ZingTruyen.Info

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 5: An ủi anh hùng Alpha

solazzyhahaha

Chương 34: Chào mừng đến thế giới ABO (Dụng cụ tùy thân có thể hút sữa, liên tục duy trì trạng thái phát tình)

Một lần nữa trở lại không gian biển sao của hệ thống, Phương Thư phiền muộn thở dài, cái thế giới này có cái gì mà hệ thống có thể cưỡng chế đưa hắn - một người đang làm tình một cách thoải mái, đi một cách mạnh mẽ chứ? 

Phương Thư lật lật quyển sách đang lơ lửng trên không trung vài cái. Đây là quyển sách giới thiệu cho NPC thu thập chức năng, tranh trong sách quả nhiên nhiều hơn một bức về hai huynh đệ người khổng lồ. Nhưng kì quái là bên trong còn có một cái thẻ có hình hai huynh đệ. Khóe miệng Phương Thư kẽ giật giật, đây là có ý nếu như muốn được "thưởng thức" lại hai đại hỏa kia thì cứ việc triệu hồi. Quả là hệ thống trò chơi tàn ác!

Kẹp chặt hạ thân vẫn còn ướt nhẹp, Phương Thư thuần thục đưa tay xuống cầm lấy tiểu côn thịt vốn sắp bắn lại bị cưỡng chế dập tắc kia, đang muốn một lần nữa tự thân vận động an ủi một phát theo thông lệ thì chợt nghe thấy âm thanh không có cảm xúc của hệ thống:

"Ngài đã hoàn thành 'Chương thứ 4: Khai hóa huynh đệ người khổng lồ' cũng nhu thành công tất cả những nhiệm vụ đặt trước: Thành công khai phá tiềm lực của huynh đệ người khổng lồ; Thành công giáo dục huynh đệ người khổng lồ về tình ái;  ngoài ra ngài còn thu hoạch được tình cảm của hai huynh đệ như tình cảm trẻ con đối với cha mẹ."

"......" - Phương Thư một bên chịu đựng nghe hệ thống lẩm bẩm, một bên cảm thấy thân thể mình đang cực kì đói khát.

'Hiện tại mà có mấy cây côn thịt thì tốt rồi.' Hắn thầm nghĩ, bàn chân dán hoàn toàn vào nền nhà, hai đùi không ngừng chà sát vào nhau với ý đồ tự làm bản thân vui vẻ nhưng lại giống tự hành hạ bản thân hơn.

"Bởi vì ngài đã thuận lợi đạt được mục tiêu đã định, hơn nữa còn vượt mức yêu cầu. Cho nên là khen thưởng mà ngài nhận được như sau:Đầu tiên, độ nhạy cảm của thân thể tăng lên 50%, đạt được 100%  sẽ mở ra kĩ năng đặc biệt..."

Quả nhiên, độ nhạy cảm của hắn lại được nâng cao, như vậy có nghĩa là tùy tiện tuốt vài cái liền bắn ra hay sờ sờ là cao trào.  Phương Thư có chút xoắn xuýt mà đứng tại chỗ, thậm chí còn không dám lộn xộn, chỉ có bàn chân là tiếp xúc với sàn nhà mơ hồ gợi lên một ngọn lửa hướng vào thân thể dâm đãng của hắn.

Phương Thư bỗng hiểu cái gọi là kĩ năng đặc biệt kia là cái gì; cho dù hiện tại thân thể hắn đạt 50% độ nhạy cảm và hắn chỉ đứng im một chỗ thì cũng đã làm hắn đói khát đến tiểu huyệt chảy nước ròng ròng. Nếu như đạt 100% độ nhạy cảm thì chẳng phải là thân thể hoàn toàn bị cải tạo sao, mà không đúng phải nói là chỉ cần có người chạm vào là sẽ thoải mái đến cao trào.

"Thứ hai, kích hoạt chức năng thu thập NPC lên 30%, đạt được 100% có thể tùy lúc tiến hành triệu hồi NPC bất kì; hiện tại thì ngài vừa mới thu thập được thêm 2 NPC mới là huynh đệ người khổng lồ. Thứ 3, khen thưởng đạo cụ tình thú: dụng cụ hút sữa; bởi vì tình tiết yêu cầu, khi không có sinh vật khác an ủi dưới mọi tình huống, đạo cụ sẽ tự động xuất hiện để giúp ngài giải tỏa sự tĩnh mịch."

