ZingTruyen.Info

[Edit] App Diễn Viên Phim Kinh Dị

Chương 86: Ngôi nhà bị ám 1552 (18)

Hoarmieue

“Giành nội tạng.”

≈≈∞≈≈

“Thế sau đó thì sao, vì sao cuối cùng người chị lại chết?” Nhậm Trạch không chờ được mà hỏi.

Tạ Trì nói: “Người em oán hận hóa quỷ, sợ chị lại ăn thịt người, sau khi nhổ răng chị, nhẫn tâm giết chị mình, cô sợ chị vì không cam lòng mà hóa quỷ, sau khi chết vẫn hại người, nên giấu răng của chị ở khắp nơi trong nhà. Quả nhiên người chị hóa quỷ, bởi vì oán khí sâu nặng mà thành quỷ mạnh hơn nhiều so với người em. Căn nhà này là vật dẫn của người em, cũng là vật dẫn của người chị, một núi không thể chứa hai hổ, người em nhỏ yếu bị chị mình áp chế, quỷ lực suy yếu, cuối cùng chỉ có thể trốn trong thi thể trong vách tường để kéo dài hơi tàn, đợi người hữu duyên đến trước khi người chị thu thập đủ răng, trợ giúp cô giết chị mình.”

Nhậm Trạch và Lục Văn bừng hiểu.

Lục Văn: “Vậy đầu bếp thì sao? Chuyện của đầu bếp là như thế nào?”

Tạ Trì nói: “Sau khi người chị hóa quỷ đã thẳng tay giết đầu bếp, để ông ta ở âm phủ cũng phải nấu thức ăn ngon cho mình, cho nên chúng ta vào phòng bếp không thu được nguyên liệu nấu nướng cũng như rác, bởi vì những món đồ kia không thuộc về dương gian, những món đó thực ra nấu cho người chị ăn. Đầu bếp bị người chị nô dịch, cho nên ông ta mới nói dối chúng ta, nói ở đây có một đôi vợ chồng, tất cả hành động của ông ta đều có lợi cho người chị. Chuyện chúng ta được mời tới cũng do một tay người chị lên kế hoạch. Cô ta muốn mượn tay chúng ta, giúp cô ta tìm răng, để cô ta thoát khỏi ràng buộc của quy tắc, đại khai sát giới.”

“Sau khi hai chị em họ chết, những người bước vào đây đều chết cả, bao gồm người yêu của người em, cảnh sát tới đây điều tra, nơi này dần trở thành nhà ma nổi tiếng, mọi người xung quanh biết chuyện đều dọn đi. Thoáng cái mười năm trôi qua, mãi đến mấy tháng trước, người chị thông qua điện thoại linh dị, liên hệ với Triệu Cẩm Hoa tham gia rút thưởng, thông báo bà ta rút thăm trúng trải nghiệm sáu ngày trong căn biệt thự.”

Đây chính là chi tiết nối tròn kịch bản.

Lục Văn và Nhậm Trạch biết chuyện, tâm rõ như gương, đều tỏ vẻ thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng bối cảnh câu chuyện cũng đã rõ ràng, hơn nữa người em gái đã liên hệ với Tạ Trì, nhất định người em gái đã đưa ra yêu cầu hoặc dẫn lối cho Tạ Trì, bọn họ chỉ cần làm theo là được rồi.

Tạ Trì nhìn ra được tâm lý hơi thả lỏng của họ, bảo rằng: “Đừng vui mừng quá sớm, đúng là người em có thông báo nhiệm vụ cho tôi, nhưng nó rất khó hoàn thành, thậm chí tôi cảm thấy nó không đơn giản như phe của người chị.”

Lục Văn “Ồ” một tiếng.

Tạ Trì mở điện thoại ra: “Tôi phát nhiệm vụ phe của người em cho mọi người.”

Sau khi Tạ Trì hoàn thành việc liên hệ với người em đã trở thành người đại diện cho phe của người em, người đại diện có thể thông báo thông tin trong phe với các diễn viên khác, để họ lựa chọn có gia nhập phe này hay không.

Triệu Cẩm Hoa, Du Cảnh, người chị cùng một phe, bây giờ làm đại diện cho phe của người chị. Trước đó Du Cảnh đẩy ba người nhóm Tạ Trì ra ngoài, cho nên ba người Tạ Trì không có tư cách để gia nhập phe của người chị.

