ZingTruyen.Com

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 5

solazzyhahaha

Chương 36: Tàu điện công cộng play - II (Bị chơi toàn thân, cao trào liên tục, phun sữa, được liếm huyệt)

Thì ra, khoang sinh sản ở bên trong tiểu huyệt khi bị Alpha xâm chiếm lại sảng khoái như vậy...

Lối vào khoang sinh sản hoàn toàn bị mở rộng, mị thịt bên trong điên cuồng chen lên cắn lấy quy đầu cứng rắn. Mỗi động tác mà Alpha đang cày cấy trong Phương Thư đều kích thích hắn đến phát điên.

Pheromone đặc biệt của Alpha là cho thân thể hắn mẫn cảm đến cực hạn, thân thể hoàn toàn rơi vào dục vọng bản thân, dưới sự khống chế của dục vọng mà hưng phấn kêu dâm.

"A...a..... Muốn... Thật thoải mái....a.... Sao lại nóng như vậy... tiểu huyệt bị mài đến....đến....A....a...a..." - Dâm thủy theo tiếng rên rỉ ngọt nị của Phương Thư và phun ra, bên trong mị huyệt không ngừng cơ giật; dâm thủy phun lên dương vật làm cho hai Alpha đang gian dâm Phương Thư thoải mái đến da đầu tê dại.

"Ha.... Muốn...muốn... Thật nhiều đại nhục bổng...a..."

Rất nhiều Alpha huyết mạch dâng trào vây quanh Omega tao lãng đang phát tình trên tàu điện. Tiểu Omega đó hai tay đang cầm lấy dương vật mà tuốt; cặp vú trắng trắng mềm mềm bị bàn tay to của một Alpha xoa nắn, thịt nhũ lộ ra theo khe hở giữa các ngón tay, sữa tươi chảy khắp người; giữa hai cặp đùi trắng nõn là cự vật tím đen đang ra sức cắm rút, túi túi nặng trịch vỗ vào thân thể Phương Thư vang lên từng tiếng bốp bốp. Hai Alpha đang thao nộn huyệt của tiểu Omega còn đưa tay tuốt lấy tiểu ngọc hành và sờ sờ túi túi của tiểu Omega trong ngực.

Tất cả điểm nhạy cảm trên người Omega đều được chăm sóc một cách tỷ mỉ.

Loại hình ảnh dâm đãng này chỉ xuất hiện trên các diễn đàn GV hoạt hình 3D; cho dù là người thật thì cũng rất hiếm khi có loại cảnh như vậy, nói gì đến một Omega đang phun sữa làm nhân vật chính. Nghĩ tới dây, tất cả Alpha đều không kiềm nổi mà nhiệt huyết dâng trào, không ngừng thở gấp.

Bởi vì đặc điểm sinh lý nên các Alpha căn bản sẽ không mạnh mẽ chiếm lấy Omega đã được đánh dấu; dù sao thì Omega cũng rất yếu đuối, loại hành vi này có thể kiến cho Omega cực kì đau đớn, nghiêm trọng hơn là có thể nguy hiển đến tính mạng. Vậy mà trên thực tế thì không ít Alpha, đặc biệt là những Alpha vốn là Omega bị biến đổi gen, thì sẽ thường tưởng tượng ra tư vị tuyệt vời khi xâm phạm Omega đã được đánh dấu, thậm chí là cùng người khác hưởng thụ Omega. Có thể nhìn ra các Alpha thực sự thích điều này từ trên diễn đàn GV hoạt hình 3D.

Hiện tại, các Alpha không những không phủ nhận bản thân đang trở thành nhân vật chính trong trận gian dâm này mà còn cực kì hưng phấn, hứng thú dạt dào. Alpha đang cày cấy trên người Phương Thư hơi rút lui tạo không gian cho những người khác một Alpha cao to nhanh chóng ôm lấy đầu của Phương Thư rồi đem côn thịt của mình đặt ở bên mép hắn.

