ZingTruyen.Info

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trùng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 45. Mệnh cách thay đổi

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Trên xe ngựa, đầu tiên Ô Nhược cho Linh Mạch Hàn ăn đan dược, sau đó bắt mạch, xác nhận không phải bị thương nghiêm trọng mới an tâm.

Trở lại Hắc phủ, máu trên cánh tay Linh Mạch Hàn đã ngừng chảy, mặt cũng chậm rãi khôi phục huyết sắc.

Hắc Càn ôm người đến giường trong phòng dành cho khách, không lâu sau, Linh Mạch Hàn tỉnh lại, nhìn thấy trước giường là một đám người xa lạ, vội vàng ngồi dậy, lui ra một khoảng cách an toàn, vẻ mặt tái nhợt đề phòng nhìn chằm chằm bọn họ: "Các ngươi là ai?"

"Chúng ta là người đã cứu ngươi, ngươi có thể an tâm ở chỗ này dưỡng thương, có yêu cầu gì có thể phân phó hạ nhân trong phủ làm, đương nhiên, ngươi cũng có thể tùy thời rời đi." Ô Nhược cứu người cũng không phải là vì nịnh bợ thái tử, lấy một lọ thuốc trị thương đặt lên bàn, lệnh cho Thi Nguyên đỡ cậu rời khỏi phòng cho khách.

Linh Mạch Hàn thở phào nhẹ nhõm, nhìn chằm chằm bình nhỏ trên bàn hồi lâu, nghĩ thầm nếu đối phương muốn giết hắn đã thừa dịp hắn hôn mê mà động thủ, căn bản không cần cứu hắn rồi cho hắn cơ hội chạy trốn.

Hắn che cánh tay bị thương lại, suy yếu đi đến cửa phòng, mở cửa kiểm tra xung quanh, ngoài cửa không có thủ vệ trông coi, trong viện cũng chỉ có một nam phó chậm chạp quét tuyết.

Không lâu sau, một nam phó khác chậm rãi đi đến, đưa hộp đồ ăn cho hắn, chỉ nói một từ "ăn" đơn giản liền xoay người rời đi.

Linh Mạch Hàn nhìn đồ ăn nóng hầm hập, do dự một chút liền cầm đũa.

Hiện tại ở mặt ngoài hắn chỉ bị thương ở cánh tay, nhưng mà thương thế bên trong cơ thể vẫn rất nghiêm trọng, dưới tình huống không có người hộ tống, hắn không thể một mình trở lại hoàng đô, huống chi trên đường trở về hoàng đô còn có rất nhiều người mai phục trong chỗ tối chờ hắn chui đầu vào lưới, cho nên rời khỏi nơi này quả thực là tìm chết, tại sao không ở lại chỗ này dưỡng thương cho thật tốt rồi rời đi.
Linh Mạch Hàn nghĩ đến đám người muốn lấy mạng hắn, đôi mắt hiện lên sát ý lạnh lẽo, đợi hắn trở lại hoàng đô, nhất định sẽ bầm thay vạn đoạn những người này.

Ô Nhược từ thiên viện đi đến đại sảnh ăn cơm thì thấy Hắc Tuyển Dực nhìn Hắc Tín đang dùng đồng tiền bói toán.

Cậu nhướng mày, trước kia cậu không biết Hắc Tín biết bói toán.

Ô Nhược đi nhẹ nhàng đến gần rồi ngồi xuống, chờ sau khi tính xong mới hỏi: "Hai người đang tính cái gì vậy?"

Cậu cũng chỉ thuận miệng hỏi một chút, không nghĩ rằng bọn họ sẽ trả lời, Hắc Tín nói: "Chủ tử lệnh lão nô bói quẻ tượng Ô gia hiến tế hôm nay."

Ô Nhược kinh ngạc nhìn Hắc Tuyển Dực thế nhưng vẫn nhớ chuyện này: "Thế tính ra được gì không?"

Hắc Tín lắc đầu: "Cái gì cũng không tính ra, cũng không có phương pháp phá giải."

Hắc Tuyển Dực híp mắt.

Ô Nhược hận không thể để toàn bộ Ô gia bị diệt, mới không thèm để ý Ô gia có phương pháp phá giải hay không.

Hắc Tuyển Dực đột nhiên nói: "Phân nhà."

Ô Nhược sửng sốt, ngơ ngẩn nhìn Hắc Tuyển Dực: "Phân nhà?"

Cậu nhanh chóng hiểu được ý tứ của Hắc Tuyển Dực: "Ngươi đang lo cho cha mẹ ta có chuyện bất trắc đúng không?"

Hắc Tuyển Dực gật đầu.

Ô Nhược thấy y quan tâm người nhà cậu như vậy thì hơi xúc động.

Lúc trước khi biết được Ô gia đại hung, cậu chỉ nghĩ tốt nhất là Ô gia xảy ra chuyện lớn, nhưng lại không nghĩ rằng cha mẹ cậu cũng sẽ bị liên lụy.

Nhưng phân nhà nói dễ hơn làm, trước không nói Ô Bặc Phương có đồng ý hay không, với trình độ hiếu thuận của cha cậu, ông ấy chắc chắn sẽ không vô duyên vô cớ đòi phân nhà, cũng sẽ không là người đầu tiên phân nhà.
Ô Nhược ăn xong thì trở lại hậu viện.

Hắc Tín nhanh chóng nói với Hắc Tuyển Dực: "Chủ tử, mệnh cách của phu nhân bị thay đổi."

Ấn đường Hắc Tuyển Dực nhăn lại: "Thay đổi?"

"Đúng vậy. Mệnh cách của phu nhân thập phần hỗn loạn, làm người khác không tính ra mệnh tướng của hắn."

"Tại sao lại như vậy?"

"Không rõ lắm, nhưng có một điều ta có thể chắc chắn." Hắc Tín hơi mỉm cười: "Mệnh cách của phu nhân không còn là tướng đoản mệnh."

°°°°°°°°°°

Đăng: 12/8/2021

Tui bất lực với cái não của mình rồi == chắc mai đăng luôn buổi sáng cho khỏi quên quá, cứ tới tối là lo game quên truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info