Nhậm Trạch nhìn thông tin trên màn hình, không thể tin trợn to mắt nhìn: “Cái này….”

【Nhiệm vụ phe người em: Giúp người em thu thập đủ bộ phận còn thiếu, để cô ấy ngày một mạnh lên, đủ để cô chống lại chị mình, giết chị gái.】

【Chú thích 1: Bởi vì các bộ phận của người em đã bị chị gái ăn hết, trong nhà không còn bộ phận của người em, cho nên các diễn viên chỉ có thể “lùi lại cầu thứ nhì”, lựa chọn những bộ phận tương ứng tồn tại trong nhà để bù vào chỗ trống trong thân thể người em.】

(Lùi lại cầu thứ nhì: Thối nhi cầu kỳ thứ, Mọi chuyện nếu như không thể đạt tới tận cùng của yêu cầu, chỉ có thể chấp nhận kém một phần, cố gắng thỏa mãn nhu cầu)

【Chú thích 2: Diễn viên không thể giết diễn viên, nên các bộ phận không được lấy sau khi diễn viên giết hại diễn viên, điều này sẽ vi phạm nguyên tắc cơ bản, diễn viên bị trừng phạt, trực tiếp tử vong. Diễn viên bị động vật giết, bởi vì bị oán khí của động vật bám lấy, bộ phận này không thể dùng để bù đắp chỗ trống trong thân thể người em.】

Não Lục Văn quá tải: “Bộ phận tồn tại trong nhà là sao, không thể giết diễn viên để thu thập bộ phận, không thể dùng nội tạng động vật do diễn viên giết, vậy lấy đâu ra nội tạng?”

Rõ ràng Tạ Trì đang cười, nhưng trong mắt không có chút ý cười nào cả: “Giành đồ ăn từ trong miệng người chị!”

Nhậm Trạch chửi thề một tiếng, nhảy dựng lên, vẻ mặt hết sức khó coi.

Trái tim Lục Văn gia tốc đập thình thịch, chật vật lên tiếng: “Anh nói là, chúng ta phải đợi sau khi người chị giết diễn viên, trước khi cô ta kịp ăn nội tạng trong người diễn viên, để giành lấy thi thể hoàn chỉnh?”

“Đúng vậy!”

【Vãi nồi! Chơi gì mà ác dữ, khác nào buộc họ phải đối mặt với người chị đâu!】

【Trời ơi, giành đồ ăn từ trong miệng quỷ.】

【Bảo sao người chị ăn mấy bộ phận này của diễn viên! Chưa chắc vì cô ta đói, có lẽ cô ta không muốn người em có được nội tạng trở nên mạnh hơn!】

Nhậm Trạch chau mày lại: “Nhưng mà tôi nhớ, mỗi lần người chị thu được một chiếc răng chỉ có thể giết được một người thôi mà? Sau khi cô ta giết diễn viên, chúng ta đi cướp thi thể từ tay cô ta, theo quy tắc cô ta không thể giết chúng ta được mà…”

Tạ Trì lắc đầu: “Cậu không thể tính như vậy được, cậu phải dùng ánh mắt mọi chuyện có thể biến hóa phát triển để nhìn, điều kiện tiên quyết trong giả thiết của cậu là, trong quá trình thu thập răng năng lực của người chị không đổi, bản thân nó là quan điểm tĩnh, nhưng trên thực tế, trong quá trình thu hoạch răng, thực lực của người chị không ngừng mạnh lên, có khả năng cô ta sẽ ra tay giết những người không cùng phe như chúng ta. Dù không thể, có lẽ cô ta cũng có năng lực để làm chúng ta tổn thương nặng nề.”

Sắc mặt Nhậm Trạch trở nên nghiêm trọng.

“Phe của người em xuất hiện rồi, suy đoán về con số của tôi cũng đã được chứng minh.”

Nhậm Trạch: “Con số?”

“Số nhà là 1552, cộng lại là 13, ám chỉ bữa tối cuối cùng ―― bữa tối có vấn đề.” Tạ Trì hơi dừng lại, “Ba số 6 là danh hiệu của ma quỷ, là quỷ Satan, chúng ta đã tìm được ba số sáu trong căn nhà.”

“Ba số sáu?” Nhất thời Nhậm Trạch còn chưa xâu chuỗi rõ ràng các tin tức với nhau.