Phương Thư nhanh chóng lè lưỡi ra liếm, cái thứ kia của Alpha nồng nặc mùi vị đặc trưng, không lâu sau hắn liền vội vàng há miệng khẩu giao cho Alpha kia.

Alpha kia bởi vì Omega chủ động nên cực kì vui vẻ, gã thở dài đầy thoải mái, bàn tay to vuốt ve cái gáy của Phương Thư; dương vật được cổ họng mềm mại trơn trượt bọc lấy, tư vị cực kì mất hồn.

Một Alpha khác cũng không khách khí nữa, hấp tấp cầm lấy côn thịt của mình chà sát lên đôi chân dài cùng gang bàn chân đang vòng bên hông của Alpha trẻ tuổi. Một bên hững ánh mắt nóng bỏng của Alpha dán chặt vào mĩ cảnh trước mắt, một bên thì nhanh chóng xép hàng chờ đến lượt để thưởng thức mĩ thực.

Alpha trẻ tuổi cùng Alpha cường tráng càng thao càng hăng; ban đầu bọn họ đều không muốn rút dương vật ra nhưng rất nhanh sau đó thì hung hăng rút ra cắm vào, mỗi lần cắm vào đều vang lên tiếng nước nhóp nhép làm Omega phải há miệng thở gấp. Sau một hồi đưa đẩy, côn thịt đang cắm trong nộn huyệt liền chôn sâu vào bên trong khoang sinh sản mềm mại rồi nhan chóng tạo thành kết bịt kín lối vào khoang sinh sản.

Cả người Phương Thư như bị điện giựt, thân thể không ngừng run rẩy; khoang sinh sản cực kì nhạy cảm lại còn bị Alpha cắm vào tạo kết, thịt non bên trong căn bản không thể chịu được kích thích như vậy, làm hắn sướng đến dục tiên dục tử. Miệng Phương Thư đang ngậm côn thịt nên chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra những tiếng rên vụn vặt, hạ thân không ngừng phun dâm thủy chứng tỏ hắn đang cực kí thoải mái.

Trong đầu Phương Thư trống rỗng, mắt trợn trắng, làn da trắng nõn phủ một tầng mồ hôi mỏng. Lúc gần cao trào thì mùi vị Alpha càng rõ ràng hơn, hai tiểu huyệt bị nút kết của Alpha bịt chặt; thân thể thì bị vô số côn thịt ma sát, bắt trước theo động tác giao hoan mà cắm rút . 

Do độ nhạy cảm của thân thể tăng 50% cộng thêm kỳ phát tình củn Omega thì lại càng làm Phương Thư khát cầu Alpha nhiều hơn, cho dù mấy đại bảo bối kia không cắm vào nộn huyệt củ hắn nhưng cũng có thể mang đến khoái cảm cho hắn.

"A....a....." 

Thật tuyệt, thật thoải mái a...

Phương Thư cảm giác như cả linh hồn hắn đều run rẩy, huyệt đạo mướt mềm, tầng tầng mị thịt ùa lên cắn chặt lấy vật ngoại lai kia. Hắn có thể cảm nhận được rõ ràng hình dáng của hai đại gia hỏa kia, quy đầu to lớn cùng với thân trụ nỗi đầy gân xanh không ngừng mài mị thịt...

"A....A...a.....ha.....a...."

Cự căn trong huyệt đột nhiên phình to, hai luồng tinh dịch đặc sệt trước sau như súng nước bắn vào khoang sinh sản của Phương Thư. Cao trào như thủy triều ập tới,Phương Thư theo phản xạ mà trơn to mắt, khoang sinh sản so với tử cung còn muốn mẫn cảm hơn lại lần nữa run rẩy cao trào.

Thời gian dương vật Alpha tạo kết rồi bắn tinh cực kỳ dài, cho dù là Alpha hay Omega thì khoảng thời gian cao trào này kéo dài như đến vô tận, lượng lớn tinh dịch bắn vào làm bụng Phương Thư hơi nhô lên.