Kèm theo âm thanh không cảm xúc của hệ thống, Phương Thư ngạc nhiên phát hiện trước ngực mình xuất hiện hai cái phễu tròn trong suốt, như hai cái mũ mà đội lên hai đầu vú. Sau đó, dụng cụ mút sữa liền bắt đầu hoạt động, Phương Thư liền đứng không vững mà quỳ ngồi xuống sàn nhà, dụng cụ như hai cái miệng nhỏ không ngừng mút lấy đầu vú của hắn.

Thịt nhũ của Phương Thư vốn dĩ đã rất mẫn cảm, hiện tại còn bị cải tạo nên Phương Thư mới biết là đầu vú cũng có thể mang tới cho hắn cảm giác sung sướng đến cao trào.

Ánh mắt Phương Thư say mê nhìn cắm chằm vào nơi đang được hút sửa liên tục, giống như đang nuốt lấy sữa tươi của hắn vậy, miễn cưỡng vực dậy tinh thần, nói:

"Nó...nó đang hút sữa của ta...a... Thật là thoải mái....a...."

Không thể không nói, Phương Thư thực sự rất thích món quà này,  giống như có thể tùy lúc mà đút sữa cho tiểu hài tử vậy, mà quan trọng hơn là nó cực kì thoải mái:

"Nó đem sữa của ta hút đi rồi mang đi đâu vậy?..."

Hệ thống im lặng đến khả nghi ------ "Không biết, chắc là hệ thống sẽ dùng nó"

Cúc hoa Phương Thư đột nhiên căng thẳng. Ngọa tào! Hệ thống cũng có thể uống sữa mẹ?

"Dụng cụ hút sữa chí có ngài là thấy được, tức là dù có NPC nhìn ngài lõa thể cũng không thể thấy sự tồn tại của dụng cụ hút sữa." - Hệ thống không trả lời vấn đề của Phương Thư :" Chỉ có lúc NPC đụng vào ngài hay cùng ngài xảy ra quan hệ thì nó sẽ tự động biến mất."

"A...a..." - Sữa bị mút ra khiến cho Phương Thư vừa thoải mái vừa trống rỗng, hạ thân mong muốn được lấp đầy ngày càng mãnh liệt. Vốn dĩ, hắn muốn hỏi một số chuyện nhưng hiện tại trong đầu hắn đã rối như tơ vò, nhất thời nghĩ không ra chuyện gì. Thân thể nhạy cảm bởi vì đầu vú bị kích thích mà càng bủn rủn vô lực.

"Hiện tại 'Chương 5: An ủi anh hùng Alpha' đã được mở ra."

Alpha? Phương Thư gãi đầu một cái, hình như trước đây hắn đã từng xem qua cái này trên tiểu thuyết hoặc phim hoạt hình rồi thì phải:"ABO?"

"Khi ngài tiến vào thế giới ABO thì cơ thể ngài sẽ tự động có kỳ phát tình của Omega, liên tục duy trì dùng chất dẫn dụ hấp dẫn anh hùng Alpha thiếu Omega phát tiết."

"Bởi vì Chương 5 là chương đặc biệt cho nên hệ thống sẽ tự động truyền tống ngài đến địa điểm mục tiêu. Sau khi đạt tất cả các địa điểm giao hợp, hay cũng là cùng 100 tên Alpha xảy ra quan hệ là sẽ tự động thông quan. Xin ngài không cần lo lắng, Bởi vì Omega luôn phát tình nên ngài sẽ bị nhiều Alpha đánh dấu, nhưng thân thể ngài sẽ không bị tổn thương..."

...Đuma! Một trăm tên?!?

Phương Thư thực sự nghe không nổi nữa, tuy rằng hắn không nhớ ở Sào huyệt tộc xà nhân với Xã hội dâm thú mình đã ăn bao nhiêu cây côn thịt, nhưng mà khi nghe nhiệm vụ yêu cầu hắn phải trần truồng bị một trăm người thao thì mới có thể thông quan thì....

"Xin hỏi ngài là có lựa chọn xem qua trước trạng thái bản thân hay là vẫn bắt đầu mở ra thế giới mới?" 