Tạ Trì lời ít mà ý nhiều: “Số 6 đầu tiên là sáu chiếc răng bị giấu trong phe của quỷ nữ; số 6 thứ hai là sáu bảng tên món ăn trong phe động vật; số 6 thứ ba là gom đủ 6 bộ phận cơ thể trong phe của người em.”

“Sao lại là 6 bộ phận?” Lục Văn ngạc nhiên: “Lưỡi, tim, gan, thận, và thai nhi, không phải năm thứ thôi sao?”

Anh còn xòe bàn tay ra nghiêm túc đếm số.

Tạ Trì ngẩn người, cố gắng không bật cười.

Nhậm Trạch nghiêng đầu nhìn anh ta: “Anh căng thẳng đến mức ngốc luôn rồi à? Anh có mấy quả thận?”

“……..” Lục Văn xấu hổ cúi đầu.

Tạ Trì nói: “Trong phe của người chị, thực lực người chị tăng lên theo thang bậc, mỗi khi thu hoạch được một chiếc răng thì thực lực lại tăng lên một bậc, người em cũng giống như vậy.”

Ở phía dưới app có giải thích rõ về thực lực của người em.

【Tìm được lưỡi, gan, thận (2 quả), mỗi một cái tìm được, thực lực tăng 50%.】

Tìm được trái tim, thực lực tăng 100%

Tìm được thai nhi, thực lực tăng 200%

Thực lực của người em đạt tới một mức độ nhất định, có thể chiến thắng người chị.】

“Tìm được thai nhi mà thực lực tăng nhiều như vậy ư?” Nhậm Trạch ngạc nhiên trong thoáng chốc, lại có vẻ mờ mịt, “Không đúng, tôi nhớ không có diễn viên nào mang thai, thai nhi ở đâu ra?”

Tạ Trì chỉ rõ: “Hài nhi trong canh hài nhi, đây cũng là lý do vì sao app nói tìm các bộ phận tồn tại trong nhà, chứ không phải các bộ phận của diễn viên, nhưng thực lực tăng cao như vậy, hài nhi chắc chắn không dễ tìm.”

Manh mối đã hết sức rõ ràng, hai người không còn do dự nữa, lựa chọn gia nhập phe của người em.

“Thế còn anh?” Nhậm Trạch gia nhập rồi ngẩng đầu lên nhìn Tạ Trì, “Anh có gia nhập không? Chẳng phải là có thể gia nhập nhiều phe cùng một lúc hay sao? Mặc dù anh không gia nhập phe của người chị được, nhưng anh có thể gia nhập phe của người em, dù sao người em cũng cùng một phe với động vật, anh cũng không bị xung đột với chúng tôi, còn có thể tăng thêm nhiều độ thăm dò kịch bản.”

Tạ Trì vui vẻ gật đầu, anh thử tham gia phe của người em, quả nhiên anh có thể gia nhập.

Tạ Trì nói: “Đợi lát nữa sau khi xảy ra sự kiện cho phép tự do hoạt động, chúng ta đưa thi thể người em về phòng.”

Hai người hiểu Tạ Trì làm vậy để đề phòng bị mất thi thể của người em, dù sao bọn họ cũng phải đưa các bộ phận vào trong thi thể của cô ấy, nếu để mất thi thể thì không ổn một chút nào.

“Vậy chuyện giành các bộ phận cơ thể…?” Đến cả một người to gan lớn mật như Nhậm Trạch vẫn thấy lạnh sống lưng.

“Chúng ta chỉ thiếu một bộ nội tạng, trước mắt người chị đã giết hai người, nói cách khác thu thập thêm bốn chiếc răng còn cần giết bốn người nữa, thoạt nhìn là có bốn cơ hội, nhưng thực tế là ba lần, bởi vì đến khi thu hoạch được chiếc răng cuối cùng, cô ta không còn bị quy tắc mỗi chiếc răng chỉ có thể giết một người ràng buộc nữa, hơn nữa đến khi đó, nhất định chúng ta không thể chống lại được, cho nên có ba cơ hội, chúng ta phải cướp được các bộ phận chưa bị ăn hết trên thi thể.”

