ZingTruyen.Info

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trùng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 2. Trùng sinh

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Ở con hẻm nhỏ bên cửa hông Ô gia, có ba thiếu niên khoảng 15 tuổi vây quanh cười nhạo một thanh niên mập mạp té ngã dưới đất.

"Tên mập chết tiệt, chúc mừng ngươi gả cho một nam nhân, buổi tối tân hôn bị nam nhân làm có sướng không?"

"Mông to như vậy, người làm hắn chắc chắn cũng rất sướng, ha ha, không biết giường mới của bọn họ có bị hắn đè sập hay không."

"Hả? Sao không động đậy nữa? Không phải ngã chết rồi đấy chứ? Ô Nhược, ngươi đừng có giả bộ chết."

Thiếu niên mặc áo lam lấy chân đá vào người thanh niên, đột nhiên, thanh niên mở mắt ra, ánh mắt hung ác khiến ba thiếu niên lùi về sau một bước.

Ô Nhược nhìn chằm chằm bọn họ trong chốc lát, trong mắt hiện lên tia hoang mang: "Giang Hiếu Lương? Vu Thiên Bảo? Phan Phong?"

Chẳng phải ba người này đều đã trên 30 tuổi rồi sao? Tại sao lại trông trẻ như vậy? Hay là ăn trúng thuốc cải lão hoàn đồng?

Phải rồi.

Rõ ràng cậu bị Nguyễn Trì Tranh chặt đứt chân phải và tay phải, mắt cũng bị móc ra, cuối cùng thi thể còn bị thiêu cháy, nhưng sao cậu vẫn còn sống?

"Dám, dám gọi thẳng tên đại gia ta, muốn chết à?" Vu Thiên Bảo nén sợ hãi, tức giận đá cậu một cái.

Ô Nhược lườm đôi mắt sắc lẹm, nhanh chóng tóm lấy chân hắn.

Đôi mắt lạnh lẽo làm đám người Vu Thiên Bảo bất giác run lên, tên mập hôm nay trông thật đáng sợ.

"Giang Hiếu Lương, Vu Thiên Bảo, Phan Phong, các ngươi không để Ô gia vào mắt, dám bắt nạt người Ô gia chúng ta ở trước cửa Ô gia." Một giọng nói trách móc tức giận từ cửa truyền đến.

Ô Nhược nhìn theo hướng phát ra giọng nói, một thanh niên tuấn tú mặc y phục màu trắng, khoác áo choàng lông cáo tức giận đi tới, đẩy ba thiếu niên trẻ tuổi ra: "Cút ngay đi, đừng để ta gặp lại."

"Vâng, vâng." Đám người Vu Thiên Bảo không dám đắc tội ngũ thiếu gia Ô gia - Ô Ngọc, xám xịt cắm đầu chạy.

"Thiếu gia, người có sao không?" Hai người hầu phía sau Ô Ngọc vội vàng chạy tới đỡ tay Ô Nhược, lúc này Ô Nhược mới phát hiện cơ thể mình bây giờ béo lên một cách kỳ quái, tay như tay gấu, eo như bồn tắm, chân to như chân voi, giống như quay trở lại 13 năm trước, lúc mà cậu béo nhất.

Cậu tức khắc vô cùng hoảng sợ, cậu không những không chết mà thân hình gầy gò lại mập trở lại.

Ô Nhược cố gắng ngồi dậy, khi nhìn thấy chiếc xe ngựa to mới tinh phía trước thì giật mình.

Chiếc xe ngựa này được nương cậu đặc biệt làm riêng khi cậu gả cho Hắc Tuyển Dực, thân xe rộng khoảng mười thước* để tiện cho cậu về thăm nhà. Tuy nhiên, sau khi giảm cân, việc đầu tiên cậu làm là đốt chiếc xe ngựa này, sao giờ nó lại xuất hiện ở đây?

*1 thước ở TQ = 10 tấc = 0,33m. Ô Nhược mập theo kiểu phình to như quả bóng cao su chứ không phải kiểu chảy xệ đâu nha.

"Ô Nhược, bọn họ có làm gì ngươi không?" Ô Ngọc quan tâm hỏi.

Ô Nhược lắc đầu, tiếp tục đắm chìm trong dòng suy nghĩ của mình, mọi thứ trước mắt và những gì xảy ra trước đó khiến cậu cảm thấy rất quen thuộc, cậu nhớ từng có chuyện như vậy khi cậu lại mặt vào ngày thứ ba gả cho Hắc Tuyển Dực.

Ô Ngọc dịu dàng cười nói: "Nếu không có chuyện gì thì chúng ta vào thôi, đừng để thúc thúc thẩm thẩm chờ lâu."

Ô Nhược nghĩ đến cha nương đã bị Nguyễn Trì Tranh giết, tim cậu như thắt lại, được người hầu đỡ, cậu vội vã bước vào Ô gia, bước nhanh đến Thư Thanh Viện nơi mà cha nương cậu ở.

Dọc theo đường đi, cậu nhận được rất nhiều ánh mắt giễu cợt chế nhạo nhưng cậu không quan tâm, tất cả những gì trong đầu cậu bây giờ là có phải cha nương mặc váy sam màu xanh ngọc đứng trong sân chờ cậu về hay không?

Ô Nhược đi vào Thư Thanh Viện, nhìn thấy đôi phu thê trung niên quả thật mặc váy sam màu xanh ngọc, phản ứng đầu tiên là thở phào nhẹ nhõm, cha nương của cậu vẫn còn sống, phản ứng thứ hai là bàng hoàng.

Bởi vì cậu đã trùng sinh.

Trùng sinh về 13 năm trước, ngày thứ ba sau khi cậu thành thân với Hắc Tuyển Dực.

°°°°°°°°°°

Đăng: 30/6/2021

Beta: 19/3/2024

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info