Ngay sau đó, mấy Alpha khác gầm nhẹ, nhắm vào người Phương Thư mà bắn. Lượng lớn tinh dịch nhanh chóng phủ đầy thân thể hắn. Hắn vừa mới nuốt xong mới tinh dịch trong miệng, côn thịt vừa rời khỏi liền có người hướng về mặt hắn mà bắn.

Trên người tiểu Omega đều là tinh dịch của nhiều Alpha khác nhau, hơi thở hổn loạn, ánh mắt có chút tan rã vừa có chút mê ly, cái miệng nhỏ không ngừng nức nở cầu hoan:

"Không muốn...a... Đừng dừng lại....Thật khó chịu... Muốn côn thịt, dùng sức thao tiểu tao hóa.....a....a..... Mau đánh dấu em...a..."

Tất cả Alpha ở đó đều cực kì hưng phấn, lập tức bỏ qua sự khó chịu Omega mê người này đã được đánh dấu. Một lần nữa lại có Alpha tới; lần này bọn họ thay đổi tư thế, một Alpha nằm xuống lộ ra côn thịt đang dựng thẳng để Phương Thư ngồi bên trên, cúc huyệt mở miệng nuốt trọn thứ yêu thích; tư thế này khiến cho côn thịt cắm vào cực kì sâu, mà Alpha đó cũng không khách khí lập tức tiến công thần tốc, cắm mở khoang sinh sản rồi nhanh chóng tạo kết ngay cửa khoang.

Bất thình lình bị cắm vào khoang sinh sản rồi lại còn tạo kết đã khiến Phương Thư trợn trắng, tiểu hoa huyệt còn chưa được cắm vào nên dâm thủy không có trở ngại mà phun ra ngoài.

Các Alpha thưởng thức hình ảnh nộn huyệt của Omega không thể khống chế mà cao trào, nhìn đến mức không có cái côn thịt nào là không bừng bừng sức sống. Có một Alpha không nhịn dược chen vào, nhưng lại không lập tức thao tiểu huyệt mà lại nâng hai chân Phương Thư lên rồi vùi đầu liếm hoa huyệt, đầu lưỡi linh hoạt chui vào rồi hăng say trêu chọc, mút lấy mật nước bên trong tiểu huyệt của Phương Thư.

Các Alpha còn lại đứng xung quanh Phương Thư, đem côn thịt của mình để bên mép Phương Thư để tiểu Omega đang phát tình này thay phiên liếm mút. Côn thịt nào không đến lượt thì sẽ chà sát hai bên má Omega, hoặc ôm lấy thắt lưng của Phương Thư, xoa nắn cặp vú no đầy, chen lấn mút sữa tươi của Omega...

Đoàn tàu mỗi lần đến trạm đều sẽ có Alpha lên tàu, và cứ mỗi lần như thế thì lại có thêm người tham gia vào cuộc dâm loạn không có hồi kết này.

Phương Thư bị những Alpha nhiệt tình này chơi đùa đến cả người đầy tinh dịch cùng sữa tươi, còn có cả dâm thủy do chính hắn phun ra. Cặp vú lớn bị vân vê xoa nắn đến đỏ bừng, sữa không ngừng phun ra. Khuôn mặt mang vẻ mê ly nở nụ cười ngớ ngẩn, trong đầu đã sớm loạn cào cào, chỉ còn có một ý nghĩ là muốn nhiều côn thịt hơn...

Thân thể Phương Thư mềm mại như xuân thủy, mặc cho Alpha đem hắn làm các loại tư thế. Cả thân thể không có chỗ não là không có cự căn đang cọ sát như chỉ có việc giao hợp kịch liệt như vậy rồi cùng nhau điên cuồng cao trào mới có thể thỏa mãn...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phiên ngoại trứng màu: Mộng phụ tử gian dâm của Phương Thư ( Nhà có trẻ em mới lớn)

1.