"Ta... Ân... Nếu như hiện tại tiến vào.....xem trạng thái được không .... Như vậy sẽ tốt hơn?" - Dụng cụ mút sữa như có sinh mệnh vậy, càng mút càng hăng làm Phương Thư khi mở miệng nói cũng cảm thấy có chút khó khăn. Nghĩ đến chính mình muốn thích ứng trước một khoản thời gian mới có thể dưới trạng thái cơ thể phát tình mà lăn lộn với người khác.

"Được, hệ thống sẽ cho ngài một kỳ đặc huấn về phát tình để chuẩn bị cho Chương tiết số 5"- Hệ thống giống như nhìn ra sự lo âu của Phương Thư, chủ động mở miệng nói.

"Mở ra...a...Mở ra chương 5.... Đi...."

Lời còn chưa dứt, trước mắt Phương Thư liền xuất hiện bạch quang. Lúc nhìn thấy rõ mọi thứ thì không gian biển sao đã biến mất. Bên tai văng vẳng tiếng đoàn tàu vận hành, hắn mờ mịt nhìn xung quanh rồi phát hiện bản thân đang mặc một bộ hầu gái màu đen ren trắng. Làn vấy cục ngắn chỉ có thể miễn cưỡng che lấy cặp mông, ngọc hành bởi vì thân thể phát tình mà đứng thẳng lên đem vải vóc vốn không nhiều nhấc lên một đoạn, hoa huyệt phía dưới nhỏ giọt chảy nước lấp ló dưới làn váy. Trong không gian trang ngập khí túc kì dị.

Phương Thư mở to hai mắt, cảm giác như bản thân vừa uống một lượng lớn xuân dược, thân thể khó chịu như muốn bốc cháy. Mà bên cạnh hắn, có rất nhiều nam nhân cường tráng, có đứng có ngồi; ai ai cũng mặc một kiểu quần bó sát lấy hạ bộ to lớn, thoạt nhìn cực kì mĩ vị. Hai mắt của Phương Thư đỏ lên, hận không thể lập tác cởi mấy cái quần đang bọc đại bảo bối kia, làm cho bọn nó xuất hiện trước mặt mình, nhưng mà thân thể hắn không có cách nào nhúc nhích được.

"Ha......a.... thật khó chịu.....a..... Muốn....ư.... Chỉ có mút sữa..... Không đủ...a...." -  Phương Thư tự an ủi, bàn tay mò lung tung trên thân thể, kéo thấp cổ áo để lộ cặp vú to như sắp đổ ập ra ngoài, rãnh vú sâu hoắm không ngừng lây động theo, dụng cụ mút sữa ở đầu vú giống như hai đứa trẻ ham ăn không ngừng mút sữa.

.....Đây là.... đang ở trong kì phát tình của Omega sao?.... Nóng quá.....sắp chết..... Bên trong thật khó chịu.....

Âm thanh hệ thống lại xuất hiện:" Ngài có mười giây để thích ứng với hoàn cảnh mới; hiện tại bắt đầu đếm ngược."

"Mười, chín,...."

Nhanh một chút.... Muốn ngay bây giờ....

"Bảy, sáu..."

Muốn bị đặt dưới thân nam nhân mà hung hăng chà đạp....

"Bốn, ba..."

Muốn đại nhục bổng ở trong khoang sinh sản của hắn mà bắn ra, muốn tinh dịch bắn đầy thân thể....

"Một!"

"Ha! Thế mà nơi này có một Omega đang phát tình. Tại sao mà Omega đang trong thời kì cho con bú mà có thể phát tình?... Pheromone thật là mạnh... Ta muốn nhịn cũng không nhịn được...."

Sau khi hệ thống đếm xong thì một âm thanh thô to cũng đồng thời vang lên, giống như phát hiện ra một đại lục mới vậy. Phương Thư nở nụ cười hướng về phía phát ra âm thanh. Hắn vươn tay ra và mở miệng hướng về phía âm thanh mà đưa ra yêu cầu:

"Ta....ta rất khó chịu.... Mau... mau tới thao ta....."

-------------------------------------------------------------------------------

À thì mình có điều muốn nói: mình đã edit tới Quyển 5 và mình cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người là mình không có chú ý đến vấn đề là edit hay translate.

Và cuối cùng thì mình xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình đến tận bây giờ. ≧^◡^≦

Love you!!! (>‿♥)(>‿♥)(>‿♥)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info