ZingTruyen.Com

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 4

solazzyhahaha

Chương 33: Hoàn thành khai hóa huynh đệ người khổng lồ (liếm huyệt, song long nhập động)

Huynh đệ người khổng lồ quanh năm sinh sống trong rừng rậm, không hề tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Tuổi tác lại tương đối nhỏ nên thiên chân vô tà* lại đồng ngôn vô ky**.

Có đôi khi Phương Thư cảm thấy kỳ quái về việc hai huynh đệ người khổng lồ có thể học cách nói chuyện ở nơi này, nhưng ngẫm lại thì có thể là do giả thuyết của thế giới trò chơi - thứ có thể tạo ra nhiều sinh vật kì lạ, thì hằn liền bình tĩnh trở lại.

Một bên nghe những lời nói ngây thơ như trẻ con của hai huynh đệ, một bên thì lại làm tình với hai người khổng lồ có tâm lý mới lớn. Cái loại cảm giác diệu kì này đúng là chưa từng có.

Dù là đứa con tiểu xà ngân của hắn có độ tuổi không bằng hai huynh đệ này nhưng cái gì nên biết cũng đã đều biết, đã sớm trưởng thành để cùng Phương Thư quan hệ. Cũng có thể nói là khi có tộc nhân trong xà nhân tộc ra đời, thì dòng máu trong người đã mang theo kí ức truyền thừa ngàn đời; chính là kiểu vừa phá xác đã là lão tài xế dày dặn kinh nghiệm có thể thực hiện đủ các thể loại bababa.....

Chỉ có lúc thời gian làm nũng muốn uống sữa thì mới trở nên mềm mại đúng tuổi....

Người khổng lồ trẻ tuổi thành công thỏa mãn đồng thời cũng gợi lên mấy cái thú vui kì quái của Phương Thư. Hắn thậm chí bắt đầu dụ dỗ hai huynh đệ gọi hắn là ba ba. Tuy rằng người khổng lồ to gấp hai lần Phương Thư nhưng âm thanh mà họ phát ra lại không thô, trái lại còn giống mấy tiểu thịt tươi tràn đầy sức sống của thanh xuân. Cái âm thanh ấy ngâm đầy tình dục kêu lên cái xưng hô đầy cấm kị ấy liền khiến Phương Thư muốn bắn ra ngoài.

Hai huynh đệ thích Phương Thư cực kỳ; dù là thân thể mềm mại, lối vào chật hẹp hay nhũ thịt thơm mùi sữa thì tiểu đáng yêu cũng sẽ dùng cả cơ thể để nói cho bọn họ biết cách yêu thương. Cái miệng nhỏ như bôi mật sẽ khen bọn họ vừa cường tráng vừa lợi hại, được ăn của quý lớn sẽ thoải mái như thế nào khiến cho bọn họ cực kì vui vẻ. Trước mắt thì tiểu đáng yêu nói cái gì thì bọn họ sẽ nghe cái đó.

Vì vậy, hai huynh đệ người khổng lồ liền phát minh ra loại xưng hô mới là "Ba ba nhỏ đáng yêu", còn gọi đặc biệt hăng say.  Hai người đem Phương Thư đặt trên người, đem toàn bộ côn thịt cắm vào thân thể hắn để hắn duy trì thăng bằng. Sau đó sẽ ở trong rừng rậm mà va chạm vào tao huyệt của tiểu khả ái, liên tục không ngừng nghỉ thì lúc này tiểu đáng yêu sẽ đặc biệt nhanh bắn ra, hưng phấn một thời gian dài không dừng được.

Ở xã hội dâm thú, với thân phận là Thánh Tử, hắn có thể sử dụng tất cả các tính cụ mất hồn của cả thành, hưởng thụ tất cả mọi sự sủng ái của toàn bộ dâm thú cùng với giống đực. Nhưng vẫn có điều không được hoàn mỹ là Phương Thư vẫn phải dựa theo quy củ mà rời giường, đi học, đi ngủ; ngay cả loại việc vui vẻ như giao hoan cũng cần phải lên kế hoạch trước mới được.Còn ở thế giới của hai huynh đệ người khổng lồ này thì hoàn toàn bất đồng, hắn thực sự tự do tự tại; chỉ cần là hứng lên thì có thể tùy ý mở chân ôm lấy hai địa gia hỏ khiến người ta yêu thích mà nhận dương tinh.

