ZingTruyen.Info

[Edit Beta/Hoàn] Phế thê trùng sinh (Phần 1) - Kim Nguyên Bảo

Chương 16. Cổ trùng

Kisekirin

Edit + beta: Iris

Hắc Tín mời một số thợ thủ công đến làm, họ không chỉ có tay nghề tốt mà tốc độ làm việc còn rất nhanh, chỉ trong một ngày đã dỡ bỏ vách tường và đóng một chiếc giường mới rộng mười hai thước, cũng làm một bộ đệm chăn rộng mười hai thước, hơn nữa Hắc Tín còn cẩn thận chế tạo chân giường rất chắc, cho dù người trên giường lăn lộn điên cuồng thế nào cũng không thể làm gãy giường.

Sau khi màn đêm buông xuống, Ô Nhược đứng trước giường lớn ngẩn người hết hai nén hương, nếu không phải trên giường có trải chăn, cậu còn tưởng đây là một căn phòng nhỏ chứ không phải giường.

Cậu đỡ cột giường ngồi lên mép giường thầm nghĩ, chẳng lẽ Hắc Tuyển Dực thật sự muốn ngủ cùng cậu?

Nhưng kiếp trước hai người chưa từng ngủ cùng nhau, không lẽ kiếp này thái độ của cậu thay đổi nên mọi chuyện cũng thay đổi theo?

Ô Nhược thở dài.

Thôi, ngủ chung thì ngủ chung, dù sao giường cũng lớn như vậy, mỗi người nằm một bên cũng như nằm riêng thôi, chưa kể cậu và Hắc Tuyển Dực đều là nam, không cần phải lo lắng bị Hắc Tuyển Dực chiếm tiện nghi như nữ nhân, hơn nữa bây giờ cậu mập như vậy, Hắc Tuyển Dực sao có thể coi trọng cậu.

Ô Nhược tự giễu bĩu môi.

Cậu tự an ủi bản thân, ngủ chung không có nghĩa là Hắc Tuyển Dực sẽ chạm vào cậu.

Ô Nhược tự giác nằm vào trong góc giường.

Không lâu sau, Hắc Tuyển Dực đầu tóc chưa khô đi vào phòng, cởi áo ngoài nằm bên cạnh Ô Nhược, búng tay một cái, nến trong phòng lập tức vụt tắt.

Ô Nhược không quen có người ngủ bên cạnh, cứ thế lăn qua lộn lại, gió lạnh không ngừng lùa vào chăn, nằm thế nào cũng không ấm lên được.

"Ngủ đi." Hắc Tuyển Dực trầm giọng nói.

Nếu ngủ được thì đã không nhích tới nhích lui. Ô Nhược trợn trắng mắt, sau đó xoay người đưa lưng về phía Hắc Tuyển Dực.

Đột nhiên, một cánh tay đáp lên eo cậu, tiếp theo, người sau lưng nhích lại gần cậu.

Người Ô Nhược cứng đờ, cậu có thể cảm nhận rõ nhiệt độ từ cơ thể Hắc Tuyển Dực truyền tới.

Cậu mất tự nhiên cử động cơ thể, muốn kéo tay người phía sau ra, lại nghe thấy đối phương hỏi: "Ngươi có linh lực?"

Ô Nhược cảm nhận được linh lực y chui vào cơ thể cậu, đành phải thẳng thắn thừa nhận: "Ta vốn có linh lực, nhưng bị người phong ấn, Trường Sinh Bài ông ngoại đưa tới có thể giải phong ấn trong cơ thể ta."

Cậu vốn muốn giấu một thời gian nữa, không ngờ bị phát hiện sớm như vậy.

Linh lực của Hắc Tuyển Dực dừng lại ở gần đan điền Ô Nhược, bỗng chốc nheo mắt lại: "Cổ trùng?"

Ô Nhược kinh ngạc nói: "Ngươi có thể cảm giác được cổ trùng trong cơ thể ta?"

Bao nhiêu năm qua, cha và mọi người đều không phát hiện trong cơ thể cậu có cổ trùng, Hắc Tuyển Dực chỉ dò một chút liền phát hiện, chẳng trách kẻ thần bí kiêng kỵ y như vậy.

Ô Nhược do dự một chút rồi giải thích: "Lúc ta còn ở trong bụng nương thì bị người hạ cổ trùng, cho nên mới mập như vậy."

Vừa dứt lời, bụng cậu đã bị Hắc Tuyển Dực nhéo mạnh, đau đến mức cậu cau mày, không biết có phải vì kiếp trước đã sống chung với Hắc Tuyển Dực mười mấy năm hay không, vậy mà cậu lại hiểu ý Hắc Tuyển Dực, đây là đang chỉ trích cậu "Nếu biết bị người hạ cổ sao không nhanh chóng giải cổ".

Ô Nhược nói dối: "Ta chỉ mới phát hiện bị người hạ cổ gần đây."

Loại cổ trùng này rất hung ác, sẽ hấp thu linh lực của người bị hạ cổ, nói cách khác, sau này dù cậu có tu luyện thế nào cũng vô dụng, bởi vì tất cả linh lực đều sẽ bị cổ trùng hấp thu, đây cũng là nguyên nhân cậu không nóng lòng tu luyện. Nhưng nếu dưới tình huống không có linh lực, người bị hạ cổ sẽ càng ngày càng béo, cho đến khi cơ thể nổ tung mới thôi.

Kiếp trước, cậu đã giải cổ trước khi giải phong ấn nên không xảy ra chuyện bị hấp thu linh lực. Tuy nhiên khi nghe sư phụ giải thích, cậu vẫn toát mồ hôi lạnh, bởi vì nếu mấy tháng nữa mà cậu vẫn chưa giải cổ, cơ thể sẽ phát nổ.

Người hạ cổ hiển nhiên không muốn cậu nâng cao linh lực, cũng không muốn để cậu tồn tại.

Trong mắt Hắc Tuyển Dực hiện lên tia lạnh lẽo, nhẹ nhàng xoa bụng cậu, sau đó rót một tia linh lực vào người cậu, ngay sau đó toàn bộ linh lực bị cổ trùng hút đi.

Ô Nhược sửng sốt, cảm giác này rất quen thuộc.

Cậu nhớ kiếp trước vào khoảng thời gian học y giải cổ, buổi tối lúc ngủ thường cảm thấy có người xoa bụng cậu, nhưng khi tỉnh lại thì không thấy ai, mà trong đoạn thời gian đó, cậu cũng không mập lên, chẳng lẽ...

Ô Nhược vội xoay người lại.

Hắc Tuyển Dực thu tay, xoay người qua chỗ khác.

Ô Nhược nhìn lưng y, bỗng cảm thấy có hơi mất mát.

°°°°°°°°°°

Đăng: 14/7/2021

Beta: 22/3/2024

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info