng khác nào mắng luôn hắn.

°°°°°°°°°°

Đăng: 16/8/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com