"Ân....ha... Ca ca thao tiểu tao hóa thật thoải mái... A.... Muốn phun...ư.... Không được... Đệ đệ đừng liếm chỗ đó, không chịu nổi....ân...a.....a.... Thật thoải mái....muốn....Aaaaaa..."

Hiện tại thì Phương Thư đang đưa lưng về phía ca ca, cưỡi trên thân thể của y. Cúc mềm bị đại nhục bổng chống mở, mỗi nhánh đều chạm vào các điểm nhạy cảm bên trong mị thịt mà điên cuồng tàn sát bừa bãi. Thao Phương Thư đến dục tiên dục tử, hầu như toàn thân trên đều không thể giữa thăng bằng, bị đụng đến lắc lư không ngừng.

Đệ đệ đứng trước mặt Phương Thư đem hai chân hắn gập lên, tách hai đùi sang hai bên, mở thành hình chữ M đầy phóng đãng. Rồi cậu chàng vùi đầu vào giữa đùi Phương Thư vừa liếm vừa hút mật huyệt đã sớm văng nước tung tóe, liếm từng tao điểm lân mị thịt ướt sũng nước.

" A...ha.....a..a..."

"Ba ba nhỏ đáng yêu, có thích của quý lớn của ta không?"

"Thích...ha... Thích.... Tiểu tao hóa thích của quý lớn.... muốn ăn của quý lớn của ca ca, của đệ đệ..."

"Ta cũng thích ba nhỏ, cái miệng nhỏ dưới người ba ba.... ha.... Luôn hút của quý của ta ..." - Ca ca vừa nói vừa đưa tay luồn dưới nách Phương Thư, bàn tay to chế trụ cặp vú lớn luôn lay động như con thỏ nhỏ hoạt bát, đầu ngón tay xoa nắn đầu vú , sữa tươi nhanh chóng phun ra khắp nơi.

"A....a.... Vú căng quá.....ư... Thật là thoải mái... Ca ca thật lợi hại..." - Bàn tay nhỏ của Phương Thư đặt trên mu bàn tay của cự nhân không ngừng khích lệ người trẻ tuổi phía sau đùa giỡn cơ thể hắn:

"Đệ đệ...a.... Mau... Bị đệ đệ hút đến cao trào..... Muốn...ư... Không......Aaaaa..."

Tràng thịt co rút mãnh liệt kẹp chặt lấy côn thịt của ca ca, giống như cái miệng nhỏ không ngừng cắn chặt lấy từng vị trí trên côn thịt. Ca ca bị kẹp mà rên một tiếng, mã mắt đã sớm ê ẩm không chịu nổi, cao trào ập đến khiến trước mắt y chỉ còn một màu trắng, khuôn mặt chìm trong khoái cảm mà đỏ lên, tinh dịch bắn ra như súng bắn nước bắn thẳng vào tràng bích nhạy cảm của  Phương Thư.

Phương Thư bị tinh dịch bắn đến phun nước, thân thể rung động kịch liệt như muốn lên trời. Khoái cảm tích lũy trong cơ thể như muốn nổ tung. Đệ đệ còn thêm dầu vô lửa khi vừa liếm vừa mút hoa huyệt của hắn, làm cho hắn ngoại trừ dâm kêu thì cũng chỉ là dâm kêu như là cách để hắn có thể phát tiết sự vui thích mủa mình ra ngoài. Kêu đến khi ca ca bắn xong mới ngưng lại.

Khi ca ca phát tiết xong thì bụng dưới của Phương Thư đã căng phồng lên, giống như bị người khổng lồ thao đến mang thai. Khe hở giữa hai đùi, dâm thủy không ngừng chảy ra ngoài, nhỏ từng giọt từng giọt tích thành vũng phía dưới.

Thời gian cao trào thật dài, sóng triều trong huyệt không thể dừng sau một lúc lâu làm chó Phương Thư bật khóc nức nở, trong tiếng khóc còn mang theo tiếng cười thoải mái.

Tuy rằng bình thường hai huynh đệ cực kì nghe lời, nhu thuận nhưng một khi tính dục nổi lên thì có một chút không quan tâm đến lời Phương Thư nói. Ca ca sau khi bắn xong vừa mới rút dương vật ra thì đệ đệ đã đợi không kịp mà liền ôm lấy bả vai Phương Thư, thuận theo thế đó mà cắm vào tiểu hoa huyệt vẫn đang co giật.

