ZingTruyen.Info

(EDIT) [ABO/CAOH] Dã Tính Săn Thú

Chương 20

BeliaFergis

Hướng Lăng hơi sửng sốt, đây là ai?

Lúc này Thần Châu từ phòng bếp đi ra, lau lau tay, hỏi: "Sao vậy——" khi hắn nhìn thấy vị khách, ngay lập tức đứng thẳng cung kính chào ông.

"Chào ngài."

Hướng Lăng khó tin nhìn quý ông như mới về từ nước Anh kia, khó có thế tưởng tượng được người như vậy lại là 'ngài' mà Thần Châu nói.

'Quý ông' cười khẽ: "Không gọi ta là 'bố' sao?"

Thần Châu gật đầu: "Bố."

'Quý ông' vừa lòng cười nhẹ, lúc này mới nhìn về phía Hướng Lăng, vươn tay: "Chào cậu, xin tự giới thiệu, tôi là bố nuôi của Thần Châu, họ Thần, tên Tôn."

Hướng Lăng vươn tay ra bắt tay Thần Tôn: "Chào ngài, tôi là Hướng Lăng."

Hướng Lăng không hiểu lí do vì sao Thần Tôn lại đến đây, nhưng cậu vẫn nhớ mấy câu Ấn Ninh chuyển lời hôm trước, vậy ông ấy đến đây để giúp Thần Châu?

Thần Tôn hơi mỉm cười, dường như nhìn ra được Hướng Lăng đang suy nghĩ gì, mở miệng giải thích: "Bạn nhỏ, hôm nay tôi đến đây là để nhờ cậu giúp một việc."

Hướng Lăng dẫn ông vào nhà, để ông ngồi trên sô pha, rót một cốc nước.

Thần Tôn nhìn xung quanh nhà Hướng Lăng, cười nói: "Không ngờ cậu vẫn sống ở đây."

Câu nói này làm Hướng Lăng càng thêm khó hiểu: "... Cái gì?"

"Cậu có biết bố mẹ cậu là ai không?"

Hướng Lăng lắc đầu, từ nhỏ cậu đã sống ở đây với bà nội, chưa từng nghe bà nội nhắc tới cha mẹ, cũng không dẫn cậu đi thắp hương bao giờ, chỉ nói hai người họ đã mất tích.

Thần Tôn mỉm cười: "Hai người họ bị tổ chức đối địch ám sát trong một cuộc giao dịch."

Hướng Lăng và Thần Châu đều nhăn mày, nhưng Hướng Lăng nhanh chóng buông lỏng: "Vậy à." Đối với cậu, đó chỉ là hai cái xưng hô mà thôi, cảm xúc của cậu trước lời Thần Tôn nói không có gì đặc biệt.

Thần Tôn cũng biết điều đó, tiếp tục nói: "Tất nhiên, một trong những mục đích chuyến thăm lần này của tôi chính là muốn mời cậu đại diện Thu Diệp chúng tôi, đàm phán với tổ chức đã ám sát bố mệ cậu lúc trước."

Thần Châu ngập ngừng nói: "Bố, điều này..."

Thần Tôn nhẹ nhướng mày liếc hắn một cái.

Hướng Lăng không để ý đến sự tương tác giữa Thần Tôn và Thần Châu, cậu mím môi sau đó nói: "Xin lỗi, tôi từ chối, tôi không phải thành viên của tổ chức các ngài, và tôi cũng không có ý định tham gia."

Thần Tôn không sao cả nói: "Tất nhiên cậu có thể, cánh cửa Thu Diệp chúng tôi luôn luôn mở rộng cho cậu, nhưng xét theo logic thì cậu đã là một trong những cán bộ của Thu Diệp rồi."

Thần Tôn đang nói về hai con phố dưới danh nghĩa Hướng Lăng kia, Hướng Lăng cũng nhận ra ý của Thần Tôn, nói: "Tôi hi vọng ngài có thể lấy những thứ Thần Châu đưa tôi trả lại cho hắn."

Thần Tôn cười ha hả, đứng lên: "Làm sao có việc đòi lại sính lễ chứ, nhưng may cậu nhắc tôi nhớ, tôi đến đây còn để làm một việc khác nữa."

"Cái ——"

Đôi mắt Hướng Lăng đột nhiên mở to.

"Thần Châu!"

Thần Tôn lay cây gậy của mình một cách ưu nhã, thô bạo đánh vào đùi phải của Thần Châu, phát ra một tiếng vang lớn.

"Quỳ xuống!"

Thần Châu kêu rên một tiếng, sắc mặt tái nhợt, hai chân cong lại không được tự nhiên, run run rẩy rẩy quỳ trên mặt đất.

