ZingTruyen.Com

(EDIT) [ABO/CAOH] Dã Tính Săn Thú

Chương 32

BeliaFergis

Các thành viên của Thu Diệp và Protesant chuẩn bị sẵn sàng từ sớm gần như là ùa lên, tàn sát tất cả các thành viên trong chi nhánh của Săn. Bọn họ đã chướng mắt đám người Săn từ lâu rồi, thậm chí có thành viên của Thu Diệp và Protestant tham gia tổ chức chỉ vì muốn báo thù cho người thân bị Săn ám sát, giờ đây thù đã báo, ai nấy đều vô cùng phấn khích.

Hướng Lăng thì dẫn theo một số thành viên của Thu Diệp lái xe đến trụ sở chính của Săn. Trong xe còn có Ấn Ninh và Omega Bách Tiện của anh ta, là một Omega đẹp trai hoạt bát, cùng với Ấn Ninh tạo thành cặp đôi một động một tĩnh vô cùng hài hòa. Hướng Lăng không khỏi nhớ đến Thần Châu, nếu không gặp Thần Châu thì có lẽ cậu cũng sẽ tìm một Omega như Bách Tiện.

Hướng Lăng dừng suy nghĩ miên man của mình lại, tập trung lái xe, đạp chân ga tăng tốc độ của chiếc xe thể thao lên tới cao nhất, lao vun vút trên đường.

Ngoài việc vội vàng đi cứu Thần Châu còn là vì nghe được máy nghe lén truyền tới tin tức tên thần kinh Ngô Hiện muốn tiêm thuốc cho Thần Châu. Là thuốc gì thì tạm thời chưa biết, vì nó là thuốc do Săn tự nghiên cứu tạo ra, chưa rõ tác dụng mà đã biến Thần Châu thành chuột bạch.

"Đệt."

Hướng Lăng chửi thầm.

Mà bên kia, Ngô Hiện ngồi xổm bên cạnh Thần Châu, đập đập ống thuốc thử lạnh lẽo vào mặt hắn, cười xấu xa.

"Biết cái này là gì không?"

Trần Châu không nhấc mi, chỉ coi bên cạnh mình có con chó đang đánh rắm.

Ngô Hiện cũng không cần câu trả lời của Thần Châu, gã tự hỏi tự nói: "Đây là thứ tao mới phát minh, nó có thể phá hủy tất cả chức năng cơ thể của Alpha, làm hư cơ thể của mày, sau đó tao có thể cắt lấy tuyến thể của mày để sử dụng." Gã tạm dừng, vỗ vỗ đầu Thần Châu: "Mày nói xem tao có giỏi hay không?" 

Thần Châu cười nhạo: "Ngu ngốc."

Hướng Lăng tức giận: "Ngu ngốc."

Ấn Ninh nhìn Hướng Lăng, bình tĩnh nói: "Gã sẽ không thành công. Alpha cấp S sao có thể bị phá hư dễ dàng như vậy được."

"Tôi biết chứ, nhưng vẫn tức tên ngu đó."

Bách Tiện cười hì hì nói: "Hay là cho nổ banh hết luôn đi."

Ngô Hiện dù bị chửi nhưng không hề tức giận, bởi điều ước của gã sắp thành hiện thực rồi, chỉ cần gã cắt được tuyến thể của Thần Châu thì thí nghiệm sẽ thành công. Gã tiêm thuốc cho Thần Châu rồi đứng dậy đi ra văn phòng chuẩn bị cho việc cắt tuyến thể.

Thuốc phát huy tác dụng rất nhanh, Thần Châu cắn răng chịu đựng cảm giác nóng bỏng cháy trong người, nội tạng như muốn đốt cháy. Thuốc làm tinh thần và cơ thể hắn cực độ hưng phấn, tuyến thể không chịu khống chế phóng ra toàn bộ pheromone, làm người ta cảm giác như đang chìm trong đám cháy. Ảnh hưởng của pheromone quá mạnh, tờ giấy trong phòng bốc lên khói trắng, rồi sau đó một bừng lên một ngọn lửa nhỏ!

Thần Châu run rẩy vươn tay gỡ thạch cao ra khỏi chân, lộ máy nghe lén nho nhỏ gắn bên trong.

Nhưng theo sau, hắn đỡ tường đứng lên, thì ra chân hắn đã lành từ lâu!

Hắn đứng dậy đi đến bàn làm việc, nhìn lướt sơ sơ qua mấy dòng chữ trên giấy liền mất hứng đọc, sau đó đốt giấy. Ngọn lửa ngày một lớn hơn, cho đến khi cháy lan ra toàn bộ căn phòng.

Ngô Hiện đang ở ngoài ngửi thấy mùi khét liền quay đầu nhìn văn phòng, phát hiện khói bốc ra từ khe cửa, gã nhanh chóng bước tới mở cửa nhưng thứ mà gã thấy lại là Thần Châu đang đứng trong đám cháy.

"Thần! Châu!"

Mắt của Ngô Hiện đỏ lên vì tức giận. Văn phòng chứa đầy những báo cáo thí nghiệm quý giá của gã!

Thấy Ngô Hiện xuất hiện, Thần Châu khởi động bả vai một chút rồi lao thẳng tới trước mặt Ngô Hiện đánh nhau với gã, nói đúng hơn, là một bên đánh (đơn phương ẩu đả). Ngô Hiện chỉ là một Alpha cấp B sao có thể đánh thắng được một Alpha cấp S đang trong trạng thái hưng phấn được, hơn nữa khắp nơi đều là pheromone cấp S đè nặng khiến Ngô Hiện không thể phản kháng, từng nắm đấm va vào thịt, va đập đổ máu làm gã gần như không thể đánh trả. Nhưng Ngô Hiện cũng là một tay già đời, Alpha cấp S trước mắt gã bây giờ đã chỉ có thể hành động theo bản năng, gã nhân lúc Thần Châu bóp cổ mình vươn tay lấy ra khẩu súng lục mang theo bên người, lập tức ấn nó lên trán Thần Châu.

"Không được nhúc nhích!"

Ngô Hiện giữ súng gầm lên.

Thần Châu thở hồng hộc ngừng lại, dùng bàn tay đầy máu nắm lấy nòng súng.

Ngô Hiện cười mỉa mai, khuôn mặt bị đánh thảm thiết càng thêm méo mó, đè súng lên trán Thần Châu, đang định chế ngự Thần Châu lần nữa thì nghe thấy tiếng nổ vang lên ngoài cửa, một trận gió lớn ập vào, nổ mạnh làm khắp nhà máy bắt đầu cháy rực lên.

Ngô Hiện vội vàng che mặt và quay lưng lại để tránh gió bụi từ vụ nổ.

Khi khói tan, Ngô Hiện nhìn ra cửa, lại thấy được Hướng Lăng - người mà gã tự tay bắn chết.

"Làm thế nào mà mày—"

Mặc dù Alpha cấp A không thể bì được với Alpha cấp S, nhưng cũng là những kẻ săn mồi hàng đầu trong rừng rậm. Hướng Lăng nhanh như chớp vọt tới bên cạnh Ngô Hiện, bắp chân căng cứng, sau đó giơ chân đá gãy cánh tay cầm súng của gã.

"A a a a a!"

Tiếng la hét thảm thiết vang vọng khắp nhà máy, vô cùng đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com