Phương Thư bị cắm vào liền lập tức kêu dâm, khoái cảm không ngừng từ chỗ giao hợp truyền đi toàn thân làm ý thức của hắn trở nên không rõ, ánh mắt tan rã, khóe môi nhếch lên chảy nước miếng, tràn đầy vẻ mê say chìm đắm trong nhục dục.

"Ha...ha.... Ba nhỏ làm ta chờ thật lâu.... Giờ thì ba nhỏ phải cho ta thao nhiều một chút mới được... Ta muốn đem dịch trắng trắng bắn vào bên trong tử cung của ba ba..."

Trong lúc đó, ca ca vốn chưa thỏa mãn đang đứng phía sau liền bắt đầu vuốt ve cái mông nhỏ của Phương Thư, không bỏ qua cúc hoa đang phun ra nuốt vô mật nước trong suốt. Y liền cuối xuống vươn đầu lưỡi ra, đầu lưỡi linh hoạt chui vào bắt đầu liếm hút như đang thưởng thức loại quả thơm ngọt nhất trong rừng rậm.

"A....a... Đệ đệ có thể thao nhiều.... Đợi một chút.... Tiểu cú hoa cũng sẽ để đệ đệ thao...A!"

Ca ca ghen rồi, có chút luyến tiếc khi phải buông tiểu cúc huyệt ướt nóng kia ra nên là y đã vỗ bốp bốp vào cặp mông trắng nõn của Phương Thư để bộc tả sự bất mãn của y, rồi lại dùng sức mút một cái thật mạnh.

"A.....ha..a.... Ca ca, nhẹ một chút.... Không được....phun nước...Aaaaa..." - Phương Thư trợn trắng mắt, thân thể nhạy cảm đạt tới cực hạn. Côn thịt thô to nóng hổi lại phân nhánh đang ở trong tao huyệt của hắn điên loạn trừu tống, phía sau còn bị ca ca liều mạng liếm mút tao điểm. Khoái cảm cuộn trào mãnh liệt làm hắn hít thở không thông, thở dốc không ngớt, ngón chân căng chặt.

"Chờ...chờ một chút..... Ca ca... Ca ca có thể cùng đệ đệ  thao tiểu tao hóa.... Cùng thao vào... Tao... tao hóa có thể cho hai người thao cả đêm....A...ha...."

Sau khoảng thời gian dài ngây thơ (vô) số tội thì hai huynh đệ cũng hiểu được là tiểu đáng yêu có thể đồng thời ăn của quý lớn của cả hai người. Cho nên đôi khi sau một khoảng thời gian côn thịt căng cứng quá mức sẽ nhịn không được mà thao tiểu đáng yêu. May mà tiểu đáng yêu thích dạng này, hơn nữa khả năng thích ứng của tiểu đáng yêu cực kì mạnh, rất ít khi bị làm đến ngất đi, nhưng mà mỗi ngày tiểu đáng yêu đều yêu cầu được ngủ đủ giấc, hại bọn họ kiềm nén xuống khoảng thời gian đó. Nhưng được cái tiểu đáng yêu rất dịu dàng nói cho bọn họ biết là cho dù trong lúc hắn ngủ thì bọn họ vẫn có thể để côn thịt bên trong tiểu huyệt của hắn, như vậy sẽ cho hắn có một giấc mộng đẹp...

Lúc này, ca ca làm sao đợi được tới lúc đệ đệ bắn ra, y liền lớn tiếng kêu:" Của quý lớn của ta lại căng, giờ muốn bababa tiểu đáng yêu!"

"A.... Ngoan...ngoan..." - Phương Thư một bên bị thao không thở nổi, một bên cố gắng dùng lời nói dỗ ca ca. Có loại cảm giác bị thao bởi hài tử, hắn dùng tay vỗ vỗ đệ đệ:

"A.... Đệ đệ chậm một chút.... Đệ đệ không nghĩ sẽ làm cúc huyệt của ba ba sao?.... Hiện tại trong đó rất ngứa...."