"Ngài Thần, ngài làm gì vậy!"

Hướng Lăng bị cảnh tượng đột ngột này làm cho hoảng sợ, cậu không ngờ Thần Tôn lại có thể dùng gậy đánh gãy chân Thần Châu, vội vàng chạy lại kiểm tra chân hắn, nhưng lại bị Thần Tôn dùng gậy chống ngăn cách.

"Tiểu Hướng Lăng, đây là chuyện giữa bố con chúng tôi."

Thần Tôn nhìn Hướng Lăng, cười nói, Thần Châu cũng tái mặt, run giọng nói: "Ngoan, đứng sang một bên nào."

Hướng Lăng nhìn thẳng mặt Thần Châu, Thần Châu yếu ớt cười nhìn cậu. Hướng Lăng mím môi, lại nghe thấy Thần Tôn tiếp tục nói: "Chẳng lẽ cậu quên Thần Châu đã làm gì cậu sao?"

Đương nhiên Hướng Lăng sẽ không quên, nhưng trong lòng cậu, lúc trước đã đánh hắn một trận thì coi như hắn đã trả hết món nợ mà hắn nợ rồi.

"Nhưng mà..."

Thần Tôn vẫn cười nhìn cậu: "Tiểu Hướng Lăng, việc này không liên quan đến cậu."

Hướng Lăng nắm thật chặt ống tay áo của Thần Châu, sau đó buông ra, đứng lên đối mặt với tường, không đành lòng nhìn, chỉ có thể nghe thấy từng tiếng gậy chống đánh vào da thịt.

Này còn đánh ác hơn nhiều so với Hướng Lăng đánh lúc trước.

Thậm chí Hướng Lăng còn nghe được tiếng chất lỏng bắn ra, vội vàng quay đầu nhìn, liền thấy Thần Tôn duỗi chân đạp lên cái đùi bị đánh gãy của Thần Châu, tiếng chất lỏng là tiếng máu bắn ra khi mũi nhọn của cây gậy rút lên từ da thịt Thần Châu.

Cậu vội vàng giữ chặt tay Thần Tôn: "Ngài Thần, ngài Thần, không thể đánh nữa, nếu đánh tiếp hắn sẽ chết!"

Mặt Thần Châu trắng bệch, gắng sức giơ tay đẩy nhẹ Hướng Lăng: "Ngoan, Hoa Quế nhỏ, đứng qua một bên đi."

Hướng Lăng làm sao có thể nghe lời hắn, cả người Thần Châu giờ toàn là máu, da thịt thậm chí bị đánh đến nát. Hướng Lăng chưa bao giờ gặp cảnh tượng này, dù cậu hay đánh nhau trên phố cũng không đánh tới mức muốn chết người như này.

Thần Tôn túm lấy tay Hướng Lăng, tát Thần Châu một cái thật mạnh sau đó thả nó ra. Lập tức máu tươi từ khóe miệng Thần Châu chảy xuống, tay Hướng Lăng cũng nóng rát.

"Ngài Thần."

Thần Tôn nhìn Thần Châu, khí tràng quanh thân ông giờ phút này thực sự giống một tên trùm xã hội đen mũi đao liếm máu: "Nhớ cho kĩ, người nhà họ Thần không làm chuyện cưỡng bức người ta."

Giọng nói Thần Châu đã yếu tới mức nghe không rõ: "Vâng, thưa bố."

"Ngài Thần!"

"Vì cậu ấy cầu xin cho con nên ta sẽ không tiếp tục phần còn lại của hình phạt, nhưng hãy nhớ, không có lần sau đâu."

"Vâng, thưa bố."

"Cuộc đàm phán với 'Săn' sẽ diễn ra sau hai tuần nữa, lúc đó con sẽ phụ trách chuyện này."

'Săn' chính là tổ chức đã giết bô mẹ Hướng Lăng mà Thần Tôn nói khi nãy.

"Vâng, thưa bố."

Thần Tôn gọi điện cho bệnh viện tư nhân của mình rồi bảo Hướng Lăng xuống lầu dẫn họ đi lên, sau đó cúi đầu nói với Thần Châu: "Ta đã cho con thời cơ, làm sao để nắm chắc được nó là việc của con. Phải tán đổ vợ con cho ta, ta nhất định phải nhìn thấy cậu ấy ở Thu Diệp, con cũng biết năng lực của Alpha cấp A mạnh như thế nào mà, đúng không?

Khóe môi Thần Châu hơi nhếch lên: "Vâng, bố."

**********
Chương này tội công bị đánh bầm dập ಥ_ಥ
Nhưng vừa lòng tui lắm, ai biểu cưỡng hiếp con người ta, chưa đánh liệt dương là may á :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info