Hai người gật đầu trầm tư, Lục Văn do dự một chút, cuối cùng vẫn nói nghi vấn trong lòng mình ra: “Thực ra tôi vẫn muốn hỏi, tất cả mọi chuyện có vẻ rất hoàn hảo, không chê vào đâu được, một vòng thêm một vòng, không có sơ hở gì cả, nhưng nếu Du Cảnh và Triệu Cẩm Hoa không bị lừa gia nhập phe của người chị, như vậy chẳng phải toàn bộ kịch bản phát triển trước mắt đều vô nghĩa rồi hay sao? Không có người chị sắp được thả ra, chúng ta cũng không bắt buộc phải tham gia phe của người em để người em mạnh lên chiến đấu với người chị, chiến đấu không phải chuyện hai chiều hay sao? Nếu một bên không tồn tại, bên còn lại cũng không nhất thiết phải sinh ra.”

Tạ Trì cười: “Nếu tới khi đó thật, app sẽ đẩy nhanh tiến độ kịch bản. Dù cho anh không gia nhập phe của người chị, người chị cũng tự mình tìm được sáu chiếc răng bị thiếu để tăng thực lực bản thân lên trong thời lượng của bộ phim. Tức là dù chúng ta không tìm được thi thể người em, app cũng sẽ phát nhiệm vụ như “phá tường” để chúng ta tìm ra thi thể của cô ấy. Chỉ là vì như vậy nên chúng ta không lấy được độ thăm dò kịch bản mà thôi.”

Lục Văn lập tức hiểu rõ.

Ba người lên tinh thần, lên kế hoạch cướp lấy các bộ phận kia từ tay quỷ.

Bọn họ đều không phải người nhát gan, nếu phải đối mặt với quỷ cũng không đến mức phải chuẩn bị tâm lý kỹ càng.

Nói chuyện xong, Tạ Trì lại gửi yêu cầu kết bạn với Hạ Dao qua app, còn chưa đầy một phút Hạ Dao đã xác nhận.

Tạ Trì: Đã ngủ chưa?

Hạ Dao: Chưa.

Tạ Trì: Có tiện nói chuyện không?

Hạ Dao: Du Cảnh ở đây, tôi kiếm cớ ra ngoài trả lời tin nhắn cho anh.

Tạ Trì: Được rồi.

Một lúc sau, Hạ Dao trả lời tin nhắn nói đã được rồi.

Tạ Trì: Lúc mọi người thu thập được răng mới, liệu có thể báo với tôi một tiếng không?

Dường như Hạ Dao hơi do dự, cuối cùng vẫn trả lời ngắn gọn: “Được rồi.”

Hạ Dao không còn lựa chọn nào khác, năng lực chiến đấu của cô kém, nếu gặp quỷ thật, Triệu Cẩm Hoa và Du Cảnh sẽ không để ý tới cô, cô ở sau lưng giúp đỡ Tạ Trì, nói không chừng Tạ Trì có thể cứu cô được, mặc dù khả năng là rất nhỏ, nhưng dù sao cũng tốt hơn khoanh tay chịu chết, thêm một người là có thêm một con đường sống.

Nửa tiếng sau, ở căn phòng đối diện phát ra tiếng người phụ nữ hét chói tai.

Tạ Trì lập tức nhìn điện thoại: “Hạ Dao không thông báo cho tôi, không phải người chị, là động vật ra tay, đi, đi tìm bảng tên.”

Ba người gật đầu, đang định lao ra, ra tới cửa, màn hình điện thoại Tạ Trì sáng lên.

Hạ Dao: Tạ Trì à! Du Cảnh tìm được hai chiếc răng trong túi nylon đen ở ống nước chỗ bồn cầu.

Đồng tử mắt Tạ Trì co lại, đầu óc nhanh chóng suy nghĩ, theo góc nhìn của Du Cảnh và Triệu Cẩm Hoa, các diễn viên khác gặp nạn nhất định là do quỷ nam tà ác hoặc động vật ra tay, bất kể là phe nào, Triệu Cẩm Hoa và Du Cảnh cũng không can thiệp vào vũng nước đục này mà cứu người.

Bọn họ không biết tới sự tồn tại của bảng tên, không có chuyện ngay lập tức đi tìm bảng tên, nếu như anh là Du Cảnh và Triệu Cẩm Hoa, trong tình huống này, điều đầu tiên anh làm sẽ là..

Giao răng cho người chị.

Người chị sẽ lập tức ra tay giết người.

Nhậm Trạch cuống lên, cố kiềm chế hỏi: “Làm sao bây giờ? Tìm bảng tên hay giành thi thể?”

Tạ Trì khẽ chửi thề.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info