Thật ra, đệ đệ thích nhật là cúc huyệt, ngay lập tức cậu chàng cười hắc hắc thành tiếng rồi lập tức rút côn thịt ra, nhẹ thay đôi vị trí thân thể Phương Thư, không kịp để hắn nói thêm lời nào liền nhanh chóng đâm hai nhánh vào hâu huyệt chưa kịp khép lại. Nếp uống dày đặc nhành chóng ùa lên hút chặt trên của quý của cậu. Cậu chàng thoải mái mà thở dài một thiến, sau đó vội vàng mở rộng cúc huyệt sớm đã đạt đến cục hạn của Phương Thư, cố gắn đêm chi nhánh cuối cùng kia cắm vào.

"A... Chậm...chậm thôi... Đừng vội..." - Phương Thư cảm giác như mình đang ngồi trên cự căn của người khổng lồ. Thứ đồ chơi kia không có phương hướng mà đâm vào địa phương sâu nhất, miệng huyệt cũng bị chống mở, thậm chí còn bị cự căn gạt ra để nó có thể vào dễ hơn. Hai đùi hắn căng đến chết lặng, gần như là không còn tinh lực để mời ca ca cắm vào.

Hoa huyệt mới hồi nãy vốn được côn thịt an ủi thì hiện taiaj trống rỗng không ngừng chảy ra dâm dịch, không ngừng đóng mở như đang kháng nghị chủ nhân là mình chưa được ăn no đâu.

Nhưng mà tốc độ của ca ca rất nhanh, y lập túc nở nụ cười cao hứng, đỡ lấy đại bảo bối của mình, chậm rãi nhắm từng nhánh côn thịt vào hoa huyệt của tiểu đáng yêu:" Ba nhỏ là tốt nhất!"

"A....a.... Tao ba ba....cũng... cũng rất thích ca ca và đệ đệ cùng nhau... thao hỏng hai tiểu tao huyệt phía dưới.... Ca ca và đệ đệ... Phải chung sống hòa thuận....a.... Không được cãi nhau...a.....a... Vào rồi....a....a.... Thao vào tử cung rồi...ư... Thật thoải mái.. Tử cung được ăn đại nhục bổng..... Nóng quá, tiểu ta hóa sướng chết rồi.....aaa...."

Trong rừng rậm lại một lần nữa vang vọng tiếng Phương Thư kêu dâm cùng với tiếng giao hợp đầy nhục dục.'

Mấy ngày này, Phương Thư gần như đem tất cả các tư thế mà mình có thể suy nghĩ ra mà cùng với hai huynh đệ chơi một lần. Hắn bây giờ tố xáu gì cũng đã thông quan 3 chương, coi như là ở trong trò chơi trải qua nhiều năm tháng, đối với hệ thống cũng có phần hiểu rõ.

Hắn đoán chừng  có lẽ lúc đầu hai huynh đệ nghĩ rằng cương lên là bị bênh, nên hiện tại có thể nhẹ nhàng điều khiển côn thịt thao vào cơ thể hắn, biết rõ cần phải làm thể nào để hắn nhanh chóng cao trào,... Như vậy có thể chứng minh hai huynh đệ đã được hắn "Giáo dục giới tính - sinh học" rất tôt.

Sau một lần làm xong, hai huynh đệ đem con thịt cắm bên trong cơ thể hắn rồi ngủ say, hai đại bảo bối trong vô thức thỉnh thoảng giựt giựt. Phương Thư cực kỳ hưởng thụ cái cảm giác thoải mái này, mặc dù nó không kịch liệt cho lắm. hắn không nhanh không chậm xoa nhẹ cái vú to của mình, tiểu côn thịt nhẹ chà sát với âm mao của đệ đệ. Loại thoải mái mà côn thịt bị lông mao đâm cho tê tê thật không thể sánh được, làm hắn lung lay muốn bắn.

Ngay lúc đó, hệ thống cực kì đê tiện mà phát ra âm thanh:

"Chương thứ tư: 'Khai hóa huynh đệ người khổng lồ'  thuận lợi thông quan."

'....Đậu, có thể giống như nhưng lần trước hay không? Để mình cao trào xong hãy thay đổi không gian!'