Mình tên là Ngân Bé Ngoan, nhà mình có bốn người: phụ thân, baba, caca xấu tính... và được rồi, còn có mình nữa. Nếu như có ai đó hỏi mình, mình thích ai nhất trong nhà thì mình chắc chắn sẽ nói là baba.

Bởi vì baba hiểu và thương mình nhất.

Tên của baba là Phương Thư. Baba không giống như mình, cũng không giống phụ thân hay caca khỏe mạnh cường tráng mà là cực kì trắng trắng mềm mềm, như quả mọng vậy! Meo meo của baba cũng rất lớn, sữa lại còn nhiều, mỗi ngày caca đều cùng mình tranh dành nhưng baba sẽ bảo caca nhường cho mình.

Mình rất thích uống sữa của baba, vừa thơm vừa ngọt. Baba luôn ôm mình rồi sẽ đút meo meo mềm mại thơm thơm cho mình. Lúc này, phụ thân sẽ ngồi phía sau ôm baba, sau đó đem của quý lớn vừa thô vừa dài cắm vào tiểu cúc huyệt của baba. Mỗi lần như vậy, baba đều sẽ kêu aaaaaa.

Ban đầu, mình tưởng là phụ thân bắt nạt baba, bắt nạt đến khóc. Nhưng sau này mới biết là baba cực kì thích việc này.

"A.... baba.. thích ăn đại nhục bổng nhất...a.... Tiểu Quỷ... sau này lớn lên.. cũng có thể....a....a.. đút cho baba ăn...."

Vì vậy, mình cũng muốn đem tiểu kê kê đút cho cái miệng nhỏ phía dưới của baba, nhưng mà caca xấu xa lại khoe của quý lớn của anh ấy rồi cười nhao mình, nói mình quá nhỏ, không thể nào thỏa mãn được baba.

Hứ!ヽ (`Д')ノ

Chờ mình trưởng thành, của quý của mình chắc chắn to hơn của caca! Nhất định sẽ làm baba cực kì thoải mái! Sẽ đút cho baba thật nhiều nước nước màu trắng kia!

2.

Tối hôm nay, mình sẽ trưởng thành!

Baba nói với mình như thế. Thân thể của mình ngày càng to lớn, còn caca thì càng ngày càng quá đáng. Anh ấy vì muốn đem của quý lớn đút vào bên trong cái miệng nhỏ nhắn của baba mà chiếm luôn cả người baba, còn bấm meo meo của baba rồi lại cùng lúc mút hai cái.

Nhưng mà baba thương mình nên ôm mình vào giữa hai người.

Nhưng mà không biết vì sao, nhìn baba bị phụ thân cùng caca đút của quý lớn vào trong tiểu huyệt của baba, thân thể mình lại nóng lên. Sau đó thì tiểu kê kê cũng đứng lên, căng cứng; thật là khó chịu. Nhưng mà làn da của baba thực mềm mại nha, thật muốn chà sát một chút.

Baba cũng phát hiện điều này liền nở nụ cười tươi tắn, nhẹ nhàng nói:

"A.... Bé Ngoan... đã trưởng thành....a...... Ông xã chậm một chút... Con trai cứng a..a.....a...."

"Có phải là con cũng có thể cho baba ăn của quý lớn đúng không?" - Mình hưng phấn hỏi:" Của quý của con cũng lớn!"

.... Ừ thì so với phụ thân và caca thì vẫn còn kém ಠ,ಥ

"Vẫn chưa thể....a... Nhưng mà.... Baba có thể giúp con.... giúp con mút một chút..."

Nói rồi, baba ôm mình ngồi trên đầu gối, nghiêng đầu ngậm tiểu kê kê của mình vào trong miệng.

Cái miệng nhỏ của baba vừa trơn vừa ấm, đầu lưỡi mềm mại không ngừng liếm láp kê kê của mình, thực sự rất thoải mái! Thì ra tiểu kê kê ngâm trong miệng baba lại thoải mái như vậy, thảo nào phụ thân và caca lại thích như vậy.

---------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com