---------------------------------------------------------------------------------

Phiên ngoại trứng màu: Mộng phụ tử dâm loạn của Phương Thư

Đứa bé vừa mới sinh ra không lâu an tĩnh ngủ đến ngọt ngào trong nôi của trẻ sơ sinh. Mà thân là ba ba của đứa trẻ, Phương Thư lại đang ngồi trên côn thịt của nam nhân anh tuấn mặc cho cự căn không ngừng trừu tống ở cúc huyệt đỏ bừng. Hai đùi còn phóng đãng mở lớn hướng về phía con trai lớn, hoa huyệt ướt sũng vẫn không thể thừa nhận được tình dục sớm sung huyết, đói khát mấp máy. Cúc huyệt đang ăn côn thịt bị cự căn mở căng toàn bộ nếp uốn cũng lộ ra trước mắt con trai.

Phương Thư thở hổn hển liếm môi dưới, câu dẫn con trai:

"Con trai ngoan... Có muốn không.... Cùng thao tao huyệt phía sau của tao baba..."

Vừa mới nói xong, thân thể Phương Thư liền run rẩy một trận. Vốn đã sớm thành thói quen nằm dưới thân nam nhân cùng con trai mà rên rỉ rồi để lộ ra vị trí giao hợp, nhưng hiện tại đưa ra loại yêu cầu song long nhập động này đối với người có quan hệ huyết thống làm hắn sinh ra loại cảm giác thẹn thùng. Nhưng cái cảm giác đó lại khiến cho thân thể dâm đãng của Phương Thư càng trở nên mẫn cảm hơn.

Hắn có thể cảm nhận được ánh mắt của con trai đang không ngừng gian dâm hắn, mà hắn ở dưới ánh mắt soi mới của con trai một bên tự tuốt tiểu côn thịt của bản thân một bên bị nam nhân cắm huyệt.

Hoa huyệt phía trên không bị vật gì ngăn cản lại thuận theo khoái cảm cùng với kích thích từ hậu đình nên nhanh chóng dưới ánh mắt của con trai phun ra mật nước, phân nửa bắn lên ngực con trai.

Nam nhân anh tuấn không ngừng va chạm với thân thể Phương Thư, hắn có thể cảm giác được hình dạng của cái thứ đang cày cấy bên trong mình, gân xanh khoa trường nối dài nổi trên bề mặt côn thịt nóng bỏng điên cuồng chà sát thịt non bên trong. Quy đầu cứng rắn chuẩn xác công lược cúc tâm bên trong, khoái cảm không ngừng tích tụ rồi bốc lên toàn thân.

Động tác càng kịch liệt thì lối vào cúc huyệt của hắn càng co giật lợi hại, mị thịt co rút run rẩy thuận thế để cho côn thịt hưng phấn chôn sâu vào trong cơ thể. Khoái cảm tăng gấp bội.

Nhận được lời mời của baba, con trai tự nhiên sẽ không khách khí, y đè lên thân thể của baba:" Con biết mà... Baba thương con nhất..."

"A......a.... Ông xã.... Ông xã mở rộng chậm một chút...."

"Chậm sao được..Chậm thì làm sao tiểu tao hóa có thể nuốt bảo bối của cả anh và con trai nhanh được?"

Nam nhân cười đến hạ lưu, ngón tay gã dán thê côn thịt của bản thân chôn trong cúc huyệt của tiểu tao hóa trong lòng. Bên trong mật dịch tràn đầy làm cho tay gã đều là dâm thủy. Thấy bên trong mị thịt rốt cục cũng mềm mại hơn, gã liền rút tay ra đưa lên mép Phương Thư:

"Nếm thử dâm thủy của cưng nào."

"A.....a....." - Phương Thư nghe theo hé miệng ngậm lấy ngón tay của gã, liếm liếm mút mút. Ngón tay gã khuấy động đầu lưỡi mềm mại của Phương Thư rồi lại mô phổng động tác giao hợp mà trừu tống.

Con trai lớn liền theo cái khe hở mà phụ thân y nới ra, thuần thục chậm rã chen côn thịt của bản thân vào.

Hai mắt Phương Thư trừng lớn, con ngươi tan rã, nước miếng theo khóe miệng chảy ra, hắn si mê cười:

"A.... Côn thịt ông xã...cùng.... Cùng côn thịt của con trai ngoan....ư... Ăn được rồi... A....a... Thật thoải mái.... Thật đầy...."

--------------------------------------------------------------------------------------

* Thiên chân vô tà : Hồn nhiên, ngây thơ vô tội

** Đồng ngôn vô ky : Trẻ con nói chuyện không biết kiêng kỵ / Lời trẻ con nói ra không có kiêng kỵ cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com